เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b895e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8b1 65b259174eee7

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ

ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า

“ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน

แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง การตัดผมและการแต่งตัวดูดีขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วในวันนั้นฉันเองก็ซื้อขนมมาฝากเขาเหมือนเดิม แล้วในคืนนั้นหลังจากที่ฉันเข้าห้องไปแล้วก็ได้เจอว่าเขามายืนเคาะประตู ก่อนที่จะพูดขึ้นมาเมื่อฉันเปิดประตูรับเขา

“เหงาไหมครับคุณลูกค้า” เขายิ้มออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ แล้วคิดว่าแบบนี้ฉันไม่ชอบหรือ แน่นอนว่าฉันเปิดประตูให้เขาเข้ามาทันทีเลย พอเขาเข้ามา เขาก็ถามว่าอยากจะหายเหงาแบบไหนดี ฉันเลยนั่งลงที่เตียง แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของตัวเองออกให้เขานั้นได้เห็นนมใหญ่ของฉันที่มันเต่งตึงเตะตาของเขา นั่นทำให้เขารู้ว่าเขาต้องทำยังไง เขายิ้มแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของตัวเองออกเช่นกัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออก

ตอนนั้นฉันรู้เลยว่าฉันเลือกคนไม่ผิด เพราะว่าแก่นกายของเขานั้นที่ปรากฏขึ้นมามันช่างใหญ่โตโอฬารจริงๆ

ฉันเอื้อมมือไปจับควยใหญ่ของเขาแล้วบีบคลำเบาๆ ไม่นานก็เริ่มขยายขึ้นมาคามือ และเมื่อเขาควยแข็งแล้วปรากฏว่าดุ้นเอ็นในมือมันใหญ่ยิ่งกว่าเดิม เขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกับอะไรสักอย่างที่ล่อตาล่อใจ ฉันจึงอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เพราะนี่แหละ คือวิธีที่จะช่วยให้ฉันหายเหงาได้ในตอนนี้

ความเสียวซ่านส่งผ่านมาจนเขาเริ่มครางออกมาเบาๆ

“ดีจังเลยครับพี่…อา อา เสียวมากเลยครับ ซี๊ดดด” เขาเอื้อมมามาลูบแก้มของฉันเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบหัวของฉัน ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร อารมณ์เขามาแบบไหน ฉันก็จะไปตามนั้นเลยทีเดียว เสียงครางเริ่มดังขึ้น เขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนควยของเขานั้นดันเข้ามาลึกสุดคอ แต่ไม่ได้ลึกสุดโคน

ยาวอะไรขนาดนี้นะพ่อคุณ

ฉันดูดควยของเขาจนหายใจไม่ทัน ก่อนที่จะปล่อยให้เขาเป็นอิสระ ตอนนั้นเขาเองก็ค่อยๆ เริ่มโน้มตัวเข้ามาหาฉันแล้วเริ่มจูบกัน เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขาเล้าโลม ซึ่งมันเป็นสัมผัสที่รุนแรงซาบซ่านเหลือเกิน

ฉันส่งเสียงคราง ลูบไล้แผ่นหลังของเขาก่อนที่ร่างกายเปลือยเปล่าจะถูกจับแยกขาออก แล้วก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ซี๊ดดด…ดีจังเลย อื๊อออ” ฉันกดหัวของเขา มือที่จับเส้นผมนั้นจิกทึ้งลงไปมากกว่าเดิม แล้วยิ่งทำให้เขารู้ว่าฉันเสียวมากแค่ไหน หีชมพูโดนดูดเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความเสียวหีของฉันจนทนไม่ไหว พูดออกมาอย่างหน้าไม่อาย

“เย็ดพี่เถอะ พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…อยากโดนเย็ดจะแย่แล้ว”

เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม พยักหน้าแล้วคืบคลานขึ้นมาบนเตียง จับควยของเขามาลูบไล้ถูไถไปตามร่องรักของฉันก่อนที่จะดันมันพรวดเข้ามา ร่างกายของฉันรู้สึกอึดอัดและเสียวซ่านขึ้นมาทันที ความสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันชาดิกเสียวซ่านจนแทบจะไม่รู้อะไรอีกแล้ว ขมิบเกร็งร่างกายตอดควยของเขาอย่างต่อเนื่องมันยิ่งทำให้เขานั้นเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเป็นจังหวะจะโคน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวย ควยใหญ่ของเขากระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งเสียวเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้ามามากมายแค่นั้น

ควยใหญ่ก็ว่าสุดยอดแล้ว แต่กลับเย็ดเก่งอย่างเหลือเชื่อ

ฉันโอบกอดร่างกายของเขา ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาจนร้องไม่เป็นภาษา แล้วสุดท้าย น้ำเสียงของเขาก็ดังสะท้านขึ้นมาในห้อง ลำควยแช่ค้างเอาไว้ในรูหีของฉันที่ตอดรัดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักแน่น เขาค่อยๆ สั่นสะท้านแล้วค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงมากอดก่ายกันเอาไว้

“หายเหงาหรือยังครับ” เขาถาม

ประสบการณ์เสียวแบบนี้ ฉันจะหายเหงาง่ายๆ ได้ยังไงล่ะ

“ยังไม่หายเหงาเลย”

เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้ฉันสู้ได้หมดคืนนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา “อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ” “ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ” “เอ บ้านนั้นเหรอ…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวข้างบ้าน อ่อยเก่ง แถมหีชมพู แบบนี้ต้องแตกใน ผมเป็นชายหนุ่มวัยกลางคนที่ผ่านพ้นเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จเรื่องความรักได้เลยในเวลานี้ ส่วนมากก็แค่มีคนที่เข้ามาแล้วก็ผ่านเลยไปทั้งนั้น ผมเลยรู้สึกว่าชีวิตของผมคงจะมีความสุขกับเรื่องพวกนี้มากกว่า เลยทำให้ตัวเองกลายเป็นชายหนุ่มผู้รักสนุก เย็ดผู้หญิงไปวันๆ เท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว แล้วคนที่เริ่มมาอ่อยผมอีกครั้ง ทำให้ผมเริ่มกลับมาเป็นเสืออีกคราวก็คือหญิงสาวข้างบ้าน ผมมาเช่าบ้านเป็นหลังอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติและค่อนข้างสงบสุข ดังนั้นเลยคิดว่าจะใช้ชีวิตที่เรียบง่ายที่นี่ แต่กลายเป็นว่า ผมนั้นดันมาเจอสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เข้ามาทำให้หัวใจของผมนั้นพองโตอีกครั้ง เธอเข้ามาทำความรู้จัก ทักทาย ก่อนที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ แล้วมีหรือที่ผมจะปล่อยให้เวลามันยาวนานไปแบบนี้ ไม่มีทางเสียหรอก สุดท้ายในค่ำวันหนึ่งที่เธอเอากับข้าวเข้ามาฝากผมที่หน้าบ้าน ผมก็เลยชวนเธอมากินข้าวด้วยกัน และเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว ว่าการที่เธอเข้ามาที่นี่นั้นไม่ได้หมายความว่าเธอจะกินข้าวเพียงอย่างเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…