เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์)

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b882e0b989 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b884e0b8a7e0b8a2 8 e0b8a3e0b8b8e0b8a1 1 e0b899e0b989e0b8ad 64fc83cdb9a05

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์)

เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา คุยกันอย่างถูกคอ กินกันได้สักพัก เหล้าหมดสะนี้ผมเลยให้เพื่อนลงไปซื้อข้างล่าง พอมันไปซื้อกลับมา มันก็มากระซิบถามว่าผู้หญิงตัวขาวๆ เล็กๆ นะใครเหรอ ผมก็นึกได้ คงเป็นน้องโบร์ ผมเลยบอกมันไปว่า” เมียของหัวหน้าทีมข้างห้องเนี้ย” มันเลยบอก “สวยชิ๊บหาย” ผมเลยเดินออกไปดูเห็นน้องโบร์กำลังเดินขึ้นมา เธอก็ยิ้มให้ผม แล้วถามว่า “ใครมาเหรอพี่บอส” ผมก็บอกไปว่าเพื่อนที่ มหาลัยนะ น้องโบร์เลยกระซิบบอกผมว่า “ว้า…วันนี้ก็อดเอากันสิ” ผมเลยบอกว่า ไม่อดหรอก เดี่ยวจะเข้าไปเอานะ น้องโบร์บอกว่า บ้าเหรอ เพื่อนมาเต็มห้อง ผมบอกไม่เป็นไร พวกเพื่อนๆ มันไม่สนใจหรอก มันหวงแต่เหล้ากันนะ

แล้วเธอก็เดินเข้าห้องไป ผมก็กลับมานั่งกินเหล้าต่อ ไอ้เพื่อนที่มันแอบถามผมว่าน้องโบร์เป็นใครดูท่าทางมันจะสนใจน้องโบร์ไม่น้อย มาพูดกะผมว่าน้องเขาสวยอย่างนั้น อย่างนี้ แล้วก็พูดเปรยๆ ออกมาว่า “ถ้ากูได้ฟันน้องโบร์สักครั้ง คงจะเป็นบุญกูเลยละ” เพื่อนในวงเหล้าหัวเราะมันกันใหญ่ ไอ้คนเนี้ยมันค่อนข้างไม่หล่อนะครับตัวใหญ่ๆ สูงๆ และที่สำคัญดำด้วย ผมเลยบอกไปว่าไว้รอชาติหน้าละกันมึง…มันทำท่าจะโกรธครับ ผมเลยบอกไปว่ากูล้อเล่นนะ แล้วก็ถามมันไปว่า “อยากฟันน้องโบร์ไหมละ” ทุกคนในวงเหล้าหันมามองผมเป็นตาเดียวกันเลยครับ แล้วไอ้คนที่ผมบอกว่าดำๆ นะ (มันชื่อว่าไอ้ทิวนะครับ) ไอ้ทิวนะมันก็พูดขึ้นมาเลย “มึงอย่ามาคุย” ผมก็บอกพวกมันไปว่าไม่ได้คุย แต่กูล่อน้องเขามาแล้วนะโว๊ย…ไอ้ทิวเลย ท้าผมว่าถ้าเอาน้องโบร์ให้มันเห็นมันจะควักจ่ายให้เลย 2 พันไม่แค่นั้นนะครับ เพื่อนในวงก็ท้า แถมวางเงินพนันผมคนละ 1000 เลย ผมเลยบอกพวกมึงอย่ามาท้านะเดี๋ยวเสียเงินฟรีนะมึง เหมือนไปยั่วพวกมันครับ มันควกเงินออกมาคนละ 1000 เลยครับ มาวางตุ๊บไว้ตรงหน้าผม นับได้ตอนนั้น 8 คนก็ตกๆไป 9000ได้ ไอ้พวกนี้ตังค์มันเยอะครับ พวกผมอายุยังไม่มากนะครับเพิ่ง 20 กว่าๆนะ

ผมเลยถามพวกมันไปแน่ใจนะ เปลี่ยนใจได้นะโว้ย มันบอก”กูไม่ใช้เด็กๆ แล้วนะโว้ย”แล้วมันก็เอาเงินยัดใส่มือผม แล้วก็ขู่ผมถ้ามึงไม่เอาน้องโบร์ให้พวกมันเห็นมันจะรุ่มยำผม อิอิอิ…ผมเหรอไม่กล้วมันหรอกครับ เพราะผมทำได้อยู่แล้ว ผมเลยบอกพวกมันให้แอบดูนะ เดี๋ยวกูจะไปเล่นบทรักกะน้องโบร์ แล้วผมก็เดินไปเคาะประตูห้องน้องโบร์”โบร์ๆๆ พี่เข้าไปคุยด้วยหน่อย” น้องโบร์ ก็มาเปิดประตูยังไม่ทันที่น้องโบร์จะพูดอะไรผมก็จูบปากเธอแล้วก็แลกลิ้นกัน ผมก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าน้องโบร์ออกทีละชิ้นแล้วก็เหลือบไปมองที่ประตู (ผมเปิดแงมๆไว้ ก็เห็นไอ้พวกนั้นมองตาทะล้นเลยครับ ไอ้ทิวนี้กำควยออกมาซักใหญ่เลย ผมก็บรรเลงจูบ ลูบคลำไปทั้วตัว แล้วก็ค่อยๆ กดน้องชายของผมเข้าหอยน้องโบร์ไปช้าๆ สายตาผมก็เหลือบไปมองที่ประตู พวกมันน้ำลายไหลเลยครับ

