เป็นชู้ แล้วยังไง เย็ดเสียวถึงใจก็พอแล้ว

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aa 64fc20f14b41a

เรื่องเสียว เป็นชู้ แล้วยังไง เย็ดเสียวถึงใจก็พอแล้ว

ฉันไม่เคยสนใจเลยจริงๆ ว่าสถานะของฉันและเขามันจะเป็นยังไง

เพราะว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็รู้อยู่แล้ว ว่าความเป็นไปได้ที่เราจะกลายเป็นคนรักกันมันมีเพียงน้อยนิดเท่านั้นเอง แต่ในเวลานี้ เขาอยู่กับฉัน อยู่ตรงนี้ และไม่สามารถที่จะปฏิเสธความหอมหวานที่เคลือบยาพิษนี้ได้

ฉันรู้มาสักพักแล้ว ว่าคนที่ฉันกำลังจะเรียกเขาว่าแฟน มีแฟนอยู่แล้ว ฉันเสียใจ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็เลือกที่จะอยู่กับเขาทั้งๆ ที่เป็นมือที่สามแบบนี้ ความสมัครใจในความเจ็บปวดมันต้องได้อะไรแลกมาบ้างนั่นแหละ สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันยอมอยู่ก็คือ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะมีสิทธิ์ที่จะได้เป็นตัวจริงของเขาบ้าง

และอีกอย่างก็คือ ฉันเงี่ยน

แค่นั้นจริงๆ

วันนี้ที่ฉันมาหาเขา มันก็ไม่ได้หมายความว่าฉันยอมและพร้อมใจที่จะแทรกกลางความรักของเขา แต่ว่าฉันอยากที่จะให้เขานั้นเข้ามาในตัวของฉันมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยความใคร่มากกว่าที่จะเป็นความรัก เท่านั้นเลยจริงๆ

เสื้อผ้าของฉันค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปกับพื้น ฉันค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาเหนือความไม่จำเป็นพวกนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนร่างกายของเขาที่นอนรออยู่แล้วบนเตียง ร่างกายเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยความปรารถนา กล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นมัดๆ ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีจากความใคร่นี้ไปได้เสียที

สองขาค่อยๆ แยกออกตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ แทรกกายเข้าไปในระหว่างเรียวขาทั้งคู่นั้น แล้วคว้ากำลำควยของเขาเอาไว้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเองก็ขอรับความสุขสมจากมันไปบ้างแล้วกัน ฉันค่อยๆ กำลำควยกระชับเอาไว้แล้วบีบเบาๆไ สัมผัสได้ถึงความเสียวควยของเขา ที่กระดกเกร็งลำควยนั้นเอาไว้ในมือ แล้วเริ่มขยับมือรูดควยของเขาลงไปจนสุด หัวควยสีชมพูถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดโผล่พ้นหนังหุ้ม การเคลื่อนไหวเร็วรี่ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาในเวลาไม่นานนัก

ฉันใช้ปลายลิ้นแตะสัมผัสที่น้ำเงี่ยนนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ วาดมันไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้น ทำให้เขาส่งเสียงผ่านไรฟันออกมา เกร็งไปทั้งร่ายกาย ยกแอ่นแผ่นหลังขึ้นสู.เหนือพื้น แล้วค่อยๆ เอื้อมมือมากดหัวของฉันลงไปทีละน้อยๆ จนกระทั่งฉันนั้นไม่อยากจะฝืนความต้องการ ค่อยๆ อ้าปากลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ ในตอนที่ความอิ่มเอมปรากฏขึ้นมา

เสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มกดหัวของันลงไปแรงขึ้น โยกไหวร่างกายกระเด้าปากของฉันถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนดุ้นสวรรค์นั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉันอย่างถี่รัว ฉันพยายามที่จะไม่แสดงอาการใดๆ ออกมา แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันกลับทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะหยุดยั้งได้ น้ำตารื้นไหลออกมาในจังหวะที่ดูดควยของเขาลึกลงไปในคอแล้วกระชากใบหน้าออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนร่างกายของเขา

ตอนนั้นความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันเร่าร้อน

เขาค่อยๆ จ้องมองร่างกายของฉันด้วยสายตาที่เหมือนจะบอกว่าฉันนั้นช่างง่ายดายเหลือเกิน ที่ยอมพลีกายให้เขาเย็ดง่ายๆ แต่ช่างมันเถอะ ฉันไม่ได้สนใจอะไรพวกนั้นอยู่แล้ว ค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปลำร่างกายของเขชาแล้วค่อยๆ ใช้ร่องหีสวยถูไถไปตามลำควยของเขาจนใบหน้าของอีกฝ่ายแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างชัดเจน

