เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b887 e0b8a1e0b8b2e0b8a5 6531662e0c2aa

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที

“พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน

ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว กลิ่นหอมอ่อนๆ เธออาบน้ำรอผมเรียบร้อยแล้ว แสดงว่าพร้อมสุดๆ ทันทีที่ผมเดินเข้าไปในบ้านของเธอแล้วบานประตูปิดลง ยังไม่ทันที่จะได้ก้าวออกไปจากที่หน้าประตูเลย เธอก็คุกเข่าลงตรงหน้าของผมแล้วเกาะกระดุมกางเกง รูดซิปลงแล้วงัดควยของผมออกมาทันที

แม้ว่าจะบอกว่ายังไม่ได้อาบน้ำก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเธอเป็นคนพูดเองว่ากลิ่นควยผู้ชายมันหอมมากๆ เลยทีเดียว แล้วในตอนนั้นเธอก็อมควยของผมเสียดื้อๆ จากที่ไม่แข็ง ใครมันจะทนได้ ควยแข็งขึ้นมาจนมันคับปากของเธอเลยทีเดียว ควยใหญ่ยาวคือเหตุผลเดียวที่เธอทักผมมา แล้วในตอนนี้เธอก็ยิ่งดูดดุนควยของผมอย่างเต็มที่จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

เธอหลับตาพริ้ม กดหน้าเข้าๆ ออกๆ อยู่ตรงนั้นจนผมเห็นแล้วมันก็มันเขี้ยว ผู้หญิงที่ชอบควยขนาดนี้ควรจะเป็นเมียผมเสียมากกว่า ผมจัดการจับหัวของเธอแล้วกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นจนมันทนไม่ไหว กระชากควยออกมาแล้วลากเธอไปที่เตียง ผ้าตัวบางนั้นถูกกระชากออก เนินหีใหญ่ของเธอพร้อมแล้ว กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ กระตุ้นต่อมรับรสของผมเหลือเกิน แหวกแคมหีสวยของเธอออก แล้วเมื่อเห็นว่ากลีบหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มไปหมดแล้วก็จัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ ในขณะที่ผมเองก็ไม่สามารถหยุดได้แล้วสิครับ สอดลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ดูดกินน้ำหีของเธออย่างเต็มที่แล้วจับขาของเธอแยกออก ควงเอวจ่อควยที่รูหีของเธอแล้วสอดใส่เข้าไปก่อนจะดันกระแทกเข้าไปรวดเดียวจนสุดลำควยเลยทีเดียวในตอนนั้น

ความเสียวซ่านแล่นพล่านทันทีที่เสียงครางของเธอดังขึ้น และสัมผัสที่แนบแน่นในรูหีของเธอที่ตอดควยผมตุบๆ แบบนี้ก็ทำให้ผมแทบจะไม่สามารถหยุดพักได้เลยจริงๆ เอวของผมทำงานอย่างเต็มที่ สะโพกกระหน่ำควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมขึ้นลง ห่อนที่จะค่อยๆ จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วกอดขาของเธอให้ชิดแนบกัน นั่นทำให้รูหีของเธอแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้ผมยิ่งเย็ดเธอได้มันส์กว่าเดิมด้วยซ้ำ

ฟังเสียงครางของเธอไป กระแทกไปเรื่อยๆ แบบนี้โคตรวิเศษ

ยิ่งตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า พี่เย็ดหนูจนหนูไม่อยากเย็ดกับผัว มันยิ่งทำให้ผมนั้นภาคภูมิใจในความขี้เย็ดของตัวเองขึ้นมาเลยทันที ค่อยๆ ปล่อยสองขาของเธอลงแล้วจับเธอนอนคว่ำในท่าหมา ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วดึงกระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยสวนเข้าไปจนเสียงร้องและเสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งคู่ดังขึ้นมาพร้อมกัน

ยิ่งได้เห็นแบบนั้นผมก็ยิ่งกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นเสียวหีจนทนไม่ไหว สองแขนที่เท้าลงกับพื้นนั้นทรุดลงไปจนหน้าแนบลงไปกับหมอน เมื่อเห็นว่ามันเป็นแบบนั้นผมเลยโน้มร่างกายลงไปทาบทับกับเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจากทางด้านหลัง ท่านี้ตอนที่เธอนั้นยกสะโพกขึ้นมามันโคตรเสียวควยเลยทีเดียว ผมเลยจัดควงเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องครางไม่หยุด แล้วยิ่งมันต้องผ่านร่องก้นแคบๆ ของเธอเข้าไปด้วยมันก็ยิ่งเสียวมากกว่าเดิม จนกระทั่งผมกำลังจะแตก เลยยันตัวเองขึ้นในท่าวิดพื้น แล้วระรัวลำควยเข้าไปเต็มที่จนปลายทางแห่งความสุขสมมันมาถึง