สักพักไอ้ทิวก็ค่อยๆย่องเข้ามาข้างหลังผมแล้วก็สะกิดขอเอาบ้าง ผมเลยผละออกจากน้องโบร์ ไอ้ทิวที่มันอยู่ในสภาพล่อนจ่อนก็ค่อยๆ เข้ามาแทนที่ผม น้องโบร์ก็ไม่รู้อิโน่อิแน่เอาแต่หลับตาพลิ้ม สักพักไอ้ทิวกดเข้าไปนั้นเหละน้องโบร์ถึงกับสดุ้งโหยงเลยครับ ไม่สะดุ้งได้ไงควยไอ้ทิวที่ใหญ่ๆ ขนาดนิโก ดีๆ นี้เอง เข้าไปจนเกือบมิดด้าม น้องโบร์ดิ้นใหญ่พยายามผลักไอ้ทิวออก ปากก็ร้องให้ผมช่วย ผมก็เลยบอกให้เพื่อนๆไปช่วยเธอหน่อย พวกมันไม่รอช้าครับเข้าไปช่วยจริงๆ แต่ไม่ได้ช่วยห้ามไอ้ทิวนะครับ ช่วยจับน้องโบร์ตากหาก บางคนเอาควยให้ดูดมั้ง บ้างคนจับมือน้องโบร์มากำของมันมั้ง

ตอนนี้ทั้งห้องผู้ชาย 8 คน แต่น้องโบร์คนเดียว กำลังช่วยกันนัวเนีย ตอนนี้เสียงน้องโบร์ไม่มีร้องบอกว่าเจ็บมีแต่เสียงครางกระเซ่าเลย ไอ้ทิวก็ซอยใหญ่เลยครับ ผมไปมองดูกลีบหีของน้องโบร์งี้ปริ้นไปปริ้นมา สังเกตุดีๆ จะเห็นเลือดไหลเยิ้มออกมาพร้อมกับน้ำเมือก ผมนึกในใจไม่น่าให้ไอ้ทิวมันเย็ดน้องโบร์เลย เสียของหมด แต่ก็ดี พอไอ้ทิวมันเสร็จคนอื่นๆ ก็ทะยอยเข้าไปยัดเยียด ความเป็นผัวกันทุกคน บางคนเอารูตูดมั้ง เอาปากมั้ง ทุกส่วนในร่างกายน้องโบร์ไม่มีช่องว่างเลยครับ

ผ่านไป 2 ชั่วโมงได้ครับทุกคนต่างก็เสร็จกันไปคนละหลายๆ รอบ ผมนะเหรอ 3 ครั้งได้ครับ เป็นอะไรที่มันส์มากๆไม่เคยรุมเย็ดผู้หญิงที่ 8 ต่อ 1 คน อย่างนี้ อย่างมากที่ผ่านๆ มาก็แค่ 3 ต่อ 1 คน เป็นอย่างมาก แต่มาเจออย่างนี้ได้ความมันส์สุดยอดเลยครับ ผมมองไปดูน้องโบร์ทั้งตัวเต็มไปด้วยนํ้ำเมือกครับ นอนสลบเลยครับ ในห้องน้องโบร์นี้คลุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำกาม แต่โชคดีหน่อยวันนี้ผัวน้องโบร์ไปอยู่ครับ ไปต่างจังหวัด แถมนอนค้างตั้ง 2 คืนแน่ะ ผมเลยหายห่วง ผมเลยอุ้มน้องโบร์ไปห้องนํ้ำพอไปล้างเนื้อล้างตัว น้องโบร์ก็ฟื้นขึ้นมา ต่อว่าผมใหญ่เลย ผมก็บอกไปว่าอย่าไปคิดมากเลย ใครบอกให้โบร์เกิดมาสวยล่ะ โบร์นี้ทั้งด่า ทั้งว่าผมใหญ่เลยครับ แต่ก็ไม่นาน ผมเลยจูบปากเธอสะ กะจะได้เงียบๆ ดูน้องโบร์มีอารมณ์อีกแล้วครับ

ผมเลยบอกให้น้องโบร์อาบน้ำก่อนนะ ผมก็อาสาถูตัวให้ ผมลูบไล้ไปทั้งตัว มองดูที่หอยของน้องโบร์ครับ โอโห..หอยงี้ปากอ้าเลยครับ หุบไม่ลงเลย ผมเห็นแล้วสะใจมากเลย พออาบน้ำเสร็จก็อุ้มมาที่ห้องผมต่อซึ่งตอนนั้นเพื่อนๆ ผมก็ซัดเหล้ากันอยู่ น้องโบร์เห็นพวกนั้นถึงกับหน้าแดง จะกลับห้องแต่ผมไม่ให้กลับ ไอ้ทิวก็กระโดดเข้ามาเลยครับผมเลยห้ามไว้ก่อน ให้น้องเข้าพักมั้ง มีเวลาทั้งคืน น้องโบร์บอกไม่เอาแล้วนะ แบบรุมนะ ไม่ไหว ผมก็ปลอบไปว่าเจ็บแค่ครั้งแรกเหละ เดี๋ยวบ่อยๆเข้าก็ชินเอง ผมก็เอาน้องโบร์มานั่งที่ตักผมในสภาพเปลือยครับ ไอ้พวกเพื่อนผมนี้แทบจะไม่ไหวผมก็บอกว่าอย่าเพิ่งใจเย็นๆ ผมถามน้องโบร์ว่า กินเหล้าไหม น้องโบร์ก็ไม่กิน แต่พอ ขยั่น ขยอ บ่อยๆ เข้าน้องโบร์ก็กินครับ

สักพักดูน้องโบร์เริ่มหายอาย เริ่มคุยกะพวกเพื่อนๆ ผม ไอ้ทิวมันก็ค่อยๆ ขยับๆ เข้าเอามือมาลูบนมมั้ง แยงหอยมั้ง สุดท้ายน้องโบร์ก็โดนอีก 1 รอบ 8 คน คราวนี้น้องโบร์สู้ครับ ทั้งเด้งรับ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งหี ทั้งตูด เปิดอ้า ให้พวกผมจัดการ ซะจนหนำใจ เพื่อนผมมาห้องผมตั้งแต่ บ่าย 2 แล้วก็เล่นเสียวกะน้องโบร์จนเกือบตี 3 ได้ครับ นับครั้งได้เลย แต่ละคนเสร็จไม่ตำคนละ 10 ครั้งได้ น้องโบร์เหรอครับไม่ต้องพูดถึง ทั้งตัวเต็มไปด้วยน้ำเมือกครับ ตกลงคืนนั้นน้องโบร์บอกผมว่าเสร็จไปนับครั้งไม่ท่วนจนแทบไม่มีแรง

คืนนั้นพวกเพื่อนผมกลับหมด คงเหลือแต่ผม และไอ้ทิว มันขอนอนด้วย ผมก็ให้มันนอน ไอ้นี้ไม่รู้มันเอาแรงมาจากไหนเอาน้องโบร์ทั้งคืนเลยครับ ตื่นเช้ามามองหามันก็ไม่เห็น น้องโบร์ก็ไม่อยู่ พอไปดูที่ห้องน้องโบร์ ไอ้ทิวครับมันนอนหลับเอาควยคาหีน้องโบร์ไว้อย่างนั้นเลย ผมเลยไปปลุกมันไปอาบ น้ำ เดี๋ยวมีใครมาเห็น มันก็เดินโซซัดโซเซไปอาบ แล้วผมก็พาไอ้ทิว และน้องโบร์ออกไปหาอะไรกินกัน น้องโบร์บอกไปไม่ไหว ผมเลยบอกงั้นนอนอยู่นี้เหละ เดี๋ยวผมซื้อมาฝาก ผมก็ไปเดินซื้อ K F C –  โดนัท มาฝากระหว่างทางไอ้ทิวก็เผล้อรำพันว่ารักน้องโบร์ อย่างนั้น อย่างนี้ มันบอกไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี้เลย ผมก็บอกมันไปบ้าง อย่าไปคิดมากสิมึง เขามีผัวแล้วนะโว้ย มันก็ดันพูดอีกว่า เมื่อไรโบร์เลิกกับผัวบอกมันนะ มันจะรับเลี้ยงเอง ผมเลยถามว่าไม่รังเกียจเขาเหรอ มันก็บอกว่า ใครจะรังเกียจลง สวยๆ ขนาดนั้น มันบอกต่อไปจะมาเที่ยวห้องผมบ่อยๆ นะ ผมก็เลยบอกได้เลย ยินดีตอนรับ แล้วก็หัวเราะกัน

