เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b887e0b8b5e0b89ae0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b884 65ecb91b24915

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก

ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป

“ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ”

“งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ”

ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว แล้วในคืนหนึ่ง ที่ผมเองคิดว่ามันไม่ควรจะเกิดขึ้นก็มาถึง เมื่อผมเข้ามาที่นี่เพื่อจะเปิดห้องตอนตีสองเนื่องจากว่าสัมมนามันเสร็จตอนนั้นแถมยังไม่ได้จองเอาไว้อีกด้วย พอเดินเข้ามาถึงก็เห็นว่าน้องเจนหลับอยู่ ผมเข้าไปปลุกเธอ

ตอนที่เจนงัวเงียตื่นขึ้นมานั้นเธอก็ยิ้มอายๆ แล้วเช็ดปาก ก่อนจะถามว่า

“ไหนละคะ ไอของดีที่ว่าจะเอามายัดปาก” พอได้ยินแบบนั้นผมเองก็เก็บอาการไม่อยู่เลยละครับ จัดการค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเพดินไปข้างๆ เธอ เอาหลังบังกล้องไว้ เพราะผมรู้ว่าที่นี่มีกล้องตัวเดียว ซึ่งเจ้าของก็แทบจะไม่เดดูด้วยซ้ำ เพราะว่ามันแทบจะไม่มีอะไรหายเลยสักครั้งเดียว ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปเหลือแค่กางเกงใน

เธอเอื้อมมือมาลูบลำควยของผมโดยที่ตอนนี้เราสองคนแทบจะไม่จำเป็นต้องพูดคุยอะไรกันเลยด้วยซ้ำ มือของเธอค่อยๆ เกี่ยวกางเกงของผมลงไปช้าๆ แล้วงัดควยของผมขึ้นมา ตอนนั้นผมเห็นว่าเธอตาโตจริงๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมาพูดยิ้มๆ

“ของดีจริงๆ ด้วยค่ะ ควยใหญ่เชียว ซ่อนรูปนะคะ” เธอยิ้ม แล้วจับควยของผมเข้าปากอมควยทันที ตอนนี้ท่าทีงัวเงียของเธอหายไปเหมือนกับว่าลบทิ้งไปแล้วด้วยซ้ำ เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่เริ่มเสียวเบาๆ ตอนนี้เสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ทำเอาผมกดหัวของเธอลงมาแล้วส่งควยเข้าไปมิดด้าม กดค้างเอาไว้แบบนั้น ฝืนตัวของเธอจนสำลักแล้วเป็นฝ่ายผลักผมออกมาเอง

“อย่ารุนแรงสิคะ”

“ขอโทษที ก็น้องดูดควยเสียวจนลืมตัวนี่” ผมพูดยิ้มๆ ก่อนที่เธอจะเอากางเกงของผมใส่ให้เหมือนเดิมแล้วลุกขึ้นจูงมือของผมเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ผมเองเดินตามเข้าไปก่อนที่เธอจะทำทุกๆ อย่างอย่างรวดเร็วต่อหน้าต่อตาของผมเลย เธอค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงที่ชักโครกก่อนที่จะเอนตัวลงมาเล็กน้อยแล้วจับขาตัวเองทั้งสองขาแยกออก

เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ สีหน้าของเธอตอนนี้ยั่วเย็ดมากๆ แคมหีใหญ่สีหวาน ไม่คิดว่าคนผิวสีน้ำผึ้งอย่างเธอจะหีชมพูได้ขนาดนี้ แม้ว่ามันจะไม่เหมือนนางเอกหนังโป๊ แต่มันมีความอมชมพูเล็กๆ กลีบหีสวยไม่เผละทำให้น่าเลียมากๆ รู้ตัวอีกทีผมก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอแล้วจนเธอร้องครางออกมาเบาๆ

ผมจมปลักอยู่กับเธอพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงอีกรอบ…ควยแข็งแบบไม่ต้องรอแล้ว แล้วจับขาของเธอแยกออกแล้วย่อขาลงเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที เธอส่งเสียงครางขึ้นมานิดหน่อยแล้วเม้มปาก พยายามเหมือนไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไป แต่เหมือนผมได้ใจแล้วอยากจะแกล้วเธอกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในครั้งเดียวจนเธอต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเอง สีหน้าเหมือนจะโกรธ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเสียวมากกว่าแล้วค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับเริ่มที่จะผ่อนคลาย

ส่วนผมเองในตอนนี้ไม่ผ่อนคล้ายไม่ผ่อนแรงเหี้ยอะไรทั้งนั้น…แรงมีเท่าไหร่ผมกระหน่ำเข้าไปให้หมด เพราะว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่จะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ ผมรัวควยเข้าไปจนร่างกายของเธอโดนผมกระแทกควยเย็ดหีติดเข้ากับชักโครกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสงสารกลัวเธออยู่ท่านี้แล้วเจ็บ เลยจับเธอขึ้นมายืนแล้วหันหลังให้ ซึ่งมันทำให้ผมสามารถเย็ดเธอได้ถนัดมากขึ้น

