เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b98ce0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89be0b8ade0b8a2e0b8abe0b8a5e0b8b2 64fc8955cc209

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา

หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ

ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง น่าอกน้องปอยสวยมาก ขนก็กำลังขึ้น ผมมีอารมณ์มากแต่ก็ได้แต่เก็บอาการใว้ เรื่องมันเกิดตอน ม.2 นี้แหละครับภรรยาผมเขาไปอบรมส่วนคลังที่กรุงเทพฯ 3 วันทำให้ผมมีแผนการมากขึ้น ผมมีโอกาสมากขึ้น ผมจะพาเธอขับรถย์เล่น พาไปกินอาหารบ้าง ซื้อของบ้าง ดูหลานปอยมีความสุขมากครับ วันที่ 2 แล้วภรรยาไม่อยู่ผมมีความต้องการมากจึงต้องการเผด็จศึกให้ได้ ตกเย็นผมถือเบียร์มา 5 ขวดพร้อม SPY ครึ่งโหลและกับแกล้มน้องปอยเธอจะชอบมันฝรั่งมาก ผมจึงชวนน้องปอยดื่มดูเธออยากลองดื่มมาก

ผมบอกว่าไม่เมาเพราะไม่ใช่เบียร์เธอจึงซัด SPY ไป 4 ขวด ส่วนผม 2 ขวดยังไม่หมดเลยขวดที่ 5 นั้นและครับมันออกอาการน้องปอยถามผมว่าทำไมมันมึน ๆ ผมก็โกหกไปว่าอาจจะแพ้แคลเซี่ยมในนั้นก็ได้ผมเลยยุให้น้องปอยเธอกินจนหมดแล้วให้ไปอาบน้ำนอน น้องปอยก็เชื่อฟังผมด้วยดี คุณครับผมตื่นเต้นมากอย่างบอกไม่ถูก เพราะผมมั่นใจมากว่าจะได้เปิดบริสุทธ์น้องปอย ตอนกับภรรยาครั้งแรกยังไม่ตื่นเต้นขนาดนี้เลยครับ จึงรีบดื่มเบียร์จนหมดขวดที่ 3 แล้วไปปูที่นอนให้น้องปอยนอน พอเธอออกจากห้องน้ำผมมองดูด้วยความกระหายกามมากครับทั้งที่เห็นเกือบทุกวัน ผมมองจนเธอถามว่าพี่ต้อมมองอะไร ผมจึงตอบไปว่าปีนี้ดูปอยโตเป็นสาวแล้วนะ น้องปอยถามผมว่ารู้ได้ยังไง ผมเลยตอบว่าดูจากหลายๆ อย่างในตัว แล้วผมก็ลุกไปอาบน้ำเพราะเจ้าลูกชายผมมันน้ำเยิ้มหัวไปหมด จน 5 ทุ่มกว่า ๆ จึงเข้านอน

แต่ผมนอนไม่หลับเพราะไม่รู้จะจู่โจมยังไง แต่แล้วสวรรค์ก็เข้าข้างในขณะที่ผมนึกว่าน้องปอยหลับไปแล้วกลับมีคำถามมาว่า พี่ต้อมไม่เหงาเหรอที่พี่แคทไม่อยู่ พอได้ยินคำถามแบบนี้ขึ้นมาสมองมันโปร่งทันทีผมจึงอธิบายไป 108-1009 จนมาจบที่คำถามว่าหายเมาแล้วเหรอน้องปอยบอกว่ายังมึนๆอยู่ผมจึงอาสานวดขมับให้ นี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ถูกเนื้อต้องตัวน้องปอยผมหัวใจจะวายให้ได้เลยครับ ผมจึงถามไปว่าให้พี่กอดแทนพี่แคทได้ไหม คำตอบก็คืออยากกอดหรือเปล่าล่ะ ใจผมอยากจะกระโดดกอดแต่ต้องทำเป็นเก็บอาการไว้แล้วกอดน้องปอยแบบถนุถนอมเท่านั้นแหละครับน้องปอยหายใจแรงมาก ที่สำคัญกลิ่นสาบสาวของน้องปอยหอมมาก ผมจัดการกับทุกส่วนของน้องปอยไม่เว้นแม้แต่จุดนั้น น้ำของน้องปอยเยอะมากกว่าที่ผมคิดไว้มากผมกลืนกินจนแทบจะไม่เหลือ

จนถึงขั้นตอนสุดท้ายผมจึงเอาสอดใส่ใช้เวลาไม่นานมากนักมันจึงเข้าไปอยู่ในกายของน้องปอยผมใช้เวลาไม่นานก็ถึงสวรรค์ครับทั้งที่เวลานอนกับภรรยาก็นานอยู่ ผมถามว่าถึงไหมทั้งที่ผมก็รู้ว่าเธอไม่ถึง ปอยก็ตอบว่าถึงแบบใหนง่าย ๆ ก็คือเธอไม่รู้ ผมประครองปอยเข้าห้องน้ำ ทันทีที่ถูกน้ำน้องปอยสะดุ้งแล้วพูดว่าแสบมาก ๆ จนผมสงสารเธอ ออกจากห้องน้ำมาเช็ดตัวแล้วผมพาไปนอนกอด กอดได้สักพักจึงได้ลุยยก 2 กันต่อน้องปอยบอกว่าเบา ๆ นะหนูแสบ ครั้งนี้ค่อยยังชั่วหน่อยครับผิดกับครั้งแรกผมเอาเข้าเอาออกไม่ถึง 6-7 ครั้งก็น้ำแตกแล้ว ครั้งนี้ผมมีโอกาสได้เล่นท่าหลายท่าอยู่ครับ เพราะผมก็รู้ว่ามันชนกับมดลูกของปอยตลอดเวลาที่ผมกระแทกเข้าไปปอยจะเอามือดันตัวผมไว้ตลอดผมก็สงสารเธออยู่หรอกครับ

