เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก

e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b8abe0b899e0b8b9e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8a5e0b887e0b981e0b882e0b881 64fcaafa32222

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก

สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย
(จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น
คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก หนูใจหายวูบเลยก็ไอ้เอ๊ดแฟนหนูมันกะลังคุกเข่าอยู่หว่างขาหนู หนูกำลังจะร้องให้คนช่วยก็มีคนเอามืออุดปากหนูหนูเหลือบตามอง เห็นผู้ชายทั้งนั้นเลย7-8 คนได้ หนูเลยดิ้นค่ะ ดิ้นสะบัดแขนขาข่วนไปทั่วตัวมัน ไอ้เลวนั่นมันก็บอกให้เพื่อนมันช่วยกันกดหนูนิ่งๆ จะร้องก็ร้องไม่ได้มันเอากางเกงในหนูมายัดปากแขนขาก็โดนกดไว้ เสียงใครพูดไม่รู้ว่าอีนี่นมแม่งใหญ่สมราคาคุยมึงเลยไอ้เอ๊ด แล้วมันก็แย่งกันดูดนมซ้าย ขวา ใครก็ไม่รู้เลียหีหนู หนูหมดแรงดิ้นเลยค่ะได้แต่แอ่นหีสู้ลิ้นมัน ไอ้เลวมันก็ค่อนขอดหนูว่า ไงมึงแอ่นหีสู้เลยนะมึงชอบร่านดีนักกูจัดให้เลยชอบนักไม่ใช่หรอหลายๆคนน่ะ ตอแหลดีนักต้องโดนอย่างงี้ หนูไม่มีแรงเถียงมันหรอกค่ะได้แต่แอ่นหีอย่างเดียว ซักพักนึงไอ้เลวนั่นมันก็ขอเอาก่อนโดยมีเพื่อนๆมันยืนสาวควยข้างๆตัวหนูแป๊ปเดียวไอ้เอ๊ดก็เสร็จเพื่อนมันก็เข้ามาจับหนูคว่ำหน้า เจ็บเข่าก็เจ็บแถมโดนควยใครก็ไม่รู้ใหญ่มากยัดเข้ามาคับหีไปหมด แล้วอีกคนมันก็ก้มลงมาคุยกับหนู มันถามว่ามันส์ไหม มันส์หีไหม หนูก็ได้แต่พยักหน้าก็อารมณ์มันกะเจิงไปแล้วนี่นา เสียงไอ้เลวเอ๊ดมันพูดว่าเห็นไหมกูบอกมึงแล้วอีนี่มันชอบโดนลงแขก คนที่คุยกับหนูมันบอกว่าจะเอากางเกงออกให้ถ้าสัญญาว่าจะไม่ตะโกน หนูก็พยักหน้า หนูไม่มีแรงตะโกนหรอกค่ะเสียวหีจนน้ำแตกไปหลายรอบหมดเเรงฟุบหน้ากับหมอนหอบจะแย่เอาหนูโดนเอาท่านั้นท่านี้ไปหลายรอบค่ะจนคนที่เอาผ้าออกมาจับหัวหนูแล้วบอกว่า เขาจะไม่เอาหนูแต่หนูต้องดูดควยให้เขา หนูส่ายหน้าเขาเลยเอาควยมาทิ่มปากแล้วบอกว่าถ้าดูดให้จะให้พวกมันเลิกเอา หนูตัดสินใจอยู่เขาก็เอาควยยัดมาในปาก หนูก็เลยดูดให้เขาก็บอกให้เลียบ้าง ดูดไข่บ้างกระตุกมือบ้างตอนที่หนูดูดให้เขาไม่มีใครมายุ่งกะหนูเลยหนูใจชื้นบ้างจนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอแตกในปากนะ เขาสาวควยจนน้ำพุ่งเข้าคอเลย
หนูจะอ้วกออกมาเขาก็บังคับให้กลืนลงไปให้หมดหนูได้นอนพักควยแป็บนึงก็มีใครไม่รู้มาลากหนูไปห้องน้ำพาไปอาบน้ำเปิดฝักบัวราดตัวแล้วตัวมันก็คุกเข่าตรงหีหนู มันพูดว่าจะทำความสะอาดให้หนูก็เลยปล่อยให้มันเลียไป เก่งค่ะเขาเลียเก่งค่ะอารมณ์หนูกระเจิงเลยน้ำแตกอีกรอบคาปากเลยแต่หนูพยายามไม่ครางออกมา มันละปากออกหนูละเสียดายมันเอ่ยปากขอหนูเอามันบอกเห็นคนอื่นเอาแล้วควยแข็งจนปวดไปหมดแล้วขอเย็ดทีนึงนะ หนูไม่พูดอะไรมันก็เลยยกขาหนูพาดบ่ามันหนูกลัวล้มเลยเกาะคอมันไว้ มันเสยควยเข้ามาจนชนมดลูกเลยค่ะ ยาวมากจริงๆแถมคดซ้ายด้วย ที่รู้เพราะมันถามค่ะ ถามว่าควยพี่ยาวดีไหมเทียบกับของพี่ไว ใครมันกว่ากันหนูก็ถามว่าคนไหน ก็คนใหญ่ๆที่หนูร้องตลอดน่ะ อ๋อที่คับหีมากน่ะเอง คดซ้ายกับใหญ่ชอบอันไหน หนูก็ไม่ตอบเขาก็กระแทกแรงๆนานมากค่ะหนูเสร็จไป2รอบเขาก็ยังไม่แตกเลยเขาอุ้มหนูมาข้างนอกเย็ดบนเตียงเขาถึงเสร็จนอนฟุบทั้งคู่ ทีนี้ก็เลยมีรอบ2ค่ะหนูร้องไห้เลยยกมือไหว้พวกมันบอกว่าอย่าทำหนูเลยนึกว่าเป็นน้องสาวพี่ๆเถอะพวกมันไม่ฟังหรอกค่ะ จะเย็ดท่าเดียว
หนูก็เลยโดนลงแขกไป เกือบ10 คน จนตำรวจมาน่ะแหละค่ะวงถึงแตกหนูถึงรอดมาเล่าให้พี่ๆฟัง ทุกวันนี้นึกทีไรน้ำหีแฉะทุกทีเลยค่ะ…………….. ก็คนมันอยากโดนอีกนี่คะ……….

