เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b980e0b897e0b884e0b899e0b8b4e0b884e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b881e0b8a3e0b8b0e0b88ae0b8b1e0b89a 64fbe25a7b14a

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก

เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ

พูดคุยสื่อสารกับคู่

การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ

หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่

ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ แค่ทำงานหรือทำหน้าที่ของตัวเองก็หมดวันแล้ว เพราะฉะนั้นการบริหารจัดการตารางเวลาชีวิตจึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากจะเป็นการจัดการว่าในแต่ละวันเราจะทำอะไรบ้าง ก็จะต้องมีการหาเวลาอยู่ร่วมกับคู่เพื่อทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การท่องเที่ยว การพักผ่อน ที่ขาดไม่ได้คือการมีเซ็กซ์ ก็จะช่วยทำให้ชีวิตคู่ไม่น่าเบื่อ และสามารถที่จะมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอได้ค่ะ

ลองทำสิ่งใหม่ๆ

บางครั้งการมีเซ็กส์ในรูปแบบเดิมๆก็อาจจะนำมาซึ่งความเบื่อหน่ายและความจำเจได้ การได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ หรือได้ลองไปในสถานที่ใหม่ๆ จึงเป็นทางเลือกที่จะช่วยทำให้เซ็กส์มีความตื่นเต้นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลองเล่นบทบาทสมมติ การลองใช้ sex toy การลองเปลี่ยนสถานที่ หรืออาจจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวและค้างคืนก็จะช่วยเติมสีสันให้กับคุณและคู่ได้ค่ะ

หลีกเลี่ยงการมีเซ็กส์ที่เร่งรีบมากเกินไป

แม้ว่าในบางครั้งเราจะมีเวลาค่อนข้างน้อยในการที่จะทำกิจกรรมตรงนี้ ก็จำเป็นที่จะต้องหลีกเลี่ยงการมีเซ็กส์ในแบบที่เร่งรีบมากเกินไป รวมไปถึงจำเป็นที่จะต้องมีการเล้าโลมก่อนมีเซ็กส์ด้วย เพราะการมีเซ็กส์ที่เร่งรีบมากเกินไป จะทำให้คู่ของคุณรู้สึกได้ถึงการไม่เอาใจใส่ และอาจจะเป็นปัญหาสะสมที่ทำให้เกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์ได้ค่ะ

ไม่เจาะจงแค่การมีเซ็กส์อย่างเดียว

ถึงแม้ว่าเซ็กส์จะเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างมีความสำคัญในชีวิตคู่ แต่บางครั้งการเจาะจงที่จะมีเซ็กส์อย่างเดียว ก็อาจจะทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นกับอีกฝ่ายได้ เพราะอาจทำให้เกิดความรู้สึกว่าถูกละเลย หรือไม่เป็นที่ต้องการ เพราะฉะนั้นนอกจากการมีเซ็กส์กันโดยตรงแล้ว ก็ควรที่จะทำกิจกรรมอื่นๆร่วมกัน เช่น อาบน้ำด้วยกันหลังมีเซ็กส์ ดูแลหรือเอาใจใส่กันและกันหลังจากมีเซ็กส์ การกอดหรือการจูบหลังมีเซ็กส์ด้วยค่ะ

อย่าฝืนมีเซ็กซ์ในขณะที่ไม่พร้อม

ไม่ควรฝืนมีเซ็กส์เมื่ออยู่ในสภาวะที่ไม่พร้อม ไม่ว่าจะเป็นการไม่พร้อมในด้านของร่างกายหรือจิตใจก็ตาม และถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในจุดที่มีอารมณ์ทางเพศมากเพียงใด แต่การมีเซ็กส์ในขณะที่มีความไม่พร้อมในด้านของสภาพร่างกายหรือจิตใจ ก็อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาอย่างอื่นตามมา ควรมีเซ็กซ์ในเวลาที่ทุกฝ่ายมีความพร้อมนะคะ

สร้างความผ่อนคลาย

เซ็กส์ที่ดีไม่จำเป็นจะต้องเป็นเซ็กที่เร้าร้อนหรือมีความหวือหวาเพียงเท่านั้น แต่การมีเซ็กส์ที่ผ่อนคลายหรือไม่ซีเรียสจนมากเกินไป รวมถึงไม่มีการทำอะไรที่มีความรุนแรงมากเกินไป ก็ถือเป็นเซ็กส์ที่ดีได้ ซึ่งเซ็กส์ที่ผ่อนคลายนั้น สามารถที่จะทำได้ทั้งการใช้วิธีการเปิดเพลงคลอ จุดเทียนสร้างบรรยากาศ นวดโดยใช้เครื่องหอมและน้ำมันหอมระเหย ช่วยตัวเองร่วมกัน จากนั้นจึงค่อยมีเซ็กส์ ก็จะสามารถทำให้มีเซ็กส์ที่สร้างความผ่อนคลายให้กับคู่รักที่เหน็ดเหนื่อยจากการใช้ชีวิตได้ค่ะ

พบแพทย์หรือนักบำบัด

สำหรับคู่รักที่มีปัญหาเกี่ยวกับในด้านของการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับในด้านของร่างกาย เช่น ช่องคลอดแห้ง มีอาการเจ็บปวดหลังการมีเซ็กส์ อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ไม่มีอารมณ์ร่วม หรือปัญหาที่เกิดขึ้นในด้านของสภาพจิตใจ เช่น มีความรู้สึกเครียดจากการมีเซ็กส์ กังวลในเรื่องของการมีเซ็กส์ มีปมปัญหาบางอย่างที่เกิดจากการมีเซ็กส์ และไม่ว่าจะปัญหาในด้านใดก็ตามที่ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง จำเป็นที่จะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อรับคำแนะนำและรักษาอย่างถูกวิธี หรือถ้าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในด้านของสภาพจิตใจ อาจจะต้องมีการเข้าพบนักบำบัดสีจิตแพทย์เพื่อให้ความช่วยเหลือได้นะคะ

เพราะว่าเซ็กส์คือสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตคู่ที่สามารถทำให้คู่รักรักกันมากขึ้นหรือมีปัญหาในความสัมพันธ์ได้เลย เพราะฉะนั้นจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว ไม่..เอา..ไม่เอานะ..ถอดเลย ถอดซะดีๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณช่วงใกล้สิ้นปี เป็นเวลาที่ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ และยังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมชื่อแก่ ผมทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ และเป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์น เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีน บ้านจริงๆอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนและทำงานในกรุงเทพฯ เฟิร์นก็เป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมเหมือนกับผม จึงเป็นเหตุให้เราได้รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะพี่น้องพ้องเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน เรารู้จักกันมาประมาณ 4 ปี ตั้งแต่เฟิร์นยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนเฟิร์นเรียนจบแล้ว เธอก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ตอนนี้เฟิร์นก็อายุ 23 ปี ส่วนผม 26 ปี เฟิร์นยังไม่มีแฟน…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…