เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม”

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b881e0b987e0b89ee0b8b5e0b988e0b980 64fbee9a43bcb

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม”

เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา

เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี ฉันเลยตอบกลับไปสั้นๆ ว่า “วันนี้ ให้หนูเอาพี่ก็ได้นะคะ” แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ที่ห้องของเขา กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยคลุ้ง ในขณะที่ร่างของฉันถูกผลักให้ติดกับบานประตูห้องทันทีที่ก้าวเข้ามา ไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวอะไรเลย เขายกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้น ก่อนที่ฉันจะเกี่ยวเอวของเขาไว้ด้วยขาข้างนั้น เขาบดร่างเบียดฉันเข้ามาพร้อมกับรสจูบที่เร่าร้อน มีกลิ่นของเหล้าอ่อนๆ แต่นั่นก็เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลำตัวที่เบียดๆ เข้ามาทำให้ฉันรู้ว่าควยเขาแข็งแล้วเพราะเขาให้มันบดเข้ามาที่ตัวของฉัน ฉันไม่รอช้า เพราะหมายเขาไว้นานแล้ว รีบคุกเข่าลงแล้วถอดกางเกงเขาลง ก่นจะควักดุ้นควยของเขาออกมา มันมีกลิ่นความเป็นชายอ่อนๆ ลำควยยาวๆ และขนาดกำลังพอดีถูกฉันจับเข้าปากอมและดูดอย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

แต่แล้วไม่นาน เขาก็เริ่มยันมือกับประตูแล้วเริ่มกระเด้าปากฉันอย่างถี่รัวมากขึ้น ฉันทำได้แค่เพียงรับอารมณ์เงี่ยนจากเขา ดูดลำควยที่เข้าๆ ออกๆ ที่ปากฉันอย่างต่อเนื่อง เขาเย็ดปากฉันถี่รัวมากๆ จนฉันซ่านเสียวไปทั้งตัว ไม่อยากจะคิดว่าตอนโดนเย็ดมันจะหนักหน่วงแค่ไหน และไวเท่าความคิด เขาถอดถอนควยออกไปจากปากฉัน แล้วเริ่มที่จะดึงร่างฉัน ถอดเสื้อผ้าให้ฉัน แล้วเหวี่ยงฉันลงไปที่เตียง บุกเร้าเร่งพุ่งตัวเข้ามาแยกขาฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

“หีสวยจริงๆ ที่รัก อูยยยย….หีใหญ่แบบนี้พี่จะซัดให้เรียบเลย” ไม่รู้ว่าเพราะเมาหรืออะไร แต่เขาเลียหีเก่งมากๆ จนฉันทำได้แค่เพียงครางกระเส่าออกมาแล้วจิกหมอนที่หนุนอยู่อย่างแรง เพราะเขาทั้งดูดทั้งดุนไปรอบๆ กลีบหีและแคมหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว อูยยยย….อูวววว….เสียวหีไปหมดแล้ว อื๊ออออ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อ๊ายยยย….พี่จ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูเถอะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้วววว”

ฉันร้องขอ ไม่คาดคิดว่าคนเมา เขาไม่พูดอะไรมากมาย เขาจัดหนักทั้งดูดหี เลียหี เย้าหยอกกับเม็ดแตดแล้วเริ่มดันร่างกายเข้ามา สวมสอดลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องแล้วกระแทกเย็ดทันทีโดยที่ฉันยังไม่ได้ตั้งเตรียมตัวอะไรสักอย่าง

เสียงหายใจดังอย่างต่อเนื่อง ฉันไม่เคยรู้ว่าการเป็นชู้อย่างจำยอมมันจะสุขสมมากมายขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบ ปั้บบ

ไม่ต้องพูดพร่ำอะไรทั้งนั้น ฉันรับสัมผัสจากลำควยและการกระแทกของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะโอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้ รับสัมผัสการเล้าโลมต่อสอง อ้าขาออกกว้างๆ ให้เขาเย็ดหีฉันได้อย่างรุนแรงและต่อเนื่อง เขาชื่นชมความสวยของฉันหลานต่อหลายครั้งและชื่นชมว่าฉันดีกว่าแฟนของเขามากมายก่ายกอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่อาร์มจ๋า หนูเสียว อื๊ออออ…..เสียววววว”

“ซี้ดดดดด…..พี่ก็เสียวเหมือนกัน อืมมมม…..มาเถอะ เรามามีความสุขกันเถอะ หีฟิตๆ แบบนี้พี่ชอบ ตอดควยเสียวๆ แบบนี้พี่อยากเย็ดทั้งคืนเลยได้มั้ยจ๊ะ ?”

