เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ab 64fca211b9fd9

เรื่องเสียว เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อว่าหนุ่ม ผมเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ ผมทำหน้าที่เก็บข้อมูลภายในบริษัทจึงได้โต๊ะทำงานหน้าห้องของหัวหน้าแผนกของเรา   หัวหน้าของผมเธอชื่อว่าพี่หนู   ซึ่งพี่หนูนี้เอาจริงๆเธออายุ 35 กว่าๆเองครับ จะว่าสาวก็ยังได้ครับ น่าตาดีและเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานรุ่นน้องทุกๆคน   โดยพี่หนูจะทำงานกลับบ้านดึกแทบทุกวัน บ่อยครั้งที่พี่หนูจะนอนที่ออฟฟิตซึ่งทุกๆคนจะทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี   เรื่องราวความสุขของผมเกิดขึ้นกับพี่หนูคนนี้แหละครับ โดยวันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นๆแล้ว พนักงานคนอื่นๆจะกลับบ้านเกือบหมดแล้วครับ เหลือผมกับพี่หนูและพนักงานอีกไม่กี่คน พี่หนูเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับผมว่า “หนุ่มๆ อย่าลืมส่งงานที่พี่สั่งด้วยนะ” ผมเองก็เร่งทำงานให้พี่หนูแกครับ ผมบอกกับแกว่าเด๋วผมทำให้ครับพี่   หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ทำงานให้พี่หนูจนเสร็จ ผมส่งงานให้พี่หนูในห้องพร้อมทั้งขอตัวกลับบ้าน “พี่หนูครับเด๋วผมกลับก่อนนะครับ” พี่หนูหันมายิ้มแล้วบอกให้ผมเดินทางกลับดีๆ   ในช่วงที่ผมกำลังกลับบ้าน พนักงานอื่นๆที่ทำงานเสร็จแล้วก็เดินสมทบกันพอดี

ในช่วงที่ผมกำลังจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ลิ้นชักทำงาน   ในขณะที่ผมกลับมาถึงโต๊ะทำงานผมแอบได้ยินเสียงที่ลอดออกมาจากห้องของพี่หนู “อ้าๆ อาๆ อ้าๆ” ผมรู้สึกตื่นเต้นตามเสียงครวญครางที่ดังลอดออกมา ผมเอาหูแนบกับผนังประตูเพื่อความชัดเจน เสียงครางนั้นดังลั่นห้อง ผมรู้สึกตื่นเต้นและควยของผมค่อยๆแข็งตัวขึ้น ใจของผมนึกเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นมาได้   ในตอนแรกผมกะที่จะแกล้งพี่หนูเพียงเท่านั้น ผมตัดสินใจเปิดประตูห้องโดยที่ไม่เคาะประตู ผมเพียงนึกว่าพี่หนูคงแอบดูหนังโป๊เท่านั้น แต่ภาพที่ผมได้เห็นคือ ภาพพี่หนูกำลังถ่างขาช่วยตัวเองอยู่ที่โต๊ะทำงานภายในห้อง   ผมค่อนข้างตกใจกับภาพที่ได้เห็น แต่ควยของผมก็แข็งเกินจะห้ามใจ ผมตัดสินใจเดินเข้าไปหาพี่หนูเพื่อเริ่มบทรักของเรา   พี่หนูที่อยู่ในอาการเคลิ้มพร้อมโดนเสียบอยู่นั้นไม่ได้ขัดขืนอะไรผมเลยแม้แต่น้อย

ผมตัดสินใจควักเอาควยของออกมาโดยไม่ต้องวอร์มซ้อมแต่อย่างใด ผมจัดกับเอาควยค่อยๆถูที่หีของพี่หนูอย่างช้าๆ พี่หนูเร่งเร้าให้ผมรีบเอาควยสอดเข้าไปเลยในตอนนี้ เพราะพี่หนูอยากโดนควยจริงๆแล้ว   ผมตัดสินใจสอดควยเข้าไปเต็มๆลำ   หีของพี่หนูค่อนข้างชุ่มไปด้วยเมือกหีของเธอเอง   ผมค่อยๆซอยแรงๆขึ้น   ผมซอยเธอคาโต๊ะทำงายของเธอเอง โหนกหีของพี่หนูช่างนูนและนุ่มอะไรแบบนี้   ผมซอยควยถี่แรงขึ้นเรื่อยๆ   พี่หนูร้องครางลั่นห้อง ในที่สุดผมระเบิดน้ำออกมาที่เนินอกของเธอ   และหลังจากวันนั้นเมื่อผมมีโอกาส ผมจะแอบย่องเข้าไปซอยหีของพี่หนูที่ห้องทำงานของเธอ ไม่ว่าจะเป็นตอนพักเที่ยงหรือตอนเช้าๆในเวลาทำงาน….

