เพราะพ่อเลี้ยงคือของหวาน

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8b7e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b8a7 64fbe5f77cd3d

เรื่องเสียว เพราะพ่อเลี้ยงคือของหวาน

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันคือเรื่องราวของฉันเอง และมีจุดกำเนิดมาจากความเจ็บปวดทรมาน ที่ฉันไม่เคยคิดเลย ว่าวันหนึ่ง มันจะกลายมาเป็นคามสุขของตัวฉันได้ 5 ปีก่อน ตอนฉันอายุแค่เพียง 7 ขวบ แม่ของฉันก็มีพ่อใหม่ ซึ่งเขาเองก็รักและเอ็นดูฉันมากๆ รักฉันและทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่ามีพ่ออีกครั้ง หลังจากที่พ่อตายไป แต่เพราะแม่ของฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่รักดีเอง ตอนที่ฉัน 10 ขวบ ก็ได้ข่าวว่าเธอมีชู้ พ่อบอกว่าแม่ไม่รักพ่อแล้ว แต่พ่อยังรักฉันอยู่ มันเลยกลายเป็นว่าเขาทนที่จะอยู่กับแม่

แล้วอีก 2 ปีต่อมา…ทุกๆ อย่างมันก็จบลง แม่ทิ้งฉันไว้กับพ่อเลี้ยง หนีไปหาผู้ชายที่รวยกว่าโดยที่ไม่สนใจเลยว่า ฉันจะเป็นจะตายยังไง จะกินจะอยู่ยังไง เอาแต่ตัวเองให้รอด เป็นผู้หญิงชั่วช้าคนหนึ่ง ที่ฉันเกลียด เกลียดจนไม่รู้ว่าจะสามารถบรรยายความรู้สึกทั้งหมดได้ยังไง แต่เพราะว่าพ่อรักฉัน…ฉันเลยทำทุกๆ อย่างแทนแม่มาโดยตลอด ทำงานบ้าน ซักผ้า ล้างจาน ทำกับข้าว จนกระทั่งในค่ำวันหนึ่ง พ่อชวนฉันเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วบอกว่า…ถ้าอยากจะเป็นเหมือนแม่ นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ฉันเข้าไปในห้องน้ำ เดินตามเขาไปช้าๆ แต่เมื่อเข้าไปแล้ว เขาก็นั่งอยู่ที่ชักโครก สองขาแยกออก เผยให้เห็นร่างกาบและดุ้นเอ็นของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาตั้งตรง ฉันเองไม่เคยเห็นมาก่อนในตอนนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าหน้าตาเป็นแบบนี้ รู้แค่เพียงว่าตอนนั้นพ่อควยใหญ่มากๆ เขากำควยแล้วชักรูดจนน้ำใสๆ ไหลออกมา

“มานี่สิ…แล้วอม” เขาพูด สีหน้านิ่งเรียบ ไม่ได้เป็นพ่อที่ใจดีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ฉันเดินตรงเข้าไปตัวสั่น นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขา ในตอนนั้นคิดเพียงแค่ว่า…ถ้าแม่ทำได้ ฉันก็ทำได้ เพราะว่าฉันสัญญาแล้ว ว่าจะเป็นแม่ให้เขาทุกๆ อย่า

ควยของเขาใหญ่คับปากมาก ฉันอ้าปากจนสุดองศา แต่ก็ยังคงรู้สึกคับตึงที่ริมฝีปากอยู่ดี

“ดูดสิ..ใช้ริมฝีปากละลิ้นด้วย นี่คือของโปรดของแม่เธอเลยนะ” เขาพูดแล้วเชยคางของฉันขึ้นมา ทั้งๆ ที่ควยของเขายังอยู่ในปากของฉัน “หน้าเธอเหมือนแม่ดีจริงๆ เลย เอาละ…ดูดแรงๆ”

ฉันเริ่มทำตามเขา ค่อยๆ ทำ ทั้งอม ทั้งดูดไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าจังหวะมันเปลี่ยนไปเริ่มไหลลื่นมากขึ้น ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าได้มากขึ้นจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา เสียงที่ฉันเองก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน

“ซี๊ดดด…อา ดี ดีจริงๆ ดูดแรงๆ เลย” เขาเริ่มใช้สะโพกโยกขึ้นมา ดันควยใหญ่ของเขาเข้ามาในปากของฉัน กดหัวของฉันลงไปควยของเขานั้นเข้ามาลึกในปาก ฉันพยายามที่จะไม่ทรมาน แต่สุดท้าย ฉันก็สำลัก แล้วค่อยๆ ดึงหน้าออกมา เห็นรอยยิ้มของเขา ในตอนนั้นฉันก็รู้สึกดีใจเหลือเกินที่เขายิ้มได้

“ลุกขึ้นมาสิ” เขาพูด ฉันทำตาม เขาดึงร่างของฉันเข้าไปนั่งตักของเขา โดยมีลำควยใหญ่ยาวนั้นพาดอยู่ที่ตรงหน้าท้องของฉัน มือของเขาเริ่มลูบไล้ที่ร่องหีของฉัน “หีสวยดีนะ…หีชมพูเสียด้วย คงจะไม่มีใครเคยเห็นใช่ไหม ?” เขาถาม ฉันพยักหน้า ก่อนที่มือของเขานั้นจะดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันส่งเสียงร้องออกไป

เจ็บ…แต่กลับรู้สึกดีอย่างน่าประหลาด

เขาเริ่มขยับนิ้วเข้ามาลึกขึ้น แล้วขยับเข้าออกถี่รัวยิ่งกว่าเดิม แล้วตอนนั้น ฉันก็ส่งเสียงครางออกมาไม่ต่างจากที่เขาทำเมื่อครู่ ก่อนที่จะยกร่างของฉันขึ้นมาแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะให้ฉันค่อยๆ นั่งลงมา วินาทีนั้นฉันพยายามฝืน แต่ไม่อาจจะสู้แรงของเขาได้ เขาผลักฉันลงไปนอนกับพื้น แล้วจับขาของฉันแยกออก

ฉันพยายามร้องห้าม แต่ไม่ทันแล้ว มือของเขาเอื้อมมาปิดปากและจมูกของฉัน เสียงครางดังอยู่เพียงในลำคอเท่านั้น และลำควยของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน ในตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าความเสียวหีคืออะไร เพราะว่ามันทั้งเจ็บและทรมาน แต่ดูท่าเขาจะมีความสุข พ่อส่งเสียงครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าระหว่างที่ขยับสะโพกโยกไหวไปตามเรี่ยวแรง ที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอึดอัด เจ็บปวด และทรมาน

“ดีมาก อา อา…ดีจริงๆ เสียวควยสุดๆ เลย รูหีเธอนี่มันตอดควยดีจริงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ตอนนั้นมือของเขายังปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย ทำได้เพียงแค่ร้องออกมาแล้วมองดูใบหน้าของพ่อเลี้ยงที่ดูมีความสุขและรอยยิ้ม ก่อนที่เขาจะกระแทกควยเข้ามาสุดแรง ร่างกายของฉันครูดไถกับพื้นไปชนผนัง สัมผัสได้ถึงอะไรสักอย่างอุ่นๆ แตกในรูหีของฉัน พร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา แล้วค่อยๆ ดึงควยนั้นออกไป

“ดูสิ…เลือดออกเลย โดนเปิดซิงก็แบบนี้แหละ” เขาพูด “มาทำกันบ่อยๆ นะ…แล้วจะไม่เจ็บ แต่จะมีความสุขแทน”

“แต่…”

“อยากเห็นพ่อมีความสุขไหม ?” เขาถาม

“ค่ะ” ฉันพยักหน้า ตอบโดยไม่คิด เพราะว่าตอนนี้ทั้งชีวิตของฉันมีเพียงแค่เขา

“พรุ่งนี้รีบกลับบ้านนะ หลังเลิกเรียน…พ่อจะรอนะครับ ลูกสาวสุดที่รัก”

“ค่ะพ่อ”

ฉันยังจำประสบการณ์นั้นได้ไม่ลืม เพราะว่าจากวันนั้นจนมาถึงวันนี้…ฉันกับพ่อ เราก็ยังมีความสุขกันอยู่ทุกค่ำคืน เพราะฉันทำให้เขามีความสุขได้มากกว่าแม่ มากกว่าผู้หญิงเห็นแก่ตัวคนนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

สวัสดีค่ะ เรื่องของลินเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง หลังจากลินเลิกกับแฟน ก็ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ รถที่เคยมีแฟนช่วยผ่อนก็ต้องมาผ่อนคนเดียว งานที่ทำอยู่ก็เดือนละแค่หมื่นกว่าบาท แค่ผ่อนรถก็เหลือไม่พอใช้แล้ว พอดีกับมีเพื่อนที่บริษัทอีกคน เธอชื่อเปิ้ล เราสนิทกันพอสมควร ลินก็เลยเล่าให้เปิ้ลฟังว่าเงินไม่พอใช้ เปิ้ลก็เลยแนะนำว่าให้ทำแบบเธอไหม เธอขายตัวค่ะ แต่ทำเฉพาะวันหยุด แค่อาทิตย์ละวัน โดยการถ่ายรูปแล้วเอาไป Post ใน Net ในบอร์ด Banmung.com เกี่ยวกับเรื่อง Sex โดยจะได้เงินครั้งละ 3500 แต่เปิ้ลบอกว่า ถ้าขายครั้งแรก จะได้ 10,000 นึง…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…