เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ

e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b887e0b980e0b884e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8ab 64fc13daeb2a2

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง

ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย

รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย

เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก ว่ามันสุดยอดมากแค่ไหนจริงๆ ครับในตอนนั้น แต่ไม่มีทางเลยที่หมามันเคยกินขี้แล้วมันจะหยุด เว้นช่วงสักอาทิตย์หนึ่ง ผมก็แกล้งเมาแล้วไปบ้านของเธออีกครั้ง คราวนี้ทำเหมือนเดิมเลย แต่ว่าผมไหลตัวเองลงไปนอนกับพื้นอ่อยมันให้เต็มไปที่สุดๆ ไปเลย จะได้เสียวกันแบบจัดเต็ม

แล้วคราวนี้ เหมือนเธอเองก็จดจำมาจากครั้งที่แล้ว ที่ว่าสามารถลักหลับจับผมอมควยได้อย่างง่ายดาย

เธอไม่ได้รีรออะไรเหมือนเดิม เพราะว่าตั้งแต่ผมมา เธอเองก็นั่งอยู่ที่โซฟารออยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว ตอนนี้เธอถอดกางเกงลงไปจนถึงเข่า แล้วจับควยของผมขึ้นมา แน่นอนว่าเพราะผมรู้อยู่แล้ว ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ เลยทำให้ผมนั้นไม่รออะไรเลยสักอย่าง ควยแข็งตั้งแต่เข้ามาแล้ว

เธอเองก็ไม่รอเหมือนกัน แค่ชักควยของผมสองสามครั้ง ก็ค่อยๆ กดหัวลงมาอมควยให้ผมทันที นาทีนั้นผมโคตรเสียวควยเลย มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกว่ามันรู้สึกดีขนาดไหน เธออมควยโคตรเก่ง อยากจะลืมตามองดูเธอ แต่ถ้าแผนพัง ทุกๆ อย่างก็จบครับ อยากกดหัวของเธอลงมาให้มิดโคนเลยทีเดียว

แต่แค่นี้ก็ดีแล้วครับ

ผมแกล้งเมาแล้วนอนหลับต่อไป ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เข้าใจยากมาหก เพราะว่ามันกดดันสุดๆ กลัวว่าจะมีเสียงครางออกมา ทั้งๆ ที่เงี่ยนอย่างเต็มที่ เธอดูดควยของผมอยู่อย่างนั้นเกือบสิบนาที โดยที่ผมเองไม่ไหวติงอะไรสักอย่างเดียว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่มันรู้สึกเสียวสุดๆ เลย จะทำยังไง จะได้ลักหลับเธอคืนบ้างนะ…อยากเย็ดหีของเธอจะแย่

แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง เธอก็หยุดไป มีเสียงอะไรสักอย่างที่ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเธอก็จับควยของผมตั้งขึ้นเหมือนเดิม…อมต่อเลยครับ กำลังเสียวควย

แต่แล้ว ผมก็ไม่ได้คิด ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าสิ่งที่ครอบลงมาครั้งนี้ไม่ใช่ปากของเธอ

เธอกำลังนั่งลงมาบนลำควยผม…ไอ้เหี้ย ตอนนั้นผมโคตรเสียวควยอยากจะร้องครางออกมาจริงๆ เธอค่อยๆ ส่งเสียงร้องออกมาในลำคอเบาๆ ขณะที่นั่งลงมา รูหีของเธอแน่นมากๆ และตอดควยของผมสุดๆ ด้วย มันเป็นอะไรที่โคตรสุดยอด ผมเองไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดหีของเธอด้วย

เพราะว่าในหัวสมองแค่อมควยให้มันก็สุดๆ แล้วจริงๆ

เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขึ้นขย่มควยของผม ร่างกายของเธอขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง และเสียวควยสุดๆ และมองได้ชัดเจนว่าเธอเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ มันเลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าตอนนี้เธอเองก็คงเสียวหีไม่ต่างจากที่ผมรู้สึกเลย มันเป็นช่วงอารมณ์ที่สุดยอดจริงๆ ผมพยายามที่จะไม่เกร็งตัว ปล่อยตัวปล่อยใจให้มันเป็นไปอย่างที่ควรเป็นเหมือนตอนที่โดนอมควย แต่ว่ามันใช้ด้วยกันไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้

เสียวควยจนอยากจะครางออกมา และต่อให้ไม่เกร็ง ความเสียวมันก็รุนแรงและหนักหน่วงจนเกินที่จะควบคุมแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะเย็ดกับเธอให้นานกว่านี้ แต่เพราะเมาด้วย แล้วเงี่ยนฉิบหายด้วย ทั้งหมดเลยกำลังจะจบลง ผมพยายามขมิบร่างกายเกร็งเอาไว้ แต่สุดๆ แล้วมันก็ทนไม่ได้จริงๆ ในตอนที่เธอเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ราวกับรู้ว่าผมใกล้จะแตก

