เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b8a3e0b8b6 64fbfe8b3d88f

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนลูกครึ่ง ควยใหญ่ เย็ดเก่งขนาดนี้ กี่ทีก็ยอม

ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จริงๆ ใหญ่จน เปรม รู้สึกดีที่วันนี้ได้ลิ้มรสควยของชายหนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษคนนี้เสียที มันคือความฝันที่เธอเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน ว่าสักวัน อาจจะมีวันของเธอ แม้ว่าความเป็นจริงแล้วเขาจะเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเธอก็ตาม แค่ตอนนี้เธอได้เย็ดกับเขา ต่อให้อยู่ในสถานะชู้ หรือว่าผู้หญิงใจง่าย เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น

เรื่องรักไม่ใช่ประเด็น…เรื่องเสียวต่างหากที่เธอต้องกาย

ชายหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ ใบหน้าง้ำแหงนด้วยความสุขสม ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มโยกย้ายร่างกายกระเด้าปากของเธอที่อมควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับแรงดูดดุนที่มหาศาล ราวกับว่า จะรีดน้ำออกจากร่างกายของเขาให้หมดไม่เหลือสักหยด

เขาเอื้อมือมาจับหัวของเธอแล้วกดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอดูดแล้ว แล้วขยับขึ้นลงเร็วเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น และยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ จังหวะในการกระเด้าเย็ดปากของเธอก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น

ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอจะรับไหวแค่ไหนกันนะ แค่ตอนอมควยก็รู้สึกสุขสมขนาดนี้ ตอนที่ได้ควยดุ้นใหญ่นี้มาเย็ดหีของเธอจะมีความสุขมากแค่ไหน อิจฉาเพื่อนเหลือเกินที่ได้เย็ดกับผู้ชายคนนี้บ่อยเท่าที่ต้องการ และแม้ว่าเธอจะไม่ใช่ตัวจริงของเขา แต่ก็ปรารถนาเหลือเกิน ว่าวันไหนที่เธอเงี่ยน เขาจะเข้ามาเพื่อช่วยคลายความกระสันที่เกิดขึ้นให้หายไป

เขาดึงตัวของเธอลุกขึ้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แนบใบหน้าเข้ามาที่เนินอกเต่งตึงของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าถูกเขาคลึงเคล้าอย่างถึงอารมณ์ ก่อนที่จะดูดดุนสลับไปมา มือหนึ่งลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอูมนั้นก่อนที่จะเซาะปลายนิ้วไปตามแคมหีสวย ร่องรักของเธอสั่นระริกด้วยความเงี่ยน จริงๆ เธอเงี่ยนตั้งแต่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวมาถึงส่วนนี้แล้ว

ในตอนนั้นเอง มือของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของเธอ จนสองขาของเปรมในเวลานี้แทบยื่นไม่ไหว น้ำเงี่ยนไหลออกมาปริ่มที่รูหี และเปรอะไปทั่วนิ้วของเขา เขาดึงนิ้วออกมาแล้วเลียไปตามคราบน้ำเงี่ยนใสๆ นั้น ก่อนที่จะผลักให้เธอลงนอนบนพรมที่พื้นแสนอ่อนนุ่ม ทิ้งตัวลงมาแทรกกลางระหว่างเรียวขา ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอจนร่างกายของเปรมดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะ เพียงครู่เดียวที่ถูกสัมผัส เธอก็ครางออกมาเสียงดัง

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ทำไมเก่งขนาดนี้นะ เลียแรงๆ เลย กำลังเงี่ยน

ยิ่งถูกสัมผัสด้วยความเสียวซ่านมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งรู้สึกว่า เพื่อนของเธอช่างเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาเหลือเกิน

สวบบบบบบบ….

