เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง

มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย

เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาคบกับ ต้นกก เขาจริงจังมากๆ และมันเหมือนจะมากเกินไป ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ผลที่ตามมาก็คือ มอสจะหนีมาห้องของฉัน มาระบายเรื่องราวมากมายให้ได้ฟัง

แล้วคนที่แอบรักแบบฉันจะมีหน้าที่ทำอะไรได้…มันก็น้ำเน่าดีเหมือนกัน

จนกระทั่งเขาหลุดพูดคำหนึ่งออกมา

“ถ้ากูคบกับมันเป็นแฟนเหมือนที่คนอื่นแม่ง พูดกัน กูก็คงไม่เสียใจแบบนี้ไหมวะ เพราะมึงคงไม่หนีกูไปไหน”

มันทำให้ฉันรู้สึกว่า เขาพูดช้าเกินไปหรือเปล่า ตอนนี้เขามีแฟนแล้ว ฉันไม่ควรที่จะทำอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ แต่เพราะเขาเอาแต่เสียใจ ฉันจึงตัดสินใจ เพราะว่ามั่นใจความรักของตัวเองที่มีต่อเขา มันมากกว่าที่ผู้หญิงคนนั้นมี จึงดึงเขาเข้ามากอด แล้วพูดกับเขาไปตรงๆ ว่า…เป็นกูก็ได้นะ ตอนนี้…ถ้ามึงยังอยากที่จะมองกู ตอนนี้กูก็อยากเป็นคนนั้นให้มึง

มันเหมือนจะเป็นเรื่องเศร้า แต่เปล่าเลย ความอ่อนไหวและความแพ้ใกล้ชิดนั้นทำให้เราสองคนจูบกัน…จูบกันอย่างดูดดื่มท่ามกลางความเศร้าของเขาที่มันปรากฏขึ้นมา จูบรสเค็มเพราะเปรอะน้ำตาค่อยๆ เปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนมากขึ้น เหมือนว่าเรารู้จักกันมานานจนไม่ต้องทำอะไรแล้ว ฉันจึงค่อยๆ โอบกอดเขาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนอย่างทันที ให้เขาค่อยๆลูบสัมผัสเข้ามาในตัวของฉัน ค่อยๆ มอบสิ่งที่ไม่ได้ได้รับเข้ามา จนกระทั่งเขาถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ฉันถามเขา…คิดดีแล้วใช่ไหมที่จะทำ

เขาไม่ตอบอะไร พยักหน้าแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มจูบที่หน้าท้องของฉันพร้อมกับไล่ลงไปเรื่อยๆ ยิ่งใกล้ส่วนนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ เนื้อตัวของฉันเองก็ยิ่งสั่นสะท้าน จวบจนตอนที่ขาทั้งสองข้างถูกจับแยกออกจากกัน เขาก็ซุกหน้าเข้ามาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที เขาซุกหน้าอยู่ตรงนั้น ลิ้นที่ทั้งยาวและพลิ้วทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นความสุขที่มากเกินกว่าจะคาดฝัน เขาค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ลึกขึ้นเรื่อยๆ นานขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขานั้นเงยหน้าขึ้นมา เขาก็ยิ้ม น้ำตาหายไปแล้ว มีแต่น้ำลายที่ขอบปาก

“หีชมพูจังเลย” เขายิ้มระหว่างที่เริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นถอดกางเกงออก

“คราวนี้ตามึงทำให้กูบ้างแล้วนะ” เขายิ้ม ถอดกางเกงลงไปช้าๆ แล้วเดินเข้ามาหาฉัน รอยยิ้มของเขายิ่งกว้างขึ้น เมื่อเห็นสีหน้าของฉันที่มีต่อลำควยของเขา…ฉันโตมาด้วยกันก็จริง แต่ว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดที่จะได้เห็นทุกอย่างของกันและกันแบบนี้ นั่นจึงทำให้ตอนที่ได้เห็นควยใหญ่และยาวขนาดนี้ของเขา มันก็ยิ่งทำให้ฉันตื่นเต้น แต่ก็ยังไม่เท่าตอนที่ได้อมควยให้เขา

“อา…อืม…เสียว เสียวควยมากเลย” เขาพูดขึ้น โยกร่างกายเข้าออกช้าๆ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น มือของมอสลูบที่หน้าและคางของฉันอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ เริ่มดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับไหล่ของฉันแล้วผลักออกไป

“มาลองกันเถอะ…”

จริงๆ เขาไม่ต้องพูดด้วยซ้ำ ยังไงมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ยอมให้เขาเย็ดหีอยู่แล้ว ฉันร้องลั่นทันที่ตอนที่ควยของเขานั้นดันเข้ามาในรูหีของฉัน เดิมทีมันก็ใหญ่อยู่แล้ว แต่แบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกแน่นยิ่งกว่าเดิม มันทำให้ฉันร้องลั่นออกมาโดยไม่อาย แล้วขมิบรูหีตอดควยเขาให้มากที่สุดเพื่อที่จะให้เขานั้นได้รับรู้สึกถึงความสุขของฉันที่มีต่อเขา

แรงกระแทกจากมอสเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ และสีหน้าของเขาเองก็มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันถูกเขาจับเปลี่ยนท่าไหเรื่อยๆ จนกระทั่งมาจบที่ท่าหมา เขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วรัวควยกระแทกเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางดังลั่น กระแทกรัวเข้ามาจนกระทั่งฉันทานแรงไม่ไหว ซุกหน้าลงไปกับหมอน แล้วโยกไหวไปตามลำควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน…กว่าจะรู้ตัวอีกที น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในตัวของฉันพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ค่อยๆ ผ่อนความเงี่ยนลงไปช้าๆ แล้วยังคงดันควยเข้ามาอยู่อย่างนั้นพักหนึ่งก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกไป แล้วทิ้งตัวลงมานอนกอดกัน

คืนนั้นเราคุยกันหลายเรื่องมาก และทบทวนเรื่องราวของกันและกัน มอสสารภาพตามตรง ว่าไม่อาจจะบอกเลิกกับต้นกกได้ในตอนนี้ เพราะมันจะดูกะทันหันไป ฉันเข้าใจ และไม่ได้ว่าอะไรเขา บอกกับเขาไปว่า ถ้าอย่างนั้น ระหว่างนี้เราแค่เย็ดกันไปก่อนก็ได้…เป็นชู้กันไป

เลิกเมื่อไหร่…ก็ค่อยมาคบกัน

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเมียตัวเองกับเพื่อน ผมมีเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ด้วยกันคนหนึ่งชื่อ”ชัย” ถึงแม้เราจะแยกกันไปเรียนต่อมหาลัยคนละที่ แต่ก็มักจะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ จนเราเรียนจบมีการมีงานทำ โดยผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วน ชัย รับราชการอยู่ต่างจังหวัด และเราก็มีครอบครัว เมียผมชื่อ”อ้อย”ส่วนเมียชัยชื่อ”ส้ม”พูดถึงเมียเราทั้งคู่แล้วก็สวยพอๆ กัน แต่เมียผมมีเชื้อจีน ผิวขาว สวยหมวย อึ๋ม นมใหญ่ ตูดใหญ่ ว่านั้นเถอะ เราทั้ง 2 ครอบครัวก็ยังไปมาหาสู่กันเสมอ จนปัจจุบันผมอายุ 36 ปี เมียอายุ 32…

เรื่องเสียว เพื่อนกัน มันส์ดี เราก็เป็นเด็ก ม.เชียงใหม่นี่ก็หลายปี จวนจะเป็นศิษย์เก่าอยู่แล้ว ประมาณต้น ๆ ปี เราก็เล่นคอมอยู่อย่างนี้นี่แหละ แล้วก็มีแชทเด้งมา จากสาวหอใน ตอนนั้นว่าง ๆ ก็เลยรับอ่ะนะ ถึงได้รู้ว่าเธอคนนั้นอยู่คณะบริหาร คณะนี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ก็เลยคุยกันไปเรื่อย ๆ เธอชื่อตูนครับ ( แน่นอนไม่ใช่ชื่อจริง ) อยู่ปี 3 น่ะ อ่อนกว่าผมปีนึง เธอคุยปรับทุกข์กับผม เรื่องที่โดนรุ่นพี่คณะผมที่เถื่อน ๆ…

