เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้

ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน

ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน

ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้ แรงของเขาเยอะมากๆ สัมผัสได้เลยว่าต้องเป็นคนที่ถนัดใช้แรงเลย และทั้งๆ ที่เขานั้นไม่ได้เอามือขึ้นมาปิดปากของฉัน แต่ว่าเขากลับรัดฉันเสียจนแทบจะหายใจไม่ออก เรียกได้ว่ากว่าเขาจะพาฉันไปที่ไหนสักแห่งอันเป็นปลายทางของเขา ฉันก็หายใจไม่ออกจนแทบจะหน้ามืดเลยทีเดียว

แสงสลัวจากหลอดไฟสีส้มทำให้ฉันรู้ว่านี่คงจะเป็นบ้านหลังหนึ่งในสลัม ซึ่งเขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาบดบังแสงไฟ ฉันไม่สามารถมองเห็นหน้าเขาได้เลย เพราะว่ามันย้อนแสง ทุกๆ อย่างในเวลานี้เห็นเป็นรูปร่างและเงาอย่างชัดเจนมากกว่า เขาค่อยๆ ยืนคร่อมตัวของฉันเอาไว้แล้วถอดกางเกงออก ไม่นาน ลำควยของเขาดีดตัวเด้งขึ้นมา เงาควยของเขาที่ปรากฏตรงหน้าของฉันทำให้ฉันอ้าปากหวอ

มันทั้งใหญ่ ทั้งงอน ทั้งสวยมากๆ ด้วย จนฉันเผลอคิดไปว่าคนไทยเรามาตรฐานไม่ได้ควยใหญ่แบบนี้ไม่ใช่เหรอ

และเมื่อรู้ว่าสิ่งที่เห็น มันเป็นอะไรที่เกินมาตรฐานชายไทยไปมาก จากที่ฉันจะกลัวกลับกลายเป็นกล้าและอยากลองเสียอย่างนั้น ไม่มีความคิดหรือท่าทางที่จะขัดขืนเลยตอนที่เขาโถมตัวลงมาแล้วค่อยๆ ซุกไซ้ร่างกายของฉัน มันกลับทำให้ฉันเสียวซ่านและหวามหวิวอย่างไม่น่าเชื่อ

เขาค่อยๆ พ่นลมหายใจร้อนผ่าวลงมาที่เนินนมของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็เอื้อมมือไปลูบไล้ที่ท้ายทอยของเขาเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วอ้าขาออกให้เขานั้นค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาที่ร่องเสียวของฉัน แล้วสอดมันเข้าไปในที่สุด

เสียงครางของฉันค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถขัดขืนได้ นิ้วของเขาทั้งแยง ทั้งยก ทั้งขยับเข้าออก ทั้งวนไปที่เนินหีใหญ่ของฉันจนทำให้ตอนนี้ร่องน้ำลึกของฉันนั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ราวกับวินาทีนั้นเขารู้ว่าฉันเองเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว จึงพาฉันนอนลงแล้วจับควยอันใหญ่ยาวเท่ามะเขือยาวขึ้นมา

เขาควยใหญ่เหมือนมะเขือยาวจริงๆ ในตอนที่ฉันยังคงจ้องควยของเขาอยู่อย่างนั้น แล้วค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ

คนมันไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้ เลยทำให้รู้สึกว่าเหมือนโดนเปิดซิงอย่างไรอย่างนั้นเลยในวินาทีนี้ ความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ สั่นระริก เอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ เริ่มแยกขาออก ในขณะที่ร่างกายอันแสนล่ำก็ค่อยๆ โยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความสุขสม

นั่นทำให้ฉันสับสน…ว่าจริงๆ ฉันควรเสียใจหรือเปล่า ที่โดนฉุดมาข่มขืนแบบนี้

แต่สิ่งที่ฉันทำกลับกลายเป็นการแหกขาให้คนที่ฉุดฉันมาเย็ดเสียอย่างนั้น แล้วเขาเองก็ยังเย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเชียว จังหวะจะโคนทำออกมาได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ร่างกายของเขาก็เริ่มที่จะขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นเต็มตัว ไม่นานแรงกระแทกก็แรงขึ้นจนบ้านสั่นสะเทือนเพราะว่ามันเป็นเพียงแค่บ้านไม้เท่านั้นเอน

เสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งวินาทีที่เขาแหงนหน้าสูง ร่างกายเกร็ง น้ำควยก็ทะลักแตกในเข้ามาพร้อมกับเขาที่ยังฝืนดันลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนมันอ่อนตัวคารูหีของฉันไปเลย เขาคงกลัวว่าฉันจะรู้ว่าเขาเป็นใคร เลยเอาผ้าปิดตาฉันแล้วเอามาส่งที่ซอยแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะวิ่งหายไปอีกทาง

ฉันพยายามจะถอดผ้าปิดตาเพื่อหันไปดูแล้ว แต่ก็ไม่เจอหลังเขาเลยด้วยซ้ำ

แล้วจะทำยังไง ฉันถึงจะโดนเขาจับไปเย็ดอีกนะ พ่อหนุ่มควยม้าของฉัน…นี่ฉันก็แต่งตัวมาเดินอ่อยที่เดิมสามคืนติดๆ แล้วนะ ทำไมยังไม่เงี่ยนสักที

Recommendations

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว หนูกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เราเย็ดกัน เรื่องเสียวมันไม่ควรเริ่ม ฉันรู้ แต่ว่าความอ่อนไหวมันคือตัวการ ฉันรู้ดีว่าเขามีเมียแล้ว และเมียของเขาก็ดีกับฉัน แต่เขาดีกับฉันมากกว่า ทุกๆ ครั้งที่เมียของเขาไม่อยู่บ้าน เขามักจะมาพูดคุยกับฉัน เพราะว่าเราใช้รั้วบ้านเดียวกัน คั่นกลางความสัมพันธ์ของเราเอาไว้แค่บางเบาเท่านั้น ไม่ว่าปัญหาอะไร เราจะแบ่งปันกันเสมอ และนั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่หวั่นไหวกับเขาไปอย่างง่ายดาย วันหนึ่งเขาทะเลากัน เมียของเขาเก็บข้าวของหนีออกจากบ้านไปหมด เขามาหาฉันที่บ้าน นั่งร้องไห้ แล้วถามกับฉันว่า “ถ้าวันนั้น คนที่อยู่ข้างๆ พี่เป็นเธอ เธอจะไม่หนีพี่ไปแบบนี้ใช่ไหม ?” “น้ำตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกอยากดูแลเขาอย่างเต็มที่ ก่อนท้ายที่สุดแล้ว ฉันจะเป็นคนเริ่มมันก่อน…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงไปตรงหน้าของผม บนพื้นห้องเรียนในยามเย็น ที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่เริงรักของเราในวันนี้ เพียงเพราะว่าเธอเป็นคนเดินเข้ามาบอกผมเองว่าเธอชอบผม และอยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้ผมนั้นสนใจในตัวของเธอให้มากเกินกว่าเพื่อน ผมเลยถามไปว่า “เย็ดกันได้ไหม ?” เธออึกอัก แล้วถามกลับ “ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ” “ลองเย็ดกันก่อน ถ้าไม่ถูกใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ ถูกไหม ต่างคนต่างมีความสุข” สุดท้ายเธอเองก็สมยอม และพยักหน้าเบาๆ เพราะว่าอย่างน้อย คนที่เดินเข้ามาหาผมเองก่อน มันก็จะทำให้ผมมั่นใจว่า ได้เย็ดแน่นอน ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า จะได้คบกันไหม…เย็ดกันก่อน เท่านั้นคือคำตอบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่…

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่ ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว เย่อแฟนเสร็จ จัดน้องแฟนต่อ เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…