เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b88d 64fbf8375cf40

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป

เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่

และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้ เธอนั้นยอมให้เขาได้เย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง เพราะความรู้สึกเมื่อคืนมันยังค้างคาอยู่ การที่เขาโดนอมควยอยู่ฝ่ายเดียวมันไม่ยุติธรรมเสียเลย

ทั้งสองมองหน้ากันโดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องราวแบบนี้มันจะเกิดขึ้นมาอย่างง่ายดายขนาดนี้ จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองเองก็ต่างต้องการที่จะให้เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว การจูบกันเป็นเพียงการเริ่มต้นสัมผัสที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มโอบกอดกันอย่างแนบแน่น แล้วกลายเป็นเมือง ที่ค่อยๆ กดเธอลงนอนกับเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกโดยที่หญิงสาวก็เต็มใจ

ภาพในฝันตอนที่เขานั้นเห็นภาพว่ากำลังจะได้เย็ดเธอตอนนี้เป็นจริงแล้ว

เรียวขาขาวเนียนค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่เขานั้นค่อยๆ มองไปยังหีสวยๆ ของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ร่องหีชมพูจนควยแข็งขึ้นมาทันที ลูบไล้ไปยังเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นอย่างถูกใจ ก่อนที่จะไม่รอช้า ยกขาของเธอขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นทันทีด้วยความสุข สมอย่างที่เอ๋ยปรารถนา เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดซอกซอนไปยังทุกซอกส่วนแห่งความเสียวซ่าน เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้นถูกเขาขบเม้มด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งเธอเองก็ตอบรับด้วยการตอดรัดนิ้วของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะให้เธออมควยอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่ต้องแกล้งหลับแล้ว

หญิงสาวค่อยๆ ก้มหน้าลงมา รวบผมไปทางเดียว พร้อมกับค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างที่เธอเองก็ต้องการ ไม่ต้องสนใจว่าเสียงจะดังแล้วหรือเปล่า ไม่ต้องกลัวว่าอีกฝ่ายจะตื่น เพราะว่าตอนนี้เมืองกำลังมองเธอที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปลึกๆ จนสุดลำคอ ก่อนที่จะไม่สามารถอดทนให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปอย่างเชื่องช้าแบบนี้แล้ว

เขาค่อยๆ แยกขาของเธออีกอีกครั้ง หลังจากที่เธอค่อยๆ นอนลงไปเป็นครั้งที่สอง ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอนั้นชอบพอค่อยๆ ดันเข้าไปในช่องทางนั้น รูหีของเธอเบิกกว้างขึ้นมาทันที ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไป มันเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้รูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเหลือเกิน มันทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีเธอ

เพียงครู่เดียว ความเสียวและความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ชั้นล่างของบ้านกำลังเปิดเพลงร้องรำกันอย่างเมาเมา เสียจงกระแทกเย็ดและเสียงครางของทั้งสองคนก็ดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมืองค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบเธอ แล้วดูดนมสองเต้าที่เต่งตึงนั้นอย่างเดียวซ่าน ในขณะที่เขาเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้อีกแล้ว กัดฟันแน่น เร่งเร้าจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่อยากจะรั้งทุกอย่างให้มันนานกว่านี้ แต่ว่าเธอช่างเป็นคนที่เย็ดแล้วมันจริงๆ

ความเสียวควยทำให้เขาไม่ได้สนใจว่าต้องเร็วหรือช้า ขอแค่ได้เย็ดเธอก็พอ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และยิ่งแรงมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ชายหนุ่มเม้มปากแน่นแล้วกัดฟัน ปล่อยอารมณ์ให้ร่างกายและลำควยของเขานำพา จนกระทั่งปลายทางเริ่มมาถึง เขาจับขาของเอ๋ยนั้นขึ้นพาดบ่า แล้วรัวลำควยเข้าไปจนสุดความสามารถ ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แนบชิด

