เป็นชู้ไม่รู้ตัว แต่ก็ยอม เพราะว่าหีพี่เขาเด็ดจริง

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b987e0b8a2 64fbed17ad2ab

เรื่องเสียว เป็นชู้ไม่รู้ตัว แต่ก็ยอม เพราะว่าหีพี่เขาเด็ดจริง

เราเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในคืนที่มืดหม่น พี่เขาเดินเข้ามาในร้านด้วยใบหน้าที่แสนเหนื่อยล้า ก่อนร้านจะปิดแค่สิบนาที ซึ่งในตอนนั้นเรายกเลิกออเดอร์ไปแล้ว เธอสั่งอเมริกาโน่ร้อนแล้วเดินไปนั่ง โดยที่ไม่ได้ฟังเลยว่าร้านกำลังจะปิด เธอนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น มือกุมขมับ ก่อนที่จะเริ่มร้องไห้ออกมาจนเครื่องสำอางเปรอะทั่วใบหน้า ผมไม่รู้ว่าเธอเจอเรื่องราวอะไรมา แต่การดื่มกาแฟในช่วงเวลาดึกดื่นขนาดนี้เท่ากับว่าเธอไม่อยากกระทั่งหลับฝัน เธอถูกความฝันทำร้ายเลยงั้นหรือ ?

ผมตัดสินใจเปิดเครื่องกาแฟอีกครั้ง ยอมที่จะล้างมันอีกรอบแม้ว่าจะขายกาแฟได้เพียงแก้วเดียวก็ตาม ทำอเมริกาโนไปเสิร์ฟเธอ ก่อนจะบอกว่า ร้านจะปิดแล้ว แต่นั่งได้อีกสักพักนะครับ ร้องไห้ให้เสร็จแล้วค่อยไปก็ได้ เธอยิ้มแล้วก้มหน้าลงร้องไห้อีกครั้ง กว่าที่จะล้างเครื่องกาแฟเสร็จ แล้วหันมาอีกครั้ง พี่เขาก็ไม่อยู่แล้ว เงินค่ากาแฟวางอยู่บนนั้น มูลค่ามากกว่ากาแฟแก้วนั้นเกือบสิบเท่า

ผมรู้สึกว่ากระทั่งตอนที่ร้องไห้พี่เขายังสวยอยู่เลย แล้วอะไรที่ทำให้เธอเสียใจขนาดนั้น ซึ่งผมไม่ได้คำตอบ แต่ผมได้พบกับเธออีกครั้งในเช้าวันต่อมา เธอที่สดใส และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วสั่งอเมริกาโน่เช่นเดิม ก่อนจะบอกว่าเมื่อคืนขอบคุณมากนะ…บทสนทนาของเราเริ่มจากตรงนั้น แล้วค่อยๆ ถลำลึกมากไปเรื่อยๆ เมื่อผมรู้ว่าเธอกำลังอกหักจากชายอันเป็นที่รักอยู่ และเขาปล่อยเธอทิ้งลงกลางทางเมื่อคืน ความเห็นใจบวกกับความรู้สึกบางอย่างทำให้ผมตัดสินใจเสนอตัวเองเป็นคนที่รักษาแผลนั้นให้ แผลในใจ…ที่บ้านของเธอ

……

อื๊อออออ…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อูวววว…..ซี้ดดดดด….พาร์ค…พี่เสียวจังเลย เลียอีกสิ แรงๆ เลย

ทุกอย่างเริ่มขึ้นอย่างฉาบฉวย ทว่าเป็นความตั้งใจ ร่างของเธอบิดเร่าอยู่บนเตียงไซส์ใหญ่พิเศษ ในขณะที่ผมกำลังชื่นชมกับหีสวยๆ ของเธออยู่ ผู้ชายที่ไหนทิ้งผู้หญิงที่หีสวย หีใหญ่ แถมยังหีชมพูแบบนี้ได้ลงคอกันนะ ผมไม่เข้าใจเลย แต่ช่างมันเถอะ ผมจะมอบความเสียวซ่านให้เธอเอง

ค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีของเธอไปทุกซอกทุกมุม ทั้งดูดดุนในรูหีของเธอจนร่างกายแอ่นสูง ขบเม้มเม็ดแตดของเธออย่างเย้าหยอกเสียงเรียกครวญครางออกมาได้เป็นระยะๆ ยิ่งทำเท่าไหร่ มือของเธอก็ยิ่งกดให้ผมลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงเช่นเคย และยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอผมก็ยิ่งชอบ ชอบมากกว่าตอนที่เธอร้องไห้เสียอีก ก่อนที่เราจะค่อยๆ ดันร่างกายให้แนบชิด แล้วพลิกร่างกายให้ผมนอนลง

ท่วงท่าเย้ายวน แววตาชวนฝันมองผมในตอนที่กำลังรูดชักลำควยของผมซึ่งแข็งเต็มที่แล้ว ปลายลิ้นแลบเลียส่วนหัวควยเพียงแผ่วเบาผมก็ครางซี้ดออกมาราวกับเด็กน้อยแล้ว เธอยิ้มแล้วหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมแบบลึกสุดโคน แล้วรูดออกไปช้าๆ ทำแบบนั้นต่อเนื่อง ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของผมก็ยิ่งชาปลาบไปทั้งตัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

พี่ครับ อาห์ โอยยยย…เสียวจังเลย พี่อมควยเก่งจังครับ ซี้ดดดดด

ในขณะที่ความเสียวกำลังกัดกินร่างกายของผมไปทีละนิด เธอก็กระตุ้นให้มันเร็วขึ้นด้วยการเลียไข่และดูดสลับกันไปมาจนผมต้องแอ่นตัวรับความเสียวนั้นเลย

ซี้ดดดดด……พี่ผมไม่ไหวแล้วครับ ให้ผมเย็ดเถอะนะครับ ผมถึงกับเว้าวอน แต่เธอกลับยิ้มแล้วส่ายหน้า ค่อยๆ ขยับขึ้นมาบนร่างกายของผม ก่อนจับลำควยตั้งตรงพร้อมกับนั่งสวมทับลงมาช้าๆ

สวบบบบบ…พรึ่ดดดดด

อึ๊กกกก…พี่ครับ อ๊ะ อ๊า อ๊า โอวววววว

รูหีของเธอแน่น ฟิต และอุ่นมากๆ ยิ่งในช่วงเวลาที่ควยของผมเข้าไปลึกมากขึ้น สัมผัสที่ได้รับก็ทำเอาร่างกายเสียวจนสั่นสะท้าน พร้อมกับเธอเองที่ทำใบหน้าบิดเบี้ยว พลางครางในลำคออย่างแผ่วเบา จนนั่งลงมาสุดโคนควยของผม ก่อนนิ่งเอาไว้

อืออออ…ควยยาวจังเลย แบบนี้คงจะทำให้พี่มีความสุขน่าดู

เธอเริ่มยกตัวขึ้นแล้วกระแทกลงมาเบาๆ ร่างกายผมถึงกับสะท้าน ปลายเท้าจิกเกร็ง

ไม่หรอกครับ ซี้ดดดดด…พี่ต่างหาก ที่ทำให้ผมมีความสุขน่ะครับ โอยยยย ขย่มควยผมแรงๆ เลยครับ

ผมเด้งตัวขึ้นเล็กน้อยเป็นการกระตุ้น ทั้งๆ ที่ความจริงแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงแล้ว สัมผัสภายในโพรงเสียวของพี่เขาแน่นและอุ่นจนเกือบร้อน และทันทีที่พี่เขาเริ่มขย่มควยของผม ร่างกายก็เบาหวิวและซ่านเสียวขึ้นมาราวกับแทบจะทนกับสัมผัสเหล่านั้นไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว มือไม้ป่ายปัดไม่รู้ทิศทาง เมื่อยิ่งนานจังหวะการกระแทกเย็ดของพี่เขาก็หนักหน่วงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ครับ อืมมมม แรงๆ เลยครับ พี่ข่มควยผมเลย โอวววว แบบนั้นแหละครับ

อื๊ออออ…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจังเลย อื๊อ เสียวหีจัง อูยยยยย

เธอขย่มอยู่บนลำควยของผมราวกับว่านั่นคือที่ของเธอ เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่องราวกับเธอไม่มีวันจะหมดแรงเลยทีเดียว นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไหว ผมรีบยื่นมือไปคว้ามาบีบคลำ ซึ่งช่วยกระตุ้นให้เธอเสียวและขย่มควยผมแรงขึ้น และมันก็ส่งผลดีกับความซ่านเสียวของผมอีกเช่นกัน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เสียวจังเลย อื๊ออออ พี่เสียวหีจังเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ครับ…พี่ขย่มควยผมให้แตกเลยนะครับ ผมไม่ไหวแล้ว อืมมมม มีความสุขจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า –

ร่างกายของผมกระเด้งไปตามจังหวะกระแทกบนเตียงนุ่มๆ ถึงกับต้องหลับตาเพื่อซึมซาบเอารสชาติแห่งความเสียวนี้เก็บไว้ให้นานที่สุด คิดถูกจริงๆ ที่เข้าไปพูดคุยกับเธอในคืนนั้น

ผมถูกพี่เขาขย่มเย็ดอยู่อย่างนั้นเกือบยี่สิบนาที พยายามที่จะปล่อยตัวตามสบลายแล้ว แต่ความเสียวที่ได้รับมันยิ่งทบทวีคูณมากขึ้น จนผมเริ่มที่จะกักกันน้ำควยของผมเอาไว้ต่อไม่ไหวแล้วง และในจังหวะที่พี่เขากระแทกลำตัวลงมาจนสุดโคน เสียงครางของเราสองคนก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่ปะทะทะลักเข้าในรูหีของเธอ หลายต่อหลายครั้ง

อ๊ะ อ๊ายยยย เสียว เสียวจัง เสียวหี อื๊ออออ

พี่ครับ อื๊ออออ แตกแล้วครับ พี่แตกในเลย อาห์…

เราค่างท่าทางเอาไว้แบบนั้นเนิ่นนานจนรู้สึกว่าอารมณ์ที่พุ่งพล่านเริ่มมอดดับ ทุกๆ อย่างจบลงอย่างสวยงาม การได้รู้จักไม่ดีเท่าการได้เย็ด และการได้เย็ดไม่ดีเท่าการโดนขย่มควยจนแตกในคารูหี ผมนอนเคียงข้างเธอในค่ำคืนนั้น ก่อนที่เสียงโทรศัพท์ของเธอจะดังขึ้น ผมแอบหันไปมองเพื่อพบว่ามันคือไลน์จากคนที่เธอเซฟชื่อเขาว่า “ที่รัก” ข้อความนั้นเขียนไว้สั้นๆ ว่า

“ที่รักครับ…พรุ่งนี้ผมจะไปรับนะครับ ผมขอโทษ…เราพาลูกไปเที่ยวสวนสัตว์กันนะ ผมรักคุณ”

ผมนิ่งอยู่นิดหน่อย เพราะคิดว่าพี่เขากับแฟนเลิกกันแล้ว แต่เปล่าเธอ เธอแต่งงานแล้ว มีลูกแล้ว และผม เป็นชู้ของเธออย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน

หันกลับไปมองร่างที่หลับสนิทตรงนั้นแล้วคิดอยู่นาน ก่อนจะบอกกับตัวเองว่า

ช่างแม่งเหอะ ชู้ก็ช่างไม่ต้องสนแล้วกัน แค่ได้เย็ดกัน และเย็ดมันส์ก็พอแล้ว หวังว่าผัวเขาจะไม่เผลอปล่อยของดีหลุดมาหาผมอีกนะครับ

ผมจับเย็ดแน่!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น…

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

เรื่องเสียว ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว) ผมเปนคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเปนคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเปนจำนวนมาก สวยๆทั้งนั้นเรย ผมก้อมีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาหั้ยดูนิดหน่อย ผมก้อได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆเรยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเทอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเทอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เทอทำเปนไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก้อมาถึง ผมเหนเทอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาศชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเทอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเทอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเทออยู่อีก ส่วนเสื้อในเทอพาดอยู่กะควยผม แผมคิดว่าเทอโกรธผมแน่ๆ แต่เทอกลับยิ้มแล้วพูดว่า “พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาของพี่ไปชักว่าว เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอารัยซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเปนคราบน้ำควยของแก” ผมทามอารัยไม่ถูกเรยในตอนนั้น กลัวก้อกลัวเงี่ยนก้อเงี่ยน…

เรื่องเสียว เย็ดสดแตกใน กับสาวสวย ในตลาดนัด ผมทำงานเป็นคนเก็บเงินค่าเช่าที่ขายของในตลาดนัดแห่งหนึ่ง เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความมีมิตรไมตรีและความอัธยาศัยดีของตัวเองล้วนๆ เลย เพราะการได้พบเจอกับผู้คนมากมาย ทำให้ผมได้รู้จักกับ “ชมพู่” หญิงสาวที่เป็นแม่ค้าขายขนมไข่เต่า ที่มาขายในทุกๆ วัน เราสนิทสนมกันอาจเพราะว่าเป็นคนอายุเท่าไหร่ เรียนในโรงเรียนด้วยกันมาแม้ว่าตอนนั้นจะไม่สนิทกันก็ตาม แต่หลังจากที่เราต่างคนต่างโตขึ้น เราก็เริ่มเข้าใจในช่วงวัยที่เปลี่ยนไป และการพบเจอกันครั้งนี้ เราก็ได้สานสัมพันธ์กันอย่างเรียบง่าย เรานัดเจอกันไปข้าวด้วยกันบ่อยๆ แม้ว่าเราจะไม่ใช่คนที่ร่ำรวยอะไรมากมาย แต่การที่เราได้รู้จักกันไปเรื่อยๆ มันก็ช่วยให้เรานั้นเริ่มที่จะอยากทำอะไรด้วยกัน แต่การที่จะไปยังเรื่องใหญ่ๆ ผมกลับจ้องมองไปที่เรื่องเล็กๆ ก่อน นั่นคือการ…เย็ด ใช่ครับ ไม่มีอะไรมากกกว่านี้จริงๆ การที่เราได้สนิทสนมกันแล้ว…