เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 e0b8a1e0b8b1 64fc0781484be

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด

สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย

และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น ซึ่งเขาก็ตอบตกลงอย่างไม่ขัดใจอะไร แหงละ ผู้ชาย แค่เอาหีมาล่อก็ก็ยอมกันเป็นแถบแล้ว ฉันนัดไปเจอเขาที่บ้านตามที่เขาสะดวก เมื่อมาถึง ฉันก็ไม่รอช้าที่จะเป็นฝ่ายรุกเขาก่อน โดยที่เขายังไม่ทันตั้งตัวใดๆ ทั้งสิ้น

เรากอดจูบกันอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น ซึ่งสารภาพเลยว่ารสจูบของเขานั้นดีมากจริงๆ ทำให้ฉันแทบจะอ่อนระทวยเพียงแค่ได้จูบกับเขา แต่มันไม่ควรจะมาจบแค่นี้ ฉันค่อยๆ เป็นฝ่ายเล้าโลมเขาต่อ ในตอนที่เสื้อถูกถอดออก หัวนมทั้งสองข้าง หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ รวมทั้งท้องน้อยที่มีไขขนบางๆ แค่ได้จูบไล่ลงมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกเงี่ยนจนหีแฉะแล้ว ทันทีที่กางเกงถูกดึงลง ควยสีเข้มที่หลับใหลถูกฉันจับเข้าปากดูดดุนแล้วใช้ลิ้นวาดวนไปรอบๆ ทันทีเพื่อปลุกให้มันตื่นตัวขึ้นมาอย่างว่าง่าย ลำควยที่ดูจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่พอแข็งเท่านั้นแหละ ยอมรับเลยว่าใหญ่มากจริงๆ

หัวควยบานสวยดูสะอาดน่าอมจริงๆ ฉันใช้ริมฝีปากมอบรสสวาทให้เขาจนแทบยืนไม่อยู่จนต้องหันหลังชนกำแพงแล้วครางเสียวออกมา เขาลูบหัวฉันเบาๆ ขณะที่กำลังดูดควยเขาอย่างเพลิดเพลิน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ฉันทำหน้าที่ได้ดีขึ้น กระทั่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลหยดลงมาจากปลายควย เขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ซี้ดดดดด…อมควยเก่งจัง เป็นงานนะเนี่ย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม ไม่ได้ตอบอะไรเขา เพราะว่ากำลังอร่อยกับการอมควยเขา ครั้งนี้บอกเลยว่าเจอควยที่ถูกใจ ไม่จำเป็นต้องโดนเลียหี ก็น้ำเงี่ยนไหลได้ ฉันผลักเขาให้นอนลงช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนตัวของเขา แล้วจูบกับเขาอีกครั้ง มือเขาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉันช้าๆ พร้อมกับฉันเองที่ค่อยๆ บรรจงนั่งลงตรงลำควยของเขา ใช่ร่องหีสวยๆ ของฉันถูไถไปตามแนวควยจนเขาค่อยๆ แอ่นตัวรับช้าๆ

ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเถอะ อูยยยยย

เขาครางอย่างร้องขอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือจับลำควยที่แข็งขึ้นกว่าเดิมนั้นจรดที่รูหีของฉันช้าๆ ฉันเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ค่อยๆ ยกตัวขึ้นช้าๆ แล้วนั่งลงมาบนลำควยของเขาอย่างเนิบนาบ สัมผัสจากภายในซ่านเสียว เสียดสี แน่นขนัด จนเราต่างครางออกมาด้วยความสุขสม แล้วก็เป็นฉันที่เริ่มโยกเอวช้าๆ เพื่อจัดการเย็ดเขาทันที

อูยยยยย……..เสียววว…หีฟิตจังเลย อาห์…เขาพูดพร้อมกับยกมือขึ้นมาจับกุมบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แบบบีบมันเป็นจังหวะ เด้งตัวขึ้นมาสวนฉันเป็นครั้งคราวจนความเงี่ยนไม่อาจจะจบลงได้ด้วยจังหวะที่ชักช้านั่น ฉันเลยยกตัวขึ้นตรง วางมือบนหน้าท้องที่กระเพื่อมเพราะลมหายใจที่ขัดหน่วงนั้น แล้วเริ่มยกตัวขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นทันที เมื่อมีน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเป็นตัวกลาง สร้างแรงเสียดทานที่น่าพิศวง แต่กลับนำมาซึ่งความสุข เขาเลื่อนมือขึ้นมาจับนมของฉันทั้งสองข้าง แล้วเริ่มยกเอวกระแทกเย็ดหีฉันขึ้นมาเป็นครั้งคราว ตอนนี้ไม่ใช่เพียงเขาแล้วที่เสียว ฉันเองก็ไม่ต่างกัน ลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีนั้นสร้างทั้งความเสียว และอาการจุกหน่วงมาพร้อมๆ กัน แต่มันไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างหยุดลง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อาห์…เสียว ขย่มแรงๆ เลย เสียวควยไม่ไหวแล้ว อืมมม…แบบนั้นแหละ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงพอไหม อื๊อออ…..เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด……

ฉันหลับตาพริ้ม ในช่วงเวลาที่เขาเริ่มให้ฉันนั่งยองไว้เฉยๆ แล้วเป็นฝ่ายกระแทกเย็ดขึ้นมา เขาใช้มือจับต้นขาของฉันเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ มอบสัมผัสที่เสียดแทงอย่างถี่รัวเข้ามาด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว ฉันสองขาฉันสั่นเทิ้ม เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว แล้วก็เด้งตัวขึ้นมา ผลักฉันให้เอนตัวนอนลงอย่างรวดเร็ว พลิกฉันให้นอนตะแคงแล้วยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด….จะแตกแล้ว ขอเย็ดเองดีกว่า แบบนี้น่าจะฟินกว่า เธอเสียวไหม เสียวไหม โอยยยย….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว เสียวหี อื๊อออออ……..

ยอมรับเลยว่าในตอนที่เขาเป็นฝ่ายกระทำ แรงเขาเหลือมากมายจริงๆ จังหวะขย่มเอวเข้ามากระแทกทำดีจนฉันบิดตัวดิ้นพล่าน ทั้งๆ ที่คิดว่าเขาจะไร้พิษสง แต่กลับแพรวพราวอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

ซี้ดดดดด…จะแตกแล้ว โอยยยย เสียวววว

เขาเร่งจังหวะขึ้น ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดเสียวของฉันอย่างถี่รัว พร้อมๆ กับเพิ่มความแรงในการกระแทกเข้ามาอย่างไม่ทันให้ฉันตั้งตัวจนแทบหายใจไม่ออก ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลง เมื่อเขาชกควยออกไป แล้วใช้มือกำชักรูดลพควยที่ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรักด้วยใบหน้าที่เสี่ยวซ่าน ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งออกมาเป็นสายเข้าที่หน้าของฉันเต็มๆ และทุกๆ ครั้งก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนลำคอและหน้าอกของฉันเปื้อนไหมหมด ฉันไม่ชอบให้ร่างกายฉันหนืดเหนียว เลยจัดการด้วยการ ใช้มือป้ายทั้งหมดมาดูดกินทันทีด้วยความเอร็ดอร่อย

โอยยยยย…อืมมมม….ซี้ดดดด……..โคตรได้เลยว่ะ โคตรเสียวเลย หีสวยขนาดนี้ ติดใจแล้วนะ

อืมมม…..อื๊อออ….เสียว เสียวมากเลย น้ำควยก็หวานจังเลย

เขายิ้มเมื่อฉันพูด ก่อนที่จะขยับเอาควยมาจ่อปากให้ฉันเลียกินส่วนที่หลังค้างอยู่ แล้วทุกๆ อย่างก็จบลงด้วยความเสียวซ่านแบบร้อนแรง นั่นคือครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ซึ่งเขาก็ยอมตกลงแล้วว่าจะเป็นแค่ FWB กับฉัน

แต่ทำยังไงดีล่ะ เมื่อฉันที่เป็นคนเสนอเอง กลับหลงรักควยอันนั้นเข้าแล้ว

และอยากจะโดนเขาเย็ดทุกๆ วัน

ซึ่งหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ก้าวไปได้เป็นอย่างดี และเราก็เย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งหากมีเวลาฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ เพราะพอนึกขึ้นได้ก็เงี่ยน

ขอตัวไปเย็ดกันก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ ผมหลงเธอตั้งแต่ได้เห็นเธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขินนิดหน่อย ตอนที่เดินเข้าไปทักทายเธอ แล้วบอกกับเธอว่าอยากจะขอเลี้ยงเครื่องดื่มสักแก้ว ถ้าตอนนั้น เธอไม่พยักหน้าขอบคุณและเชิญผมนั่ง ก็คงไม่มีเรื่องเสียวที่มันสุดแซบขนาดนี้เกิดขึ้นแน่นอน ความเงี่ยนของคนเราเกิดขึ้นได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก แค่เมาเล็กน้อยพอหน้าแดง ก็ทำให้ฮอร์โมนบางอย่างพุ่งทะยาน ทั้ง ๆ ที่ผมเป็นคนเดินเข้าไปหาเธอแท้ๆ แต่เธอกลับเลือกที่จะเอ่ยปากชวนผมไปต่อด้วยกันเป็นคนแรก และใช่…มันคือการชวนไปเย็ดกัน ทั้งหมดเริ่มต้นจากคอกเทลแก้วเดียวเท่านั้นเอง ร่างกายของเธอตอนใส่ชุดราตรีก็ว่าสวยสง่าแล้ว แต่ตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไรแบบนี้กลับยิ่งทำให้ผมรู้สึกหลงใหลในเนื้อสัมผัสของเธอ ผมไล้หลังมือไปตามเรียวขาที่ขาวเนียนละเอียด ทั้ง ๆ ที่สายตาจับจ้องไปแต่หีชมพูของเธอที่อยู่ตรงปลายทางนั้น เอวบางร่างน้อยแทบไม่มีไขมันส่วนเกิน มองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด ผมพูดอะไรไม่ออก นอกจากแอบกลืนน้ำลายไม่ให้เธอเห็น…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสือเสียว ฐานผจญภัยที่มีไว้แอบเย็ดกัน นี่เป็นครั้งแรก ที่การมาค่ายลูกเสือของ “ลูกหม่อน” ทำให้เธอมีความสุขมากๆ เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันเหมือนกับว่าเกิดมาเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่การเข้าค่ายโดยครูฝึกเฉพาะกิจที่ถูกจ้างมาเพื่อเธอ และที่นี่ก็ทำให้เขานั้นได้มองเธอด้วยสายตาที่แปลกกว่านักเรียนคนอื่นๆ เนตรนารีอย่างเธอคือคนที่โดดเด่นที่สุด ส่วนครูกิจ ก็เป็นครูหนุ่มที่หล่อเหลาและโดดเด่นที่สุดเหมือนกันในทุกๆ คนที่มา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ได้มีโอกาส เขาจะเข้ามาทำความรู้จักกับเธอทันที และเพราะเวลาที่มีอยู่ด้วยกันนั้นมันเพียงสามวันสองคืน หลังจากจบกิจกรรมในคืนแรก ทั้งสองนัดกันไปนั่งเล่นที่ในฐานผจญภัย แลกไลน์กันเอาไว้คุยในวันที่สอง และในกิจกรรมรอบกองไฟคืนที่สอง มันคือคืนที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรงไม่ต่างจากกองไฟที่ลุกโชน เที่ยงคืน หลังจากที่ทุกๆ คนจบกิจกรรมและนอนหลับกันไปหมด สองหนุ่มสาวแอบออกมานัดเจอกันที่ฐานผจญภัยที่อยู่ลึกเข้าไปจากแคมป์นอนราวๆ เกือบร้อยเมตร มันเป็นที่ๆ…

เรื่องเสียว ทีเด็ด….”สาวหม้ายเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว กระทุ้งแม่เปลี่ยนท่าทั้งหน้า ทั้งหลัง ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันแค่ 3 คนเองครับ คือมีพ่อผม แม่ผมและตัวผมเอง พ่อผมมีอาชีพค้าขายพวกอะไหล่รถยนต์ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นแม่บ้าน แต่ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพเสริมด้วย เพราะแม่ผมนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลรูปร่างและสุขภาพมาก ถึงแม้ว่าแม่จะมีอายุเข้าสู่วัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดูสาวและสวยกว่าผู้หญิงแม่บ้านทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นลูกคนจีนด้วย ฉะนั้นผิวจึงค่อยข้างขาวอมชมพูมีน้ำมีนวล ส่วนผมนั้นยังเรียนหนังสืออยู่ครับ บ้านของเรานั้น หลังจากที่พ่อได้แต่งงานกับแม่แล้วก็ได้แยกออกมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และช่วยกันสร้างฐานะมาตลอด โดยปลูกบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณเมตรกว่าๆ มีชั้นเดียว ห้องนอนสองห้อง แต่อีกห้องหนึ่งนั้นพ่อจะเอาไว้เก็บพวกอะไหล่ชิ้นเล็กๆเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมจึงได้เข้าไปนอนรวมห้องเดียวกับพ่อและแม่มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กๆแล้ว ช่วงที่ผมยังเด็กอยู่นั้นผมซี่งเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ดังนั้นแม่จึงรักและดูแลผมดีมาก คอยดูแลห่องใจผมดีตลอด ตั้งแต่อาบน้ำ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่ แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง…

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…