เรื่องเสียว อย่าทำพี่เลย…สาวหยิ่งสุดเซ็กส์ สวัสดีครับ ผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นเซลล์แมนอยู่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชดาโดย ขายของจำพวกเครื่องทำกาแฟ โดยบริษัทดังกล่าวมีเซลล์ชายหญิงอยู่จำนวนไม่มากส่วนใหญ่มักสนิทกัน ในจำนวนเซลล์นี้มีเซลล์ผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาดี รูบร่างสูง ผิวขาว หุ่นนางแบบ ซึ่งผมได้จ้องมองและสนใจอย่เป็นเวลานานแล้ว โดยเธอ มีชื่อว่า เมย์ เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานผมโดยอายุไล่เลี่ยกัน โดยพี่เมย์เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหยิ๋ง โดยมักมีลูกค้าหรือชายหลายรายมาชอบพอเธอแต่เธอไม่ค่อยสนใจ ด้วยความหยิ่งของเธอ ผมได้เข้าไปทำความรู้จักกับเธอโดยการอาศัยเป็นรุ่นน้อง หลังจากนั้นผมก็ฉวยโอกาสเข้าไปสนิทสนม โดยการไปคุยกันเรือ่งงาน แต่ใจผมไม่เป็นเช่นนั้น เพราะพี่เมย์ เป็นคนที่น่าฟันมาก ซึ่งผมได้วางแผนไว้ว่า ถ้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ อดฟันเธอแน่นอน…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว ทีเดียวมิดยันโคน…เอากับสาวฝรั่ง ผมขอเรียกตัวเองว่าดาม อายุ 24 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เองครับ แต่ตอนนี้ผมมาเรียนอยู่ที่ชลบุรี มาทำงาน อยู่กับเพื่อนพี่ชายผม คือเขารับเหมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ไฟ สี หรือซ่อมแซมสิ่งต่างๆ งานมีมากมายเลยครับ ไม่ค่อยมีวันหยุดเท่าไหร่นัก ตัวผมเองอยากจะหยุดงานบ้าง แต่ก็หาวันหยุดยาก เลยไม่ค่อยมีเวลาเป็นตัวของตัวเองเลย อยู่ที่นี่ผมมีความสุขมาก แม้ว่ามันจะมีงานทำแทบหาวันหยุดไม่ได้ เพราะวิวมันดีครับ อยู่กรุงเทพฯ ไม่มีวันได้เห็น อย่างนี้หรอกครับ ฝรั่งเดินใส่ชุดว่ายน้ำ บางคนก็นอนอาบแดดกันสี่ห้าคน ถอดให้เห็นเต้านมโตๆ…

เรื่องเสีย พ่อจ๋า ช่วยเย็ดหีหนูแค่คนเดียวได้ไหมจ๊ะ  “ถ้าพ่อจะมีเมียคนใหม่มาแทนแม่…หนูจะเป็นเมียให้พ่อเอง” เธอรู้ตัวดี รู้ดีกว่าใครๆ ทั้งหมด ที่ได้เอื้อนเอ่ยคำนี้ออกมา เพราะเธอรู้ดีว่าการที่ต้องเสียแม่ไปนั้นมันยากลำบากแค่ไหน และในเมื่อ เขาเองก็ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ แต่เป็นผู้ชายที่เข้ามาโอบกอดแม่ไว้ตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอนั้นไม่สนใจไยดี วันนี้ ที่แม่จากไปแล้ว เขาก็ยังคงทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี แต่…วันนี้เขามาพูดกับเธอ ว่าถ้าจะมีแม่ใหม่เข้ามาเธอจะยอมรับไหม แน่นอนว่าเธอไม่ยอมรับอยู่แล้ว มันจะมีผู้หญิงคนไหน ที่เข้ามาแทนแม่ของเธอได้ และถ้ามีจะมีคนที่พ่อจะโอบกอด บอกรัก หรือว่าเย็ด…มันควรเป็นเธอเท่านั้น เธอพูดพร้อมกับเดินเช้าหาชายหนุ่มตรงหน้าที่ยังคงยืนแข็งเป็นปูนปั้นอยู่ ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำนี้จากคนที่เขาเรียกว่าลูก คนที่เขาพยายามจะให้เป็นแบบนั้นเสมอมา…แม้ว่าในหัวใจของเขานั้นจะวาดฝันเรื่องเสียวที่มีร่วมกับเธอนับร้อยๆ ครั้งในพันคืนที่ผ่านมาก็ตาม เธอเข้ามาโอบกอดเขาไว้…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…