เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b989e0b8b2e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8a5 64fbe274271fd

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย

ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย แต่เขากลับกินหมดตลอด หนูก็เลยขยันซื้อมาให้กิน ช่วงไหนหนูช็อตหรือต้องการเก็บเงิน หนูก็บอกคนอื่นและต้อมไปตรงๆว่า ไม่มีเงินซื้อข้าวหลามแล้ว โชคดีที่คนในที่ทำงานเป็นคนดีมากๆและไม่ได้คิดอะไร พวกเราเลยทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี อยู่มาวันหนึ่ง ฝ้ายก็ขับรถออกไปซื้อข้าวหลามมากินตามปกติ แต่ครั้งนี้ฝ้ายไม่เข้าใจว่าทำไมร้านปิดกันเยอะจัง ขับไปร้านที่รู้จักก็ปิด ขับไปร้านอื่นใกล้ๆก็ปิด จนหนูขับไปจอดหน้าร้านหนึ่ง เหมือนจะเป็นร้านเปิดใหม่ มีพ่อค้าขายอยู่คนเดียว พอเข้าไปดูใกล้ๆ คุณพระ กล้ามแน่นมาก พ่อค้าใสเสื้อกล้ามหลวมๆสีขาวเลยเห็นกล้ามชัด ผิวกาแฟ หนวดเยิ้ม หล่อเข้มแบบคนใต้ หล่อกว่าแฟนหนูอีก อ๊ายยย…..ในใจตอนนั้นคือไม่คิดถึงข้าวหลามแล้ว อยากได้พี่เค้าเป็น ชู้ จัง จ้องหน้าพี่เค้านานเกินไปจนพี่เค้าทัก55 แถมพี่เค้ายังแถมให้อีกกระบอกนึงแหนะ บริการดีขนาดนี้มีหรือจะไม่กลับมาซื้ออีก หนูเลยเปลี่ยนมาซื้อกับพี่เขาแทน หนูลองแกล้งแหย่ไปเล่นๆว่า พี่ชื่ออะไรคะ พี่ตอบว่าชื่อ เข้ม ครับ แหม เข้มสมชื่อจริงๆ หนูมาซื้อกับพี่เค้าบ่อยจนแกล้งทำเป็นทิ้งคอนแทคให้พี่เค้าติดต่อมา หนูแชทกับพี่เค้าตลอดเวลาทั้งตอนทำงานและที่ห้อง จนวันหนึ่ง พี่เค้าชวนหนูไปที่ร้าน วันนั้นหนูเลยปฏิเสธต้อมไปว่า เพื่อนชวนไปดื่มเหล้า

หลังจากเลิกงานวันนั้น หนูก็ขับรถไปที่ร้านของพี่เข้มทันที พี่เข้มเหมือนจะพึ่งปิดร้านนี่เอง บ้านหรือร้านของพี่เข้มเป็นตึกแถว แกอาศัยอยู่คนเดียวไม่รู้ว่าพ่อแม่พักอยู่ที่ไหน เข้าไปในบ้านก็มีกระบอกข้าวหลามเต็มเลย และก็พวกข้าวที่ใส่ในกระบอกข้าวหลาม พวกถั่วต่างๆ พี่เข้มพาหนูไปที่ห้องนอนและนั่งกันบนเตียง พี่เข้มเอาข้าวหลามมาให้หนูกิน กินไปคุยพูดไปอย่างสนุกสนาน หนูรู้สึกเริ่มเงี่ยนเลยถามพี่เข้มว่า หนูขอกินข้าวหลามพี่ได้มั้ย คริ คริ พี่เข้มก็พยักหน้าและก็เอาปากมาจูบหนูทันที พี่เข้มจูบไปมาเอามือโอบกอดข้างหลังหนู เราจูบกันอย่างดูดดื่มและก็เอนตัวนอนบนเตียงทั้งคู่ พี่เข้มเป็นคนทำ ถอดเสื้อและเสื้อในเล่นส่วนบนไปก่อน หนูนอนเฉยๆ พี่เข้มเห็นหัวนมสีชมพูของหนูเลยดูดใหญ่เลยพร้อมจับเต้า ดูดสลับข้างไปมา หนูเสียวร้อง อ๊าาา….เบาๆ พี่เข้มเปลี่ยนจากนมมาที่หี ถอดกางเกงและกกนอย่างรวดเร็ว พี่เข้มลองเอานิ้วแหย่ๆดูแล้วบอก แห้งไปหน่อย เลยเอานิ้ว 2 นิ้วแทงหีเข้าออกอย่างไม่ปราณี หนูเสียวมาก อ๊า..อ๊าา..อ๊าาาา….จนน้ำหีไหลออกมา พี่เข้มก็ถอดเสื้อผ้าของตนเองออกหมดจนเปลือยเปล่า พี่เข้มก็จับควยจะยัดเข้าทันหีทันที ควยพี่เข้มแข็งอยู่แล้วนี่เอง พวกเราก็เย็ดกันบนเตียงร้อง โอ่ว ซี๊ดดด…โอ๊วว…วนไปวนมาด้วยความเสียว พี่เข้มเหมือนจะใกล้แตกเลยเลิกเย็ดแล้วมาให้หนูอมควยแตกใส่ปาก นึกว่าพี่เข้มจะไม่ให้ลองน้ำควยสะแล้ว หนูเลยแอบเป็น ชู้ กับพี่เข้มตั้งแต่นั้นมา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาท (สวิงกิ้ง) ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว 8 ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ สาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอด พร้อมๆ กับพ่อ เมย์เรียนมหาวิทยาลัยปี 2 แล้ววันนี้ เมย์ กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา เมย์เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าเมย์โดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านเมย์ไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับเมย์ งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมเมย์อยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าเมย์ไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในเมย์เสียวจัง….. ตอนนี้เมย์ขนลุกซู่เลยปลายอกเมย์ตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆ…