เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี”

e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b887e0b8ade0b8ade0b881e0b888e0b8b2e0b881e0b884e0b8b8e0b881 e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b881e0b8a5e0b8ade0b980 64fc005bd1e95

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี”

เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต

“อือ..แต่เราก็ฝึกก่ออิฐฉาบปูนมาจากในคุกนี่หว่าไปหางานก่อสร้างทำก็ได้” “เออก็ดีเหมือนกัน” แล้วทั้งคู่จึงออกมาทางชานเมืองเจอป้ายรับสมัครคนงานก่อสร้างที่โครงการ บ้านจัดสรรแห่ง หนึ่งจึงเดินไปที่สำนักงาน แล้วเปิดประตูเข้าไปเจอคุณกำพลเจ้าของโครงการ ..สองเฒ่าจึงยกมือไหว้ “หวัดดีครับ” “หวัดดีลุงมีอะไรหรือเปล่า” “คือเราสองคนมาสมัครงานครับ” “ลุงฉาบปูนเป็นหรือเปล่า” “เป็นครับ” “แล้วลุงพักที่ไหนละ” “คือเราพึ่งมาจากขอนแก่นครับ ยังไม่มีที่พัก” “งั้นผมรับลุงเข้าทำงาน แต่ลุงต้องนอนที่นี่นะจะได้เฝ้าเครื่องมือด้วย” “ได้ครับขอบคุณมากครับที่รับเราเข้าทำงาน”

ขณะเดียวกัน.. คุณจุรีรัตน์ ภรรยาคุณกำพล เดินเข้ามาพอดี เรือนร่างคุณจุรีรัตน์ ทำให้ควยสองเฒ่าแข็งทันที… เพราะคุณจุรีรัตน์ ใส่กางเกงรัดจนเห็นแคมหีเป็นรูปเป็นร่าง…. คุณกำพล จึงแนะนำให้รู้จักกับภรรยา สองเฒ่ายกมือไหว้ แล้วลดแววตาไปมองแคมหี จนคุณจุรีรัตน์รู้ตัว แต่ทำเฉยแถมหันมาให้สองเฒ่าดูเต็มๆ ตา..คุณกำพล จึงออกไปให้คนงานเตรียมที่พักในโรงเครื่องมือพร้อมกับเฒ่าเบิ้ม เฒ่าบิ๊ก เงยหน้าขึ้นมองคุณจุรีรัตน์ คุณจุรีรัตน์ยิ้มให้พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เยิ้มในร่องหีตั้งแต่โดนสองเฒ่าจ้องมอง เพราะคุณกำพล ไม่ใด้เย็ดมา 3 เดือนแล้ว มัวแต่ทำงาน เฒ่าบิ๊ก ก็มองหน้าคุณจุรีรัตน์ พร้อมกับเอาลิ้นเลียริมฝีปากอย่างมีความหมาย…

คุณจุรีรัตน์ ก็รู้ทันเฒ่าบิ๊ก ยิ่งเสียวในร่องหีมากขึ้น…แต่ก็ถามอย่างมีเลศนัยว่า…. “ลุงอายุมากขนาดนี้จะทำงานไหวเหรอ” เฒ่าบิ๊ก จึงตอบว่า “ต้องลองครับจึงจะรู้ ว่าลุงทั้งแข็ง และแรง” คุณจุรีรัตน์ยิ้ม “ราคาคุยหรือเปล่าลุง” พร้อมกับเดินเฉียดเฒ่าบิ๊ก เข้าไปใกล้ๆ….โดยลุง 2 เฒ่า เฒ่าบิ๊ก รู้ความหมายได้ทันที…. จึงเอื้อมมือไปคว้าที่โหนกหีคุณจุรีรัตน์ทันที พร้อมกับบี้ไปที่ร่องหี “ซี๊ด….อุ๊ย” คุณจุรีรัตน์ ร้องขึ้นด้วยความเสียว เฒ่าบิ๊ก ยิ่งรู้เชิงยิ่งเอานิ้วกลางบี้และขยี้ที่กลางร่องหี ยิ่งทำให้คุณจุรีรัตน์ เสียวหีมากขึ้นอีก “อุ๊ยยย….ซี๊ดซซ..อุ๊ยย..ลุง..อุ๊ย…ลุง..เสียววว” “เสียวตรงไหนครับคุณนาย” “ซี๊ดซ..อุ๊ยย เสียว..ที่…ซี๊ดๆ…อุ๊ย..หี..ค่ะลุง” เฒ่าบิ๊ก ยิ่งเอานิ้วกลางบี้ร่องหีแล้วเอานิ้วโป้งขยี้ที่แตดอย่างชำนาญ…. มันทำให้คุณจุรีรัตน์ เสียวหีจนต้องแอ่นโคกหีให้เฒ่าบิ๊ก หนักขึ้นเรื่อยๆ

“อุ๊ยย…เสียว..หี..ซี๊ด…บี้แรงๆลุง…อุ๊ยย…แรงๆๆ….ซี๊ดดด…อุ๊ย ย….ลุง…ลุง….แรงๆๆๆๆ…ซี๊ดด…ลุง…อุ๊ยย….คุณจุรีรัตน์กระเด้าหี สู้กับมือเฒ่าบิ๊ก อย่างเมามันส์…อุ๊ยย…เร็วๆๆ…ลุง…….น้ำจะแตก แล้ว…ซี๊ดด…อุ๊ยย…อุ๊ยย.. คุณจุรีรัตน์เชิดหน้าเอามือไปจับแขนเฒ่าบิ๊ก แน่นพร้อมกับกระเด้าหีใส่มือเฒ่า บิ๊ก ….อุ๊ยย..ซี๊ด..ไม่ไหวแล้ว… เฒ่าบิ๊ก ยิ่งบี้แตดและขยี้ร่องหีหนักขึ้นไปอีก …อุ๊ยย….อุ๊ยย..ซีดด…เสียวหี…อุ๊ยย…แรงๆๆ….แรงๆๆๆๆ….อุ๊ยย.. อุ๊ยย…..ซี๊ดด..ไม่…ไม่..ไหว..แล้ว …น้ำแตก…แล้ว…อุ๊ยยๆๆ…ซี๊ด…อุ๊ยย…. เฒ่าบิ๊ก ขยี้ร่องหีคุณจุรีรัตน์หนักๆๆอีก 4-5 ที..จนคุณจุรีรัตน์หยุดกระตุกซบหน้าลงกับไหล่ของเฒ่าบิ๊ก อย่างหมดแรง

เฒ่าบิ๊ก ยิ้มแต่มือยังบี้โคกหีคุณจุรีรัตน์อย่างสนุกมือ ….”เป็นไงบ้างครับคุณนาย” เฒ่าบิ๊ก ถาม … “อุ๊ยย..เก่งมากลุง ทำฉันน้ำแตกได้…ซี๊ดด” “ยังเสียวอยู่..หรอครับคุณนาย” “ก็..อุ๊ย..อุ๊ยย.ซี๊ดด..แกยังบี้หีฉันอยู่นี่…อุ๊ยย…ซี๊ดด” “คุณนายนี่ร้อนแรงดีนะครับ” “ก็ผัวฉันเค้าไม่ค่อยเย็ดฉันนี่” … “หรอครับถึงว่าคุณนายร้อนแรงน่าดู” ปากพูดไปมือก็บี้หีคุณจุรีรัตน์ไป..จนคุณจุรีรัตน์เริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีก …” อุ๊ยย…ซี๊ด…ลุง..ฉันเริ่มเสียวอีกแล้ว…อุ๊ยยๆๆ…ซี๊ด.ๆๆๆ” … “เยี่ยมเลยครับคุณนาย ทั้งร้อนแรงทั้งไวไฟแบบนี้ไอ้บิ๊ก หามานานแล้ว” เฒ่าบิ๊ก ยิ่งบี้หีคุณจุรีรัตน์หนักขึ้น … “อุ๊ยย..ซี๊ดๆๆ..ลุง..ฉัน..เสียวหี..อีกแล้ว” ไอ้บิ๊ก นึกอยู่แล้วคุณนายเอวเล็กสะโพกใหญ่นมโตต้องเป็นคนเซ็กซ์จัดแน่ๆ เฒ่าบิ๊ก ขยี้ร่องหีหนักขึ้นๆๆ… จนคุณจุรีรัตน์เริ่มส่ายเอวสู้มือเฒ่าอ่ำ “อุ๊ยย..ลุง…ซี๊ดด..บี้แรงๆลุงฉันเสียว”

…คุณจุรีรัตน์กระเด้าหีสู้มือ เฒ่าบิ๊ก อีกแล้ว ….อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหีจัง …หีของคุณนายต้องเจอควยของลุงนี่ …เฒ่าบิ๊ก พูดพร้อมกับควักควยขนาด ..9 นิ้วทั้งใหญ่และยาวแถมฝังมุกไว้อีก 9 เม็ดออกมาให้คุณจุรีรัตน์จับเล่น …โอ้โฮ้..ลุงทำไม….มันใหญ่อย่างนี้แล้วนี่เม็ดอะไรลุง… …เค้าเรียกว่ามุกครับ..เวลาเข้าไปในรูหีคุณนายมันจะทำให้คุณนายเสียวสุดๆ… …จริงเหรอลุง… คุณจุรีรัตน์พูดพร้อมกับจับควยเฒ่าบิ๊ก กระทอกเล่นอย่างมันส์มือ ..อุ๊ยย..มือคุณนายนิ่มจังเลยครับ… เฒ่าบิ๊ก ก็บี้หีคุณจุรีรัตน์หนักขึ้นจนคุณจุรีรัตน์เสียวหีใกล้จะเสร็จ ..อุ๊ยย..ซี๊ดด..อุ๊ยย…ลุง… ..แต่เฒ่าบิ๊ก กลับหยุดมือเอาเฉยๆ จนคุณจุรีรัตน์ต้องถาม ..หยุดทำไมลุง..อุ๊ยย..กำลังเสียวเลย.. เฒ่าบิ๊ก ปล่อยมือจากหีคุณจุรีรัตน์แล้วบอกว่าคุณกำพลมา…เฒ่าอ่ำเห็นแต่ไกล

จึงบอกคุณจุรีรัตน์คุณจุรีรัตน์หันไปดูแล้วก็เอามือออกจากควยเฒ่าบิ๊ก เฒ่าบิ๊ก รีบเก็บควยแล้วจัดทุกอย่างให้เรียบร้อยเหมือนเดิมส่วนคุณจุรีรัตน์ก็ เหมือนกัน…. แต่คุณกำพล ยังเดินมาไม่ถึง..เฒ่าบิ๊ก จึงพูดกับคุณจุรีรัตน์ว่า ..คุณนายจะว่ามั๊ยครับถ้าลุงอยากจะขอเลียหีคุณนาย…. คุณจุรีรัตน์ได้ยินยิ่งเสียวหีมากขึ้นน้ำเงี่ยนในร่องหีไหลเยิ้มออกมาอีก ..ได้สิลุง.. คุณจุรีรัตน์พูดพร้อมกับเอามือลูบไล้หีตัวเองเล่นแล้วมองหน้าเฒ่าบิ๊ก ….. เฒ่าบิ๊ก ..ยิ้มแล้วแลบลิ้นออกมากระโดกท่าเลียหี…คุณจุรีรัตน์เห็นยิ้มแล้ว บอกว่า

คอยหน่อยนะลุงอีก 2 วันคุณกำพลจะขึ้นไปคุมงานทางภาคเหนือ แล้วฉันจะมาเย็ดกับลุงให้สะใจเลย.. เก็บแรงไว้นะลุง… …ได้เลยครับรับรองคุณนายเสร็จเป็น 10 ครั้งแน่.. คุณจุรีรัตน์ยิ้มพอดีกับคุณกำพลเปิดประตูเข้ามาแล้วบอกว่า…. …ที่พักเรียบร้อยลุงไปพักได้เลย.. พูดจบคุณกำพลก็เดินเข้าห้องน้ำ เฒ่าเบิ้ม กับ เฒ่าบิ๊ก จึงเก็บกระเป๋าไปที่พัก เฒ่าเบิ้มเดินนำเฒ่าบิ๊ก ไปเฒ่าบิ๊ก เดินเฉียดคุณจุรีรัตน์ พร้อมกับเอามือไปจับตูดแล้วบีบเบาเป็นการมัดจำ….คุณจุรี รัตน์ยิ้มให้ แล้วแลบลิ้นเลียทั่วริมฝีปากเป็นการบอกใบ้….

Recommendations

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว ก่อนเพื่อนรักเข้ากรม เลยให้เย็ดสักที จะได้หายคิดถึง เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวฉันเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะเร็วขนาดนี้ เพื่อนสนิทของฉันนั้นเข้ากรมทหารในอีกสองวันแล้วหลังจากที่เขาไม่รอดอะไรสักอย่าง จับได้ไปแดงและต้องเข้าผลัดหนึ่งเลย ก่อนที่เขาจะไปทหาร เขาก็เลยชวนฉันและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไปกินหมูกระทะ ด้วยความที่ฉันเองขับรถไม่เป็น เขาเลยอาสามารับฉัน เราต่างกินเลี้ยงอำลากันเป็นอย่างดี แต่ฉันเองนี่แหละ ที่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เขาไปเลย…เพราะว่าฉันชอบเขา ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฉันสาบานว่าไม่ได้เมา เพราะว่าไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ฉันกอดเอวของเขาเอาไว้ เขาเอี้ยวหน้ามาพูดกับฉัน “มะรืนกูก็จะไปแล้ว มีของขวัญอะไรให้กูป่าว ?” “เย็ดกันไหม ?” ฉันถามไปตรงๆ แบบนั้นเลย…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่…(พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้ 18 ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ 16 ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้งเดียว…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…