ผมร้องครางลั่นออกมา แล้วดันควยเข้าไปมิดลำ น้ำควยแตกในทะลักออกมาจนล้นรูหีของเธอก่อนที่สงครามความรักครั้งนี้มันจะค่อยๆ สงบลง เธอจะรู้ไหมนะ ว่าตั้งแต่เย็ดกันครั้งก่อนเมื่อเกือบอาทิตย์ ผมไม่ได้ชักว่าวเพื่อเอาน้ำมาปล่อยใส่รูหีของเธอโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย

ชู้ที่ใส่ใจและเป็นงานขนาดนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนะครับผม และแน่นอนว่าถ้าเธอติดใจในรสควยของผมแล้ววกกลับมาอีก ประสบการณ์เสียวครั้งต่อไป ผมมั่นใจว่าต้องเด็ดดวงแน่นอนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…

เรื่องเสียว ให้แม่ช่วยสอน ผมได้กลายเป็นผัวแม่ของเพื่อนผมเอง เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านมันแทบจะทุกคน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อมันอายุ 45 เป็นข้าราชาการ ส่วนแม่มันอายยุ 39 เป็นแม่บ้านเรียกได้ว่าเป็นลูกชายคนที่สองก็ว่าได้เลย เพื่อนผมมันเป็นลูกคนเดียว แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน ธันวาคม ปี 2559 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

เรื่องเสียว เอาวะไม่อยากเสร็จนอก สุดยอดขนาดนี้แล้ว วันนี้งานที่ออฟฟิศว่างเลยเข้ามาเล่าประสบการณ์เปิดซิงเมียตัวเองสมัยเรียน ให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ20ปี ผมเรียนอยู่ปี2ที่มหาลัยมีชื่อแถวถนนวิภาวดีรังสิตอยู๋ ตอนนั้นมีนักศึกษาใหม่เข้ามาครับ ปี 1 เฟรชชี่ ผมเป็นรุ่นพี่ปี 2 ที่หน้าตาไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ แต่คารมไม่เป็นรองใคร มีเด็กปี 1เข้ามาเยอะครับ และแน่นอน มันต้องมีพี่รหัสกะน้องรหัส ผมเองได้น้องรหัสเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ส่วนเมียผมเข้ามาเป็นเฟรชชี่ปี1คณะเดียวกันและเป็นน้องรหัสของเพื่อน เธอเป็นคนสวยเลยครับบ เข้าขั้นใช้ได้(ดี)ทีเดียว แต่ไม่ได้เป็นดาวคณะนะครับ เพราะเธอไม่กล้าที่จะแสดงออก ประกอบกับมีน้องอีกคนที่สวยไม่แพ้เธอและกล้าแสดงออกกว่าเธอมาก ตอนนี้น้องคนนั้นเป็นดารานักแสดงอยู่ช่องหนึ่งของเมืองไทยไปแล้วครับ เพราะเธอเข้าวงการไปตั้งงแต่ปี3 ผมเป็นหัวหน้าเซก1…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์กระหาย.. เสียงครางเสียวของคุณหนูคนสวย น้ำผึ้ง สาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวตระกูลเจ้าสัวใหญ่ ครอบครัวเธอร่ำรวยจากค่าเช่าที่ดินในเมืองหลวงหลายร้อยไร่ที่เป็นทั้งอาคาร พานิชย์และห้างสรรพสินค้า ที่ดินเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่คุณตาทวดที่มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าพระยา ในสมัยก่อน น้ำผึ้งถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหินโดยคุณหญิงจันทร์ผู้เป็นยาย เธอไม่เคยได้รู้จักหรือมีเพื่อนต่างเพศเลยขนาดสุนัขในบ้านยังต้องเป็นเพศ เมีย น้ำผึ้งต้องเข้าเรียนในโรงเรียนประจำหญิงล้วนที่ดำเนินการสอนโดยมิชชันนารี ด้วยคุณหญิงยายต้องการกันตัวหลานสาวของท่านออกจากการคบหาเพื่อนผู้ชาย ที่คุณหญิงยายเข้มงวดเรื่องนี้อย่างมากกับน้ำผึ้งก็เพราะเหตุการณ์ในสมัย ก่อนที่เป็นแผลเป็นในใจท่านตลอดมา เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ คุณมยุรี แม่ของน้ำผึ้งยังเป็นสาววัยขบเผาะ แม่ของน้ำผึ้งตั้งท้องน้ำผึ้งตั้งแต่อายุ 17 ปีกับคนทำสวนในบ้านซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งนัก ต่อมาคนสวนคนนั้นพร้อมกับคนงานที่เป็นผู้ชายทั้งหมดในบ้านจึงถูกไล่ออกโดยคำ สั่งคุณหญิงยายเหลือไว้แต่คนรับใช้ผู้หญิงคนสนิทอยู่ไม่กี่คนที่รู้เรื่อง เหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนั้นแต่ก็ถูกกำชับให้ปิดเป็นความลับ ตั้งแต่นั้นมาคฤหาสน์หลังนี้จึงรับแต่คนงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นเข้า มาทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นญาติๆของคนรับใช้เก่า…