โอ๊ววววว ซี้ดดดดดด…..สะ เสียว เสียวหีจังเลย อาห์

ทันทีที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในร่างกายของเธอ เปรมแอ่นตัวขึ้นมาทันทีโดยไม่รู้ตัว สัมผัสจากกภายในนั้นทั้งแนบแน่นและตอดควยของเขาอย่างหนัก จนอีกฝ่ายก็แสดงท่าทีเสียวซ่านออกมาไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็เริ่มขยับเอวของเขาที่พลิ้วไหล กระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที

จากจังหวะที่เนิบช้า อ่อนโยน และเสียวซ่าน

มันเริ่มทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ ทั้งความถี่ และความรุนแรง ที่ทำให้เธอนั้นอิ่มเอมในรสควยของเขาอยู่เต็มอก เธอบอกให้เขาเย็ดเธอแรงๆ เขาก็ทำตาม เป็นผู้ชายที่ช่างเอาอกเอาใจ แล้วก็เย็ดมันส์เหลือเกิน

เปรมโอบกอดลำคอของเขาไว้ ยกสองขาเกี่ยวแผ่นหลัง ปรารถนาไม่ให้สัมผัสนี้หลุดรอดออกไป ก่อนที่จะกดร่างกายแนบแน่นแล้วรัวเอวกระแทกขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางทุ้มนุ่มที่เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เหมือนใกล้จะถึงเป้าหมายแล้ว

แตกในเลย แตกใน…แตกในได้เลย ซี้ดดดดดด

เธอร้องบอกเขา พร้อมกับยกสะโพกขึ้น ให้อีกฝ่ายสามารถใส่แรงเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะยิ้ม แล้วอัดแรงที่เหลือพร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้มที่ชื่นเหงื่อนั้น รัวควยกระแทกเข้ามาสุดแรง จนร่างกายแอ่นสูง เมื่อเขาได้แตกในคารูหีของเธอตามที่อีกฝ่ายต้องการ

และแน่นอน ว่าเขาก็ต้องการที่จะทำแบบนี้เช่นกัน

เขาแอ่นตัว ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียงครางเบาบางลง เหลือเพียงร่างกายของสองคนที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุข และเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นทั่วร่าง

ชายหนุ่มก้มลงมาจูบเธออย่างดูดดื่ม แล้วกระซิบเบาๆ

“ขอให้เรื่องนี้เป็นความลับนะ”

“ถ้าเราเก็บเป็นความลับ เธอจะมาเย็ดเราอีกไหม ?”

เขาพยักหน้า “แน่นอนสิ”

เธอยิ้มรับ แล้วพยักหน้า

“แน่นอนสิ”

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องไนน์ ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องไนน์ครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยนึ่ง ประมาณสีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง มาจากใต้มาเรียนที่กรุงเทพฯ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องไนน์ อายุ 14 ย่าง 15 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบ โหนกหีนูนใช้ได้เลย ผมชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซค์น้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่ง เพราะผมขี่มอไซค์ไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว กระแทกหีสาวอวบให้ร้องจนลืมผัว ผมไม่คิดเหมือนกันนะครับ ว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตคน ๆ หนึ่ง… ปอย เพื่อนร่วมงานของผม เธอมากินเหล้ากับผม ด้วยความเศร้า เธอบอกกับผมว่าวันนี้เธอโดนบอกเลิก เพราะแฟนของเธอที่เป็นพนักงานฟิตเนสนั้นบอกกับเธอว่าเธออ้วนเกินไปจนดูไม่เหมาะกับเขาเลย สุดท้าย เธอก็โสดแค่เพราะว่า…เธออ้วนขึ้น แต่สำหรับผมแล้ว ต่อให้ตีลังกามอง หรือว่าทำยังไงก็ตาม ผมไม่สามารถมองเห็นเลยว่าเธออ้วนขึ้นแล้วมันดูไม่ดี เธอเป็น สาว อวบ ที่มีความสวยและเสน่ห์อย่างครบเครื่อง เธอไม่ได้อ้วนเหมือนกับที่แฟนของเธอบอกเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วคนเรามันก็แค่หมดรักเท่านั้นเอง แต่กลับบั่นทอนความมั่นใจของใครต่อใครเสียอย่างนั้น ด้วยการเอาสิ่งที่มันจะกลายเป็นปมด้อยมาทำร้ายเธอ “กูไม่เห็นว่ามึงจะอ้วนเลยปอย…มีน้ำมีนวลแบบนี้น่ารักจะตาย” ผมบอกกับเธอ…