เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!”

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98c e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b983e0b888e0b984e0b89be0b881 64fc73a2c8235

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!”

ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว นอกจากนั้นก็ไม่เคยชอบดื่มเหล้าเมายา แม่ของน้องเนยก็เลยเลือกแต่งงานกับผมทั้งที่ผมไม่ได้หล่ออะไร ฐานะก็ธรรมดาๆ อยู่มาวันนึงผมบังเอิญไปเจอซีดีหนังโป้ในห้องน้องเนย ซึ่งผมตกใจมากว่าลูกเอามาจากไหน ขนาดผมเองยังไม่เคยเก็บไว้ ผมกะจะคุยกับน้องเนยเรื่องนี้ตอนแกกลับมาบ้าน แต่ก่อนหน้านั้นผมลองเอามาเปิดดูว่าเป็นยังไง ซึ่งมันเป็นหนังแบบมีเนื้อเรื่องประมาณว่า พ่ออยู่กับลูกสองคนแล้วพ่อมีแม่ใหม่ ลูกก็เลยมีปัญหาเลยหันไปขายตัว ซึ่งดาราที่แสดงยังเด็กๆ อยู่เลย แถมยังสวยน่ารักหุ่นดีเหมือนกับลูกเราอีก ผมดูไปพลางคิดในใจว่า นี้ลูกเราดูหนังขนาดนี้หรือนี้ เนื่องจากผมเก็บกดอารมณ์ทางเพศมานาน ก็ทนไม่ไหวชักว่าวตัวเองจนเสร็จ ผมคิดว่าขนาดเรายังมีอารมณ์ ลูกเราก็คงจะมีอารมณ์เหมือนกัน สมัยผมยังหนุ่มถ้ามีอารมณ์ก็ชักว่าว หรือหาผู้หญิงเอา แต่ลูกสาวผมจะทำยังไง ผมจำได้ว่าแม่น้องเนยเคยเล่าให้ฟังว่า ผู้หญิงน้อยคนจะเกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเอง ผู้หญิงจึงเป็นเพศที่เก็บกดกว่าผู้ชาย ถ้ามีผู้ชายมาเล่าโลมก็เสร็จถูกฟันแน่ ทำให้ผมเป็นห่วงน้องเนยมาก กลัวจะไปเจอเพื่อนผู้ชายที่ไม่ดีพาไปหลอกฟัน แต่จนแล้วจนรอดเย็นวันนั้นผมก็ไม่กล้าเข้าไปคุยกับน้องเนยเรื่องนี้ เพราะกลัวว่าแกจะอาย แต่ผมก็อยากจะรู้ว่าแกทำอะไรบ้างก็เลยซื้อกล้องมาแอบติดไว้ในห้องนอน และห้องน้ำ ซึ่งตอนแรกผมคิดแค่จะสังเกตุดูพฤติกรรมเธอเท่านั้น แต่ตรงกันข้ามมันแทบทำให้ผมแทบคลั้ง น้องเนยเปิดหนังเอ็กซ์แทบทุกคืน แก้ผ้าช่วยตัวเอง ทำให้ผมเกิดอารมณ์กับลูกสาวตัวเองอย่างมาก ผมดูน้องเนยผ่านกล้องวีดีโอแทบจะตลอดเวลา ชักว่าวช่วยตัวเองอย่างเมามัน จินตนาการว่าได้เอาลูกสาวตัวเอง ผมอยากเข้าไปช่วยเธอปลดเปลื้องอารมณ์ทางเพศ ผมชักว่าวหนักมาก แล้วยังก็อปเป็นซีดีเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่น เวลาเห็นเธอต่อหน้า ผมก็จินตนาการเรื่องร่วมเพศกับแก ยิ่งเห็นแกใส่ชุดเด็ก ม.