เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b896e0b989e0b8b2 64fbfe9dc7f08

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ

อย่างน้อย แม้ว่าความรักของพิมพ์ กับเดชผู้เป็นสามีใหม่ของเธอจะเริ่มระหองระแหงลงไปบ้างก็ตาม แต่เธอก็ยังทนอยู่ในบ้านหลังนี้ ด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถลบเลือนได้ มันคือความรัก ความผูกพัน รวมทั้งความลับของเธออีกด้วย เรื่องราวที่สามีของเธอไม่มีวันเข้าใจ และไม่ควรจะรับรู้เลยด้วยซ้ำ

เรื่องเสียวระหว่างเธอ กับ ดิน ลูกเลี้ยงของเธอเอง

ดิน…ผู้เข้ามาในช่วงเวลาที่เธอเหมือนจะโดนทิ้ง พร้อมบอกกับเธอว่า พ่อของเขามักเป็นแบบนี้เสมอ ไม่ว่ากับผู้หญิงกี่คนพอเบื่อแล้วเขาก็ไป จากนี้เขาขอดูแลเธอเอง ดูแลหัวใจเธอ และให้ทุกๆ อย่างกับเธอเหมือนที่พ่อของเขานั้นได้ทำ

ความอ่อนไหว และอารมณ์ที่แสนเบาบางในตอนนั้น ทำให้พิมพ์ยอมรับอ้อมกอดของดิน แม้ว่ามันจะดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่อายุของเธอก็มากกกว่าเขาไม่ถึงสิบปี ดังนั้นเมื่อเธอเป็นผู้หญิงมือสองสำหรับเดชแล้ว ดินที่จะเข้ามารับหน้าที่นี้ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอค่อยๆ นอนลงบนเตียงโดยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ ดินยืนมองร่างของเธอพร้อมกับที่ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกช้าๆ กล้ามท้องที่แน่นหนา รวมทั้งส่วนกลางกายที่ใหญ่โต เพียงไม่ได้ถูกสัมผัส ควยของดินก็ค่อยๆ ขยายขึ้นมา และเธอเองก็เริ่มเบิกตาโพลง เพราะว่าดินควยใหญ่กว่าเดชด้วยซ้ำ

เรียวขาของเธอถูกลูบไล้ก่อนที่จะค่อยๆ จับแยกออกโดยที่เธอเองก็เต็มใจ เนินหีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือถูกมือสากๆ ของดินลูบไล้ไปมากระตุ้นความเงี่ยน เธอเสียวหีจนครางกระเส่าออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วของดินเริ่มสอดเข้าไประหว่างแคมหีสวยนั้น เพื่อแหวกให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนจากอารมณ์กำหนัด

เขาก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอดันทีด้วยความกรัน เสียงลมหายใจถี่รัวดังขึ้นพร้อมกับเรียวลิ้นพลิ้วไหวที่ตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอจนร่างกายของพิมพ์แอ่นยกขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เธอเสียวหีจนร้องครางออกมาแล้วจับหัวของลูกเลี้ยงคนนี้กดลงไปย้ำๆ ให้เขาเลียหีให้เธอ

เลียหีอีกสิ…เลียหีแรงๆ เลย ชอบ ชอบเหลือเกิน ซี้ดดดดดดด

สองขาของเธอเกร็งไปหมด เพียงแค่ปลายลิ้นของเขาที่กลั่นกรองความรู้สึกแล้วยัดเยียดเข้ามาโดนที่เธอนั้นเต็มใจรับ และเผลอเพียงครู่เดียว สัมผัสที่รูหีของเธอก็เปลี่ยนไป จากลิ้นนุ่มๆ กลายเป็นควยแข็งๆ ลำใหญ่ที่หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็น เขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ มองหน้าของเธอด้วยรอยยิ้ม ราวกับบอกว่าเธอจะไม่เป็นอะไร

เขาจะทำให้เธอมีความสุขเอง พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ

แม้ว่ามันจะไม่ได้รวดเร็วจนเธอตั้งตัวไม่ทัน แต่ด้วยขนาดที่มหึมาของดุ้นควยอันนี้ของดิน ทำให้พิมพ์ส่งเสียงครวญครางออกมาทันทีด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เขาดันเข้ามาจนสุดความยาวแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแผ่วเบาและอ่อนโยน จนกระทั่งรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยของเขานั้นจะผ่อนคลายลงเล็กน้อย

แล้วหลังจากวินาทีนั้น ดินก็กลายเป็นชายหนุ่มที่หื่นกระหายทันที

เสียงกระแทกของร่างกายดินนั้นดังขึ้นอย่างอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านที่ส่งผ่านนั้นพุ่งเข้าสู่ใจกลางความเงี่ยนของพิมพ์ เธอจับแขนของลูกเลี้ยงเอาไว้แล้วยกขาขึ้น ปล่อยให้อีกฝ่ายขยับไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวและรุนแรงอย่างที่เขาต้องการ

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…ดิน ซี้ดดดด….เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย

ผมก็เสียวไม่ไหวแล้วครับ ทำไมหีของแม่มันเย็ดเสียวขนาดนี้นะ

เขาพูดแล้วเม้มปากแน่น กัดฟัน ตะบันเรี่ยวแรงที่มีกระหน่ำร้องรักของพิมพ์จนรู้สึกได้เลยว่ามันจะต้องบานออกมาแน่ๆ หลังจากที่เพลงรักค่ำคืนนี้จบลง

สองขาถูกจับแยกออกมาอีกครั้งเป็นมุมตั้งฉาก เขายืดตัวขึ้นตรง แล้วรัวควยกระเด้าเข้ามาอีกนับครั้งไม่ถ้วน มันทั้งเร็วและแรงจนเธอสามารถบอกได้เลยว่า ไม่เคยเย็ดกับพ่อของเขาได้เสียวขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น

ยิ่งนานเขาก็ยิ่งครางแรงขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งร่างกายที่แสนบอบบางนั้นอัดควยเข้ามาเต็มแรง แล้วค้างเอาไว้ เสียงครางลากยาว สัมผัสภายในรูหีชุ่มฉ่ำ น้ำควยของเขาทะลักแตกในออกมาเต็มรูหีของเธอ เราหยุดพักหายใจในขณะที่เขาค่อยร่างกายของพิมพ์ให้เป็นอิสระ แต่กลับไม่รู้สึกถึงความอิสระเลย

มันคือความเสียวที่ยังคงค้างอยู่ในร่างกายและจิตใจของเธอ

เขาทำให้พิมพ์รู้สึกดีเหลือเกิน แล้วในค่ำคืนนี้ และมันไม่ได้จบเพียงครั้งเดียว

ทั้งสองเย็ดกันหลายต่อหลายน้ำจนกระทั่งพิมพ์หลับคาควยของเขาไปเลย ทั้งๆ ที่คราบน้ำเงี่ยนยังไหลเยิ้มรูหีของเธออยู่ ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เป็นเหตุผลดีๆ มากพอที่จะทำให้เธอทนอยู่กับสามีที่ไม่สนใจไยดีเธอเลย

เพราะว่าตอนนี้เธอมีชู้รักที่แสนเข้าใจ ชอบเอาใจ แล้วก็ชอบเอาเธออีกด้วย

ชู้ที่เป็นทั้งผัว และลูกเลี้ยงในเวลาเดียวกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เอาพี่ให้หายอยากหน่อยสิ…พี่สาวให้ท่า ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมและผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์แม่ลูกอ่อนเพื่อนเมีย เพื่อนของเมียผมชื่อน้องแจง อายุ 22 ปี นะครับ น้องแจงเป็นแม่ลูกอ่อน เพราะพึ่งคลอดลูกได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องแจงจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว น้องแจงแต่งงานกับผู้ชายอยู่แถวภาคเหนือ แต่ก่อนน้องแจงก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้อง ใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน ตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องแจงยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องแจงอยู่ เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องแจง เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ แจง ไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล…

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม ขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…