เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b881e0b8a5e0b8b4e0b988e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b983e0b888 e0b980 6615650ad103e

เรื่องเสียว เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ

ถ้าจะบอกว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าเหมือนเรื่องที่แต่งขึ้นมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเข้าใจ ฉันเองยังคิดเลยว่าตัวเองฝันไป ที่อยู่ๆ ก็ได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่มันเหมือนควรจะเป็นพวกเรื่องราวในหนังโป๊ หรือว่าหนังเอวีมากกว่า แต่เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงนี่แหละ เลยทำให้ฉันจดจำเรื่องราวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันเองเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี แน่นอนว่าสายตาคนอื่นมองว่าฉันยังเป็นเด็ก แต่ว่าฉันก็เข้ามาทำงานเป็นกรรมกรในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้วนั่นเอง ด้วยความเป็นผู้หญิง งานจึงจะเป็นประเภทที่ เป็นผู้ช่วยเสียมากกว่า งานจะไม่หนักหนาอะไรเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้เป็นผู้ช่วยพี่ชายไฟ ช่างฝ้าคนหนึ่ง ขาชื่อว่าพี่เท่

ซึ่งพี่เท่เนี่ย ก็เท่สมชื่อซะด้วย เขาเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก แต่ว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งๆ ที่ตลอดวันงานก็หนักจนแทบจะกระดิกตัวไม่ไหว แต่พอกลับแคมป์คนงาน เขาก็ยังคงออกไปเตะบอล วิ่ง เตะตะกร้ออยู่ทุกๆ วันจนทำให้เขานั้นเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณดี และกิจกรรมก็น่าสนใจอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันชอบเขา แล้วด้วยความที่เขาโสด และในบรรดาคนงานทั้งหมด ฉันเองก็อายุน้อยที่สุดด้วย พอมีผู้ชายหลายคนเข้ามาจีบฉัน เขาเองก็เลยชอบแสดงท่าทีว่าหวงฉัน แต่ก็ยังไม่พูด ไม่บอกอะไรฉันสักทีว่าชอบฉันไหม

จนสุดท้ายแล้วในวันนั้น เขาเอาบันไดมาพาดผนังเพื่อที่จะเตรียมตัวเดินสายไฟข้างบนฝ้า แล้วตอนนั้นฉันก็ไปยืนข้างๆ เขา มันใกล้มากๆ ค่ะ ใกล้ควยของเขานั้นแหละ จนเขาต้องพูดออกมาว่า อย่ามาใกล้นะ เดี๋ยวพี่จะมีอารมณ์ ทำอะไรขึ้นมา ที่นี่ร้องไปเท่าไหร่ก็ไม่มีใครช่วยนะ เสียงของเขาที่พูดออกมามันทีเล่นทีจริง แต่ฉันไม่มีทีเล่นเลย ฉันทีจริงตลอก และเมื่อผู้ชายเขาไม่ยอมบอก ไม่ยอมเล่นด้วย ฉันเองก็เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาเสียเลย

เขาเองก็ยิ้มๆ ไม่ได้ทำอะไร ฉันเลยเดินเข้าไปใต้บันไดที่พาดเอาไว้ แล้วรูดซิปเขาลงมา ตอนนั้นตัวเขาดูเหมือนจะสะดุ้งนิดหน่อย แต่ก็ปล่อยให้ฉันทำ จนกระทั่งตอนที่ควักควยของเขาออกมา กลิ่นควยอับๆ ของเขาที่มันไม่ได้เหม็นก็ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเย้ายวนต่อความเงี่ยนเหลือเกิน นั่นเลยทำให้ฉันยอมที่จะถูกมองไม่ดี ด้วยการเข้าไปใกล้ควยของเขามากขึ้น แล้วอมควยให้เขาทันที ซึ่งพี่เขาตอนนี้ก็เอียงตัวลงมาตาม องศาบันได เลยทำให้ฉันต้องแหงนหน้าอมควยให้เขา จนเสียงครางดังขึ้นมา เขาเองก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันเข้ามาทันที

ฉันแหงนหน้าดูดควยสู้ขาอย่างเต็มที่จนเขาทนไม่ไหว ดึงควยออกไปแล้วลงจากบันได้มา กระชากร่างกายของฉันเข้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มแล้วกดฉันลงไปอมควยให้เขาอีกรอบ ซึ่งคราวนี้เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้วถอดกางเกงลงไปจนสุดแล้ว มันเลยทำให้เขานั้นทั้งถ่างขา ทั้งกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นระริก จนกระทั่งเหมือนว่าเขานั้นเริ่มพอใจแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันโดนจับผลักออกไปที่หน้าต่าง ซึ่งข้างล่างนั้นมีคนทำงานอยู่ แต่ไม่มีใครรู้หรอก ว่าฉันไม่ได้โผล่หน้าออกมาชมวิว

ฉันโดนพี่เขาจับควยยัดรูหีเข้ามาทันทีจนกระทั่งมันเสียวหีสุดๆ ฉันร้องครางออกมาอย่างหน้าไม่อายแล้วขมิบรูหีสู้ควยของเขา ยิ่งร่างกายของฉันตอดควยเขามากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนแทบจะล้มทั้งยืน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะไม่ยอมให้ฉันล้มเสียแล้ว เพราะว่าเขากอดฉันเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาแนบที่แผ่นหลังของฉัน ขยับร่างกาย กระเด้าควยรัวๆ เข้ามาจนเสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาข้างหู

เสียว…เสียวมากๆ เลยตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นเหมือนฝัน มีความสุข ที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งถ้าฉันไม่ยอมเปิดเขาก็คงไม่ทำอย่างนั้นสินะ สักพัก เหมือนว่าเขาเองก็เริ่มเมื่อย เลยถอดเสื้อตัวเองออกไปปูพื้น จับฉันนอนลงไปถ่างขาออกแล้วเย็ดหีของฉันในท่ามิชชันนารี รัวควยกระแทกเข้ามาแล้วก้มมองร่างกายของฉันที่โยกขึ้นลงไปตามจังหวะพลิ้วๆ ของเอวเขาในเวลานี้ กระทั่งสุดท้ายแล้วเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดโคน ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาจนอิ่มเอม แล้วค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมาจูบอีกครั้งหนึ่งพร้อมกับบอกว่า

“พี่แตกในไปแล้ว พี่ต้องรับผิดชอบเป็นแฟนหนูแล้วนะ”

ฉันพยักหน้า แต่ความจริงอยากจะบอกว่า ถึงจะแตกใน แต่ถ้าไม่รับผิดชอบก็ไม่เป็นไร แค่เย็ดหนูบ่อยๆ ก็พอใจแล้วจริงๆ ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะครบเครื่องขนาดนี้ ต้องขอโทษผู้ชายคนอื่นๆ ที่เข้ามาจีบด้วยนะ

ฉันมีผัวแล้ว…รักมาก ควยใหญ่มาก เย็ดเก่งมาก

เย็ดบ่อยมากด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..พ่อ ลุง และลูกชายของฉัน ฉันเปิดเจอเวบนี้โดยบังเอิญ โดยความเป็นจริงแล้วฉันเคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อแท้ๆของตัวเอง คือฉันเคยโดนพ่อแท้ๆร่วมเพศกับฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุได้ 9 ขวบ ครั้งแรกๆฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ด้วยความที่ว่ากลัวพ่อจะตี แต่พอหลายหนผ่านไป ความกลัวก็กลายเป็นความชอบ เพราะพ่อจะเลียที่ตรงนั้นของฉันทุกครั้ง ก่อนที่พ่อจะสอดใส่ แต่ก็กว่าจะสอดใส่ได้ก็จนกระทั่งฉันอายุได้ 11 ขวบ พ่อเป็นคนเงียบๆแต่เวลาอยู่กับฉันสองคน พ่อจะเข้ามากอดจูบลูบคลำ และก็ชอบให้ฉันใช้ปากดูดที่ตรงนั้นของพ่อเสมอ พ่อเอามือช่วยตัวเองแล้วให้ฉันเอาปากอมเอาไว้ พอพ่อจะเสร็จพ่อก็จะให้ดูดแรงๆ ตอนแรกๆฉันก็คายน้ำของพ่อออกมา แต่พอบ่อยเข้าฉันก็กินเข้าไป น้ำของพ่อเยอะมาก พ่อดูจะมีความสุขเวลาที่ปล่อยน้ำเข้าปากฉันแล้ว พ่อจะใจดี พาไปซื้อของซื้อเสื้อผ้าสวยๆ…

เรื่องเสียว แอบดูจนได้เอา ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโขบ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องแป้ง ผมเห็นน้องแป้งมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องแป้งอีกที…

เรื่องเสียว โดนลุง กับเพื่อนรุมลุงเวียนเทียน ไม่กี่วันก่อนพี่ที่ออฟฟิศเก่าชวนไปงานเลี้ยงลาพี่คนนึงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นมานานมาก พี่คนนี้กำลังจะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง เจ้านายเลยจัดเลี้ยงใหญ่อำลาให้ ซึ่งพี่คนที่ลาออกก็เคยสนิทกับปาน พี่ที่ออฟฟิศเก่าเลยโทรมาชวนให้ปานไปด้วยค่ะ ปานไม่ได้ติดงานอะไรวันนั้นเลยตอบตกลงทันทีเพราะอยากไปเจอคนที่ออฟฟิศเก่าด้วย พอเลิกงานไปถึงที่ร้านก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิศเก่าเยอะมาก (น่าจะมากันครบทั้งออฟฟิศเลยมั้งคะ) เวลาผ่านไปคนก็เริ่มทะยอยกลับกันไปทีละคนสองคนจนเหลือแต่กลุ่มลุงขับรถส่งของ ที่ยังนั่งจิบเหล้าที่ยังมีเหลืออีกขวด ลุงๆ เขาเล่าให้ปานฟังเรื่องในออฟฟิศว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่ปานลาออกไป ซึ่งปานก็อยากฟัง แต่ให้เล่าต่อหน้าคนอื่นในออฟฟิศคงจะไม่ดีเลยรอจนคนกลับหมดลุงเขาถึงเล่าให้ฟัง แต่เล่าแปปเดียวร้านก็ถึงเวลาปิดลุงเขาเลยชวนไปนั่งคุยกันต่อที่บ้านลุงคนนึง ในกลุ่มนี่แหละค่ะ และด้วยความที่ลุงๆ เขาไม่ได้เอารถมาเพราะกะว่าเมาแล้วจะกลับแท๊กซี่กัน ปานเลยอาสาพาไปเพราะปานไม่ได้ดื่มเหล้าอยู่คนเดียว และเอารถไปด้วย มีกลุ่มลุงรวม 4 คนไปกับปานค่ะส่วนอีกคนขอตัวกลับก่อนเพราะเมียโทรตาม วันนั้นปานไม่ได้มีธุระอะไรแถมเป็นวันศุกร์เลยขับชิลๆ ไม่รีบ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว 2…