เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b884e0b899e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b881 653bf3b819e4d

เรื่องเสียว เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง

จะเรียกมันว่าประสบการณ์เสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าท้ายที่สุดมันก็เริ่มมาด้วยบาดแผลในจิตใจของฉันที่มันเจ็บปวดเหลือเกิน เพราะว่าฉันจับได้ เพื่อนกับแฟนของฉันแอบไปมีอะไรกัน เรื่องเสียวๆ ของทั้งสองคนเริ่มต้นที่บนเตียงของฉัน ที่ฉันไม่อาจจะลืมมันเลย ฉันเริ่มระแคะระคายตอนที่รู้ว่าทั้งสองนั้นเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น เข้าใจว่าเพื่อนสนิทของฉันเป็นแม่สื่อให้ฉันกับแฟนนั้นได้คบกัน แต่ว่ามันก็ดูสนิทเกินพอดีอยู่ดี จนกระทั่งวันที่ฉันแอบตั้งกล้องเอาไว้แล้วบอกกับทั้งสองคนว่าฉันจะไปต่างจังหวัด

เมื่อเปิดกล้องดูก็รู้ว่าพวกเขามาเย็ดกันในห้องของฉัน ที่ฉันเป็นคนจ่ายค่าเช่าเองทั้งหมด มันเจ็บใจ คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีอยู่แค่ไหนหนังหรือว่าเรื่องเล่าเสียวที่หลายๆ คนแต่งขึ้นมาเพื่อเอาบันเทิงเท่านั้น แต่มันกลับเกิดขึ้นจริงในชีวิตของฉัน ฉันอยากที่จะบอกเลิกกับทั้งสองคนทั้งเลิกกับแฟน และเลิกคบเพื่อนคนนี้ แต่สุดท้ายก็ทำใจไม่ได้ ในเมื่อทั้งสองคนก็ต่างดีกับฉันในคนละแบบ แค่เรื่องผู้ชายคนเดียว ทั้งสองนั้นคงจะไม่ทำร้ายฉันได้มากกว่านี้แล้วแหละ ดังนั้น เมื่อฉันกลับมานั่งคิดนอนคิดดูดีๆ แล้วก็ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ลง

ฉันเรียกทั้งสองคนมานั่งคุยกัน บอกว่ารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว อิจฉาเหลือเกิน แต่ก็ทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ สุดท้ายฉันเลยถามว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ทั้งสองขอร้อง ว่าอย่าให้ฉันเลิกคบพวกเขาเลย พวกเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกแล้ว แต่ถ้าฉันไม่เลิก แล้วอะไรมันจะดีขึ้นไหม มองยังไงก็ไม่มีทางที่จะดีขึ้นอยู่แล้ว

ฉันนั่งคิดอยู่นานมาก ว่าเรื่องเสียวๆ ระหว่างเรามันจะเกิดขึ้นได้ไหม สุดท้ายก็โพล่งออกไป

“งั้นเราก็มาอยู่ด้วยกันสามคนนี่แหละ” คำตอบของฉันทำให้เขาทั้งสองอึ้ง ในเมื่อทั้งสามคนไม่อาจจะเลิกราจากกันไปได้ และที่สำคัญคือรักกันเกินกว่าที่จะมาเสียเพราะเรื่องแบบนี้ ทำให้ท้ายที่สุด เรื่องมันก็จบลงไปที่บนเตียงในวันเดียวกันนั้น เมื่อเราต้องเปิดหนังโป๊ดูว่าสิงกันมันต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง แล้วเราสองคนก็ไม่รีรอที่จะทำตาม

แฟนของฉันดูหนังปีได้ไม่นานก็ควยแข็ง

ฉันทิ้งควยที่ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หรอก เพราะฉัน ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะมีใครที่มอบความสุขให้ฉันได้ขนาดนี้หรือไม่ เราสองคนต่างผลัดกันอมควยให้เขาจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างจ่อเนื่อง ทั้งอม ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยก่อนเราทั้งคู่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแล้วทิ้งตัวลงไปบนเตียงให้อีกฝ่ายนั้นเดินเข้ามามองดูเราสองคนที่เปล่าเปลือย

หีชมพูของเราสองคนถูกมือทั้งสองข้างค่อยๆ ลูบไล้แล้วสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ ทั้งขยับ ทั้งกระดิกอย่างถี่รัวจนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มก้มลงมาเลียหีให้ฉัน และเพื่อนฉัน สลับกันไปมา ดูท่าทีของเขานั้นอิ่มใจและตั้งใจทำมากๆ ลิ้นของเขาพลิ้วไหวยิ่งกว่าเดิมจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ เป็นสัมผัสที่ยากต่อการปฏิเสธเหลือเกินในเวลานี้ เสียงครางของฉันและเพื่อนดังขึ้นมาเมื่อตอนที่เขานั้นค่อยๆ เอาควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเอื้อมมือไปติ้วหีให้เพื่อนที่นอนแยกยกขาอยู่ข้างๆ อย่างต่อเนื่อง

เสียงครางเสียวเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาเริ่มขยับลำควยของเขากระเด้าเย็ดหีของฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่ยากเกินกว่าจะปฏิเสธ ฉันไม่เคยได้รับมันจากใคร ในเวลานี้เราสองคนเพื่อนรักได้เพียงแค่นอนมองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างรู้สึกพิกล แต่เมื่อเขาได้เริ่มกระเด้าเย็ดหีเราสองคนผลัดกันไปมา ก็น่าประหลาดใจที่ความสุขสมมันเข้ามาแทรกแซงความเจ็บปวดที่เคยมีให้มลายไปจนหมดสิ้นเสียอย่างนั้น

ช่างน่าประหลาดเหลือเกิน

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้น เมื่อเขาเริ่มสลับกันเย็ดหีเราสองคนในท่าหมาที่ต่างนอนหันหลังโก่งตัวขึ้นยกสะโพกแอ่นให้เขาอย่างเต็มที่แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะส่งเสียงคำรามขึ้นมาพร้อมกับที่เราสองคนนั้นเริ่มที่จะค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมานั่งอ้าปากระหว่างที่เขากำลังยืนเกร็งชักว่าวอยู่ตรงหน้าของเราสองคนจนกระทั่งน้ำควยแตกในเวลานั้น แล้วพุ่งปะทะใบหน้าของพวกเราสองคนที่เลียกินมันจนหมดแล้วผลัดกันดูดควยของเขาจนน้ำควยนั้นถูกรีดออกมาเป็นหยดสุดท้าย

ครั้งแรกของการสวิงมันอาจจะไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีนัก แต่ฉันเชื่อว่าอย่างน้อยมันก็ทำให้ฉันไม่ต้องเสียใครสักคนไป เลยเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้มาแบ่งปันกัน เพื่อยืนยันให้คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวว่าเรื่องแบบนี้มันมีอยู่จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะอยากมีลูก ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัย และพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆ ก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา 2 ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ อาร์ท เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆ…

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…