เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b987 6584f93825d63

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว

คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน

เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่

“เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า

“นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง”

“ไอ้เหี้ยนี่ มึงพูดเหมือนมึงจะอยากเข้ากูอย่างนั้นแหละ”

ผมหัวเราะ “เข้าไม่ได้ กูไม่ใช่ผี…แต่ถ้าถามว่าอยากไหม บางทีก็อยากลองนะ มึงก็น่า ซะด้วย”

“ควยเถอะ” เธอตีผมเบาๆ แต่ว่าตอนนั้นเธอดูเหมือนจะมีอาการเปลี่ยนไป เหมือนกับว่าเธอเองก็เริ่มมีอาการเขินเบาๆ เหมือนกัน เพราะว่าหน้าของเธอแดงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดแล้วก็ไม่กล้าสบตาผมเลยจริงๆ ผมเลยเดินไปยืนข้างหน้าเธอ แล้วถามเธอไปตรงๆ ว่าทำไม อาการมึงเหมือนอยากจะโดนกูเข้า เธอก็บอกว่าถ้ากูไม่มีแฟน กูจะจับมึงทำผัวแน่ อย่ามาพูดแบบนี้อีกนะ ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ แต่ก็บอกเธอไปตรงๆ ว่ามีผัวก็เข้าได้…เข้าโรงแรม ถ้าใจมึงอยาก

เธอเงียบไป แล้วเงยหน้าขึ้นมาพูดกับผม

“อย่าให้แฟนกูรู้นะ มึงสัญญาแล้วนะ”

นั่นแหละครับ สุดท้ายผมกับเพื่อนสนิทของผมก็มาโรงแรมด้วยกันจริงๆ ในห้องของโรงแรม เราแทบจะไม่ได้พูดอะไรกันเลย ความเงี่ยนคือตัวนำทางการกระทำของเราทั้งหมด ผมจับมือของเธอเอาไว้แล้วจูบเธอ ไม่นานรสจูบของเราก็เริ่มดูดดื่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนผมพาเธอไปนอนราบลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นอย่างช้าๆ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ มันกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมได้อย่างดีเลยทีเดียว ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ผมเองทนไม่ไหว ถอดเสื้อผ้าของเธออกไปจนหมดกระทั่งได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่ผมเองลึกๆ ก็อยากเห็นมาโดยตลอด เธอค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ราวกับว่าบอกกับผมว่าเธอต้องการอะไร ผมค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ

ความเงี่ยนของเธอนำผมไปไกลมาก เพราะว่าตอนนี้รูหีของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว กลีบหีชมพูน่าเด็ดดมก็ค่อยๆ ถูกผมลงลิ้นไปอย่างช้าๆ เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาตอนที่ผมนั้นเลียหีของเธอไปสักพักก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้าไปคว้านขยับในรูหีของเธอ จนเหมือนว่าร่างกายของเธอนั้นจะสั่นสะท้านออกมายิ่งกว่าเดิม

ผมค่อยๆ จัดการลุกขึ้นแล้วดึงเธอขึ้นมา ถอดกางเกงให้เธอได้เห็นควยของผมแบบหมดจด จนกระทั่งมือของเธอเอื้อมมาจับควยของผมเอาไว้ ชักเบาๆ แค่นั้นก็เสียวควยจะแย่แล้ว เธอค่อยๆ ถอกควยของผมลงไปจนสุดแล้วเริ่มอมควยให้ผม จากความเขินอายเล็กๆ พอเจอควยใหญ่ยาวของผมเข้าไปก็ทำให้เธอนั้นเริ่มออกลีลาดูดควยของผมอย่างเต็มที่แล้วเริ่มที่จะค่อยๆ เน้นน้ำหนักมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเสียวควยทนไม่ไหวร้องครางออกมาแล้วผลักเธอลงไปนอนอีกครั้งหนึ่ง ผมในเวลานี้ถูกหีครอบงำจนโงหัวไม่ขึ้น ใครจะว่าผมติดหีก็ช่างเถอะครับ รีบแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอทันทีก่อนที่จะค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ

ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นขึ้นมา ผมที่ในเวลานี้แทบจะไม่สามารถหยุดยั้งความต้องการของตัวเองได้อีกต่อไปแล้วก็ค่อยๆ เร่งจังหวะกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีจนเธอนั้นร้องเสียงหลงออกมา

นมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะที่ผมเร่งกระแทกเข้าไป

เสียงร้องของเธอเองก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าหยุดไม่ได้ เธอกำลังรู้สึกดี เธอกำลังเสียวหี และใช่…ผมเองก็กำลังเสียวควยสุดๆ เหมือนกัน

สองขาถูกจับแยกออกก่อนที่ผมจะตอกควยเข้าไปอีกรอบ แล้วยกขึ้นมาพาดบ่าเมื่อความเสียวมันกำลังได้ที่ จนสุดท้ายแล้วเธอก็เริ่มเกร็งตัว รูหีของเธอตอดควยผมอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะเริ่มทำให้ผมนั้นเสียวควยมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ต้องยอมจำนนต่อความฟิตแน่นของรูหีเพื่อนสนิทคนนี้ ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วร้องลั่น ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ โดยที่เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรสักคำ นอกจากครางเสียวอยู่ตรงนั้น

มันน่าเสียดายที่เรานั้นเปิดห้องแบบรายชั่วโมง เลยมีเวลาไม่มากพอ เพราะว่าอีกอย่างเธอก็บอกแฟนของเธอเอาไว้ว่าจะกลับไม่ดึก ถ้างั้นรอบหน้าค่อยนัดเจอกันใหม่ แต่ว่าไม่ต้องเที่ยว ตัดเที่ยว ตัดกินข้าว ตัดเดินเล่นทิ้งเลย

ให้มันมาเจอกันเพื่อเย็ดกันแบบจริงจังไปเลยจบๆ

ผมว่าดี!

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…