เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b894e0b989 e0b89b 64fc06e6ac8ee

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ

เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า

กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ?

เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า

ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ

พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา

มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน ใจป่าวล่ะอิสัส

อยู่ๆ บรรยากาศในห้องก็เงียบงัน ไม่ได้น่ากลัว แต่มันคือการจุดประกายบางอย่างขึ้นในวันที่เมามายและอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะมีสิ่งไหนมาหักห้ามได้อีกแล้วตอนนี้ ทั้งสามคนคบกันมานานจนสนิทกันมากๆ และไม่คิดว่าวันหนึ่งมันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ถามว่าปกติไหม ก็อาจจะไม่ แต่ เอิง หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มก็อยากลองโดนเพื่อนๆ ที่หน้าตาดี และคั่วสาวมาได้เพียบพวกนี้เย็ดดูเหมือนกัน

มันคือความสัมพันธ์แบบ FWB เพื่อนเย็ดกัน

น่าสนใจนะ พวกเรามาลองเป็นเพื่อนนอนกันไหมล่ะ ไม่ต้องผูกพัน เย็ดกันเฉยๆ เอิงถาม

มันคุ้มเหรอวะ ?

คุ้มดิ หรือพวกมึงไม่กล้าพอ ควยเล็กเหรอ หรือว่าเย็ดไม่เป็นวะ กูนี่พร้อมโดนรุมเย็ดหีแล้วนะ คำท้าทายเชิงแดกดันทำให้เด็กหนุ่มสองคนมองหน้ากันแล้วฮึดขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมาย ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที

เออ งั้นมึงอมควยพวกกูเลย เดี๋ยวนี้

แม่ว่าเอิงจะประหม่า แต่ด้วยความกรึ่มจากแอลกอฮอล์ และกลัวที่จะเสียหน้าไปด้วย สุดท้าย ความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นสัดส่วนกำยำที่ยาวเป็นลำตรงหน้า ควยสวยๆ สองแท่ง ของผู้ชายที่สาวๆ หมายปองกันมากมาย ในตอนนี้เธอได้ครอบครองมันแต่เพียงผู้เดียวพร้อมๆ กัน

คิดได้อย่างนั้นก็พุ่งตัวตรงไปคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคนแล้วจัดการอมควยให้ทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในช่วงเวลานั้น ไม่อาจจะทำให้ความเงี่ยนลดทอนลงไป ชายหนุ่มสองคนต่างส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวเมื่อเธอสามารถอมควยสลับกันไปได้อย่างดี และเสียวมากๆ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก จนสองขาแทบจะอ่อนแรง ถึงกับต้องนอนลงเลยทีเดียว

แต่ในขณะที่นอนลง เอิงก็ยังทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เธอคลานเข้ามาระหว่างขาคนนั้นทีคนนี้ทีแล้วอมควยทั้งคู่อย่างเร่าร้อนและดุเดือด ความกังวลที่เคยเกิดขึ้นมาจางหายไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงความรู้สึกซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เพียงเท่านั้น

พอแล้วมึง เชี่ยอมควยเสียวชิบหาย นอนเลย เดี๋ยวจะเย็ดให้ครางจนหมดแรงเลย

หนึ่งในสองคนพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวลุกขึ้น กลายเป็นเอิงแทนที่ลงไปนอนในตอนนี้แล้วมองทั้งสองคนด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความเย้ายวน ทำเอาควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นอีกคนเจ็บหนึบ คนหนึ่งแทรกตัวเข้าระหว่างขา อีกคนหนึ่งนั่งอยู่แถวๆ ไหล่ จัดการเอาควยป้อนทั้งปากและหีพร้อมๆ กันแล้วเริ่มรุมเย็ดหีเอิงอย่างที่เธอต้องการทันที

เสียงกระแทกดังสะท้อนขึ้นในห้อง ปะปนกับเสียงดูดควยและเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่มทั้งสองคน ที่ในตอนนี้ไม่สามารถมีอะไรมาหยุดความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว รูปร่างที่มีเสน่ห์ หีสวยๆ ที่แคมหีใหญ่น่าเย็ดขนาดนั้น คงไม่อาจจะทำให้เขาหันเหความสนใจไปในทางอื่นได้

ทั้งสองผลัดกันกระหน่ำรุมเย็ดเอิงตามคำท้าทาย ด้วยแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนคนที่ถูกรุมเย็ดแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ หีก็โดนเย็ด ปากก็มีควยมาจ่อให้อม เธอแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะได้รับจากใครในชีวิตเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหนที่ทั้งสองคนต่างเย็ดหีเธออยู่อย่างนั้น กว่าจะแตกก็ทำเอาร่างกายของเอิงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อโซมกายเลยทีเดียว พวกเขาสั่งให้เธอยันตัวขึ้น แล้วอ้าปาก รอรับน้ำควยที่ทั้งคู่กำลังยืนจับควยชักรูดเร่งจังหวะให้ถึงจุดสุดยอด นี่เป็นฉากในหนังเอวีที่ยอดฮิตสุดๆ คือการรุมชักว่าให้แตกใส่หน้า ซึ่งเอิงเองในตอนนี้ก็อ้าปากรอด้วยหัวใจที่เต้นระรัว จนกระทั่งเสียงครางอย่างสุขสมและหนักแน่นดังขึ้น

แตกแล้ว เชี่ยยยยยยย…..

น้ำแตกแล้ว สัสเอ๊ยยย…!!!

เธอหลับตาพริ้ม รอรับน้ำควยที่ถูกพ่นออกมาใส่ใบหน้าและปากที่อ้ารออยู่แล้ว ผสมกันทั้งสองควย ก่อนที่มันจะเปรอะเปื้อนทั่วใบหน้า เธอแลบลิ้นเลียลิ้มรสชาตินั้นอย่างสุขสม แล้วอมควยทั้งสองคนเพื่อดูดดุนน้ำควยที่เหลือด้วยความเสียดายอย่างถึงที่สุด

เธอได้รับรู้แล้วว่าการโดนรุมเย็ดมันไม่ได้แย่ มันโคตรจะมีความสุขสุดๆ เลย

และจากการเย็ดครั้งนั้น ก็กลายเป็นรูปแบบความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและยาวนาน

ไม่ว่าใครในสามคนนั้น ถ้าเงี่ยนก็มักจะนัดกันมาเย็ดเสมอๆ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นแบบบังเอิญ แต่ตั้งใจให้มันคงอยู่ตลอดไป เพราะความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่จะครองโลก

น้ำควยพวกมึงแม่งหวานจังเลยว่ะ เอิงเอ่ยชม ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ชายหนุ่มสองคนที่แสดงสีหน้าว่ากำลังอยากจะเย็ดเธอต่ออีกรอบ

ซึ่งเธอก็ยินดี!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ อาร์ท ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่นิ่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วอาร์ทเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่อาร์ททีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…

เรื่องเสียว “อูย ซี๊ด”  โดนมาก็หลายคน อีก 5-6 คนคงไม่ตายหรอก หนูเป็นเด็กใจแตกค่ะ เปนมานานแล้ว เพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ วันนั้นหนูไปยืนอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…