เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว

e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b984e0b882e0b989e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 654e1d3a14f42

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว
รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้

คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงาน เลยไม่ปลุกพี่ทศ รุ่งกลับมาเห็นพี่ทศนอนอยู่ที่ปลายเตียงก็นึกรัก และซึ้งในน้ำใจพี่ทศจับใจ เลยเข้าไปกอดๆหอมแก้มพี่ทศ พอดีพี่เค้ารู้สึกตัวเลยหันมากอดรุ่งบ้าง ถามว่า “หายหรือยัง? ถ้าหายจะได้ไปทำงาน หยุดบ่อยๆ ไม่ดี” แต่รุ่งยังไม่อยากไปเลยออเซาะออดอ้อนพี่ทศว่า “ยังอยากพัก อยากกอดพี่ทศนานๆ”

เป็นเรื่องเลยค่ะ พี่ทศเลยพลิกตัวหันหน้ามาประชันกับรุ่ง บอกว่า “ก็ได้ แต่ต้องให้พี่จูบนะ” เราเลยแลกลิ้นจูบปากกัน ด้วยอารมณ์หรือบรรยากาศไม่ทราบ รุ่งเอื้อมมือไปกอดรั้งเอวพี่ทศให้แนบเข้าที่หน้าขาของรุ่ง อุ๊ย อะไรดุนเป็นแท่งๆ ที่หน้าขารุ่ง เพื่อนๆคงรู้ดี พี่ทศกอดรุ่งแน่นยิ่งกว่าเก่า ลีลาการแลกลิ้นก็ยิ่งดุดันขึ้น มือของพี่ทศเริ่มไขว่คว้าหาที่เกาะกุม ก็สองเต้าของรุ่งนั่นแหละค่ะ ไซซ์34C ไม่เล็กเลยใช่มั๊ยคะ? พี่ทศพอคว้าได้ก็บีบขยำอย่างมันมือ รุ่งถึงกับครางอื้อ ไม่เคยผ่านมือใครนี่คะ เคยแต่ดูหนัง กับอ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆในเว็บ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเสียวขนาดนี้ นี่ขนาดเสื้อผ้ายังครบชิ้นนะคะ

รุ่งเริ่มโต้ตอบบ้าง โดยใช้มือลูบไล้เบาๆ ไปมาบนเป้ากางเกงของพี่ทศ ที่ตอนนี้มันแข็งเด่ชี้ลำมาทางรุ่ง พี่ทศถอนปากออกเสียงดัง..จ๊วบ!! ถามรุ่งว่า “พร้อมจะเป็นของพี่หรือยัง?” รุ่งอายได้แต่ยิ้มแล้วซุกหน้าเข้าที่อกของพี่ทศ พี่ทศหัวเราะนิดหน่อย และค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้ารุ่งออกทีละชิ้น รุ่งเปลี่ยนมานอนหงาย ยอมให้พี่ทศปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกแต่โดยดี พอชั้นนอกหลุดออกหมด รุ่งชักอายเลยเอื้อมมือปิดบังสองเต้านมและเนินนูนไว้

พี่ทศเลยก้มลงจูบที่หัวไหล่ สองมือก็ประคองช้อนเต้านมของรุ่งขึ้นลง พร้อมกับขยำบี้คลึงฝ่ามือเข้าที่กลางเต้านม รุ่งรู้สึกว่าที่หว่างขาจะเริ่มมีน้ำแฉะๆซึมๆออกมาแล้วค่ะ สองขารุ่งเริ่มไขว่คว้าบ้าง โดยคล้องที่ลำตัวของพี่ทศไว้ พี่ทศปลดตะขอชุดชั้นในของรุ่งออก พร้อมไล่ลิ้นเลียยาวๆไปทั่วทั้งทรวงอก ไม่ว่าจะเต้านมฐานนมหรือหัวนม เปียกน้ำลายของพี่ทศไปหมด รุ่งทรมานมากเลยค่ะตอนนั้น รู้สึกเสียววูบวาบ หัวนมก็ถูกพี่ทศดูดจนเหมือนจะหลุดออกจากเต้า แต่ร่างกายรุ่งมันกลับยิ่งกดดึงให้พี่ทศกดหน้าเข้าที่หน้าอกแน่นขึ้นอีก ส่วนล่างก็แอ่นเผยอขึ้นบดเบียดกับหน้าท้องของพี่ทศ

