เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b896e0b989e0b8b2e0b981e0b881e0b988e0b981 64fc069d6fb98

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก

ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป

เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง

หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน ผมใจเต้นตุบๆ คิดแล้วว่าจะลาออกเพื่อจะได้ไม่สร้างปัญหาให้ใครเพราะเงินเก็บก็มีพอประมาณ คงอยู่ได้จนกว่าจะมีงานใหม่ แต่ทันทีที่เข้าไปในห้องนอนของหลิน ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อสิ่งที่พบคือเอยกำลังจับหลินที่นอนอายอยู่บนเตียงแหกขาถ่างหีจนเห็นกลีบเนื้อนวลอวยอูมซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเปียกเยิ้มเต็มร่องสวาท

“มาสิไท มาเย็ดหลินเร็ว ฉันอุ่นหียัยนี่ให้แล้ว กำลังเยิ้มเลย” ไม่พูดเปล่า เอยเอานิ้วปาดลิ้นตัวเองแล้วเอื้อมไปขยี้เม็ดแตดของหลินจนเธอสะดุ้งเฮือกร้องครางจนสุดเสียง “ยืนงงอะไรเล่า มาเย็ดเร็ว มันเองก็เงี่ยนมานานแล้วเหมือนกัน ฉันแอบเห็นตลอด เวลาเครียดจากเรียนทีไรก็ติ้วหีช่วยตัวเองตลอด ดูสิแคมปลิ้นหมดแล้ว แต่ไม่เคยเจอควยจริงๆ สักที มาสงเคราะห์ลูกเลี้ยงฉันหน่อยเร็ว”

เอยปลดเสื้อนักศึกษาของหลินแล้วแบะออกจนเห็นนมขาวเนียนเนื้อละเอียดราวกับปุยเมฆ เธอขย้ำมันแรงจนผิวของสองเต้ากลายเป็นจ้ำแดง หัวนมเม็ดเล็กสีน้ำตาลอ่อนถูกบิดดึงจะยืด จากเม็ดนุ่มก็เริ่มแข็งเป็นไต แม่เลี้ยงสาวเขี่ยเล่นวนไปมา หลินร้องครางท่าทางเขินอายแต่ดูสุขล้น ผมกลืนน้ำลายแล้วลงไปร่วมในสนามกามที่อยู่ตรงหน้า หลินเม้มปากมองผมดวงตาคลอฉ่ำ ผมสบตาแล้วจูบเธอเบาๆ

หลินรับรสจูบก่อนจะเผยอปากให้ผมสอดลิ้นสากเข้าไปไล้เล่นทั่วด้านใน มีกลิ่นนมในกายเธอเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งเนื้อแตกพาน ทำผมยิ่งเสียวจนเริ่มมีอารมณ์ ควยแข็งคับตุงอยู่ในเป้ากางเกง

“หวานจัง คุณหลินจูบเก่งมากเลย” ผมชม เธอยิ่งอาย ผมเลื่อนหน้าลงไซจากแก้มไปซอกคอแล้วลงไปจนถึงเนินนมนุ่ม สองมือเคลื่อนเข้ากุมเต้านวลข้างหนึ่งพร้อมบี้คลึงที่หัวนม หลินร้องครางเบาด้วยความเสียวซ่าน “ถ้าเจ็บบอกนะครับ ผมจะเบากว่านี้”

