เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ

“ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว”
เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก 4 คน ซึ่งมลเป็นผู้หญิงแค่คนเดียวค่ะ ตอนออกพื้นที่เป็นที่ดินค่อนข้างทุรกันดาลค่ะ มลและลูกน้องต้องทำงานกลางแดดไม่มีเพิงพักหรือแม้แต่ต้นไม้ได้หลบแดด ทำให้มลเหงื่อโชกไปทั้งตัว มลใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวค่อนข้างบาง ยกทรงสีดำพอเปียกชุ่มก็ทำให้แทบจะมองเห็นเนื้อหนังมังสาเลยค่ะ

ลูกน้องทั้งสี่คนนี่จ้องมลตาเป็นมันเลยล่ะค่ะ แต่มลก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นลูกน้องเห็นกันแทบทุกวัน มลไม่ได้ขับรถมาเองค่ะ เก่งอาสาเป็นคนขับรถให้ ส่วนอีกสี่คนก็มากับรถในแผนกอีกคัน
“ เก่ง เดี๋ยวขากลับ พี่ขอแวะอาบน้ำที่บังกะโลข้างหน้าโน้นหน่อยนะ ดูสิเปียกโชกอย่างนี้คงเข้าออฟฟิศไม่ได้แน่”
“ ครับพี่มล แต่….!”
“ แต่อะไรเหรอเก่ง?”
“ออๆ… ไม่มีอะไรครับพี่มล”
“ ไม่เป็นไรหรอกน่า แป๊บเดียวเอง ดูพี่สิทั้งเปียกทั้งเหม็นเธอก็ด้วยดูสิเปียกอย่างกับลูกหมาตกน้ำแหนะ”
หลังจากทำงานเสร็จ ลูกน้องสี่คนก็แยกย้ายกลับสำนักงาน ส่วนมลและเก่งแวะอาบน้ำที่บังกะโล
“เอ่อ… พี่มลครับผมขอนั่งรอในรถนะครับ”
“ อ้าวเก่ง… จะรงจะรอทำไมในรถ เข้ามารอข้างในดีกว่า เดี๋ยวเก่งก็อาบน้ำต่อจากพี่เลย”
“เอ่อ…แต่ๆๆ…”
“ เอาน่า….พี่ไม่ปล้ำเธอหรอก หรือ..เก่งคิดมิดีมิร้ายกับพี่”
“ปละ… เปล่าครับ”
“ งั้นเข้ามารอข้างในนะเก่ง ข้างนอกร้อนอบอ้าวจะตาย”
มลไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ ค่ะ แต่เก่งนี่สิดูท่าทางแปลกๆ ไม่เหมือนเก่งที่มลรู้จัก ปกติเก่งคุยเก่งสมชื่อค่ะ ระหว่างเก่งนั่งรอมลเปิดเบียร์เย็นๆ ให้เก่งดื่มรอพลางๆ ค่ะ
พอมลอาบน้ำชำระร่างกายจนหายร้อนก็นุ่งกระโจมอกผ้าขนหนูออกมา เก่งนักดื่มเบียร์จ้องมองมลจนตาค้างจนมลสะดุดขอบประตูห้องน้ำ ทำให้ผ้าขนหนูที่มลใส่หลุดลงไปกองอยู่กับพื้น

