เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b983e0b888e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2 661015fd47e6b

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ

เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา

จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา แต่ว่าก็เป็นช่วงเวลาพิเศษเหมือนกัน แล้วในวันเดียวกันนั้น ตอนที่เขามาส่งเธอที่บ้าน หญิงสาวก็เป็นคนที่ชวนเขาเข้ามาในบ้าน ซึ่งสำหรับตามแล้ว การเป็นผู้ชาย แล้วโดนชวนแบบนี้เขาย่อมรู้ดีว่ามันจะมีอะไรต่อจากนั้น นั่นเลยทำให้เขาเริ่มที่จะขยับเข้าใกล้ตัวเธอไปเรื่อยๆ โดยที่เธอก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนใดๆ เพราะว่าทายที่สุดเธอก็มีใจให้เขาอยู่แล้วนั่นเอง

การจูบกันเริ่มต้นขึ้นง่ายๆ แค่เพียงเขายกมือขึ้นไปโอบไหล่เธอเอาไว้

มือค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขยับเข้าไปใกล้แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม อารมณ์กระสันพุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ต่างฝ่ายต่างสัมผัสร่างกายของกันและกันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครห้ามใคร มาถึงตรงนี้แล้วมันไม่มีอะไรต้องปิดบังแล้ว

นมใหญ่ของเธอถูกมือของเขานั้นสอดเข้ามาแล้วขยำขยี้อย่างเต็มอารมณ์กำหนัด ในขณะที่เธอเองก็ไม่ได้ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันว่างเส้น สอดมือเข้าไปจับควยของเขาทันที จนได้รู้ว่าเธอโดนของดีเข้าให้แล้วในตอนนี้ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ขยับตัวลงไปนั่งตรงหน้าแล้ว แล้วค่อยๆ ที่จะดึงกางเกงของเขาลงไปโดยที่อีกฝ่ายไม่แม้แต่จะขัดขืนใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้

ลำควยกระดกดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ…ควยใหญ่ สะอาด ลำสวย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ความรู้สึกในตอนนี้ทำให้เธอนั้นตื่นเต้น แล้วก็จับควยของเขาเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนความเสียวควยไม่ไหว ส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วจับหัวของเธอกดลงไปช้าๆ แล้วค่อยๆ เร็วขึ้น ซึ่งเธอเองก็ค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาสู้แรงขึ้นเรื่อๆ

เนื้อตัวของตามตอนนี้สั่นระริก เขาไม่ได้สัมผัสความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของเธอโขกเข้าไปกับลำควยของเขา จนกระทั่งเธอสำลัก กระแอมไอออกมา ทำให้เขาค่อยๆ จับเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่เตียง พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ด้วยความละเมียดละไม เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอแล้วลิ้นของเขาก็ประชิดเข้ามาเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวหีที่เกิดจากลิ้นสากๆ ของเขานั้นทำให้เธอร้องครางสั่น น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหี ยิ่งลิ้นของเขากระดกขึ้นลงตวัดเลียเร็วขึ้นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน เป็นคนออกปากบอกกับเขาเองว่าไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนเขาเย็ดแล้ว

ตามยกยิ้มขึ้นมา เขาเองก็อยากแล้วเหมือนกัน ควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว

สองขาของเธอถูกจับแยกออกจากกันทันที ในขณะที่รูหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเยิ้มๆ กำลังถูกควยของเขาที่เข้ามาเติมเต็ม รูหีค่อยๆ ถูกเบิกกว้างด้วยควยใหญ่ยาวของเขาที่ดันเข้ามาช้าๆ เสียงครางค่อยๆ พยายามผ่อนคลายเมื่อดุ้นเนื้อถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดลำควย แล้วเขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวไหวสั่นตามแรงควย

เสียงครางแห่งความสุขสันดังขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ ในช่วงเวลาที่ความเสียวซ่านกำลังดำเนินไป จนกระทั่งตอนที่ตามหลับตาแน่น ครางออกมาว่าจะแตกแล้ว สองขาของเธอก็เกี่ยวตัวของเขาเอาไว้ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายเร่งจังหวะเรื่อยๆ จนเสร็จคารู น้ำควยแตกในเข้าไปเต็มๆ โดยที่เธอเองนั้นกลับเต็มไปด้วยความสุขสม ค่อยๆ ทิ้งตัวลงอย่างผ่อนคลาย

ชอบจังเลย…ชอบอารมณ์ที่โดนเย็ดแบบสุดใจแบบนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ความรู้สึกของเธอถูกเติมเต็ม

บางที…รสนิยมก็โดนทำลายล้างด้วยผู้ชายบ้านๆ ที่เย็ดเก่งแบบนี้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม แอบลักหลับเย็ดหีลูกสะใภ้วัยใส พจน์ ชายหนุ่มผู้สร้างครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก ความผิดพาดของเธอนั่นคือการทำผู้หญิงท้องตั้งแต่อายุ 15 และด้วยความที่ครอบครัวนั้นพร้อมที่จะรับผิดชอบ เขาเลยกลายเป็นพ่อคนตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ยังไมทันได้ใช้คำนำหน้าได้นานมากพอที่จะชื่นใจเลยด้วยซ้ำ 15 ปี ผ่านไป ลูกชายของเขาโตเป็นหนุ่ม ในขณะที่เขาเองก็อายุเพียง 30 ต้นๆ เท่านั้น หน้าตาก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ไม่น้อย และเหตุการณ์เดิมๆ มันก็ซ้ำรอยอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าลูกชายของเขาที่รักดั่งดวงใจนั้นเผลอไปมีอะไรกับผู้หญิง ซึ่งครอบครัวของเธอเอาเรื่องเอาราว ต้องจับหมั้นหมายกันเอาไว้ จนกระทั่งได้กลายเป็นพ่อตาตั้งแต่อายุเท่านี้เอง ลูกสะใภ้ของเขาชื่อว่าตุ๊กตา เป็นเด็กสาวอายุเพียง 15…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว คุณแม่ผม ” แอบดู แม่ กับ ชู้ ” ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าว ที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มาก จนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ ”อย่าบอกแม่นะเรื่องที่อาเย็ด” สวัสดีครับ ผมเองอยากจะแชร์เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมเป็นคนจังหวัดนนทบุรี อายุ 30 ปี ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ผมอยู่กับบ้านเพราะยังหางานทำไม่ได้ ก็ได้แต่ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวเล่นไปวันๆ เหตุการณ์ของผมเริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งในเดือน เมษายน ปีที่แล้ว มีคนงานมาเปลี่ยนอิฐบล็อก ตรงข้ามหน้าบ้านผม ทีแรกผมก็ไม่ได้สนใจ แต่พอผมเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามแม่ซึ่งเป็นคนงานมาด้วย ก็ทำให้ผมอยากทำความรู้จักด้วย เธอเป็นเด็กผู้หญิง หน้าตาอาจจะไม่น่ารักมากนัก แต่ในระดับ ลูกคนงานแล้วก็นับว่าไม่เลวทีเดียว เธอไว้ผมสั้น ใส่ชุดเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นผ้าแข็งสีเหลือง…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้ เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…