เป็นผัวพี่ได้เหล้าฟรีทุกวัน เอาไหม ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เป็นผัวพี่ได้เหล้าฟรีทุกวัน เอาไหม ?

บ้านของฉันเป็นร้านขายของชำ อยู่ข้างกำแพงวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งขาประจำ นอกจากจะเป็นชาวบ้านชาวช่องแล้ว ก็ยังมีเด็กวัด ที่ชอบมาซื้อเหล้า ซื้อบุหรี่ที่ร้านของฉัน ซึ่งพอเราสนิทกันมากขึ้น ก็ชอบที่จะมาซื้อกันตอนดึก ๆ ดื่น ๆ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ไอ้เมฆ ก็เป็นแค่เด็กวัดที่ทะเล้นทะลึ่งคนหนึ่งเท่านั้นแหละ หน้าตาก็ใช้ได้ แต่ว่าตัวเล็กไปหน่อย เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่คนที่จะชวนให้คิดเกินเลยจนจับมันมาทำผัวได้เลยจริง ๆ

แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืนหนึ่งที่ฉันตื่นขึ้นมากินน้ำ หน้าต่างของบ้านฉันนั้นเปิดไปก็ชนกับกำแพงวัดเลย แต่มันแค่แง้ม ๆ เอาไว้เท่านั้น ก็เห็นว่าไอ้เมฆมันเดินมาเยี่ยว ซึ่งตรงจุดนั้นเป็นจุดที่ไฟส่องถึงพอดี ก็เลยได้กายเป็นว่าฉันที่จะลุกมากินน้ำ ความอยากรู้อยากเห็นก็ทำให้แอบมองดู ว่าคนอย่างมันนี่จะมีดีอะไรหรือเปล่า ก่อนที่จะได้เจอของดีเข้าเต็ม ๆ

ฉันแทบจะทำแก้วน้ำหลุดมือ เมื่อได้เห็นลำควยที่มันบรรจงควักออกมาเยี่ยว…

เพราะว่ามันควยใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่เกินเด็กอายุเท่านี้จริง ๆ แต่เพราะว่าฉันปรามาสมันเอาไว้มากนี่แหละ ทันทีที่ได้เห็นมันเต็มตาก็เลยรู้ว่า ทีหลังอย่าดูถูกคนที่ตัวเล็ก เพราะว่าตัวเล็กแต่ควยใหญ่มีอยู่จริง ๆ และจากวันนั้น ท่าทีของฉันที่มีต่อไอ้เมฆก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันเริ่มอยากจะโดนของมันเข้าแล้วจริง ๆ

ฉันเริ่มพูดจาหวานๆ ด้วย พูดดีด้วย แถมนั่นนิดนี่หน่อยไปให้เรื่อย ๆ เวลาที่มันมาซื้อของ จนวันหนึ่งมันพูดขึ้นมาว่า “พี่คิดอะไรกับผมไหมเนี่ย ใจดีขนาดนี้ ?”

“ไม่คิดหรอก แต่เผื่อมึงจะคิด…” ฉันพูดกลับไปแบบนั้น แล้วค่อย ๆ ปรายตามอง เอาเป็นว่าฉันก็รู้จักบริหารเสน่ห์เหมือนกันนั่นแหละ จากวันนั้น ไอ้เมฆก็เริ่มเข้ามาหา ก้อร่อก้อติกใส่ฉันเรื่อย ๆ และแน่นอนว่าทุกครั้งที่มา มันก็จะได้เหล้าฟรี จนเมื่อวานนี้ ที่มันมาหาฉันที่บ้าน แล้วเดินเข้ามานั่ง ฉันบอกว่าถ้าอยากจะได้เหล้าก็หยิบไป มันบอกว่ากินเหล้าจนเบื่อแล้ว อยากกินเจ้าของเหล้าบ้าง…

มันไม่ได้พูดเปล่า แต่กลับนั่งแหกขาออกมาแล้วเอามือคลึงควยของตัวเองจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว ฉันเห็นแบบนั้นก็รู้แล้วว่าปล่อยให้ทุก ๆ อย่างมันจบตรงนี้ไม่ได้ รีบเดินไปปิดประตูหน้าร้านแล้วจูงมือมันเข้าไปในห้องทันที พอผลักมันลงไปนั่งที่เตียงแล้วฉันก็กระชากกางเกงลงมันลงมาทันที

แม่เจ้า ควยที่เคยเห็นตอนนั้นกับตรงหน้าเวลานี้มันต่างกันลิบลับเลยทีเดียว

เพราะว่าตอนนี้มันดูใหญ่โตยิ่งกว่าเดิมเสียอีก มันทำให้ฉันอดใจไม่ไหว ก้มลงไปอมควยให้มันทันทีแล้วเริ่มดูดจนไอ้เมฆครางเสียวตัวโยนเลย แต่พอมันเริ่มตั้งสติได้ มันก็เริ่มที่จะจับหัวของฉันกดลงไปกับควยของมันจนสุดด้าม ซึ่งคำว่าสุดก็คือควยของมันทะลุเข้าไปในคอหอยของฉันได้แล้วมั้ง ควยยาวอะไรขนาดนี้

มันทำให้ฉันหายใจไม่ออก สำลักไอโขลกออกมา

แต่ก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นได้พิจารณาอะไรเลย…นอกจากที่จะผลักฉันลงไปกับเตียงแล้วถอดกางเกงของฉันออก

มันเงยหน้ามายิ้มที่ระหว่างขาของฉัน บอกว่าพี่นวลจันทร์หีใหญ่น่าเลียจัง หีชมพูเหมือนที่ผมดูในหนังโป๊เลย ก่อนที่จะแหวกแคมหีของฉันออกแล้วสอดลิ้นเข้ามาเลียหีให้ฉันจนดิ้นพล่าน ยกมือขึ้นมาปิดเสียงร้องตัวเองแทบจะไม่ทันเลยทีเดียว…

ลิ้นของมันพลิ้วไหว จนน้ำเงี่ยนของฉันเยิ้มรูไปหมด ร่างกายสั่นระริกจนแทบจะไม่มีแรง มันทำให้ฉันเสร็๗ด้วยลิ้น เท่านั้นยังไม่พอ มันกระโจนขึ้นมาบนเตียงแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนฉันร้องลั่น ทว่ามันก็เป็นความใหญ่ที่อยากได้มาโดยตลอด…มันทำให้ฉันต้องเอามือมาปิดปากเพื่อกันเสียงเล็ดลอดออกไป แต่พอมันเป็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมา เม้มปากแล้วกระแทกควยรัวเข้ามาถี่ยิบ กระทั่งเนื้อตัวของฉันนั้นสั่นเทิ้มไปตามจังหวะของมันที่ยังคงเคลื่อนไหวดุ้นเนื้อแสนมหึมานั้นเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ฉันแยกสองขาออก เกร็ง มือสอดเอื้อมไปจับเอวของมันเอาไว้ ไอ้เมฆโน้มใบหน้าลงมาจูบกับฉัน มันเป็นจูบที่ดูดดื่มและเร่าร้อนกว่าที่คิด ขณะเดียวกันสะโพกที่ยังเคลื่อนไหวอยู่นั้นก็ขยับเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว จนฉันนั้นแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ แต่คำพูดที่พรั่งออกมาที่ฟังไม่ได้ศัพท์ก็ทำให้ฉันพอจะได้เข้าใจ ว่ามันกำลังจะแตกแล้ว…

“แตกในเลยเมฆ…แตกใส่หีพี่เลย” ของดี ใครมันอยากจะให้หกเรี่ยราดกันล่ะ

ฉันร้องบอกเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ เกร็งร่างกายขมิบตอดควยของเขาเอาไว้แน่นกว่าเดิม จนเจ้าเมฆหน้าบิดเบี้ยว กระหน่ำลำควยเข้ามาไม่พัก ก่อนที่จะจบด้วยการแตกในอย่างที่ฉันบอก พร้อมกับเจ้าตัวเองที่หมดฤทธิ์ไปแล้วเรียบร้อยเช่นกัน

ส่วนฉัน แม้ว่าจะเสร็จคาควยไปอีกรอบ…

แต่ถ้าควยใหญ่ขนาดนี้ เสร็จอีกกี่รอบฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องจริงค่ะ เมื่อสามีไปต่างจังหวัด ดิฉันอายุ 35 ปี แต่งงานมาห้าปี มีลูก 1 คนค่ะ สามีรับราชการ ส่วนดิฉันเป็นพนักงานบริษัทใน กทม. นี่แหละค่ะ จะขอเล่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตของดิฉันในช่วงที่สามีไปราชการต่าง จังหวัด เพื่อเป็นการระบายเล่าสู่กันฟังค่ะ เมื่อประมาณปลายเดือน ม.ค.64 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ สามีดิฉันต้องไปราชการตรวจงานตามต่างจังหวัด สองอาทิตย์ค่ะ พอสามีเดินทางไปได้ซักสี่ห้าวัน ดิฉันได้แชท Facebook ได้รู้จักและคุยกับผู้ชายเป็นเด็กหนุ่มอายุประมาณ 28 ปี ค่ะ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข…

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา “พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

เรื่องเสียว เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้เรื่องของฉันกับผัวตัวเองหรือเปล่า การแสดงออกของพี่มะปรางจึงดูจงเกลียดจงชังฉันเสียขนาดนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองไม่ได้ถือสาอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าถ้าเธอจะรู้ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับผัวของเธอเอง ฉันก็ไม่ใช่คนหน้าด้านจะไปปฏิเสธอะไร เพราะว่าฉันนั้นก็รู้สึกเป็นอย่างดีว่ามันคือเรื่องจริง นอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังจะกล้ายอมรับอีกด้วยว่า ผัวของพี่มะปรางนั้นเด็ดอย่าบอกใครเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ได้เป็นชู้กับผัวชาวบ้านแล้วอิ่มเอมในหัวใจที่สุดเลยก็ว่าได้ทีเดียวเชียวละค่ะ เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กัน ฉันเป็นพนักงานร้านกาแฟนกแก้ว ส่วนพี่เขานั้นเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันสีฟ้า เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันต้องอาศัยพี่เขากลับไปที่หอพัก ด้วยเราอยู่หอพักเดียวกัน พูดตรงๆ ว่าถ้าเขาไม่มีแฟนซะ อะไรๆ ก็เป็นใจให้เรานั้นเป็นคู่ผัวตัวเมียกันเสียเหลือเกินจริงๆ เชียว แต่เพราะว่าเขาไม่โสด ฉันเลยพยายามเว้นระยะห่าง แต่เชื่อเถอะ…ว่ามันมีกำแพงอยู่ ถ้าฉันถอยเท่าที่ถอยแล้วเขายังใกล้เข้ามาอีก…ฉันจะสู้แล้วนะ แล้วมันก็เป็นวันที่เขานั้นเข้ามารุกล้ำเขตแดนของฉันในวันหนึ่ง ที่เขาให้ฉันกลับบ้านด้วย…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ…

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…