พี่ทศรูดกางเกงชั้นในของรุ่งออก พร้อมกับจูบที่ขนบนเนินนูนของรุ่ง รุ่งตกใจมากไม่คิดว่าพี่ทศจะกล้าจูบ รุ่งผลักหัวที่ทศออก..แต่พี่ทศไม่ยอม ดึงมือของรุ่งกางขึงพืดออกข้างลำตัว จมูกปากไซ้อยู่บนขนหมอยเนินหีของรุ่ง รุ่งทรมานดิ้นพราดๆอยู่กับปากพี่ทศ มันเสียวซ่านสยิวๆบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนจะเป็นลม นี่มั้งคะ ที่เค้าเรียกว่า’จุดสุดยอด’ รุ่งปล่อยน้ำรักออกเต็มช่องรูหี พี่ทศดูดกลืนมันจนเกลี้ยง เสียงดัง..ซู๊ดซ๊าด รุ่งยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก สองมือกดหัวพี่ทศแน่น ปากก็กรี๊ดร้องครวญครางอย่างหยุดไม่ได้ จนพี่ทศต้องสะบัดหน้าไปมาบอกว่า “พี่หายใจไม่ออก”

ตอนนั้น รุ่งก็หมดแรงแล้วค่ะ นอนพังพาบอยู่กับเตียงอย่างหมดท่า พี่ทศเขยิบตัวขึ้นคร่อมทับ และจูบไปทั่วใบหน้าของรุ่ง รุ่งยิ้มให้พี่ทศเขินๆ พี่ทศชมว่าตรงเนินเต่าของรุ่งหอมจัง รุ่งอายมากเลยค่ะ ทุบเข้าที่หัวไหล่ของพี่ทศ พี่ทศเลยดึงมือรุ่งไปจูบ เรากอดจูบคลอเคลียกัน รุ่งมีความสุขและอบอุ่นมากเลยค่ะ พี่ทศเริ่มซุกซนใช้ปลายนิ้วเดินไล่เดียะไปบนตัวของรุ่ง โดยเฉพาะบริเวณสะโพกยันมาถึงหน้าขา ยิ่งรุ่งดันมือออก พี่ทศยิ่งคว้าหมับ ใช้มือขยำไปบนตัวของรุ่ง รุ่งหายใจฟืดฟาด

ตอนนั้นรุ่งมีอารมณ์มากเลยค่ะ รู้สึกตลอดเลยว่ามีน้ำไหลออกมาจากตรงร่องช่องเสียว พี่ทศเอาปลายนิ้วสะกิดเข้าที่หัวนมของรุ่ง ที่ตอนนี้มันตั้งยอดแข็งแหลมชูชันสู้นิ้วพี่ทศ แล้วพี่ทศก็ก้มลงดูดอย่างรวดเร็ว ตวัดลิ้นไปมาบนหัวนมของรุ่ง รุ่งเริ่มลีลาส่ายไปมาอีกแล้วค่ะ มันเสียวนี่คะ อีกมือพี่ทศก็จับขารุ่งข้างนึงแยกออก และแทรกตัวลงตรงกลางหว่างขาของรุ่ง รุ่งหนาวๆร้อนๆวูบวาบไปทั้งตัว เมื่อรู้ว่าจะต้องเสียสาวครั้งแรก นิ้วจอมซนของพี่ทศกดคลึงมาที่ติ่งเสียวของรุ่ง ปากก็ดูดหัวนมรุ่ง พี่ทศอ้าปากกว้างงาบงับหัวนมและเต้านมของรุ่งอย่างตะกละตะกลาม ปลายนิ้วที่คลึงอยู่บนติ่งเสียว เริ่มเลาะลงมาที่ร่องหีของรุ่งอย่างรวดเร็ว

