เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ

e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 e0b8a3e0b8b0e0b8a7e0b8b1e0b887e0b8abe0b8b5e0b89ae0b8b2 64fbfecfa9aab

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ

ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า

เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้

เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า

เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ

เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน บอกว่าอยากจะออกไปกินเหล้ากับเพื่อน โดยปกติเธอจะห้าม แต่เพราะว่าเรามีนัดกัน มันเลยเหมือนว่าวันนี้แฟนของเธอนั้นเปิดทางให้เราอย่างเต็มที่เลยจริงๆ

และห้องนอนของผมก็ได้ต้อนรับแขกรับเชิญที่เฝ้ารอคอยมานานแสนนาน

“ควยใหญ่สมที่พูดเลยนะจ๊ะพี่” เธอพูดตอนที่ถอดกางเกงของผมลง แล้วล้วงควยของผมออกมาชักว่าว จนมันเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อมันแข็ง มันก็ยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอตาโต บอกว่าควยใหญ่กว่าผัวเธออีก แบบนี้ต้องเย็ดเสียวมากแน่ๆ เลย

พร้อมกับที่อ้าปากอมควยให้ผมทันที แน่นอนครับว่าการโดนอมควยใครก็ชอบ แต่ยิ่งเป็นคนที่ชอบมาอมควยให้ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นไปอีกจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง เธอทั้งอม ทั้งดูดควย ผมปล่อยเสียงครางออกมาทันทีตอนที่มือของเธอชักลำควย ปากก็ดูดที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วงแล้ววนลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดนั้นจนกระทั่งสอองขายืนไม่ไหวทิ้งตัวลงนั่งบนเตียง ให้เธอได้อมควยต่อไปอย่างพอใจ แล้วผมก็จับหัวของเธอโขกกดลงมาพร้อมกับกระเด้าปากของเธออย่างลืมตัวเพราะความเงี่ยนมันควบคุมผมไปหมดแล้ว

เธอยอมให้ผมทำทุกๆ อย่างจนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาเพราะว่าผมกระเด้าปากของเธอจนควยถลำเข้าไปในลำคอของเธอ จึงบอกให้เธอพอก่อน เรื่องเสียวมันไม่ได้จบแค่นี้ แล้วลากเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะจับเธอเหวี่ยงลงเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที

แต่ปกติก็น่ารักน่าเย็ดอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้ได้เห็นเรือนร่างของเธอชัดๆ นมขาวๆ เอวบางๆ หีใหญ่อูมอวบ ทรงหีสวยๆ ของนี้ น่าเย็ดโคตรๆ ผมแหวกแคมหีของเธอไปจนถึงเนื้อในหีชมพูที่เคลือบด้วยน้ำเงี่ยนไหลๆ ไหลปริ่มออกมา แล้วจึงไม่รอช้า ก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เธอจิกทึ้งหัวของผมไว้แน่นแล้วร่อนเอวใส่ผมที่ใช้ความชำนาญในการเย็ดเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นดีดดิ้นไปมา เสียงครางดันขึ้นมาไม่ขาดสาย แล้วยกขาขึ้นมาเกี่ยวกับคอผมไว้ แบบนี้ก็คงชัดเจนแล้วว่าเสียวจริงๆ และดูท่าว่าผัวคงจะไม่สนใจอย่างว่านั่นแหละ

เมื่อเห็นว่าเธอเงี่ยนและร่านขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ตอบสนองกับความต้องการของเธอ

รีบปล่อยตัวอออกมา แล้วดันขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่ขาสองข้างที่เคยเกี่ยวคอของผมเอาไว้ จะจับมันขึ้นมาพาดบ่า แล้วจับควยที่เธอว่าใหญ่นักหนานั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำเงี่ยนที่รูหีของเธอนั้นทำให้ควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงร้องของเธอจะดังขึ้นมาสุดเสียง แล้วพยายามที่จะดันตัวของผมออกเพราะว่าคงเจ็บที่ควยของผมใหญ่นั่นแหละ

แต่มันไม่ได้ผิดที่ผมนี่นา มันผิดที่เธอน่ะ ไม่เคยเจอผู้ชายควยใหญ่อย่างผมเฉยๆ

ผมรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ และเพียงครู่เดียว การดิ้นรนของเธอนั้นก็จางหายไป เหลือเพียงร่างกายที่โอยอ่อนไปตามอารมณ์ของผม และเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

คงจะเสียวหีแล้วสินะ โดนของใหญ่แบบนี้เข้าไป

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วจ้องหน้าผมขณะที่พยายามที่จะยกเอวร่อนสู้ควยของผมที่อัดกระหน่ำเข้าไปอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าผมจะจับเธอเย็ดหีท่าไหนตอนนี้เธอก็ยอมไปหมดแล้ว ซ้ำยังบอกผมอีกว่าแรงๆ ให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้จะพยายามเอาออกแท้ๆ

ผมจับเธอนอนคว่ำ แล้วเย็ดในทาหมา ท่านี้ควยของผมเข้าไปลึกมากกว่าเดิม และทำให้เสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นมากว่าเดิม เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดจนกระทั่งมันเริ่มแหบแห้ง และแขนที่ใช้ยันตัวเองก็เริ่มหมดแรงจนทรุดหน้าลงไปกับที่ตอน ปล่อยให้ผมกระหน่ำควยเข้าไปอย่างเต็มอารมณ์และความปรารถนาที่มีมาตั้งนานแล้ว

เมียคนข้างบ้าน…

ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอสักที

ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วจับกระแทกเย็ดเข้ามาจนกระทั่งถึงจุดหมายปลายทาง แตกในคารูหีของเธอไปเต็มที่หนึ่งน้ำ แล้วดันควยเข้าไปค้างทิ้งไว้อย่างนั้น ให้ความเสียวซ่านมันล้ำลึกยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยร่างกายของเธอให้เป็นอิสระ ทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดสภาพ

โดนเย็ดจนหีโบ๋เลยสินะคนสวยวันนี้

ผมยืนมองเธอที่หมดสภาพ แล้วปล่อยลมหายใจแห่งความสุขสมออกมา คิดว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างดี แม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นแฟนเธอ เป็นได้แค่ชู้รักก็ตาม

แต่ใครสนล่ะครับ

ผมไม่ได้อยากเป็นแฟนเธอ ผมก็แค่อยากเย็ดเธอแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้าชาย…จับกระแทกเสียวในรถ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ22 ค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์ทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ มีอะไรกันบนรถกับน้า… เขาชื่อน้าเปลว…….. น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางทีต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงปี59 มิ้งค์ต้องกลับบ้านเย็นทุกวัน ก้อเลยขออาศัยรถน้าเปลวกลับด้วย เขาก้อรอรับทุกวัน จนวันนั้นมิ้งค์ลงจากรถเมล์มาก้อตรงขึ้นรถเลยเป็นปกติ แต่วันนนี้น้าเปลวชวนคุยมาก  คุยกันไป-มาจน มิ้งค์เบื่อก้อเลยแกล้งหลับ สักพักน้าเปลวก้อเอือมมือมาวางบนหน้าตักแล้วทำเป็นเขย่าให้มิ้งค์รู้สึกตัว มิ้งค์ก้อเลยแกล้งทำเป็นสะดุ้งเล็กน้อย แล้วถามเขาว่า “มีไรหรือน้าเปลว” เขาบอกเปล่า…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี…