เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย

e0b980e0b89ee0b8a8e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b89e 64fc1ff4f13c0

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย

เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย

ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง

แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป กับคนที่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าคนๆ นั้นที่ฉันได้มีประสบการณ์เสียวร่วมกัน เขาคือพี่ชาของบฉันเอง

พี่ชายของฉันอายุ 21 ปี เขาเรียนที่มหาวิทยาลัย และเขาเองนั้นก็ค่อนข้างหลับบ้านนานๆ ครั้ง วันนี้เขากลับมาบ้านก็ไปกินวันเกิดของเพื่อน สุดท้ายก็เมาขนาดที่ว่าเพื่อนต้องแบกกลับมาส่งแล้วปล่อยให้เขานอนที่โซฟา ฉันเลยรับช่วงต่อเองด้วยการพยายามที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่แล้วในตอนที่ฉันไปเอาน้ำอุ่นมาแล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อของเขา ก่อนจะทันได้เช็ดตัว

กล้ามท้องของเขาก็ทำให้ฉันใจสั่น เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกอะไรแบบนี้ ภาพในหัวของฉันวนกลับมาอีกครั้ง

หนังโป๊เรื่องหนึ่ง เรื่องนั้นที่ทำให้ฉันเงี่ยน ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจตัวเองเอาไว้แล้ว

ฉันตั้งสติอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มวาดมือเช็ดตัวไปรอบๆ ร่างกายของพี่ชายตัวเอง จนกระทั่งมันมาหยุดอยู่ที่หน้าท้องของเขา ฉันจดจ้องไปที่เป้ากางเกงของเขา ที่ตอนนี้กางเกงขาสั้นของเขาเริ่มมีปฏิกิริยาอะไรสักอย่าง

หัวใจของฉันเต้นแรง ในหัวของฉันมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา

“ลองสิ…ลองอมควยเขาดูสิ เขาหลับอยู่ เขาไม่รู้ตัวหรอกนะ”

เสียงของฉันตีกันเองในหัวไปมา จนกระทั่งวินาทีที่ฉันไม่สามารถจะหักห้ามตัวเองได้แล้ว แสร้งทำเป็นหวังดี ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ แล้วเริ่มเช็ดตัวให้เขาที่ต้นขา ก่อนที่จะค่อยๆ แสร้งเอามือลูบที่ลำควยของเขา มันเริ่มขยายตัวขึ้นช้าๆ ตอนนั้นฉันเตลิดไปหมดแล้ว มือค่อยๆ เอื้อมไปดังขอบกางเกงในของเขาลงมา ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขาที่เริ่มขยับเปลี่ยนทิศทางเพราะว่ามันเริ่มแข็งตัวขึ้น จนกระทั่งฉันนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ของพี่ชายที่ตั้งตรงขึ้นมา

ควยใหญ่ของเขายาว และตรง มีเส้นเลือดรายล้อม หัวควยสีชมพูถอกบานสะพรั่งน่ายั่วยวนที่สุด ฉันนึกถึงภาพในหัวสมองตอนที่ได้อมควยเขา แต่กว่าจะรู้ตัว ปากของฉันก็ครอบลงไปที่ลำควยของเขาแล้วในตอนนี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างหนัก ราวกับว่ามันเป็นขนมหวานชั้นเลิศ เป็นแท่งหวานเย็นที่ไม่มีวันจะละลายใดๆ ทั้งสิ้น และมันก็ช่างเป็นอะไรที่เอร็ดอร่อยเหลือเกิน

ความรู้สึกคือความเงี่ยน ไม่มีอะไรเลย รสชาติของมันไม่ต่างจากดูดนิ้ว แต่ว่ายิ่งดูดแรงและขยับใบหน้าขึ้นลงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกว่าหัวใจเต้นแรงขึ้น ในหัวเต็มไปด้วยเสียงตอนที่ตัวเองกำลังครางออกมาอย่างมีความ และเขาเองก็ส่งเสียงออกมาพร้อมกับชื่นชมว่าฉันนั้นทำได้ดี

มือหนึ่งกำควยของเขาเอาไว้แน่น มือหนึ่งเอื้อมไปลูบไล้ที่ร่างกายและหน้าท้องของเขา ในขณะที่ปากก็ยังดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงจุดที่ฉันสัมผัสได้ว่าเขานั้นเริ่มสั่นระริกและร่างกายก็เกร็งขึ้นมา

เสียงลมหายใจเริ่มหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นยิ่งเพิ่มจังหวะในการดูควยของเขามากขึ้นไปอีก

และในวินาทีที่ควยของเขากระตุกแข็งเกร็งอยู่ในปากของฉัน น้ำควยของเขาก็พุ่งทะลักแตกในปากฉันเต็มๆ ในวินาทีนั้นฉันสองจิตสองใจว่าจะทำยังไงต่อดี แต่สุดท้าย ฉันก็กลืนน้ำควยของเขาลงคอไปแล้วเรียบร้อย

เมื่อรู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ฉันเองก็รีบปล่อยควยของเขาออกมาจากปากแล้วดึงกางเกงในของเขาขึ้นมา

ก่อนที่จะแสร้งว่ากำลังเช็ดตัวเขาอย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าหากว่าเขาตื่นขึ้นมา

แต่เขาก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมาจนเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว แลกกันจริงๆ เลยครับ เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เขียนมาลงให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกันแฟนผมชวนไปรอก่อนเวลาเกือบชั่วโมงเธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปเดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อวุธเธอชื่อกิ่งคุณวุธว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวยทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่มคุณวุธเสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเราชวยกันไปอาบน้ำเรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบเธอปล่อยให้เรา 3 คนเข้าห้องน้ำพร้อมกันเมื่อเรามาอยู่ในห้องน้ำผมเปิดน้ำอุ่นจนเต็มอ่าง คุณวุธดึงผ้าขนหนูคุณกิ่งออกจากตัวมองเห็นหลังขาวนวนและสะโพกกลมกลึง น่องเรียวสวยเธอยกมือขึ้นรัดคอคุณวุธจูบไล่เล่นที่ปาก เห็นหน้าอกย้อยด้านหน้าแลบออกมาทำให้ผมมันขึ้นมาทันที ผมปลดผ้าขนหนูออกจากบั้นเอวอย่างช้าๆเดินตรงไปด้านหลังของเธอก้มจูบที่แผ่นหลังอันขาวเนียน มือสองข้างอ้อมไปบีบเคล้นหน้าอกด้านหน้าเบาๆ ตุ่มหัวนมลุกชันทันทีผมบีบขยี้จขนร่างเธอสั่น คุณวุธจับขาข้างหนึ่งของเธอพาดรัดที่เอวของเขาเอาไว้พร้อมสอดของเขาเข้าไปภายในยืนกระเด้าจนร่างเธอเอนหน้าเอนหลัง ลิ้นผมโลมเลียไล่ดะไปตามแผ่นหลังขนเธอลุกทั่วตัว คุณวุธเด้งไม่กี่ครั้งก็ถอนออกจากตัวเธอพร้อมกับจับร่างอวบขาวนอนหงายในอ่างน้ำๆ…

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ เสียวควยขนาดนี้…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…