ตอนนี้น้ำรักของรุ่งมันเฉอะแฉะเอ่อล้นไปทั่วทั้งร่องหี พี่ทศปาดนิ้วขึ้นลง ปากก็ยังสลับกันดูดนมทั้งสองข้างอยู่ไม่หยุดหย่อน รุ่งได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือให้พี่ทศจัดการรุ่งเร็วๆ เพราะตอนนี้มันเสียวจะขาดใจอยู่แล้ว พี่ทศเลยถอดกางเกงนอนออก เผยให้เห็นดุ้นควยยใหญ่อ้วน ยื่นตัวพองก๋ายำน่าสะพรึงกลัว รุ่งเห็นแล้วตกใจนิดหน่อย แต่พี่ทศปลอบว่าไม่ต้องกลัว พี่เค้าจะค่อยๆทำ ขอแค่รุ่งอย่าเกร็งก็พอ รุ่งพยักหน้ารับ พี่ทศเริ่มบรรเลงเพลงลิ้นบนเนินขนหมอนของรุ่งอีกครั้ง คราวนี้พี่ทศแหวกกลีบหีของรุ่งออก ใช้ปลายลิ้นแตะสำรวจไปทั่วทั้งร่อง รุ่งเสียวแทบขาดใจ อยากจะกรี๊ด อยากจะร้องให้ดังๆ ให้พี่ทศรู้ว่ารุ่งเสียวแค่ไหน?

พี่ทศแทรกลิ้นใหญ่ๆหนักขึ้น ทั้งดุนทั้งตวัดอยู่ที่กลางร่องกลีบอูมและบนติ่งเสียว น้ำรักของรุ่งก็ไหลเอ่อมาไม่จบไม่สิ้น รุ่งกระตุกอีกครั้ง..พร้อมกับเสร็จคาปากพี่ทศอีกครั้งหนึ่ง พี่ทศลุกขึ้นคุกเข่า พร้อมกับจับดุ้นควยที่ตอนนี้หัวแดงแจ๋แถมยังพองเป็นดอกเห็ดมาที่รุ่ง พี่ทศจับขารุ่งสองข้างคล้องเข้าที่เอว ทำให้เนินหีอวบนูนของรุ่งแอ่นขึ้นอ้าซ่าต่อหน้าพี่เค้า พี่ทศจับลำดุ้นควยเขี่ยหัวถูไถไปมาที่ร่องกลีบหี ซึ่งตอนนี้เปียกเยิ้มไปหมด แค่สัมผัสกัน…รุ่งก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีกครั้งค่ะ

คราวนี้มันยิ่งรุนแรงกว่าเก่า รุ่งส่ายเอวร่อนรับดุ้นควยยของพี่ทศ พี่เค้าก็จับส่วนหัวปัดป่ายไปมาไม่อยู่กับที่ รุ่งเสียวจะเสร็จอยู่รอมร่อ พี่เค้าก็จ่อและกดเข้ามา ส่วนหัวผ่านเข้ามาได้ไม่ง่ายเลย ทำเอารุ่งเจ็บจี๊ด..จนแทบจะหมดอารมณ์ ดีที่พี่ทศเป็นงาน เลยใช้นิ้วบี้คลึงติ่งเสียวของรุ่งอีกครั้ง พร้อมทั้งปาดนิ้วไปรอบๆร่องกลีบหีที่ตอนนี้คาบส่วนหัวของดุ้นควยพี่ทศอยู่ รุ่งเสียวสุดๆเลยค่ะ แดะเอวแอ่นขึ้น…พี่ทศได้จังหวะกดลงมาพรวดเดียว..มิดเลยค่ะ รุ่งจุกร้องแทบไม่ออก แต่ก็ยอมรับว่าเสียวมากๆ พี่ทศส่ายเอวช้าๆ วนไปมาทางซ้ายทางขวา