หลินพยักหน้าเบาแทนคำตอบ ผมครอบปากประกบหัวนมสวยเม็ดเล็กแล้วดูดเลีย ลิ้นตวัดกดเม็ดสีน้ำตาลอ่อนจนจมยุบลงไปในเนื้อเต้า มันเด้งกลับสู้ลิ้นจึงงับขบแล้วดึงยืดติดปากก่อนปล่อยออก พอมันดีดกลับหลินห่อไหล่งุ้ม ผมรุกตามไปดูดดุนซ้ำอีกครั้ง เอยมองชู้รักกับลูกเลี้ยงเสพสังวาสแล้วยิ้มชอบใจ เธอก้มลงจูบปากลูกเลี้ยง ทำเด็กสาวเคลิ้มน้ำลายไหลเยิ้มเพราะลืมหุบปาก กระโปรงนักศึกษาที่ถูกถกขึ้นไปอยู่ตรงหน้าท้อง ถูกผมดึงร่นจนพ้นตัว หว่างขาที่อ้ากว้างเปียกชุ่มเป็นเมือกเยิ้มส่งกลิ่นคาวหอมชวนลิ้มเลีย เนินโหนกของหลินมีขนอ่อนสีดำกระจายบางอยู่เล็กน้อย ดูแล้วเหมือนหีเธอยังกับเพิ่งพ้นวัยเด็กมาไม่นาน ผมซุกหน้าลงตรงร่องสวาท ไม่น่าเชื่อว่าถึงนมจะแค่ระดับมัธยมปลาย แต่หีของเธอยังกับของสาววัยทำงาน ทั้งอูมอวยกลีบเนื้อแน่นหนั่นยังกับกลีบผลส้มโอ ผมปาดลิ้นเลียกลีบเนื้อที่เผยออยู่อย่างมูมมาม หลินเกร็งหน้าท้องถกหีหลบลิ้น แต่เอยที่กำลังขย้ำนมลกเลี้ยงเล่นอยู่ด้านหลังช่วยกันไม่ให้ถอยได้มากนัก

“พี่ไท เบาๆ นะหลินไม่เคย” เธอบอกเสียงเบา ผมยิ้มให้แล้วตวัดลิ้นจากปลายร่องด้านล่างสุดปาดขึ้นจนถึงด้านบนของกลีบแล้วแบะลิ้นถูวกตรงบริเวณเม็ดแตด ทำหลินบิดหน้าบิดสะโพกไปมา เม้มปากแน่น แต่พอยิ่งถูกเดาะลิ้นสากใส่อย่างต่อเนื่อง จากที่เกร็งกลัวก็กลายเป็นแอ่นหีรับความเสียวอย่างเต็มใจ สองมือน้อยขยุ้มหัวผมกดนาบให้หน้าแนบติดยิ่งกว่าเดิม ผมบดเม็ดแตดจนเธอเริ่มเคลิ้มก็ห่อลิ้นแข็งแล้วแยงเข้าไปในรูหี ทันทีที่สอดแล้วกระดกลิ้นรัว น้ำเงี่ยนก็ทะลักไหลออกมาไม่หยุด หลินครางดังจนเอยต้องรีบปิดปากลูกเลี้ยงไว้ไม่ให้เสียงดัง

“อ๊าาาาาาา….อืมมมมมมมมมมม….เสียววววววว…ไม่ไหวแล้ว พี่ไท เย็ดหีหลินเลย หลินไม่ไหวแล้วจะตายแล้ว อู๊ยยยยยยยยยยยยยยยย” ด้านร่านควยถูกปลดเปลื้องออกให้แสดงตน เอยมองยิ้มแล้วหยิบมือถือขึ้นมากดอัดคลิปพร้อมพยักหน้าให้ผมเย็ดลูกเลี้ยงได้เลย ผมควักควยใหญ่ออกมา หลินมองตาโต “ใหญ่จังเลยพี่ไท จะยัดใส่หีหลินได้เหรอ”

“ได้สิครับคุณหลิน ไม่ต้องเกร็งนะ ผมจะเย็ดเบาๆ”

“ไม่เอา เย็ดแรงๆ เลย หลินเคยใช้ด้ามร่มช่วยตัวเองแล้ว หลินชอบโดนกระทุ้งแรงๆ นะพี่นะ เย็ดกระแทกหีหลินแรงๆ เลย”

“ได้เลยครับคุณหลิน”

ผมจับควยจ่อที่รูหีเยิ้มแล้วออกแรงแทงรวดเดียวจนมันเสียบเข้าไปมิดลำ หลินสะดุ้งเฮือกตัวงอจุกค้าง น้ำหูน้ำตาไหล แต่กลับยิ้มร่าอย่างมีความสุข

“เสียวสุดๆ เลย พี่ไทเย็ดเลยค่ะ หลินเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แทงควยพี่หนักๆ เลย”

ผมไม่รอช้ากระทุ้งควยเสียดทิ่มเข้าไปในรูหีโดนไม่ชักออกมีแต่แทงเข้าอย่างเดียวจนหลินต้องแอ่นหียกสะโพกจนเอวลอย เอยที่เห็นลูกเลี้ยงเงี่ยนควยไม่สนอะไรก็เดินหามุมสวยๆ ถ่ายคลิปเย็ดไว้ด้วยความสนุก ผมแทงควยไม่หยุด ทั้งรัวทั้งเร็วถี่หลินจับขาตัวเองแหกกว้างเพื่อให้ผมเย็ดได้ลึกๆ รู้สึกได้ถึงความอุ่นฟิตที่ลำควยถูกตอดรัดที่ปลายหัวทิ่มใส่จนสุดผนังหี หลินปล่อยขาออกแล้วกอดผมแน่น เราสองคนร่างนาบติดนัวเนียเย็ดโยกไม่หยุด สองเต้านุ่มถึงขย้ำ เคล้น ดึง กัดด้วยความกระสันที่รุนแรงของผม แต่หลินกลับชอบใจ ร้องให้ทำแรงอีกไม่หยุดปาก ในที่สุด เธอก็ตัวเกร็งสั่น หีขมิบบีบรัดก่อนจะน้ำแตกนอนแผ่หมดแรงจนที่นอนเปียกชุ่มไปหมด

“พี่ไทเย็ดต่อเลย เอาให้เสร็จได้เลยค่ะ หลินเสร็จแล้ว” เธอบอกพลางหอบหายใจ ผมที่กำลังจะโยกต่อกลับถูกเอยห้ามไว้

“มาเย็ดกับเอยสิ เห็นไหมเอยหีฉ่ำแล้วเหมือนกัน หรือได้ใหม่แล้วลืมเก่า” เอยบอกพร้อมเปิดหีให้ผมดู ซึ่งมันก็แฉะเยิ้มจริงๆ “แล้วหลิน สัญญากันแล้วนะ ห้ามบอกพ่อเธอ ไม่งั้นคลิปนี้ลงเน็ตแน่”

“งั้นอย่าลืมสัญญานะ ต้องให้หลินเย็ดกับพี่ไทได้ตลอดตามที่อยาก แล้วนั่นจะไปเย็ดกันที่อื่นทำไม เอากันตรงนี้แหละ หลินจะดูด้วย เดี๋ยวหายเหนื่อยจะขออีกรอบ”

ผมจึงเข้าใจว่าตัวเองมีสถานะเป็นเครื่องบำเรอกามให้ทั้งเมียและลูกของเถ้าแก่ไปโดยปริยาย ก็ดีเหมือนกัน เรื่องเสียวเย็ดฟรีใครบ้างไม่ชอบ จริงไหม?

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว เย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่  ”สาวในฝันของผม”  สวัสดีครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง คณะที่ผมเรียนมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงพอๆ กัน ซึ่งทำให้คณะผมมีสีสรรและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อย ในบรรดาดาวเด่นประจำคณะก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่ปูอยู่ปีสาม ผมได้มีโอกาสรู้จัก พี่ปูตอนแข่งกีฬาระหว่างคณะ ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล ส่วนพี่ปูเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ปูขับรถมาเรียนทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของมหาวิทยาลัย จะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ปูทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ ใกล้ชิดนัก พี่ปูจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ปีสามปีสี่หลายๆ คนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว นอนกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า ทั้งแม่ ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่…