แต่ถ้าใครเป็นผมในตอนนั้นก็คงไม่ยั้งหรอกใช้ไหมครับ จนมาถึงท่าที่ทำให้เธอถึงสวรรค์ ก็คือให้เธออยู่บน ผมบอกให้ลองดูน้องปอยก็ว่านอนสอนง่ายดีครับ พอเธออยู่บนดูเธอจะชอบมากครับน้องปอยขย่มผมแบบลืมเจ็บมดลูกเลยครับจนน้องปอยถึงสวรรค์น้องปอยกอดผมแน่นแล้วแช่ไว้ ส่วนช่องคลอดมันทั้งตอดทั้งรัดของผมจนน้ำผมแตกตามน้องปอยไปผมมีความสุขที่สุดยอดมากเลยครับ และที่สำคัญน้องปอยถึงจุดสุดยอดด้วย เพราะน้องปอยถามว่านี้ใช่ไหมที่เข้าเรียกว่าถึงสวรรค์ ที่ร้ายกว่านั้นผมได้รู้ว่าน้องปอยแอบดูผมทุกครั้งที่ผมมีอะไรกับภรรยาเพราะน้องปอยพูดว่ามิน่าพี่แคทถึงชอบอยู่บน 3 วันที่ภรรยาไปผมมีอะไรกับหลานแค่ 2 ครั้งเพราะหลังจากคืนนั้นหลานสาวภรรยาก็เกิดอาการบวมและระบมพอใช้การได้ภรรยาก็กับจากอบรมแล้ว แต่ไม่ต้องเสียดายแทนผมนะครับเพราะหลังจากนั้นน้องปอยจบ ม.3 ต่อ ปวช. 3 ปี ปวส. 2 ปีเธอพักอยู่ที่นี้ตลอดและมีอะไรกันกับผมตลอดครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานรีสอร์ตสาวสวย ส่งสายตายั่ว เลยชวนมาเย็ดในห้องพักซะเลย เรื่องเสียวครั้งนี้มันมาพร้อมกับการเดินทาง เชื่อแล้วว่าโชคชะตามันคือส่วนกำหนดชีวิตจริงๆ เพราะระหว่างทางที่ผมกำลังเดินทางไปเที่ยวนั้น ฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ผมไม่สามารถขับรถไปต่อได้ เพราะว่าปัดน้ำฝนในระดับที่แรงที่สุดก็ไม่อาจจะเอาฝนอยู่ได้แล้ว จึงเลี้ยวรถเข้าไปที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมทาง เพราะว่าค่าบริการมันไม่แพง อีกอย่างผมก็คงไม่อยู่ถึงเต็มเวลาหรอก แต่ทันทีที่เลื่อนกระจกลงไป พนักงานสาวสวยในชุดไทยก็มาต้อนรับผม นี่เป็นครั้งแรกๆ ที่ผมได้เห็นคนที่ไม่รู้จัก แต่กลับสวยจนตาค้าง เผลอจ้องมองเธออย่างลืมตัวจนเธอต้องขึ้นเสียงเล็กน้อยเพื่อดึงสติของผมกลับมา ผมพูดคุยกับเธอด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกเลยว่าชอบเธอเข้าให้แล้ว และไอ้อาการเล่นหูเล่นตาของเธอก็เหมือนจะช่วยยืนยันว่าเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกต่างอะไรกับผมเท่าไหร่ “งั้นเดี๋ยวรบกวนเอากุญแจไปให้ที่ห้องแล้วเรื่องเงินก็ไป “เอาที่ห้อง” นะครับผม” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่สื่อไปในทางชู้สาวอย่างชัดเจน และเธอเองก็กลับไม่ได้มีท่าทีว่าจะรังเกียจผมเลย กลับยิ้มกว้าง ส่งสายตาที่ชัดเจนว่าเธอเองก็กำลังยั่วยวนผมมาให้ผมอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะตอบรับผม…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง “เก่งเหลือเกินน้องจ๋า…พี่เสียวควยจนแทบไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง ใบหน้าของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุข ที่เรื่องเสียวได้เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาที่เขานั้นต้องการมันอย่างถึงที่สุด เขานั่งทิ้งขาลงที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อย ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าคุกเข่าลงมา แล้วใช้เรือนแก้มคลอเคลียกับลำควยของเขาด้วยใบหน้าที่แสนอิ่มเอมในหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านส่งจากหัวควยที่ถอกบานนั้นขึ้นมาจนถึงร่างกายทั้งหมดทั้งมวล… ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มือเรียวของหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถกอบกำมันเอาไว้ได้รอบเลยเลยด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เธอจ้องมองลำควยของเขาที่กระดกเกร็งในมือของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สูดดมกลิ่นแห่งความปรารถนาที่ลำควยของเขาจนชุ่มปอด แล้วจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที “โอ๊ยยยย….น้องจ๋า เสียว พี่เสียวควยโคตรๆ เลยครับ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ…

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด หีแฟนเพื่อน เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…