เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b981e0b8a1e0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982 651d9ff386d1c

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย

เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที

เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน จนกระทั่งถูกถามว่า

“รักพ่อไหม ?”

เธอปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ในตอนนั้น ทันทีที่เธอเข้าไปอาบน้ำกับพ่อ พ่อก็แก้ผ้าออกจนหมด เหลือร่างกายเปลือยเปล่า ตอนนั้นเธอได้เห็นผู้ชายเปลือยเป็นครั้งแรก เธอไม่เข้าใจอะไรเท่าไหร่ แล้วไอ้ที่อยู่ระหว่างขาของเธอนั้นคืออะไร…เธอเพิ่งเคยได้เห็น จนกระทั่งพ่อจับมันแล้วเริ่มรูดชัก สิ่งนั้นก็เริ่มตั้งขึ้น และแข็งขึ้นมาเช่นเดียวกัน

“อมให้พ่อหน่อยสิ พ่อไม่ไหวแล้ว” พ่อพูดแบบนั้นแล้วเดินเข้ามาหาเธอ กดร่างกายของเธอให้ย่อลงไปช้าๆ เธอประหม่า ไม่รู้ว่าควรจะทำหรือว่าปฏิเสธ แต่ปากของเธอก็อ้าออกแล้ว ควยของเธอนั้นเข้ามาในปากของเธอ เธอค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้พ่อ ควยใหญ่จนคับปากของเธอ ตอนนั้นเธอทำได้แค่เพียงขยับใบหน้าเข้าออกเหมือนที่พ่อชักว่าวในตอนแรก แต่พ่อก็สั่งและสอนเธอ

“ดูดด้วยสิ เหมือนไอศกรีมของโปรดลูกไง” พ่อพูด เธอค่อยๆ ดูด ก่อนที่พ่อจะเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วทำหน้ามีความสุข เธอเห็นว่าพ่อมีความสุข ร่างกายของพ่อสั่นระริก ลำควยกระดกเกร็งในปากของเธอ เธอเลยรีบดูดควยของพ่อแรงขึ้นแล้วขยับใบหน้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของพ่อนั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

“อา…เสียว เสียวควยสุดๆ เลย ลูกพ่อ พ่อรักลูกเหลือ เกิน ซี๊ดดด…” พ่อครางออกมาแล้วผลักเธอลงไปนอนไปกับพื้นห้องน้ำ ถอดกางเกงในของเธอออกแล้วจับขาของเธอแยกขึ้น พ่อก้มหน้าลงมาจูบที่เนินหีของเธอแล้วแหวกแคมหีสวยนั้นออก เป็นครั้งแรกที่ถูกสัมผัส มันรู้สึกแปลกๆ จนกระทั่งตอนที่พ่อเริ่มใช้ลิ้นเลียหีให้เธอ นั่นเป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกเสียวหีสุดๆ จนร่างกายสั่นเทิ้มแล้วส่งเสียงครางออกมา

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พ่อ พ่อขา หนูเสียวจังเลย อื๊อออ…เสียวจังเลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด” เธอแหกขากว้าง เกร็งสั่นไปทั้งตัว ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด ก่อนที่พ่อจะดูดหีของเธอแรงขึ้น สอดแทรกลิ้นเข้ามาลิ้นล้ำจนร่างกายของเธอเสียวซ่านไปหมด ก่อนที่ควยของพ่อจะค่อยๆ จ่อที่ตรงนั้น

“มันจะเข้าไปได้เหรอคะพ่อ…”

“ได้สิ…เจ็บหน่อย แต่เดี๋ยวลูกก็จะเสียวยิ่งกว่าตอนที่พ่อเลียหีให้อีกนะคนดี” พ่อพูด แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด แต่กลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกนี้มันทำให้เธอรู้สึกอึดอัด แต่กลับไม่กล้าปฏิเสธ แล้วเมื่อควยของพ่อถลำพรวดเข้ามา เธอ ก็รู้สึกเจ็บจี๊ด พยายามที่จะดันพ่อออกไป ส่งเสียงร้องครวญครางออกมา แต่มันช้าไปแล้ว

เพราะว่าพ่อดันควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดลำ แล้วเริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระแทกสะโพก ตอกควยเย็ดหีของเธอเข้ามาทันที มันรู้สึกเจ็บ ทรมาน แน่น อึดอัด แต่พ่อกลับไม่ได้ฟังคำพูดของเธอเลย กลับแสดงสีหน้าเสียวซ่านและส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง จนไม่นาน ความรู้สึกลบๆ ทั้งหมดก็เปลี่ยนไป

เป็นความเสียวซ่าน…เธอเสียวหีกว่าตอนที่พ่อนั้นเลียให้เธอ…เหมือนที่พ่อบอกเลย

ตอนนั้นเสียงร้องของเธอจึงเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงคราง และยิ่งพ่อได้ยินเสียงครางของเธอ เขาก็เริ่มขยับร่างกายกระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอสั่นสะเทือนอยู่บนพื้นห้องน้ำที่เปียกแฉะนั้น

แต่เธอมีความสุข เพราะว่าพ่อของเธอมีความสุข

“ซี๊ดดด…พ่อเสียวควยเหลือเกิน ลูกรัก ยิ่งทำหน้าแบบนี้ยิ่งเหมือนแม่มากๆ เลย อูยยย”

พ่อก้มลงมาหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนเธอเสียวซ่านทนไม่ไหว ร้องครางออกมาดังลั่นพร้อมๆ กับตอนที่พ่อนั้นกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงแล้วหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ ลำควยของพ่อกระตุกเกร็ง ในรูหีสัมผัสได้ถึงน้ำอะไรบางอย่างที่แตกในเข้ามา

พ่อแหงนหน้า ส่งเสียงครางลั่น ร่างกายสั่นอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาหอมแก้มของเธอแล้วถอดถอนร่างกายออกไป นั่นเป็นครั้งแรก ที่เธอรู้จักกับคำว่าโดนเย็ด โดนเปิดซิง และมันเป็นฝีมือที่แสนสุดยอดของพ่อเธอ นั่นจึงทำให้หลังจากนั้น เธอก็รู้สึกว่าพ่อรักเธอมากกว่าแม่ที่ทิ้งพ่อไปแล้ว

เพราะฉะนั้น หลังจากนั้นเป็นต้นมา เธอจะรีบกลับจากโรงเรียน ไม่เล่นกับเพื่อน มานั่งรอพ่อที่จะหลับบ้านมา

แล้วทั้งสองก็เย็ดกันแทบทุกวัน จนถึงทุกวันนี้ เรื่องราวนั้นยังคงดำเนินมาเรื่อยๆ

แพรวาไม่รู้สึกต้องการอะไรอีกแล้ว เพราะว่าเธอมีทั้งพ่อ และผัวในคนๆ เดียวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที นั่นคือการรับน้องครูใหม่ ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย “ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งเด้งสู้ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนอยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ เรื่องนี้จะให้เพื่อนรู้ไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าผมกับมันจะคบกันมานาน และไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักครั้งแต่ แต่ผมขอละ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินอยู่ในตอนนี้ หวังว่ามันจะไม่ต้องมารับรู้เลยก็แล้วกัน ว่าผมกำลังเป็นชู้กับเมียมันอยู่ ก่อนอื่นผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เริ่มจริงๆ ผมสาบาน ผมมาหามันที่บ้านตามปกติ แต่มันไปต่างอำเภอ และยังไม่กลับ ผมกับเมียมันก็เลยดื่มเหล้าด้วยกันนิดหน่อย ชนิดที่ว่าเผาหัวเบาๆ รอเพื่อนกลับมา แต่กินไปกินมาเริ่มมากขึ้น และเริ่มเมาจริงๆ คนเราพอเมาแล้วมักจะกล้าพูดอะไรออกมามากมาย แล้วในตอนนั้นเมียเพื่อนที่ผมมองว่าเธอสวยใสมาตลอด ก็พูดว่า รู้หรือเปล่า ว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว ผมเลยบอกว่าเฮ้ย ชอบไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เธอเป็นเมียเพื่อนผม แต่เธอเองก็เหมือนยังไม่ยอมแพ้…

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…