เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989 65a15131f35c7

เรื่องเสียว เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน

ฉันชอบเขามาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนั้นเขาจะเดินเข้ามาจีบเพื่อนของฉัน ความรู้สึกทั้งหมดเลยกลายเป็นไร้ค่าสิ้นดี ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีอะไรกับเขา อยากได้เขา เรื่องเสียวในหัวมันคิดว่ายวนอยู่มากมายแล้วเหมือนกัน แต่เพราะว่าทั้งสองคนรักกันดี ฉันเลยไม่มีหน้าที่จะเข้าไปเป็นมือที่สาม เพราะเขาคือแฟนเพื่อน แต่ว่าวันเวลาคือการพิสูจน์ความรัก เมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยขึ้นจนระหองระแหง ฉันเลยคิดว่าบางทีอาจจะมีโอกาสก็ได้ แล้วในคืนนี้ ฉันก็ได้พบกับเขา เป็นคนเปิดประตูห้องรับเขาตอนที่เขามาหาพร้อมกับบอกว่า เพื่อนของฉันทิ้งเขาไปแล้ว ขอมากินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยได้ไหม ?

ฉันเองไม่ปฏิเสธเด็ดขาด ความอ่อนไหวคือเครื่องมือของความเงี่ยนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับฉันในตอนนี้ ฉันเลยไม่รีรอที่จะมอมเหล้าเขา ชงให้เข้มๆ ชงให้ตัวเองอ่อนๆ แต่ว่าตัวเองก็แกล้งเมา จนสุดท้ายเขาก็เมาอย่างที่คิดแล้วพูดขึ้นมาว่า

“มึงนี่มันดีกับกูเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ถ้าตอนนั้นกูจีบมึงกูคงไม่เสียใจ”

ฉันพอได้ยินอย่างนั้นเลยแกล้งเมาตามน้ำไป “ถ้ามึงเอากูแต่แรกนะ กูไม่ทิ้งมึงหรอก” ฉันพูดแบบนั้นแล้วค่อยๆ ขยับเข้าไปนั่งข้างๆ เขาแล้วโอบไหล่ของเขาไว้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าตอนนั้นเขาก็หันมาพร้อมกับจัดการจูบฉันทันที ฉันอึ้ง ชะงัก แล้วก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรด้วย

“ตอนนี้ทันไหนวะ ?” เขาถาม

ฉันไม่ตอบ แต่ว่าจูบเขากลับ ซึ่งมันก็น่าจะเป็นอะไรที่ชัดเจนอยู่แล้ว ฉันเลยเริ่มเดินเกมตามเรื่องราวทันทีในตอนนั้น ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้น คนเราเวลาเมาแล้วมันจะเงี่ยนเป็นปกติอยู่แล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันเองไม่รีรอที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเขาก่อนที่เราจะไปจบกันที่บนเตียง เราต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกไปจนหมด เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า เขาตาเยิ้มเพราะว่าเมา แต่ว่าฉันไม่

มองจ้องที่ลำควยใหญ่ของเขาอยู่ไม่วางตา จนทำให้เขานั้นค่อยๆ กระดกควยขึ้นลงยั่วฉัน

ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ในมือทันที มันใหญ่มากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็เยิ้มออกมาแล้ว ฉันเลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ เมื่อตอนแรกฉันก็ไม่ได้ดูดอะไรแรงเป็นพิเศษเพราะว่าอยากให้เขาเสียวแบบนิ่มๆ แต่พอเขานั้นเริ่มที่จะครางดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่รอช้าที่จะเริ่มทำอะไรให้มันชัดเจนมากขึ้น ฉันถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุด ดูดเน้นๆ ที่หัวควยของเขา วาดลิ้นวนไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่และรุนแรงอย่างหนักหน่วง ความเสียวซ่านและความเงี่ยนทำให้เขานั้นเริ่มกดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าปากของฉันขึ้นมาแล้วเขาก็ครางดังขึ้นมากว่าเดิม

ควยใหญ่ขนาดนี้ ให้ฉันอมทั้งคืนฉันยังทำได้เลยจริงๆ

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวฉิบหาย กูเย็ดไม่ไหว ขึ้นให้กูได้ไหมวะ ?”