ผมนึกขึ้นได้ ได้เงินกะไอ้พวกนี้มาตั้ง 9000 จะไปทำไรดี ผมเลยบอกกูไม่เอาเงินพวกมึงไปฟรี ๆหรอก เดี๋ยวกูพาไปเลี้ยงนะโว้ย ผมก็โทรไปบอกพวกนั้นทุกคน เดี๋ยวจะหาว่าผมงกนะ ผมเอาเงินส่วนหนึ่งไปซื้อแหวนทองเล็กๆให้น้องโบร์เพื่อเป็นการปลอบขวัญ ไอ้ทิวก็เห็นด้วย พอซื้อกลับมาที่ห้อง ก็เห็นน้องโบร์นอนอยู่ ตัวร้อนมากเลยครับ สงสัย”เป็นไข้เพราะควยรุมเย็ด” ผมเลยพาไปหาหมอ แล้วก็พากลับมานอน โดยมีไอ้ทิวดูแล ขนาดคนปวยจะตายมันยังเอาเลยครับ ผมเห็นมันเงียบไปนานนะครับ ไปดูไอ้ทิวกำลัง วอมใหญ่เลยครับ น้องโบร์ก็ครางเบาๆ เป็นอะไรที่สุดๆ เลยครับ

ตั้งแต่วันนั้นมาจนถึงวันนี้เพื่อนผมก็เปลี่ยนหน้ามาเอาน้องโบร์เกือบทุกวันหยุดและเกือบทุกวันที่ผัวน้องโบร์ไม่อยู่ ยิ่งไอ้ทิวไม่ต้องพูดถึง มาแม่งได้ทุกวัน แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ฟันน้องโบร์ทุกวันหรอกครับ เพราะผัวเขาอยู่ ทุกวันนี้ผมกับเพื่อนก็มอบความสุขให้น้องโบร์มาโดย ตลอด 3 เดือน 8 รุม 1 มั้ง 3 มั้ง แต่ไม่มีครั้งไหนเลยจะเอาคนเดียวเพราะไม่ได้รสชาติเท่าเอาแบบรุมๆ ดูน้องโบร์ก็ชอบมากๆด้วย  ใครอยากได้รูปน้องโบร์ ทิ้งเมลล์ไว้นะ จะเมลล์ไปให้ รับรองเห็นแล้วต้องยากเย็ดแน่ๆครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ งานปีใหม่ที่นี่ ปีนี้ฉันอายุถึงแล้ว ที่จะมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ และเป็นคนที่เอาเบียร์ไปเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงลานเวที ฉันทำหน้าที่อย่างเต็มที่และยิ้มแย้ม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เอาของไปให้เขา และพูดคุย ฉันก็จะได้เงินจำนวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นทิปที่รวมๆ กันแล้วคืนหนึ่งก็จะมากกว่าค่าแรงของฉันเสียอีก แต่ว่าหนึ่งในบรรดาของผู้คนที่สั่งเบียร์ มีคนหนึ่งที่นั่งอยู่ลำพัง พร้อมกับชอบสั่งเบียร์ทีละเหยือกเล็ก ก่อนที่จะสั่งให้ฉันไปซื้อกับแกล้มมาให้ ซึ่งทุกๆ ครั้ง ฉันจะได้ทิป 100 บาท คืนนั้น ฉันได้ทิปจากเขารวมๆ แล้วเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว รางวัลสำหรับผัวคนเก่ง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนค่อนข้างที่จะชอบคนที่อายุมากกว่า เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อพงษ์ครับตอนที่เกิดเรื่องขึ้นก็เมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นอายุ 19 ครับ ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกปลุกใจเสือป่าแล้วก็ไปเจอคอลัมนึงเกี่ยวกับ เรื่องสวิงกิ้ง เห็นมีประกาศของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งประกาศหาชายเดี่ยวแล้วได้ลงเบอร์ โทรศัพท์ไว้ด้วยผมจึงโทรไปลองคุยดูครับ พี่เค้าคุยถูกคอกับผมเลยบอกว่าขอคุยกันซักพักแล้วค่อยนัดเจอกัน เมื่อคุยกันได้ซัก 2 อาทิตย์ ฝันของผมก็เป็นจริงครับขณะนั้นผมกำลังขับรถไปเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาหาผม เป็นชื่อพี่เค้าโชว์เบอร์ก็แปลกใจว่ามีอะไร ปรากฏว่าพี่เค้าโทรมานัดผมครับเราจึงตกลงกันว่าจะไปเจอกันที่โลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พอผมไปถึงแล้วโทรติดต่อพี่เค้าแต่ติดต่อไม่ได้ครับ ซักพักพี่เค้าโทรมาหาผมปรากฏว่าเดินตามๆ กันอยู่ด้านหลังครับ ตอนที่เจอกันผมเห็นหน้าพี่เก่ง ที่เป็นสามีเขาเป็นคนตัวดำๆ ครับสูงใหญ่ อายุประมาณ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…