จนมล เปลือยเปล่าโชว์หีโชว์นมอล่างฉ่าง เก่งที่นั่งนุ่งผ้าขนหนู เตรียมอาบน้ำต่อจากมล มลสังเกตุว่าตรงเป้าของเก่งมันเริ่มตุงๆ ค่ะ มลเห็นเก่งกลืนน้ำลายดังเอื๊อก
“ พี่ขอโทษนะเก่ง พี่ไม่ทันระวัง แหมถึงกับแข็งเลยหรอ”
มลไม่พูดเปล่า เอามือไปคว้าหมักที่ควยของเก่ง
“ โอ้โห!.. แข็งจริงๆ ด้วยเก่งมีอารมณ์กับพี่เหรอเนี่ย?“
”เอ่อ… ผมขอโทษครับพี่ ผมเห็นพี่แล้วผมมีอารมณ์ครับ“
” ไม่เป็นไร พี่เข้าใจ ถ้าไม่มีอารมณ์ สิแปลก ไหนขอพี่ดูหน่อยสิ“
มลดึงผ้าขนหนูของเก่งออก
”ป๊าดดดด…. คือไม้ใหญ่แท้“
มลตะลึงกับควยของเก่งพี่ทั้งยาวทั้งใหญ่ ต่างกับของสามีมลที่เล็กกว่ามากๆ ค่ะ เก่งนั่งทำอะไรไม่ถูก ควยผงกหัวงึกๆ น้ำใสๆ เยิ้มที่ปลายควย หัวเห็ดบานใหญ่แดงก่ำ น่าดูน่าเลียมากๆ ค่ะ มลหน้ามืดตามัวจนลืมสามีที่บ้านไปเลยค่ะ
” ไหนเก่งดูซิ ควยทั้งยาวทั้งใหญ่ ไม่รู้จะเย็ดเก่งเหมือนชื่อหรือเปล่า“
เก่งไม่พูดอะไร แต่มือไม้ซุกซนจับโน่นจับนี่ไปทั่วตัวมลเลยค่ะ มลดูดเลียหัวเห็ดของเก่ง จนเก่งสุดปากอย่างสุดเสียว

” พี่มลครับ ผมเสียหัวควยจัง พี่มลเลียเก่งจังเลยอ้าาาาา..“
มลไม่มีปากจะโต้ตอบเก่ง เพราะตอนนี้ลำควยดุ้นเขื่อง มันเข้าไปอยู่เต็มปากมลแล้วค่ะ
มลดูดอมควยอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนเก่งก็ขยำบี้เต้านมใหญ่ของมลจนแทบแหลกค้ามือ ส่วนมืออีกข้างก็บดบี้เม็ดแตดของมลจนมลแทบฉี่ราด
มลเปลี่ยนเป็น 69 ขึ้นไปคล่อมดูดโยกควยเก่ง ส่วนเก่งก็เลียหีให้มลค่ะ
” เก่งจ๋า…พี่เสียวหีเหลือเกิน เร่งอีกๆ เก่งอย่าหยุด“
” ผมก็เสียวควยเหลือเกิน พี่ดูดควยเก่งจัง อูย….อ้าา“
” เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว“
เก่งจับควยบานจ่อตรงรูหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่งค่ะ แล้วกดพวกเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมลจนมลรู้สึกตื้อไปทั้งร่องหีเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักออกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆค่ะ
” หีพี่มลคับแน่น ตอดควยดีจังเลยอ้า… ผมจะกลั้นไม่อยู่อยู่แล้วครับ…. เสียวควยอ้าาา…ซี๊ดดด“
” ควยเก่งก็อย่ายาวมากๆ เลย อ้า…ซี๊ดด.. พี่เสียวหีจะแตกแล้ว“
เก่งเย็ดมลหลายท่าเหมือนไปอดอยากจากไหน เราเอากันทุกๆ ท่าที่นึกได้ มันทำให้มลมีความสุขมากๆ
” จะออกแล้ว…. จะออกแล้ว…อ้าา…. ออกแล้วๆๆๆ…“
” แตกเลยเก่ง… แรงอีก!…. แรงอีก!… ออกแล้ว!“
เก่งเสร็จแตกในฉีดพ่นน้ำเชื้ออุ่นๆ จนร้อนผ่าว ฉีดเต็มโพรงหีมลจนล้นเอ่อออกมา เลอะเต็มที่นอนเลยค่ะ เด็กๆ อายุย่างๆ 30 เรี่ยวแรงดีหุ่นกล้ามบึกบึน ควยใหญ่ยาว สาวๆ ที่ไหนติดใจให้ให้มันรู้ไปค่ะ แต่ตอนนี้มลหลงใหลควยเก่งเข้าให้แล้วล่ะค่ะ

เราหายใจเหนื่อยหอบหยั่งกะวิ่งหนีอะไรกันมา เก่งคาดุ้นเอ็นยังไม่ถอดออกด้วยความเสียดาย มลยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกที่มลมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามี จนมลรู้สึกติดใจในลีลาการเย็ดของเก่ง และจะพยายามหาโอกาสมาหาความสุขกับลูกน้องสุดรัก ซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นผัวลับๆ อีกคนค่ะ