มาถึงตอนนี้แล้วอะไรก็ได้นั่นแหละ แต่ตอนนี้ฉันก็อยากจะเสียวบ้าง ฉันเลยขึ้นไปคร่อมหน้าของเขาแล้วบดร่องหีชมพูให้หน้าเขาซึ่งเขาเองก็ยกมือขึ้นมาประคองบั้นท้ายของฉันแล้วบีบเคล้นก่อนจะเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างที่ฉันต้องการ เขาผงกหน้ามา ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งร่างกายของฉันนั้นเสียวซ่านไปหมด ทำอะไรไม่ถูกแล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้านจนทนไม่ไหว ขยับตัวออกมาแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ลำควยใหญ่ขนาดนั้นกว่าจะเข้ามาได้สุดทางก็เหนื่อยเอาเรื่อง แต่ไม่ต้องพูดถึงความเสียว ร่างกายของฉันตอดควยของเขาตั้งแต่ยังไม่ทันจะเริ่มด้วยซ้ำ แกทั้งยังทำให้ฉันเสียวหีจนแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำไมเพื่อนฉันถึงทิ้งของดีแบบนี้ไปนะ

ฉันไม่เข้าใจ และไม่ได้อยากจะถามอะไรทั้งนั้นแล้วเหมือนกัน

เริ่มวางมือลงไปที่หน้าท้องของเขาแล้วขย่มควยของเขาทันที จนร่างกายของเขาสั่นเทิ้ม ควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ใช่ มันเสียวมากๆ มากเสียจนฉันแทบจะไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้วกระทั่งตอนที่เขาบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว

แตกก็แตกไปสิ…หลงขนาดนี้แตกในสักทีจะเป็นอะไรไป

ฉันเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของเขาทั้งสองคนเบาหวิวสั่นสะท้าน คืนนั้นฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้เย็ดกับเขาสมอย่างที่ใจอยาก แม้ว่าอยากจะให้เขาเป็นคนเย็ดหีฉันบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร เอาไว้คราวหน้า

แต่ตลกร้ายก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าสามสี่วันหลังจากนั้น เพื่อนของฉันก็กลับมาง้อเขา และทั้งคู่ก็คืนดีกัน

แต่ไม่เป็นไรหรอก เรื่องของเรามันเกิดขึ้นแล้ว และทุกๆ ครั้งที่เนสได้เจอกัน สายตาของเขาก็บอกกับฉันว่าเรื่องของเรามันจะไม่เปลี่ยนแปลง ถึงเขาจะคบกันเพื่อนของฉันอยู่

แต่เราก็เย็ดกันได้เสมอ…เพราะเรื่องเย็ดกันมันไม่ได้แปลว่าต้องเป็นแฟนกันอยู่แล้ว

และใช่…ฉันเองก็แค่อยากโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่ ลูกสะใภ้ร่านสวาท “อ้าว คำหล้าทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับบุญหลายเป็นอะไรไปเหรอ” เฒ่าบุญวัยหกสิบร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากนาเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่คำหล้าเอาข้าวปลาอาหารไปส่งบุญหลายที่นามักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวเฒ่าบุญจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดเหลาตอกลงกับพื้น คำห้านึกยิ้มในใจแล้วว่า“หนูไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังไงไม่รู้ หนูเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่บุญหลายจึงจะกลับ” ว่าพลางหล่อนเดินขึ้นบ้าน เฒ่าบุญเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะเฒ่าบุญเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้บุญหลายได้แค่สามเดือนกว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของนายบุญตายไปเกือบสิบปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง บุญหลายออกไปไถนาซึ่งนาก็อยู่ห่างบ้านมาก ส่วนนายบุญนั้นก็สานกระบุงตะกร้า และชะลอมไปส่งขายที่ตลาด พอได้คำหล้ามาอยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น คำหล้านั้นความจริงหล่อนก็มิได้ปวดท้องอะไรหรอก แต่หล่อนมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ หล่อนหาโอกาสมาสองสามวันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวท้องแก่ เซ็กส์จัดยันคลอด ผมชื่อ “เพรช” อายุ 22 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆ เลยครับ….ที่บ้านผมมีกัน 2 พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ “ฟ้าง” พี่ฟ้าง อายุ 25 แก่กว่าผม 3 ปี หน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ฟ้างใส่กางเกงซะสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่ยนไม่ได้เลย ตอนพี่ฟ้างเรียนมหาลัย หนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคาญ ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมา จนเมื่อต้นปีพี่ฟ้างก็แต่งงานกับพี่เป้พี่เขยผมไป เฮ้อ…เศร้าสุดๆ เพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่อยาก ผมชื่อ ป๋อง ตอนนี้อายุ 21 ปีส่วนแม่ผม จี๊ด อายุ 44 ปี เรื่องเสียวของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปี ก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผม เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามี SEX แทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อ PC…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…