เป็นเด็กเชียร์โดนเยเพลีย

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b980e0b89ee0b8a5 654d15be7d3c5

เรื่องเสียว เป็นเด็กเชียร์โดนเยเพลีย

ฉันเพิ่งอายุ 20 ได้หมาดๆค่ะ เลยกะว่าจะลองไปหางานที่คนบรรลุนิติภาวะสมัครได้ ฉันเลยลองไปสมัครเป็นเด็กเชียร์เบียร์ในบาร์แห่งหนึ่งค่ะ ที่นี่คนเยอะมากๆแล้วก็เหมือนว่าจะรายได้ดีมากเช่นกัน ทางร้านนัดฉันไว้ตอนประมาณสองทุ่มได้ เป็นเวลาที่ร้านกำลังเริ่มเปิดพอดีค่ะ

ฉันเข้าไปก็เห็นลูกค้านั่งอยู่ประปรายในโต๊ะที่ทางร้านจัดไว้ พวกเขาจะมีเด็กเชียร์อยู่หนึ่งถึงสองคนตามแต่ลูกค้าแต่ละคนต้องการ พวกเขานัวเนียกันอยู่ที่โต๊ะนั้น บางคนก็โดนจับนม บางคนก็โดนเขี่ยจิ๋มไปมา แต่พวกเธอก็ดูมีความสุขที่ได้ทำงานนี้ดี ส่วนฉันก็รู้สึกประหม่านิดหน่อยค่ะ

พอเข้ามาถึงหลังร้าน ฉันก็เข้าไปทักผู้จัดการของร้าน ฉันบอกเขาว่ามาตามที่ได้นัดไว้

“สวัสดีค่ะ หนูมาตามที่นัดไว้ค่ะ…”

“หืม อ๋อ… เธอนั่นเองเหรอ แต่งตัวดูธรรมดาผิดกับบรรยากาศร้านเลยนะ จะไหวไหมเนี่ยเรา” ผู้จัดการดูผิดหวังเล็กน้อยกับการที่ฉันแต่งตัวมิดชิดเข้ามาในร้าน แต่เพราะฉันไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไงต่างหากค่ะ

“เอ่อ… ที่นี่แขกจะแตะตัวได้แค่ข้างนอกใช่ไหมคะ…” ฉันถามด้วยความแน่ใจ ไม่งั้นฉันอาจจะถูกทำอะไรไมดีเข้าได้

“ใช่เลย ถูกแล้วล่ะ… แต่เหมือนวันนี้เด็กเชียร์จะเต็มแล้วนะ คงต้องขอให้เธอกลับไปก่อนล่ะ” เขาพูดกับฉันแบบนั้น แต่เหมือนว่าโชคจะเข้าข้างฉันอยู่ค่ะ เพราะว่าเด็กเสิร์ฟคนนึงเดินมากแล้วบอกผู้จัดการว่า

“มีเด็กเชียร์ลาป่วยคนนึงครับผู้จัดการ มีลูกค้าว่างอยู่โต๊ะนึง ทำไงดีครับผม”

“อ้าว เวรแล้วไง… เอาเป็นว่า งั้นเธอไปเทรนงานเลยแล้วกันนะ ไปด้านหน้าไป”

“เอ๋ เดี๋ยวสิคะ ว้าย!” ฉันโดนเด็กเสิร์ฟลากไปเปลี่ยนเสื้อผ้า รู้ตัวอีกทีก็ออกมาในสภาพชุดว่ายน้ำวันพีชซะแล้ว แถมมันยังรัดตัวฉันติ้ว ถึงแม้ว่าฉันจะอึ๋มนิดหน่อย แต่เพราะว่าเสื้อมันตัวเล็กด้วย มันเลยทำให้เห็นสัดส่วนของฉันแน่นตั้บไปหมดเลยค่ะ

“แต่งตัวเสร็จแล้วก็ไปกันเลย”

“เดี๋ยวสิคะ หนูยังไม่รู้เลยนะว่าต้องทำอะไรบ้าง เอ่อ อ๊าย!!” ฉันถูกจูงมือไป แล้วก็มาโผล่ที่โต๊ะของลูกค้าจนได้

“เอ่อ… ฝากตัวด้วยนะคะคุณพี่” ฉันทักทายด้วยรอยยิ้ม แต่เหมือนว่าฉันจะยิ้มได้ไม่ถนัดสักเท่าไหร่ค่ะ

