เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b881e0b894e0b98c e0b89ee0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88de0b8b5e0b988e0b89be0b8b8e0b988e0b899e0b882e0b8ad 64fbfdaf6ca1a

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง

เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้

อย่างน้อยก็เรื่องเสียว

เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้

เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน

ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้

คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้ ลิ้นของเขาตวัดสะบัดพลิ้วไปตามแคมหีสวยของฉัน ดูดดุนไปตามกลีบหีชมพูที่ละส่วนจนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกด้วยความเสียวหี ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีอวบอิ่มของฉัน จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่รู้ว่าควรเอาตัวเองไปวางไว้ตรงไหน

มันรู้สึกเสียวจนกระทั่งปลดปล่อยเสียงครางออกมาอยู่ตลอดเวลา แล้วปล่อยให้เขาเลียหีของฉันไปตามที่เขานั้นต้องการจนกระทั่งพอใจ จึงเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายขึ้นมาทาบทับฉันเอาไว้ จับนมของฉันทั้งสองข้างแล้วบีบเคล้าด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด แล้วกับบดลำควยของเขาเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันจนสัมผัสได้ว่าเขาควยแข็งแล้ว ตอนนั้นฉันเลยให้เขานั่งที่ปลายเตียง แล้วเป็นฉันเองที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ

ลำควยแข็งไม่ใหญ่มากนักดีดเด้งขึ้นมาตรงหน้า มันไม่ได้รู้สึกว่าใหญ่จริงๆ แต่มันก็อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ฉันรับได้ อย่างน้อยเขาก็หล่อพอ แค่นั้นมันก็มากพอแล้ว ฉันรูดชักควยของเขาอยู่ครู่หนึ่ง จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมา แล้วค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงไปช้าๆ ฉันอ้าปากออก แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาให้ความรู้สึกเหมือนหนังเอวีเลยจริงๆ เขากดหัวของฉันลงไปย้ำๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะตามความเร็วนั้นไม่ทัน ควยไม่ใหญ่ แต่ลีลาเร้าใจเหลือเกิน จนฉันรู้สึกว่า เขาพลิ้วขนาดนี้ คงจะต้องรู้สึกดีตอนที่โดนเย็ดแน่ๆ เลย

ฉันจึงหยุดอมควยของเขา แล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง นอนหงายรอสัมผัสจากเขาที่กำลังทาบทับลงมาเช่นกัน

เขายิ้มให้ฉัน และบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุขที่สุดเลย ก่อนที่จะยกขาทั้งสองขึ้นมาประคองด้วยวงแขนแกร่งนั้น แล้วค่อยๆ จ่อจรดลำควยมาที่รูหีของฉัน มันแข็งกว่าควยใหญ่ที่ฉันเจอมาด้วยซ้ำ เขาค่อยๆ ดันมันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุด

ต่างคนต่างส่งเสียงแห่งความสุขออกมาอย่างเสียวซ่าน และยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดรัวมากขึ้นเท่านั้น เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย นั่นทำให้เขาสามารถเย็ดฉันได้นานมากกว่าที่ฉันเคยโดน ช่วงเวลากว่าครึ่งชั่วโมงที่ถูกเขากระหน่ำเย็ด จับร่างหายของฉันพลิกไปพลิกมานั้น ฉันภาวนาให้มันผ่านไปอย่างเชื่องช้าได้ไหม

เพราะไม่เคยถูกเย็ดหีแล้วมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นประสานกัน

เห็นทีว่าตอนนี้ผัวเพื่อนคงจะติดใจฉันเข้าให้แล้วสิ เพราะว่าเขายิ้มกว้าง ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วมากขึ้น ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ท่วมท้นทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะที่เกิดขึ้น

เสียงคำรามของเขากระตุ้นความสุขสมให้ฉันได้มากมายเหลือเกิน และมันก็ยิ่งทำให้เขานั้นดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง จึงค่อยๆ คลายร่างกายออกจากกันช้าๆ

มันเป็นการต้นรับแขกที่มาเยือนอย่างดีที่สุด ฉันเชื่อแบบนั้นแน่ๆ เพราะว่าเขาในตอนนี้ฉายแววตามที่เปี่ยมสุขออกมาชัดเจน รวมทั้งบอกว่าฉันคือคนที่เขารู้สึกว่าเย็ดแล้วมันส์ที่สุดคนหนึ่งเลย เขาจะจำทริปนี้ไว้ไม่มีวันลืม และอยากจะเย็ดฉันอีก หากว่ามีโอกาส

แน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่คนที่จะปฏิเสธอะไร เพราะเจอคนที่ไม่ใหญ่ ไม่ยาว แต่กลับขยันซอยจนเสร็จคาควยแบบนี้ นานๆ จะได้รับความรู้สึกที่แปลกใหม่นี้ที ถ้าได้มีโอกาสรอบสอง รับรองว่าฉันไม่พลาดแน่นอน

แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนของฉันก็โทรมาถามว่าการนำเที่ยวของฉันและแฟนของเธอนั้นดีไหม

ฉันตอบไปด้วยความสัตย์จริง…ว่าทุกๆ อย่างราบรื่นเป็นที่สุด

เธอขอบคุณฉันและชวนฉันไปร่วมมื้อเย็นด้วยคืนนี้ แน่นอนว่าฉันไม่ปฏิเสธหรอก

แม้ว่าจะได้รับการเย็ดขอบคุณจากผัวเธอแล้วทีหนึ่งก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่ เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงพี่เมียอย่างมันส์ ผมกับภรรยาแต่งงานแล้วซื้อบ้านอยู่ใกล้ ๆ บ้านแม่ยายซึ่งอยู่กับพี่ภรรยาผม(เธอยังไม่ได้แต่งงาน) แม่ยายผมพูดเสมอว่า ให้ช่วยดูแลพี่สาวคนนี้ด้วย เพราะไม่ค่อยทันคน ดังนั้นเกือบทุกวันเธอจะมาคุยกับภรรยาผมเป็นประจำจนมืดเธอถึงจะ กลับไปนอนที่บ้านเธอ ทุกเสาร์อาทิตย์ถ้าไม่ลืมเราจะทำอาหารทานกัน ลืมบอกไปพี่ภรรยาผมตัวเล็กกว่าภรรยาผมแต่อวบ แต่บางอาทิตย์ ภรรยาผมไม่อยู่ผมกับพี่ภรรยาก็ทำอาหารทานกับบ้าง ผมจะคอยเป็นลูกมือ บางครั้งก็โดยมือ บางครั้งก็ชนกันในห้องครัว โดยเฉพาะเวลาที่เธอก้มลงหันผักหรือเนื้อ จะเห็นร่องอกที่ถูกยกทรงอัดอยู่ ทำให้แทบจะอดใจไม่ไหว แต่ก็ไม่กล้า กลัวว่า เธอจะโกรธ คืนนึงขณะที่กำลังเย็ดกับภรรยา (เราสองคนค่อนข้างอารมณ์รุนแรงเอาไว้จะเล่าเรื่องของเราให้ฟัง) ผมแกล้งบอกเธอว่า ถ้ามีผู้หญิง 2 คน มานอนให้เย็ดเหมือนในหนังเอ็กซ์ก็ดีนะ…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…