ไม่นานนัก หีชมพูขอดงฉันก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา จนเขาเป็นคนที่ค่อยๆ จับควยของเขาสวมสนอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีทันใด แล้วปล่อยให้ฉันค่อยๆ โยกย้ายร่างกายไปตามความต้องการของฉัน ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งโยกร่างกายแรงขึ้นเท่านั้น ทั้งขย่มลำควยของเขาอย่างเต็มที่ สลับกับการร่อนหีไปรอบๆ ร่างกายของเขา

ความเสียวซ่านที่เขาได้รับนั้นทำให้ฉันไม่อาจที่จะหลุดพ้นจากความต้องการนี้ได้

เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะท้ายๆ ที่เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา

ร่างกายเกร็งแน่น สองมือเอื้อมมาจับที่เอวของฉันแล้วพยายามที่จะกดลงไปให้ลึกที่สุด ทั้งๆ ที่ฉันก็ลงไปลึกแล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันก่อนที่จะดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม ฉันขย่มควยของเขาซ้ำๆ เข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นจากเขา แล้วเดินลงมาสวมใส่เสื้อผ้า

เขาอาจจะคิดมาตลอดว่าฉันยอมเป็นของตาย

แต่เปล่าหรอก…ฉันรอวันนี้มานานแล้ว

และมันก็สำเร็จ ฉันเก็บแต้มผู้ชายเพิ่มได้อีกหนึ่งคน

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ…

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..

เรื่องเสียว ให้ท่าพ่อแล้วทำน่าที่แทนแม่ มดอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้มดภูมิใจมากๆ 36-24-35 ค่ะดีป่ะคะ นมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับมดนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เราเย็ดกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้มดมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่มดก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่มดมาป่วยหนัก มดเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่มดสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะ ประมาณเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงพ่อเปิดห้องออกมา ห้องเราอยู่ติดกันค่ะได้ยินชัด มดรอจนเค้าลงบันไดไปได้ซักพักนึงแหละ เลยค่อยๆย่องออกจากห้องตามลงไป ตะกร้าผ้าอยู่ในห้องครัวชั้นล่างค่ะ มดเดินแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านก็เงียบค่ะ ได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำดังออกมาจากห้องครัว มันตื่นเต้นละลุ้นมากๆเลยนะคะแบบว่ามดได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ตึกๆเลยหละมดเดินเข้าไปใกล้ๆตรงประตูครัว ประตูเปิดออกอ้า…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว โดนเสียวจนหีร้อน ขายตัวเรียนต่อ น้องชื่อจิ๊บ เรียนอยู่ที่ ม.เอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. ครอบครัวของจิ๊บก็จัดได้ว่ามีฐานะนิดหน่อย แต่พอที่บ้านประสบปัญหาการเงินเข้า ทำให้ไม่มีเงิน ทำให้ไม่ได้ส่งค่าใช้จ่ายให้กับจิ๊บ บางที่ส่งมาให้ก็ไม่เพียงพอและไม่พอใช้ แม้จิ๊บจะใช้จ่ายอย่างประหยัดลง แต่ก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี จิ๊บได้รู้จักกับพี่หมูที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถใกล้ๆ กับที่จิ๊บพักอยู่ วันๆ เดินเข้าๆ ออกๆ พี่หมูจะชอบพูดจาหยอกล้อจิ๊บเป็นประจำ บางวันจิ๊บเดินมาคนเดียวไม่มีเพื่อนหรือผู้ชายตามมาส่ง พี่หมูจะมองจิ๊บจนจิ๊บเดินแทบไม่เป็น หรือเดินเหมือนคนเสียขา ก็โดนมองขนาดนั้นมันก็อายค่ะ แต่นั้นก็ทำให้พี่หมูชอบและทักทายชวนจิ๊บคุย ซ้ำยังขอเบอร์จิ๊บอีก โทรมาคุยก็อย่างที่พูดไปความสนิทสนมทำให้จิ๊บเล่าเรื่องราวของจิ๊บให้พี่หมูฟัง แม้กระทั่งปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้ พอพี่หมูถามจิ๊บว่าจิ๊บมีแฟนยัง จิ๊บก็บอกออกไปว่ายังไม่มีจริงๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…