“อ้อ เธอมาแทนน้องลี่เหรอ มาสิๆ นั่งเลยๆ” เขาเขยิบให้ฉัน ฉันเข้าไปนั่งข้างเขา เสื้อว่ายน้ำมันบิดรัดต้องจิ๋มฉันจนฉันเริ่มเสียวขึ้นมา ฉันนั่งตัวสั่นอยู่ข้างๆเขา ไม่รู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง เขาเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานที่ดูไม่มีพิษมีภัย แต่แน่นอนว่าถ้าเขาเรียกเด็กเชียร์มา อย่างน้อยฉันต้องโดนแตะเนื้อต้องตัวบ้างแน่ๆค่ะ

“หืม ดูแล้วเธอยังสาวอยู่เลยนะเนี่ย ไหนมาซิ มาสนุกกันดีกว่า” เขาขยับเข้ามาชิดตัวฉันแล้วเอามือพาดไหล่ จากนั้นก็ใช้มืออีกข้างมาจับนมของฉันแล้วคลึงไปมา

“อ๊ะ อ๊ายย” ฉันร้องออกมาเมื่อโดนจับหน้าอกเต็มมือ เขาจับนมฉันอย่างกับเป็นของเล่น

“โห หัวนมเริ่มแข็งแล้วนะ นี่ยังวัยรุ่นอยู่แน่ๆเลยนะเรา นมยังนุ่มแถมเด้งสู้มืออีกต่างหาก”

เขาถามฉันว่ามีแฟนรึยัง ฉันก็ตอบเขาไปว่าไม่ เขาบอกว่าคิดไว้แล้ว เพราะเหมือนว่าหัวนมยังซิงๆ ไม่ผ่านการใช้งานมาเลย เขาเลยเอามืออีกข้างมาบีบนมอีกเต้าของฉัน ซี้ดด ตอนนี้นมสองเต้าของฉันมันโดนบีบชนกันไปมาจนเสียวไปหมดแล้วค่า อื้ออ

“ฮ่า ชอบจริงๆเลยเด็กไร้เดียวสาเนี่ย ม็วบเข้าให้” เอ๊ะ เดี๋ยวสิ เขาจูบฉัน ไหนที่ร้านบอกว่าห้ามจูบไง นั่นจูบแรกของฉัน โดนพรากไปง่ายๆแบบนี้เลย ฉันไม่ทันอีกต่อไป เลยลุกออกจากที่นั่งแล้วเดินไป แต่เหมือนลำโพงที่ร้านจะดังขึ้นมาบอกว่า

“เวลาพิเศษมาแล้วนะครับ เชิญสนุกกันได้เต็มที่เลยนะค้าบบ” เดี๋ยวสิ เวลาพิเศษหมายถึงอะไรกัน ฉันไม่ได้ตั้งตัว เลยถูกดึงกลับไปนั่งทีเดิม เขาเปิดนมฉันแล้วจับฉันนั่งตักเขา เขาเลียนมทั้งสองเต้าของฉันอย่างบ้าคลั่ง ซี้ดด เขาเลียแรงมาก รัวมาก ลิ้นของเขามันอุ่นมาก อูยย หัวนมแข็งไปหมดแล้ว รู้สึกได้ถึงน้ำลายอุ่นๆที่มันห่อหัวนมฉันเต็มไปหมดเลย ไม่น้า

“อ๊ะ อื้อ…ไม่ได้นะคะ ปล่อยฉันนะ อ๊างง” ฉันพยายามบอกให้เขาหยุด แต่เขาก็จัดหนักจัดเต็ม ควยของเขาเริ่มเอามาดุนหีฉัน ซี้ดด มันเสียวขึ้นมาแล้ว น้ำหีมันเริ่มไหลเยิ้มออกมาแล้ว เขาทำอย่างกับไม่เคยได้สัมผัสร่างกายสาวๆมาเป็นสิบๆปี ซี๊ดดด

“เล้าโลมกันเสร็จเรียบร้อยรึยังครับ ต่อไปก็ได้เวลาไคล์แม็กซ์” เดี๋ยวสิ ว่ายังไงนะ ฉันได้ยินไม่ค่อยชัด แต่เหมือนแขกคนนี้เขาจะแหวกหีฉันแล้วยัดควยเข้าไปเต็มสูบ อึก ซี๊ดดด……ควยมันเข้ามาชนปากมดลูกของฉันโดยไม่ทันตั้งตัว ฉันโดนจับเย็ดขาตักของเขา อูย…อื้อ…ไม่ไหว เสียว หัวมันขาวโพลนไปหมด ฉันขัดขืนอะไรไมได้เลย เขาเย็ดแรงมาก เย็ดจนร่างกายอ่อนระทวยไปหมด

“อูยย หีเราดีมากเลยนะ พี่จะแตกแล้วล่ะนะ ซี้ดดด”

“อะไรนะคะ เดี๋ยวสิ ไม่ได้นะ อื้อ อ๊ะ อ๊า..อิย๊าห์” ฮ่า คิดอะไรไม่ออกแล้ว ตอนนี้ฉันรู้สึกแค่ว่ามีน้ำอุ่นๆทะลุเข้ามาในมดลูกของฉันเต็มไปหมด มันรู้สึกดีมาก ดีไม่ไหวแล้ว แฮ่ก แล้วฉันก็ฟุบลงไปในตัวเขา ตื่นมาอีกทีฉันก็นอนอยู่ที่บ้านซะแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

สวัสดีครับผมชื่อ ”ป้อม” ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือต่อในมหาลัยแถวรังสิตแต่มาพักอยู่กับอาอี๊แถว สมุทรปราการกับอาอี๊ ตอนนั้นผมอายุ 19 เพิ่งเข้ากรุงเป็นครั้งแรกอาอี๊ชื่อจริงว่าอารดาอายุประมาณ36 แต่งงานกะอาเตี้ยแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ มีลูก2คนเป็นชาย ชื่อเอกอายุ16 ปีและเป็นหญิงชื่ออ้ออายุ12ปี อาเตี้ยทำธุรกิจกับพี่น้อง มีโรงงานและธุรกิจร่วมกันสร้างหลายอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้อาอี๊ ตอนผมไปอยู่อาเตี้ยกลับดึกทุกคืนบอกอาอี๊งานกำลังขยายตัวไปช่วงโอกาสทอง ปกติอาอี๊เป็นคน เรียบร้อยแต่คุยสนุก แกพูดจาสุภาพ รูปร่างดีสมส่วน แม้จะมีลูก2คนอายุ30กว่า แต่สวย น่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวาน จนผมต้องแอบมองเสมอ บางมีก็แอบไปชักว่าวจินตนาการกับอาอี๊บ่อยผมเรียนและเล่นกีฬาให้มหาลัยด้วย บางวันเลยกลับดึกเพราะต้องซ้อมกีฬา และเห็นอาอี๊นั่งรออาเตี้ยที่ห้องรับแขก หน้าตาเศร้าๆ ผมถามว่าเป็นไร…

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ แพรเป็นนักธุรกิจสาววัยต้นสามสิบที่ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ เพราะความฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่วและไอเดียใหม่ๆ ที่ไม่หยุดนิ่ง ยังไม่นับความสวยและรูปร่างหน้าตาที่สะกดใจคน ที่สำคัญอีกอย่างคือคอนเน็คชั่นที่เป็นเครือข่ายช่วยให้มีเงินทุนและช่องทางการขยายกิจการ เรียกได้ว่าแบรนด์ที่เธอสร้างมีความมั่นคงจนใครๆ ต่างก็เชื่อมั่น ทว่าในทางกลับกันชีวิตคู่ของแพรกลับง่องแง่งขาดความแน่นอนสุดๆ เรียกได้ว่าหากมีข่าวหย่าร้างระหว่างเธอกับเปรม ผู้เป็นสามีในวันพรุ่งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะนอกจากจะไม่พูดคุยกัน ก็ยังนอนแยกห้องกันอีกด้วย ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องเสียวที่ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นปีๆ แล้ว โดยเฉพาะในช่วงเดือนหลังๆ เปรมไปนอนค้างที่อื่นตลอดจนเธอเริ่มหวั่นใจว่าเขาจะมีคนอื่นจนต้องคอยถามเชิดคนสนิทของสามี แต่ดูท่าว่าอีกฝ่ายก็จะช่วยกันปิดแน่นอน ความจริงเธอก็รู้นะว่าต้นเหตุมาจากการที่ตนชอบไปปาร์ตี้พบปะกับผู้คน ใกล้ชิดกับเหล่าไฮโซจนมีข่าวคาวลือถึงเธอมากมาย แต่ทั้งหมดมันก็เพื่อธุรกิจทั้งนั้น เธอรักสามี แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะประคองชีวิตคู่ไปได้ตลอดรอดฝั่ง “คิดถึงผัวอยู่หรือไง” เสียงสันต์ รัฐมนตรีวัยกลางคนกระซิบข้างหูจากด้านหลังตอนที่เข้ามากอดขย้ำนมใหญ่ด้วยความเสี้ยนกระสัน…