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว ล่อนักเรียนพยาบาลสาววัย 19 ผมมีโอกาศได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ ทุกคนแล้วประทับใจมาก ตอนนี้ก็ได้มาถึงเรื่องของผมบ้างแล้ว…..เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนคบกันได้ 4 – 5 ปีแล้ว ผมได้เอากับแฟนผมครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี ส่วนผมก็ อายุห่างกับเธอ 2 ปีเธอ เป็นสาวแรกรุ่นที่กำลังอยากลองเสียว…ตอนนี้ผมอายุ 21 เธอก็อายุประมาณ 19 เรียนอยู่คนละที่ เธอเรียนพยาบาลเอกชน แถวย่านรังสิต มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ”เธอชื่ออัง” ผมรู้จักกับเธอเพราะเพื่อนๆแนะนำ แรกๆก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันซักเท่าไหร่ มีเรื่องให้ต้องกัดกันตลอดเลย อังไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาไม่ค่อยหล่อเตี้ยตัวดำ ส่วนเธอสไตล์ขาวหมวยตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว เมียผมกับอาบัง บ่ายวันนั้นผมเหนื่อยมากจนอยากจะพักผ่อน เลยหนีงานกลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกงานครับ สงสัยเพราะเห็นรถเครื่องของเมียผมยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้านอยู่เลย และมีรถเครื่องสีแดงอีกคันหนึ่งจอดเคียงข้างกันอยู่ครับ ผมสงสัยมากว่าใครมาหาผมที่บ้านกันแน่ แต่พอผมค่อยๆย่องเข้าบ้านผมก็เลยทราบว่ารองเท้าผู้ชายสองคู่นั้นเป็นของแขกโพกผ้าที่ มาขายของเงินผ่อนให้กับบ้านผม และเมียผมเองก็สั่งซื้อทั้ง ทีวี. และเครื่องซักผ้าครับ แขกก็เลยมาเก็บค่างวดผ่อนของครับ แรกทีเดียวผมก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาจนผมเดินย่องเบาๆเข้าบ้าน ผมเห็นประตูห้องนอนของผมเปิดอ้าแง้มอยู่ และมีเสียงครวญครางของเมียผมดังเล็ดลอดออกมา จนผมสงสัยว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ ผมเลยค่อยๆ ย่องไปแล้วแง้มหน้าแอบดูตรงหน้าประตูห้องนอนซึ่งมันยังเปิดแง้มอ้าอยู่นิดหนึ่ง ผมเห็นภาพเมียของผมนั้นกำลังโดนแขกโพกผ้าวัยกลางคน กำลังแทงขนาดที่ใหญ่โตอยู่ตรงหว่างขาเมียผมแหกขาโย้อ้าสูงมากเลย เอาสองมือยันอกเขาเอาไว้ ผมดูแล้วเห็นขนาดของอาบังคนนี้แกสวมใสถุงยางอนามัยอยู่ด้วย ส่วนผู้ชายอาบังคนหนุ่มหน่อยนั้นกำลังเอาท่อนที่ยาวและโตใหญ่นั้นสาวเข้าออกทางปากขอ งเมียผมอยู่ โดยเมียผมเองอ้าปากและผงกหัวรับทุกครั้งเลย “ว๊าย บัง เบาก่อนเถอะ…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว เย็ดทุกรู ของหนูเลย เหตุการณ์มันผ่านมาหลายปีละครับ แต่ทุกลีลาท่วงท่ายังอยู่ในใจผมเสมอ ผมและเพื่อนไปเลี้ยงฉลองได้งานที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อเข้าไปในร้านบรรยากาศจัดว่าโอเคเลย เพลงเบาๆ จากนักร้องสาวๆ เมื่อสั่งอาหารเครื่องดื่มมาครบก็เฮฮากัน เพื่อนผมมันไปสนใจนักร้องคนหนึ่งเธอจัดว่าสวยที่สุดในกลุ่มนักร้องเลย เพื่อนมันให้เด็กเสริฟ์ไปถามชื่อและชวนมานั่งที่โต๊ะ เด็กเสริฟ์หายไปพักหนึ่งเดินกลับมาบอกเพื่อนผมว่าเขาสนใจผมมาก ก่าว เพื่อนผมมันก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าไปชวนมานั่งเลยแต่ให้พาเพื่อนมานั่งด้วยคนหนึ่ง เธอเดินกันมาสองคนมาทักทายสวัสดีตามแบบของนักร้องทักแขก คนที่เพื่อนผมมันสนใจเธอชื่อชิชา ส่วนอีกสาวหนึ่งชื่อตั้งโอ๋ เป็นสาวผิวแทน ผมยาวสลวย เราก็คุยกันไปอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไปจนประมาณตีหนึ่ง เพื่อนผมมันบอกผมว่าเดี๋ยวกูจะไปส่งน้องตั้งโอ๋ นะเว้ย มึงไปส่งน้องชิชาด้วย ผมก็งงก็สองสาวนี่เขาพักที่เดียวกัน ผมคิดในใจเอาอีกละจะล่อสาวแล้วทิ้งเพื่อนประจำ อืม….เดี๋ยวกูไปส่งเองมึงขับรถดีๆ ละกัน…