“ได้สิจ๊ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่จะเย็ดหนูเท่าไหร่ก็ได้” ฉันยินยอมไม่ว่าทางไหนก็ตาม เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของฉันมันรุ่มร้อนไปหมดแล้วจริงๆ เขาให้ฉันเย็ดในสารพัดท่า ทั้งพาดบ่า ตะแคง และท่าหมา ฉันยอมให้เขาทุกๆ อย่าง เพราะมันคือความสุขและความต้องการที่เราต่างมี แม้ว่ามันจะจบลงในคืนนี้ก็ตาม ฉันโอเค แค่ขอให้ได้เย็ดเขา และได้กินน้ำควยของเขาก็พอแล้ว

“ซี้ดดดดดด……อาห์….สุดสวย พี่จะเสร็๗แล้วครับ” เขาพูดพร้อมหายใจฟืดฟาด

“มาแตกใส่ปากหนูค่ะพี่ มาเลย หนูอยากกินน้ำควยพี่จังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆๆ

“ได้เลยจ้ะ” เขากระแทกควยเข้ามาอย่างแรง ก่อนที่จะขยับขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน แล้วยันมือกับผนัง ก่อนที่จะเย็ดปากฉันอีกรอบ ซึ่งครั้งนี้มันทั้งเสียวและตื่นเต้น ร่างกายของฉันสั่นระริก เมื่อเห็นใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่ก้มลงมามองแล้วกัดฟันเม้มปากแน่นแสดงถึงความเสียวที่เขาได้รับจากฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ อุ๊กก อ๊อก อ๊อกกกก…

“ซี้ดดด……อีกนิด อีกนิดเดียว โอยย โอ้ยยยยย!!!!” เขาเค้นเสียงหนัก แล้วกระแทกควยเข้ามา ก่อนที่น้ำควยของเขาจะหลั่งทะลักอบอวลอยู่ในปากฉัน ฉันรีบกลืนทันที ครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะคว้าลำควยนั้นมาดูดดุนเพื่อเก็บเล็มเลียเอาน้ำควยที่เหลือจนหมด เขาหลับตาแน่นแล้วสูดฟันอย่างแรง

“น้ำควยหวานจังเลยค่ะ” ฉันพูดยวนยั่ว แล้วจูบที่หัวควยซึ่งกำลังอ่อนตัวลงเบาๆ เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะหายใจฟืดฟาดด้วยความเหนื่อยหอบ เขาทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้แบบนั้นก่อนจะหลับไปดื้อๆ ฉันนอนซึมซับความรู้สึกอยู่สักพัก ก่อนจะแต่งตัวเก็บข้าวของแล้วเดินออกมา เป็นจังหวะที่ฉันเกือบจะสวนกับพี่ฟ้าที่เดินขึ้นไปอีกทีหนึ่ง ฉันหันมองแล้วยิ้ม…

ถ้าหากว่ายังทำตัวไม่น่ารักอีก…หนูจะเอาผัวพี่มาทำผัวหนูจริงๆ นะคะ

วันนี้เป็นชู้ก่อน…วันหน้าหนูเอาจริงแน่ๆ ค่ะ!!!

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรื่องเสียว สมใจอยาก คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยชวนชายข้างบ้านมาสวิงกิ้งเย็ดหีเมียตัวเอง สุดท้าย เมื่อมาถึงจุดหนึ่ง เรื่องเสียวของชีวิตรักมันก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่ต้องการเลยแม้แต่น้อย ความรักของเราทั้งสองคนยังดีอยู่ แต่ว่าความต้องการมันอยู่ในจุดที่เบื่อหน่าย กระทั่งวันหนึ่งที่ผมได้แอบเห็นว่าเมียของผมกำลังเล่นชู้กับเพื่อนชายที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก และดูเมียของผมจะมีความสุขเหลือเกินกับไอ้หนุ่มคนนั้น วันนี้ที่ผมตั้งใจว่าจะเย็ดเมียให้หายเหนื่อยหายเพลียหน่อย เมียกลับมีสีหน้าที่ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ แล้วบอกว่าเหนื่อย ผมเลยโทรไปหาไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น เรียกให้มันมาที่นี่ เมียของผมทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน ที่จู่ๆ ผมก็โทรเรียกคนอื่นมา แถมยังเป็นคนที่เมียผมเคยแอบหนีไปเย็ดกัน แต่ว่าผมไม่ได้ต้องการให้เธอหวาดกลัวหรือว่าอะไร ผมก็แค่อยากจะตามใจเธอสักครั้งหนึ่ง เมื่อเขามาแล้ว ผมเลยเรียกเขาเข้ามาในห้อง แล้วสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมดในขณะที่ผมเองก็ถอดเหมือนกัน แล้วบอกว่า วันนี้เราจะเย็ดกันแบบสามคนผัวเมีย ไหนๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้วนี่ เพราะงั้นลองเย็ดกันสามคนก็น่าสนุกดีเหมือนกันไม่ใช่หรือไง…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…