รุ่งผงกหัวมองดู ตรงร่องแคมนั้นมันเบี้ยวไปเบี้ยวมา ตามแรงเหนี่ยวเอวของพี่ทศ รุ่งเสียวสุดๆ จนแทบจะคลั่ง ปากก็ร้อง..อ๊า..อ๊า.. อย่างไม่เกรงใจเลยค่ะ พี่ทศเริ่มบดเอวกระแทกกระทั้น ชักดุ้นควยเข้าชักลำออกช้าๆสลับกับเร็ว รุ่งกระดกเอวรับค่ะ ตอนนั้นสมองไม่ต้องสั่ง แต่ร่างกายตอบสนองของมันเอง พี่ทศกระแทกอยู่ไม่นาน รุ่งก็เสร็จ ในร่องโพรงหีมันบีบขมิบลำควยของพี่ทศแน่น จนพี่เค้าคราง…อูย บอกว่าของรุ่งทั้งคับทั้งตอด รุ่งเองถึงจะเสร็จแล้วแต่น้ำรักมันยังไหลไม่หยุด พี่ทศเลยยิ่งกระแทกใหญ่

ตอนนี้ ความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียว ยิ่งพี่ทศกระแทกแรงเท่าไหร่ รุ่งก็ยิ่งเสียวเท่านั้น พี่ทศสอดใส่รุ่งในท่านี้จนเสร็จ แต่รุ่งเสร็จไป 4 ครั้ง หมดแรงนอนกอดพี่ทศแน่น พี่ทศจูบรุ่งไปทั่วทั้งใบหน้าและลำตัว บอกว่า “รักรุ่งที่สุด ชื่นใจกลิ่นสาวบริสุทธิ์” รุ่งปลื้มใจมากค่ะ แล้วก็ดีใจมากที่ได้เป็นของพี่ทศ วันนั้นเราคลอเคลียด้วยกันอยู่บนห้อง จนเกือบเที่ยงจึงลงมาหาอะไรทานกัน
แต่พอตอนบ่ายพี่เค้าก็ต้องไปทำงานค่ะ ส่วนรุ่งไม่ทำอะไร อาบน้ำรอรักรอบเย็นจากพี่ทศ แล้วก็ได้อย่างที่คิดค่ะ เปิดประตูห้องเข้ามาปุ๊บ เราก็ฟัดกันนัวเนียเหมือนคนตายอดตายอยาก กว่าจะผ่านพ้นคืนนั้นมาได้ รุ่งหมดแรงแทบล้มทั้งยืน แต่เราก็มีความสุขกันมากๆเลยค่ะ…..

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวขี้เงี่ยนคาลานจอดรถ ไม่มีใครเห็นแบบนี้ก็เสียวสิครับ มันมักจะเกิดขึ้นไม่เลือกเวลาอยู่แล้ว ความเมาก็ช่วยนำพาให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นมาบ่อยๆ เช่นกัน เหมือนกับผม ที่อยู่ดีๆ การเป็นพลเมืองดี ก็ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับสาวสวยนมใหญ่หีชมพูคนหนึ่งแบบงงๆ เลยทีเดียว เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่จอดรถชั้นใต้ดินของผับแห่งหนึ่ง ซึ่งชั้นนี้มันไม่ค่อยมีคนจอดอยู่แล้ว เพราะว่ามันออกยาก แต่ว่าผมชอบ เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องไปแย่งอะไรกับใคร ก่อนที่ในที่สุด ผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนเหมือนจะอาเจียนอยู่ที่หน้ารถของเธอ ผมเข้าไปช่วยลูบหลังเธอ เอาน้ำมาให้ดื่ม ก่อนที่ในจังหวะนั้น เธอจะเงยหน้าขึ้นมารแล้วยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า “พี่ใจดีจังเลย…หนูให้พี่เย็ดฟรีเลยแบบนี้” เธอยิ้มกว้าง ราวกับว่าสติกำลังจะหลุดลอย แต่เพียงครู่เดียว มือของเธอก็คว้าหมับเข้าที่กลางเป้ากางเกงของผมอย่างทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว รุม เสียว ”พวกพี่ขอเย็ดคนละที ได้เปล่า…” ชื่อเจนค่ะ เจนพักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เจนพักอยู่กำลังมีการก่อสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เจนอยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เจนอยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำอะไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมั้งคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เจนคิดเล่นๆ ว่า…