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว แฟนผมหลงควยลุงจนโงหัวไม่ขึ้น ผมชื่อเชิดครับ ทำงานธนาคารในอำเภอหนึ่งที่อยู่ค่อยข้างกันดารของเชียงใหม่ แฟนผมชื่ออร ครับยังเรียนหนังสืออยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่อยู่แถวตีนดอยสุเทพฯ อรอายุ 22 ส่วนผม 26 เนื่องจากเรายังไม่ได้แต่งงานกันและทำงานกับเรียนคนละที จึงแยกกันอยู่เจอกันสัปดาห์ละครั้ง ผมกับอร เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ครับ เราเข้าใจกันเรื่องเซ็กส์ ต่างคนต่างเซ็กส์จัดทั้งคู่ อรไม่เคยหึงผมเรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น แต่ห้ามผมเรื่องการที่ต้องผูกกันหรือรับผิดชอบภายหลัง และผมเองก็ยังเคยคิดอยากให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดจากันเรื่องนี้เหมือนกันเวลาเรามีเซ็กส์กัน อรจะเร่าร้อนและเสร็จเร็วมาก ผมจึงคิดมาตลอดว่า อยากจะเห็นอรเจอคนเย็ดเก่งๆกระทุ้งหีให้เธอลืมโลกไปเลย อรเป็นสาวเหนือโดยแท้ครับ มีเชื้อจีนแต่ปลายแถวมากแล้ว เธอจึงมีผิวขาวเนียน สูง ขายาวเรียว…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์ ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้ ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…