ผมหลักตัวเธอโน้มลงไปข้างหน้าเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไป แม้ว่าเธอจะเก็บเสียงคราง แต่เสียงกระแทกในห้องน้ำเล็กๆ นี้ก็สะท้อนก้องดังลั่น จนผมเองยิ่งสะใจ รัวควยเข้าไปจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริกไปหมด ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ผมเผลอไผลลืมตัวว่าเราไม่ใช่ผัวเมียกัน กระหน่ำใส่เข้าไปจนมิดด้ามทุกดอก ตอกเข้าไปสุดโคนทุกนัดก่อนที่จะเผลอแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ และผมสาบานว่ามันเสียวจนเพลินเลยเอาออกไม่ทันจริงๆ แต่ดูๆ ไปแล้ว เจนก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังตอดควยสู้ผมอีกต่างหาก

“ทีนี้เวลามาก็รู้แล้วใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร”

“ค่ะ” เธอตอบ “แต่พี่ก็ต้องรู้อีกอย่างนะคะ”

“อะไร…”

“ถ้าอยากเย็ดไม่ต้องรอลักหลับ ไม่หลับก็เย็ดได้…อยู่คนเดียว ห้องน้ำพร้อม พวกความเงี่ยนมาก็พอ”

เธอคงไม่รู้สินะ…ผมอยู่กับความเงี่ยนมาทั้งชีวิต ขนาดที่ว่าเพิ่งเย็ดเธอเสร็จก็สามารถต่อรอบสองได้เลยทีเดียว…คิดว่าอยากจะให้เธอได้ลองดูสักหน่อยก็น่าจะดีเหมือนกัน จะได้รู้ว่าเล่นผิดคน

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด) หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว เมาทั้งเหล้าทั้งยา..แฟนมึงเยี่ยมจริงๆ  แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยและก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อนมาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผมได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆ เลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆ กัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว “อึ๊ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย นะ หนูเสียวมากเลย อ๊ะ อ๊าาา….” มือไม้ของหญิงสาวป่ายปัดไปมา ในขณะที่เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกแหวกออก ร่างกายชองชายหนุ่มกำยำล่ำสันกำลังแทรกกายเข้ามา ก่อนที่จะจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เรื่องเสียวครั้งนี้ช่างเหมือนฝัน น้ำเสียงของเรียวลิ้นที่ปาดตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอนั้นสร้างความหวามหวิวเข้ามาในหัวใจของเธออย่างมาก จนรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกำลังจะละลายเหมือนไอติมสักแท่งหนึ่ง ที่โดนลิ้นร้อนๆ ของอีกฝ่ายเลียไล้ ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มเองก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับความสวยงามของเธอเหลือเกิน แคมหีชมพูฉ่ำวาวขนาดนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยไป ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งจูบ…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายถูกใจระหว่างทาง คิดว่าบนรถทัวร์แล้วเย็ดกันไม่ได้เหรอ ได้สิ ฉันลางานพักร้อนเพื่อที่จะกลับบ้าน หลังจากที่เมื่อคืนฉันโดนผู้ชายสองคนเย็ดในเวลาไล่เลี่ยกัน วันนี้ฉันเลยรู้สึกว่ามันเป็นวันที่สดชื่นเหลือเกิน จากที่ไม่ได้โดนมานาน เรื่องเสียวเมื่อคืนทำให้ฉันรู้สึกว่าความเหนื่อยจากงานหายไปและมีชีวิตชีวามากขึ้นไม่เบาเลยทีเดียว เป็นประสบการณ์เสียวที่ชีวิตนี้คงไม่มีอีกแล้ว แต่ฉันคิดผิด คุณเชื่อเรื่องดวงคนมันจะโดนเย็ดไหมคะ ฉันนี่แหละค่ะ ที่มันจะโดนเย็ด ขนาดตอนที่เดินทางกลับบ้านยังมีประสบการณ์เสียวๆ เกิดขึ้นมาเลย เขาคือผู้ชายที่ร่วมโดยสารไปกับรถทัวร์คันเดียวกับฉัน เราเจอกันที่บนรถ ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องเส้นทางในการเดินรถ เขาเป็นหนุ่มบ้านๆ ซื่อๆ แต่รูปร่างหน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องการเติมอินเตอร์เน็ตมือถือ เพราะว่าเขาไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญเท่าไหร่ ด้วยความที่มีน้ำใจ และเพราะว่าคนบนรถวันนี้มันมีแค่สามสี่คน และส่วนมากก็จะนั่งข้างหน้ากันหมด ฉันเลยให้เขาขยับมานั่งข้างๆ กันแล้วช่วยสอนเขาทำทุกๆ อย่างก่อนที่เขาจะยิ้มขอบคุณฉัน…

เรื่องเสียว รสเสียว โดนพ่อเพื่อนกระทุ้ง น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อยก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบายอย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไงเลยลองล้วงหอยตัวเองดูปรากฎว่ารู้สึกเพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียดก้จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องหอยตัวเอง เกือบทุกวัน..ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ..เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่ น้องยังค่ะ เพียงแค่เอามะเขือยาวสวมถุงยาง ตอนหลังนี่เพื่อนเอาแบบอย่างน้องเหมือนกันค่ะ เพราะแฟนเขาเลิกกับเขาไปนานแล้ว…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…