เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b984e0b89ce0b8a5e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7 65f4f7b013c87

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น

ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน

ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น

น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่

เขาหันหน้ามามองฉัน

“ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด

“มันเป็นไปไม่ได้แล้ว แกเลือกเพื่อนเราแล้ว บอกตรงๆ ตอนนั้นเราก็ชอบแกนะ” ฉันยิ้ม แล้วตอนนั้นเขาก็ขยับใบหน้าเข้ามาหาฉัน

“ตอนนี้ก็ยังชอบหรือเปล่า…ลองตัดเรื่องที่เราเป็นแฟนใครดูสิ ชอบเราไหม ?”

สายตา น้ำเสียง ท่าทางของเขาทำให้ฉันหวั่นไหว สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันยอมที่จะจูบกับเขาอย่างง่ายดาย มันเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ รุนแรงมากขึ้น ไม่มีคำพูดใดๆ จากฉันอีกแล้วเมื่อตอนนี้มือของเขาเลื่อนขึ้นมาจับนมของฉัน แล้วมือของฉันเองก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขา ลูบคลำลำควยของเขาเอาไว้เช่นกัน

ใครมันจะไม่อยาก ในเมื่อฉันชอบเขาจะเป็นจะตาย

เราเริ่มแลกลิ้นกันแล้วค่อยๆ ถูกเขาขึ้นคร่อมร่างกายของฉันอย่างง่ายดาย สัมผัสเสียวซ่านที่เขาเริ่มเล้าโลมทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย น่าตลกที่ฉันไม่คิดจะต่อต้านเลยจริงๆ มือค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงแล้วจับควยของเขาชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมา และคำตอบก็ชัดเจนว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน

ไม่นาน เขาก็ขยับเข้ามาคุกเข่าคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ ฉันค่อยๆ ยกตัวขึ้นไปมือหนึ่งกอดเอวของเขาเอาไว้ อีกมือหนึ่งจับควยใหญ่ยาวตรงหน้าที่กำลังชูชันอย่างเต็มที่ แล้วอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านส่งผ่านมาทางน้ำเสียงของเขาอย่างชัดเจนก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอนกายไปด้านหลังแล้วขยับสะโพกในจังหวะที่พลิ้วไหวกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่อยู่หลายนาที น้ำเงี่ยนรสหวานไหลผ่านลำคอของฉันอย่างง่ายดาย

ฉันกลืนมันลงไปอย่างเต็มใจ

ในจังหวะนั้นเขาค่อยๆ ผลักไหล่ของฉันออกเบาๆ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปถอดกางเกงของฉันก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูถูกเขาค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งเลียไล้และดูดดุนอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน มืออีกข้างก็ไล้วนอยู่ที่แตกของฉัน วนอยู่จนฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

วิเศษที่สุด…ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ฉันค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ เมื่อเขายันร่างกายแทรกเข้ามา ลำควยพาดอยู่ที่ร่องหีสวยของฉันก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาอย่างง่ายดาย ความเสียวทำให้ร่างกายของฉันเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเขาแสดงผ่านสีหน้าออกมาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ความเสียวซ่านทวีความรุนแรงมากขึ้นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าช่างเป็นความสุขเหลือเกิน

เอื้อมมือไปกอดเอวของเขาเอาไว้ บอกเขาว่าให้เย็ดแรงๆ เลย กระแทกเร็วๆ ได้เลย เต็มที่เพราะว่าในตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆ แม้ว่าจะต้องอยู่บนพื้นที่เย็นเยียบก็ตามที

เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งย้ำและเน้นอย่างเสียวซ่านกระทั่งฉันสั่นไปทั้งตัว ร้องครางออกมาด้วยความซาบซ่านที่มันกลืนกินฉันไปแล้ว

ทำไมตอนนั้นเขาถึงไม่จีบฉัน ไม่อย่างนั้นเราคงไม่ต้องกลายเป็นชู้กันแบบนี้หรอก

เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน ต้นเร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่และเสียวซ่านสุดๆ เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วและความเสียวขึ้นอย่างเต็มที่กระทั่งน้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ สัมผัสที่อุ่นๆ นั้นอยู่ในรูหีของฉัน เขายังคงขยับร่างกายต่อไปพร้อมด้วยเสียงครางที่ดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อสั่นเทิ้มแล้วค่อยๆ ผ่อนกำลังลง…

ค่ำคืนนั้นเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันเลิกคิดไปนานแล้วตั้งแต่รู้ว่าเพื่อนของฉันกำลังคบกับเขาอยู่

แล้วในตอนนั้นมันก็ผ่านมาแล้ว เขายังไม่เลิกกัน…เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม มีเตาหมูกระทะคั่นกลาง ไม่กล้าพูดอะไรออกมา แต่เท้าของเขาก็สะกิดฉันแล้วยิ้มเล็กๆ

ซึ่งใช่…มันแปลว่าคืนนี้เราจะมาเจอกัน

หลังจากที่แฟนของเราสองคนนั้นหลับไปแล้ว…อะไรที่ต้องลักกินขโมยกินนี่ทำไมมันต้องอร่อยด้วยนะ ฉันไม่เข้าใจจริงๆ เลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์ผสมฤทธิ์อัลกอฮอล์ วันหนึ่งผมกลับมาจากชลบุรีตอนเช้าตรู่วันนั้นเหมือนกัน เมื่อผมมาบ้านกุ้ง แฟนสาวผมก็ไม่มีคนอยู่บ้าน ผมจึงเข้าไปหากุ้งที่ห้องนอนเห็นกุ้งอยู่ในชุดนอนลูกไม้บางๆ มองเห็นเนินหีและเห็นขนหมอยสีดำๆ ไม่ใส่บรา พอดีวันนี้ผมได้หนัง x ใหม่มา เราจึงนั่งดูหนังใหม่ด้วยกันดื่มเบียร์แล้วก็คุยกันเรื่องลามกเรื่องหีๆ ควยๆ อย่างไม่อาย ดูไปดูมาก็เริ่มมีอารมณ์ผสมกับฤทธิ์อัลกอฮอล์และเรื่องลามกที่คุยกัน กุ้งขยับมานั่งเบียดกับผมลมหายใจรดต้นคอ กุ้งก็คงเงี่ยนอยากจะเย็ดเหมือนในหนังทีวีอารมณ์มันเรียกร้องพาไป เลยเอาหน้าอกเบียดต้นแขนผมแล้วค่อยๆ หันหน้าไปหา เรามองหน้ากันต่างก็รู้ว่าใจมันต้องการอยากลองเย็ดกัน ผมประกบปากดูดดุนลิ้นมือโอบกอดไปด้านหลังอีกมือหนึ่ง ล้วงไปในชุดนอนแล้วค่อยปลดมันออก เรานอนลูบนอนล้วงของกันปลุกอารมณ์ไปช้าๆ กุ้งล้วงเข้าไปจับควยของผมแล้วชักขึ้นชักลงเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หว่างขาของกุ้งใช้ฝ่ามือลูบและแยงลงไปในรูหีถูไปมา กุ้งร้องครางออกมา ” โอยย…อูวว…ซี๊ดส์….เสียวหีจังพี่หน่อง..อูยย..กุ้งเสียว…กุ้งเงี่ยน..เย็ดเถอะ..เย็ดกุ้งเถอะ… กุ้งอยากถูกเย็ดจังเลย…” กุ้งส่ายร่อนตามนิ้วของผม…

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก ตอนที่เรนาเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนผมจะเป็นคนกดร่างกายของเธอลงไปกับพื้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออกช้า เธอยกแขนขึ้นอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ” ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…”…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…