เรื่องเสียว ทั้งสนุกทั้งมันส์ เมียพาน้องเขยเที่ยว เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่ อเมริกาปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอ เฝ้าแม่ที่โรงพยาบาลเพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อ ทัวร์แล้วสองที่แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทนตอนแรกเมียผมก็ ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสองผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่ แล้วจึงคยั้นคยอให้เมียไป เที่ยวเมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำ ท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับเพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้าง คืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้นเมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไรไปเที่ยวหาความ สุขให้สบายใจได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำ ทะเลกัน ตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงายน้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอว พร้อมกับเอาหน้ามาซบที่จิ๋มของเธอไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอดรัดกันปล้ำกันอยู่ในนำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสอง ชั่วโมงเธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผม ให้กันและกันเขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้อง และร่องจิ๋มของเธอและนิ้วมือก็วนเวียน อยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอเธอเสียวจน ต้องแอ่นจิ๋มให้เขาใช้ปาดดูดและเลียจิ๋มเธออยู่สักพักเธอยอมรับว่าเสียวมาก เลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้วน้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับ จู๋ของเขาเมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรสเมียก็ช่วย ด้วยการใช้มือรูดจู๋ของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวและรอบๆคอหยัก…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยน ความลับไม่มีในโลก ก่อนจะเกิดเรื่องนี้ครอบครัวของดิฉันก็อยู่อย่างสุขสบายดีอยู่แล้วแท้ๆ แค่ความผิดชั่ววูบเดียว ทุกอย่างที่เคยมีก็พังลงทั้งหมด เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตอนนั้นดิฉันเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ส่วนสามีเป็นปลัดอำเภอ ในตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ ดิฉันและสามีเราสองคนเอากันบ่อยมากๆ วันละหลายๆ ครั้งเท่าที่โอกาสจะอำนวย สูงสุดเคยเอากันถึง 8 ครั้งภายในวันเดียว เรียกได้ว่าวันนั้นทั้งวันไม่ได้ทำอะไรนอกจากมีเพศสัมพันธุ์กันบนเตียงอย่างเดียว สามีอยากได้ลูกชายมากๆ แต่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้งแล้วที่ดิฉันท้องและคลอดลูกออกมาทุกคนล้วนเป็นเด็กผู้หญิงทั้งหมด แม้สังคมภายนอกจะมองดิฉันและสามีเป็นคู่รักที่รักกันมาก เพราะมีลูกด้วยกันถึง 4 คน แต่ปัญหาภายในดิฉันกลับไม่เป็นที่พอใจจากครอบครัวของสามีนักที่ดิฉันมีหลานผู้ชายให้เขาไม่ได้ นานเข้าก็ปล่อยให้มันเรื้อรังแล้วอยู่ๆ สามีก็ไม่ได้สนใจดิฉันอีกต่อไป เวลาผ่านมานับจากที่ดิฉันมีลูกคนสุดท้ายก็ร่วมๆ 2…

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว เราเจอกันที่ริมทาง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินร้องไห้ไปตามเส้นทางเปลี่ยวในยามค่ำคืน ผมจอดรับรับเธอมาด้วยความสงสารและเห็นใจ ในระหว่างทางที่ผมกำลังพาเธอขับตามทางเปลี่ยวไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักของเธอ เธอก็พร่ำเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด ว่าเธอนั้นเจ็บปวด แฟนของเธอนั้นมีกิ๊ก เขาพาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้องของเธอ ที่เธอนั้นมีส่วนร่วมในการจ่ายค่าเช่า แล้วเธอก็ถามผมว่า ผมเคยนอกใจแฟนบ้างหรือเปล่า ผมตอบเธอไม่ได้ เพราะว่าผมนั้นไม่เคยมีแฟนมานานแล้ว การที่เธอถามขึ้นมาแบบนี้ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็คงเจ็บแวดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเธอก็ยิ่งยิงคำถามหนักๆ มาให้ผมมากกว่าเดิม “พี่เคยเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนไหม” ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ แล้วเธอก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ก่อนที่จะจับควยของผมจนผมนั้นขับรถเข้าที่ข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ผมเป็นผู้ชาย ยังไงมันก็มีความเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอกลับพูดขึ้นมาว่า…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *