เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b89ae0b988e0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 64fbebf7baa12

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู

ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น

แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย

หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว แต่กลายเป็นว่าพงษ์รั้งผมไว้เพื่อนั่งดื่มด้วยกันต่อ ผมพยายามเลี่ยงเพราะยังเข็ดกับการดื่มหนักจนทำอะไรเกินเลย แต่พงษ์กลับดื่มไม่หยุด ยิ่งก่อนนี้ในงานก็ดื่มไปพอควรแล้วทำให้ตอนนี้เมาเร็วกว่าที่ควร ผมทำใจแล้วว่าต้องแบกมันไปส่งที่ห้องหอ แต่ก่อนที่พงษ์จะหมดสติ มันเปรยเบาๆ ด้วยคำที่ทำให้ใจผมเต้นแรง

“มึงช่วยเย็ดเมียแทนกูที”

ผมไม่แน่ใจว่าฟังผิดไหม แต่ก็ไม่คิดหาความได้แต่ประคองเพื่อนไปส่งที่ห้องหอซึ่งมันเช่าไว้ที่โรงแรมเดียวกับที่จัดงานแต่งน่ะแหละ ก้อยมาเปิดประตูทันทีที่ผมเคาะ เธอยังอยู่ในชุดเจ้าสาว พอเห็นพงษ์ที่เมาหลับอยู่ เธอกลับยิ้มดีใจบอกว่ากำลังเป็นห่วงสามีอยู่พอดี เราช่วยกันประคองพงษ์ไปนอนลงที่เตียง จังหวะนั้นขอบชุดแต่งงานของก้อยเผยอออกทำให้เห็นนมใหญ่ที่พร้อมทะลักล้นออกมาเต็มสองตา ผมจ้องอย่างไม่อาจเลี่ยงได้ ก้อยที่จัดแจงห่มผ้าให้พงษ์เสร็จเพิ่งสังเกตเห็นว่าผมมองอะไร แต่เธอไม่คิดจะปิดหรือว่ากล่าว กลับกันก้อยขยับตัวเขามาใกล้แล้วจูงมือผมออกไปที่โซฟา ก้อยผลักผมลงที่โซฟาแล้วขึ้นนั่งคร่อมตักผมทั้งที่ยังอยู่ในชุดแต่งงาน

“เคยเย็ดผู้หญิงในชุดแต่งงานไหม” เธอถามเสียงหวานแต่มือไม้ไล้ลูบเร่งเร้าอารมณ์อย่างหื่นกระหาย ผมส่ายหัวแทนคำตอบพยายามสะกดกลั้นความรู้สึก “แล้วไม่อยากลองเหรอ แบบในหนังเอวีไง”

สิ้นคำนั้นก้อยก็คว้ามือผมให้จับตรงหน้าอกเธอ เส้นความอดทนผมขาดผึงทันที ไม่ต้องทนมันแล้วผมโอบเอวก้อยแล้วดึงกระชับให้แนบชิดตัวก่อนโน้มหน้าซุกไซ้ซอกคอนวลขาวอย่างห้ามไม่อยู่ ผิวเนียนส่งกลิ่นหอม มือข้างที่ว่างของผมล้วงควักเข้าไปในชุดขย้ำนมใหญ่อย่างที่ปรารถนา ก้อยครางเสียงกระเส่าสองมือโอบรอบคอผมแล้วบรรจงจูบปากก่อนสอดลิ้นแลกรสสัมผัสกัน ในปากเธอนุ่มหวานราวกับขนมสายไหม เรานัวเนียกันอยู่อย่างนั้นไม่นาน ก้อยก็เลื่อนตัวลงสำรวจเป้ากางเกงผมอย่างมีจุดหมาย สองมือนิ่มรูดซิปควักล้วงควยผมออกมาอย่างช่ำชอง ไม่ช้าควยใหญ่ผมที่แข็งตุงอยู่ในเป้ากางเกงเวลานี้ก็มาอยู่ในปากก้อยให้เธอรูดดูดจนเสียวตอดเต็มกำลัง เธอขยับหัวตามจังหวะ ผมเอนสะโพกเสียวซ่านจนทนเก็บเสียงไว้ไม่ไหว แต่ก่อนที่จะเสร็จ ก้อยก็หยุดอมแล้วคายควยออกมาเสียก่อน

“ไม่เอา เดี๋ยวน้ำแตกก่อนเหมือนครั้งก่อนอีก คราวนี้แตกในหีเลยนะ รู้ไหมทั้งวันเราไม่ได้ใส่กางเกงในเลย” ก้อยไม่พูดเปล่า เปิดกระโปรงฟูฟ่องโชว์หีเรียบเนียนไร้ขนหมอยให้ผมดูเต็มสองตา

หีสวยเหลือเกิน ผมซุกหน้าเข้าไปแนบเนินสวรรค์ของก้อยก่อนจะบรรจงสอดลิ้นแทรกสองแคมแหวกเข้าไปในเนื้อหีสีชมพูแล้วกระดกลิ้นรัวปาดขึ้นลงราวกับคนหิวกระหาย ก้อยครางไม่หยุด กดหัวผมบดเข้ากับหีให้แนบชิดยิ่งกว่าที่เป็น เอวเธอร่อนแอ่น ผมทนไม่ไหวดันเธอออกแล้วจับให้นอนลงบนโซฟาก่อนจะจับควยจ่อเข้ารูหีแล้วเสียบพรวดเข้าไปในทีเดียว ก้อยร้องกรี้ดเบาๆ ก่อนจะพร่ำบอกว่าเสียวหีไม่หยุด

“เย็ดแรงๆ กระแทกหีก้อยแรงๆ เลย” หีฉ่ำน้ำเงี่ยนบอกชัดว่าเธอไม่ได้โกหก ผมจัดให้ตามคำขอกระแทกควยแทงใส่หีไม่ยั้ง ไม่ต้องมีลีลาอะไรมาเร้าอีกแล้ว ต้องรีบเย็ดก่อนที่พงษ์จะตื่น

ทว่าพอผมหันไปมองที่เตียง ผมเห็นเหมือนพงษ์ลืมตาตื่นมองมาที่ผมกับก้อย ผมตัวชาวาบแต่สะโพกก็ยังไม่หยุดสอยหีเมียเพื่อน ก้อยเหมือนเห็นว่าผมมองอะไร เธอจับหน้าผมให้มองเธอคล้ายจะบอกว่าไม่ต้องสนใจ ผมเลยเร่งกระแทกควยเย็ดหีต่อเนื่อง ไม่นานก้อยก็ตัวเกร็งแอ่นหีขมิบควยผมแน่นอยู่สักพักก่อนที่จะนอนแผ่อย่างหมดแรง พอเห็นว่าก้อยเสร็จผมก็สอยยิกเร็วกว่าเดิมก่อนที่จะเสร็จตามหลังจากนั้นแทบจะในทันที เราสองคนนอนแผ่อยู่แบบนั้นสักห้านาที ก้อยก็ขอให้ผมกลับไปก่อน ผมตกลงตามนั้นก่อนจะลุกขึ้นจัดชุดโดยไม่วายที่จะหันไปมองเพื่อนซึ่งเวลานี้เขากลับไปนอนหลับตามเดิมแล้ว บางทีผมคงตาฝาด หรือคิดอีกที ไม่แน่ว่าพงษ์คงรู้เห็นเป็นใจให้ผมได้เย็ดเมียเขาอย่างเต็มใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้บนรถทัวร์ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากๆ เลยทีเดียวครั้งหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นการแอบเย็ดกันต่อหน้าผัวกันเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันและแฟนของฉันนั้นไปเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งการมาเที่ยวครั้งนี้ มีเพื่อนสนิทของเขามาด้วย เขาชื่อว่า ต้อง เป็นเพื่อนที่คบกับเขามาตั้งแต่สมัยเรียนประถมด้วยกันเลยทีเดียว และแน่นอน…ต้องนี่แหละ ที่เป็นชู้ของฉัน เราแอบรักกันลับๆ เมื่อสี่เดือนก่อน วันที่ฉันจะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แล้วไปหาเขา ความอ่อนไหวในคืนนั้นเผลอให้ฉันปันใจให้เขา และเราก็ได้เย็ดกัน ใช่…มันควรจะจบไปตั้งแต่คืนนั้นได้แล้ว แต่เปล่าเลย มันไม่ได้จบลงไปเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่วันเวลาผ่านไป เรากลับโหยหากันและกัน จนนัดเจอ และตกลงกันว่า เราจะแอบเป็นชู้กันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะไม่ต้องการกัน…

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…

เรื่องเสียว รถไฟสวาทจ่ายค่าตั๋วแรกเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ผมใช้การโดยสารทางรถไฟเป็นประจำเวลากลับบ้านเนื่องจากรถโดยสารประจำทางได้หมด เพราะผมทำงานเลิกดึกประจำ รถที่ผมโดยสารจะเป็นรถ สายกรุงเทพ – อุบล ซึ้งเป็นขบวนสุดท้ายของวัน ขบวนนี้ข่อนค่างเงียบเมื่อไม่ใช่ช่วงเทศกาลแต่ละตู้จะมีคนนั่งไม่ถึงสิบคนเรียกว่าหลับกันอย่างสบายเลย เห็นเกิดเมื่อหลังเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา วันนั้นผมก็ได้กินเลี้ยงที่ทำงานเป็นงานประจำปีของบริษัทผมดื่มไม่มากเพราะว่าต้องกลับบ้านก็แค่ตึงๆวันนั้นมีผู้โดยสารน้อยมาก ที่มองนะน่าจะไม่เกินหก เจ็ดคนในตู้ที่ผมนั่งพอถึงหลักสี่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินขึ้นมาท่าทางเธอน่าจะเป็นคนอีสานพังจากคำพูดเธอ และอายุน่าจะประมานไม่เกินสิบเจ็ดแต่งตัวน่ารักใส่เสื้อสีชมพูกางเกงยีนขายาวได้มานั่งฝั่งตรงข้ามกับผมเนื่องด้วยหน้าตาเธอน่ารักจึงอดแอบมองเธอไม่ได้เธอหันมามองและก็ยิ้มให้ จึงชวนเธอคุยด้วย ถามไปว่าไปที่ไหนหรือเธอตอบว่าไปที่จังหวัดอุบลเพื่อไปหาญาติ เธอบอกว่ามีแฟนที่ กรุงเทพแต่ทะเลาะกันอย่างแรงและก็โดนทำร้ายด้วยเธอจึงหนีเพื่อกลับบ้านผมนั่งคุยกับเธอสักพักก็มีเจ้าหน้าที่มาตรวจตั๋วพอมาถึงผมก็ส่งให้เขาตรวจส่วนตัวเธอด้วยความรีบร้อนตอนขึ้นรถจึงลืมเอามาจากที่สถานีเธอพยายามบอกกับนายตรวจถึงสาเหตุที่เธอลืมพนักงานไม่ฟังเขาบอกว่าเมื่อถึงอีกสถานีต้องลงเนื่องจากไม่มีตั๋วหรือไม่ซื้อบนรถก็ได้เธอบอกกับเขาว่าทะเลาะกับแฟนมาและหนีด้วยจึงไม่ได้เอาเงินมาที่มีก็ซื้อตั๋วไปแล้วแต่ทำไงได้ละเขาก็ไม่เชื่อว่าซื้อจริงๆเธอดูน่าสงสารนะในตอนนี้ผมจึงบอกกับนายตรวจไปว่าค่าตั๋วเท่าไรหรือเอาที่ผมก็ได้ผมสงสารน้องเขานะ สุดท้ายผมก็เป็นคนออกให้น้องเขานะก็เป็นเงินไม่ได้มากอะไรหลอกรถไฟชั้นสามเธอยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่เลยดูสีน่าเธอดีใจอย่างมากและผมก็นั่งคุยกับเธอสักพักก็ใกล้ถึงบ้านผมแล้วเพราะว่าผมนั่งแค่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงพอผมทำท่าจะลงเธอก็จับแขนผมไว้และบอกว่าให้หนูลงด้วยนะ ผมก็บอกว่าต้องไปอุบลไม่ใช้หรือเธอว่าอยากไปกับพี่นะพี่เป็นคนนิสัยดีให้หนูไปด้วยนะผมก็บอกน้องเขาว่าพี่มีเมีย และลูกแล้วนะน้องเขาก็ว่าไม่เป็นไรขอหนูนอนกับพี่สักคืนได้ไหม…เอาแล้วสิ…สุดท้ายผมตกลงเพราะว่าเห็นน้องเขาทีแรกก็อยากอยู่แล้วนิผมโทรไปหาแฟนทันทีว่าไม่กลับนะมีงานเลี้ยงที่ทำงานน่าจะนอนนั้นแฟนก็โอเคเพราะว่าเขาไม่อยากให้กลับอยู่แล้วถ้าผมเมากลัวเป็นอันตรายแต่ต้องขอโทษแฟนในใจนะที่ทำผิดนะ ผมลงจากรถไฟเดินตรงไปที่ 7-11แถวนั้นเลยพาเธอแวะหาไรทานและก็ซื้อถุงยางด้วยเมื่อซื้อเสร็จก็พาเธอเข้าโรงแรมทันทีอยู่ไม่ไกลจากสถานีอยู่แล้วพอเข้าห้องเธอดูแปรกๆนั่งที่เตียงนอนเฉยๆไม่กล้ามองหน้าผมเลยผมก็ชวยเธอคุยเรื่องต่างๆและก็ถามชื่อเธอ น้องเขาชื่อน้อย และก็ถามเกี่ยวกับแฟนน้องแบบว่ามีเวลาได้ทั้งคืนนะไม่รีบอยู่แล้ว ผมถามเธอแต่เธอก็ตอบแบบไม่อยากตอบผมจึงเค้นถามเธอ สุดท้ายเธอก็ยอมบอกกับผมว่า เธอไม่ได้ทะเลาะกับแฟนหลอกและยังไม่มีด้วยที่หนีมาเนื่องจากพ่อเลี้ยงเธอจะปล้าเธอและแม่เธอไปประชุมงานที่อุบลเธอถึงหนีเพื่อจะไปหาแม่และถามอีกว่าทำไมไม่ไปละน้องเขาบอกว่าได้โทรหาแม่ๆบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้แล้วกลัวว่าจะสวนทางกันจึงอยากรอแม่ที่กลางทางพอดีเจอผมและดูผมน่าจะเป็นคนดีเนื่องจากที่ผมออกเงินให้เธอทั้งที่ไม่รู้จักมาก่อนจึงไว้ใจก็เลยอยากให้ผมอยู่เป็นเพื่อนเธอและเธอก็ไม่เคยเรื่องอย่างนั้นด้วย ผมคิดในใจว่าไม่เป็นไรถือว่าช่วยน้องเขาละผมเลยขอตัวเข้าห้องน้าเพื่ออาบน้าเนื่องจากเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนิผมก็เข้าไปอาบน้าได้สักพักก็ออกมาแต่ภาพที่เห็นแล้วทำให้น้องชายแข็งทันทีก็คือน้องเขาเปิดหนังที่เป็นบทชายหญิงร่วมรักกันและน้องเขาก็เอามือของเขาค่อยๆลูบไปที่จิ่มแต่เป็นนอกผ้าแบบลืมตัวน่าจะมีอารมณ์บ้างละผมค่อยๆเดินออกจากห้องน้าและก็เดินมาหาเธอผมบอกว่ามีไรให้พี่ช่วยไหมเธอไม่ตอบแต่ผมรู้ว่าเธอน่าจะอยากลองในเรื่องแบบนี้เหมือนกันผมตรงเข้าไปจูบเธอดูเธอตอบสนองได้ดีมากเลยมีการเอาลิ้นมาพันด้วยจนผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอไม่เคยมีไรกับใครแต่เถอะยังไงก็ขอเอาก่อนละกันผมจูบเธอส่วนมือก็ซนจับนมของเธอแต่ว่าเล็กนิดเดียวเองต่างกับผู้หญิงที่ผมเคยมีไรด้วยแต่ทว่าแข็งสู้มือดีจังผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออกปลดตระขอเสื้อในค่อยๆไซ้ลงมาจนถึงหัวนมและนมอันน้อยนิดของเธอเธอแอ่นอกสู้ตัวสั้นไปหมดน่าจะเสียวอย่างน่าดูผมทั้งดูดและทั้งกัดนมเธอแต่แค่ขบเบาๆนะวนเวียนกับนมเธอได้สักพักก็หันมาข้างล่างสิอยากเห็นมากๆว่าจะเป็นอย่างที่เธอบอกไหมผมไซ้ลงมาตรงที่นาผืนน้อยของเธอแต่ทว่ามันปิดสนิทเลยต้องเอามือแหกออกเผื่อใช้ลิ้นบรรจงแซะเล็มน้องเขาร้องออกมาอย่างดังและบิดตัวตลอดที่ใช้ลิ้นกับเธอสุดท้ายเธอก็ดูเหมือนว่าจะเสร็จเพราะเธอเก็งอย่างมากและมีน้าออกมาอย่างมากผมว่าน่าจะพร้อมแล้วที่จะเข้าไปดูสิว่าเธอเคยหรือยังผมถอดกางเกงออกและดูดนมเธออีกครั้งเอาถุงยางที่ผมซื้อมาใส่แบบว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องทีหลังและก็ค่อยๆจับน้องชายผมจ่อที่จิ๋มน้อยออกแรงดันเข้าไปแต่ทว่ามีความรู้สึกว่ามันไม่เข้านะเหมือนมีอะไรมากั้นไว้แต่เห็นเธอไม่ร้องออกมาแต่เธอนอนกัดฟันเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ชักออกมาและดันเข้าไปใหม่สำเร็จครับมันเข้าได้แต่ทว่าแค่ครึ่งเดียวก็แย่แล้วเพราะว่าคับแน่นอย่างมากถ้าใครได้ลองน่าจะรู้นะว่าคับแบบสุดๆผมดึงออกและดันเข้าจนมีความรู้สึกว่าคล่องกว่าเก่าเสียงเธอครางออกมาแบบแผ่วเบาผมจึงเร่งเพราะว่าถ้าช้ากว่านี้ต้องเช้าแน่ๆแต่เธอสิตอบรับการกระแทกของผมได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะจับเธอเอาทั้งหน้าและข้างหลังสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหวเสร็จทันทีที่มีความรู้สึกว่าข้างในเธอตอดอย่างแรงสุดท้ายก็อ่อนคารูเธอเลยพอชักออกมาเห็นเลือดเธอติดออกมาจากปลายน้องชายผมตอนนี้แหละที่รู้ว่าเธอไม่ได้โกหกว่าไม่เคย ผมจึงถามเธอว่าทำไมให้พี่เธอก็บอกว่าเห็นพี่เป็นคนนิสัยดีละเธอก็บอกว่าเห็นเพื่อนๆเล่าเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาบ่อยและได้ดูหนังด้วยจึงมีอารมณ์อย่างที่ไม่เคยมาก่อนจึงยอมให้ผมทำกับเธอและเธอก็บอกว่าตอนที่ดันเข้าไปเธอเจ็บอย่างมากแต่ด้วยกลัวว่าผมจะเอาออกจึงอดทนแต่ก็เจ็บแค่แป๊บเดียวและก็มีความเสียวเข้ามาแทนที่เธอเลยมีความสุขอย่างมากผมถามว่าจะมาหาอีกไหมเธอว่าต้องมาสิก็อยากมีผมเป็นคนเดียว…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว ลูกติดของเมียใหม่พ่อ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อลุค อายุ 25 ปี เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน ลูกสาวของเมียไหม่พ่อผมเธอชื่อ กิ๊ก กิ๊กอายุน้อยกว่าผม 3 ปี เป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดีตรงตามสเป๊กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งกิ๊กทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว กิ๊กเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่มผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึน สวัสดีค่ะ หนูอายุ 18 ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ชื่อพี่นัท และพี่เจ ในช่วงปิดเทอม วันหนึ่งมีเพื่อนพี่นัท มาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ ไมค์ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย หนูคุยกับไมค์รอในรถ ไมค์ชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องเซ็กซ์ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง ไมค์ดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…