ผมกัดฟันแน่น แล้วกระแทกลมหายใจออกมาพร้อมกันปลดปล่อยความเสียวซ่าน น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอเองก็ใจสู้ นั่งลงมาจมลำควยของผมเลย แล้วร่อนเอวไปมา ช่วงเวลานั้นผมเสียวจนอยากจะตะโกนออกมาฉิบหาย เสียวแบบ เสียวโคตรๆ ไม่คิดเลยว่าเธอจะใจสู้ ขนาดแตกแล้วยังไม่ร่นถอย ผมบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่เธอนั้นจะนั่งอยู่ครู่หนึ่ง แล้วค่อยๆ ลุกออกไป เช็ดร่างกายของผมแล้วสวมทุกๆ อย่างให้เหมือนเดิม ทำตัวเหมือนกับว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลยในตอนนี้

ส่วนผมรู้ รุ่งเช้าผมก็ทำเหมือนเดิม ขอบคุณเธอที่ให้พัก และขอโทษที่รบกวน

ถ้ามีครั้งหน้า คงจะต้องขอมาให้เธอช่วย ”เย็ด” ผมอีกรอบแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว มันส์มั๊ย…โดน..รปภ …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว เมียนายพล ”โดนคนขับรถและไอ้กุ้ยอีก 2 คนรุม” ไม่มีครั้งไหนเลยที่ดิฉันจะเจ็บและอายเท่าครั้งนี้ แต่ในความเจ็บอายนี้ก็ทำให้ดิฉันค้นพบอะไรบางอย่าง ในส่วนลึกของตัวเอง ดิฉันเป็นสาวไฮโซที่ขนาดใครใครก็เคยเห็นดิฉันมาแล้ว 40 กะรัตอย่างดิฉันก็ยังเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ที่ชอบผู้หญิงขาวๆ อวบๆบ๊ะๆ อย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาพลาดท่าขบวนการ 18 มงกุฎ โดยมีคนขับรถของตัวเองเป็นไอ้นกต่อนี่เอง ดิฉันถูกหลอกให้ไปดูบ้านบ้านหนึ่งที่เจ้าของบอกขายเพราะติดหนี้พนัน บ้านหลังใหญ่ไม่น่ากลัวอะไรเลย เข้าไปคุยกับเจ้าของบ้านก็ดูดีมีการศึกษา แต่เพราะน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเท่านั้นที่ดิฉันโดนวางยา ไม่นานดิฉันก็สรึมสลือแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ยังได้ยินเสียงสั่งการ ไม่มีเรียวแรงจะขัดขืนต่อสู้ใดๆ สองผัวเมียมีหน้าที่คอยกำกับการแสดง และถ่ายวีดีโอ โดยมีคนขับรถของดิฉันเองกับไอ้กุ้ยอีก 2 คนเป็นคนแสดง…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน หลังจากที่ปริมได้เห็นพี่ชายของตัวเองเย็ดหีของปอ เพื่อนสนิทของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียว การติ้วหีและได้รู้จักความสุขจากการช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้เธอติดใจจนชอบที่จะทำมันทุกวัน บางวันก็เปิดคลิปหนังโป๊หนังเอวีไปพลางเขี่ยเม็ดแตด บางครั้งถ้าปอมาหาพี่ชายเธอ ปริมก็จะแอบดูแล้วคลึงหีไปจนเสร็จ มันช่วยบรรเทาความเครียดความกดดันจากการที่ต้องเสียเพื่อนรักไปให้พี่ชายเย็ดจนไม่สนใจจะไปเที่ยวเล่นกับเธอได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มได้ เพราะเธอรู้ดีว่าถ้าใช้ควยจริงมาเย็ดหีตัวเอง เธอคงมีความสุขมากกว่านี้ เธออยากลองอมควยดูว่ามันจะอร่อยเหมือนที่เพื่อนรักของเธออมควยของพี่ชายเธอไหม เรื่องเสียวที่ได้เจออยากให้เกิดขึ้นกับเธอบ้าง แต่ก็จนใจไม่รู้จะไปหาควยใหญ่ที่ไหนมาแทงให้เสียวหีตัวเอง ใช่ว่าเงี่ยนแล้วจะโง่ไปแล่นหาใครก็ได้ให้มาเย็ดหีตัวเอง เธอไม่ได้ร่านเป็นกระหรี่ขนาดนั้น เคยลองเอาปากกาหรือขวดโลออนเสียบเข้าไปอยู่ แต่มันก็แข็งกระด้างทำให้รู้สึกว่ายังไม่ใช่ หีเธอยังซิง ใช้ของพวกนี้ต่อไปได้หีถลอกกันพอดี จะไปลองซื้อควยปลอมจากในเน็ตก็กลัวที่บ้านจะรู้ว่าแอบสั่งของพวกนี้มาปรนเปรอกามตัวเอง ปริมกลุ่มใจจนไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็นึกออกว่าจะให้ใครมาเย็ดหีของเธอ พี่นัด เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเธอเอง เขาก็คล้ายปริมตรงที่เสียเพื่อนรักให้กับการมีเมีย…