Recommendations

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อครั้งที่ผมเรียนอยู่ปี 3 ที่บ้านของผมทำธุรกิจส่งออกเล็กๆ ขณะที่ผมเรียนผมก็ทำงานไปด้วย ตอนนั้นอายุประมาณ 19 ปีเอง เราเปิดออฟฟิศกันในบ้านสองชั้น ในโครงการใหญ่แห่งหนึ่ง ออฟฟิศของเรามีเพียงเพื่อนผม ที่ทำหน้าที่เซลส์เดินขายตามห้างเป็นการ เสริมตลาด กับพนักงานบัญชีที่เป็นญาติผม ชื่อพี่อุ เธอเป็นน้องสาวของพี่เขยผม เธออายุประมาณ 24-25 ปี รูปร่างเล็กแต่สมส่วน คือมีหน้าอกพอดีกับตัว แต่ส่วนที่ดูสะดุดตาที่สุดคือ สะโพกกลมกลึงได้รูป เวลาเธอใส่เสื้อขาวมองเห็นเสื้อชั้นในสีดำ ตัดกับผิวน้ำผึ้งดูดีมาก รวมทั้งผมที่รวบขึ้นผูกเป็นหางม้า ทำให้เธอดูสะดุดตา ปกติเวลาผมมีเรียนน้อยก็จะอยู่บ้าน ช่วยงานด้านเอกสารการแปลต่างๆ โต๊ะผมอยู่ตรงข้ามโต๊ะพี่อุพอดี เธอชอบนุ่งกระโปรง…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์เปลี่ยนรสเสียวให้ชีวิต ตอนที่ 1 ผมและภรรยาได้รสชาดของความสุขที่เยี่ยมมาก ผมแต่งงานมา 4 ปีครับ มีลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบแล้วครับ ผมและแฟนมาจากครอบครัวที่มีฐานะ งานผมดีเงินเดือนสูงแฟนก็ดีครับ งานมากเซ็กส์น้อยลง แฟนผมบางครั้งต้องดูหนังก่อนถึงทำรักกัน ผมและแฟนอายุเท่ากัน 30 ปี มีอยู่วันหนึ่งมีเซ็กซ์กันตอนกลางวัน เป็นวันหยุด เราสองคนไม่ค่อยสมปราถนาเท่าไร ผมจึงชวนแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน ช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงแฟนตกลง ผมจองโรงแรมระดับดีครับเพราะเราพอมีเงินกับตรงนี้ บรรยากาศดี มาก เรามาถึงตอนเกือบเที่ยง ตกบ่ายลูกสาวหลับเราก็ทำรักกันดีขึ้นครับแต่ดูแฟนผมไม่ค่อยเท่าไร เธอบอกถ้ามีหนังดูด้วยก็ดีนะ เธอก็หลับพักผมเลยลงไปหาดื่มเบียร์ที่สระ…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว เรื่องของพลอยมีอยู่ว่า ครั้งแรกที่พลอยโดนพ่อเย็ดนั้นพลอยอายุได้ 20 ปี พลอย เรียนที่ ม. เชียงใหม่ ตอนนั้นพลอยขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง พลอยได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของพลอยที่บ้านค่ะ ให้มาดูแลพลอยหน่อย ตอนนั้นพลอยพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน 2 คน พ่อพลอยก็มาอยู่ดูแลพลอยหลายวัน วันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะพลอยนอนกอดพ่อทั้งคืน ทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้พลอย พ่อจะล้วงล้างทุกอย่างของพลอยค่ะ โดนมือพ่อล้างหีถูนมนานๆ ทำเอาพลอยเสียวไปเหมือนกัน พอเวลาเข้านอนพลอยก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมห้องกับเพื่อนของพลอย แต่วันต่อมาแฟนเพื่อนของพลอยเขามาหาเพื่อนพลอยที่ห้องค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยต้องนอนเงี่ยนฟังเสียงเวลาเพื่อนเย็ดกันกับแฟนมานานแล้วเวลาแฟนเพื่อนมาหาที่ห้องก็จะนอนกระเด้าเย็ดกันมันส์ เร้าอารมณ์พลอยสุดๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…