ลำควยสอดใส่เข้าไปสุดความยาว แล้วทิ้งค้างเอาไว้อย่างนั้น ให้น้ำควยที่ทะลักพุ่งออกมาอย่างมีความสุขแตกในคารูหีของเธอโดยที่เอ๋ยเองก็ไม่ปริปากอะไรออกมาสักคำ กลับดูเหมือนว่าเธอนั้นชอบมากกว่าด้วยซ้ำ

ทั้งสองนอนกอดกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะชวนกันลงไปข้างล่าง เพราะว่าเดี๋ยวเย็นนี้ก็ต้องกลับแล้ว แม้ว่าอยากจะอยู่ด้วยกันให้นานกว่านี้

แต่ว่าทั้งสองก็สัญญากันเอาไว้แล้ว ว่าปีหน้าที่จะมาเจอกัน

จะกลับมาเย็ดกันอีกครั้งหนึ่งรับปีใหม่กันไปเลย

คราวหน้าก็จะไม่ต้องมัวมาแอบลักหลับกันแล้ว เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย ผมเป็นข้าราชการทำงานที่ แห่งหนึ่ง เคยรู้เรื่องสวิงบ้างแต่ไม่เคยลอง เมียยิ่งแล้วพูดก็ไม่ได้ หาว่าลามก ผมก็เลยไม่กล้าพูดต่อเรื่องก็จบลงแค่นั้น จนตอนปีใหม่ 2564 ผมมีโอกาสพาเมียไปธุระในเมืองกะจะไปซ้อปของมาร่วมงานปีใหม่ บังเอิญผมได้เจอกับ กำพล ชื่อเล่นว่า พล ซึ่งเป็นแฟนเก่าภรรยาผมเอง เราเข้าไปทักทายกันเพราะไม่เจอกันมา 10 ปีกว่า เราดีใจมาก และต่างชวนกันนั่งดื่มบ้างเล็กน้อย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เราฉลองงานปีใหม่อย่างสนุกสนาน ผมเมามากจนฟุบแต่ก็ยังรู้เรื่อง เพื่อนทุกคนพากันกลับบ้านหมด ภรรยาผมเก็บของที่จำเป็น สักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเมียดังขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย ภรรยาผมรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว แม่ค้าขายน้ำปั่น เจอน้ำควยเข้าไป ถึงกับติดใจอยากโดนซ้ำ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความขี้เล่นของไอ้แมน ชายหนุ่มจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน ที่นิสัยกวนตีนผู้คนไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนเอาการเอางาน…แถมเอาเก่งด้วย มันดันไปชอบแม่ค้าน้ำปั่นที่เพิ่งเข้ามาขับรถขายในหมู่บ้านได้ไม่นาน แล้วด้วยความที่มันเองก็หน้าตาดีเอาเรื่องเหมือนกัน เลยทำให้เวลาแค่ไม่นาน มันก็พาเธอไปเที่ยวกินข้าวดูหนังด้วยกันได้แล้ว แล้วในคืนเดียวกันนั้น…มันก็ทำให้เธอยอมตามมันเข้าม่านรูดได้สำเร็จ ด้วยคารมและหน้าตา ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะไม่อยากโดนมันเย็ดหรอก นั่นเลยทำให้ ทันทีที่เข้ามาในโรงแรม ไอ้แมนก็ไม่ได้ปล่อยให้สาวเจ้าตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย มันจับเธอเข้ามากอดจูบ แล้วเริ่มแลกลิ้นอย่างนัวเนียนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานร่างกายของเธอก็อ่อนระทวยด้วยรสลิ้นที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจของมัน ก่อนจะยอมทอดกายลงไปบนเตียงอย่างว่าง่าย ไอ้แมนถอดเสื้อของมันออกแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สองขาของเธอค่อยๆ แหกออกอย่างช้าๆ ทำเอาไอ้แมนตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นหีใหญ่ของเธอ หีอูมๆ แบบนี้มันชอบมาก…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…