ต้น ควยผมโด่ตลอด ผมชอบทำเป็นเดินผ่านจะไปเอาของแต่ต้องเบียดใกล้ๆ เธอ ดอมดมกลิ่นตัวน้องเนยที่สุดเซ็ก ผมได้แต่คิดอกุศลกับน้องเนยจนกระทั้งวันหนึ่งน้องเนยกลับบ้านช้ากว่าปกติ แถมยังมีเด็กผู้ชายขับรถมาส่ง ผมโมโหมาก แต่ก็เก็บกดเอาไว้ แล้วผมก็แอบดูน้องเนยช่วยตัวเองอีกเช่นเคย พอคิดว่าน้องเนยอาจจะถูกเด็กนั้นเปิดซิงแล้วก็ทนไม่ได้ กอปกับกำลังชักว่าวอารมณ์หื่นสุดๆ ก็เลยคว้ากุญแจแล้วเดินไม่ที่ห้องลูกสาว กะเจอจังๆ เวลาที่แกช่วยตัวเอง ผมเปิดประตูเข้าไปทันทีอย่างไม่ลังเล น้องเนยกำลังช่วยตัวเองก็สะดุ้งสุดขีดเพราะพ่อมา ผมระเบิดอารมณ์โกรธใส่น้องเนยทันที ทั้งเรื่องซีดีโป้ กับเรื่องผู้ชายมาส่ง ผมพูดเสียงดัง “ชอบนักใช่มั๊ย อีลูกสาวร่าน! เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองทุกวัน!เสียตัวให้ไอ้นั้นแล้วใช่มั๊ย!” น้องเนยร้องไห้ปฎิเสธใหญ่ ทั้งตัวเปลือยเปล่า ซึ่งน่าเย็ดสุดๆ ผมคิดว่าเป็นไงเป็นกัน”ไหนดูซิเย็ดจะมันขนาดไหน!!”
ผม คร่อมลูกสาว ซุกไซร้ซอกคอ มือสองข้างบีบนมที่ใหญ่เต็มมือ น้องเนยขัดขืนดิ้นสุดกำลัง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผมไม่สนใจประกบจูบแลกลิ้นกับเธอ เอาควยถูไถรอบนอกหีของเธอ (ตอนนั้นผมถอดเสื้อออกหมดอย่างรวดเร็ว) เสร็จแล้วผมก็พุ่งหน้าเข้าไปเลียจุดยุทธศาสตร์ของเธอ เหมือนผู้หญิงทั่วไป น้องเนยเริ่มอ่อนแรงลงทันที มีเสียงครางเล็ดลอดออกมาแทน ผมกระหน่ำลิ้นชิวหาพาเพลินกับร่องเสียวน้องเนยจนรู้สึกว่าน้องเนยยอมแล้ว ก็เริ่มยัดควยที่แข็งเป๊กที่ปากทางหีของน้องเนย มันคับมาก น้องเนยร้องด้วยความเจ็บปวด ผมบ้วนน้ำลายแล้วทาที่ลำหีกับปากหอยเธอ ดันไปดันมาซักพักส่วนหัวก็เข้าจนได้ หลังจากนั้นแช่ไว้ซักพักให้เธอเริ่มชินกับขนาดของมัน (ของผมประมาณ 7นิ้ว ใหญ่มากเหมือนกันสำหรับเด็กแบบเธอ) ระหว่างนั้น ก็คลึงเคล้นนม ดูดเลียสลับไปมา ตอนนี้น้องเนยไม่ขัดขืนเวลาจูบ แลกลิ้นกับผมพัลวัล ข้างล่างเริ่มขยับบ้าง โดยเธอไม่เจ็บแล้ว มีโยกเอวขยับตามผมด้วย “เสียวมั๊ยครับ?” ผมพูดดีบ้างเพื่อให้ลูกผ่อนคลาย แต่แกนิ่งไปพักนึงกว่าจะตอบ “เสียวค่ะ พ่อ” เสร็จผมยิ้ม แล้วก็เริ่มตะบันเย็ดเข้าเย็ดเธอเข้า ออก ผมเห็นเลือดบริสุทธิ์ด้วย นี้ผมเข้าใจเธอผิดไปเหรอเนี่ย ผมซอยเธอเร็วขึ้นๆ มันเสียวมากเวลาคุณเย็ดลูกสาวตัวเอง เสียวมากกว่าเย็ดเมียผม 10 เท่า หีลูกสาวผมยังไม่มีขนขึ้นเลย ผมเอื้อมไปพยุงลูกให้มองควยพ่อ หีของเธอกำลังเปิดบริสุทธิ์ลูกสาวแสนสวย “พ่อขอบคุณลูกมากนะที่ให้พ่อ” ลูกสาวผมไม่ตอบอะไร ตอนนี้มีแต่เสียงครวญคราง ตัวเขย่าไปตามแรงเย็ดของผม ซักพักผมกลั้นไม่ไหวเลยปล่อยน้ำเงี้ยนเข้ารูลูกสาวพรวดๆ ในขณะที่เธอก็กรี๊ดถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กัน เสร็จแล้วผมก็นอนกอดเธอ ร่างของเราทั้งคู่เปลือยเปล่า ไม่มีคำพูดใดๆ ระหว่างเรา มือผมลูบไล้ไปทั่วร่างลูก บีบนมแกเล่นแล้วก็ไล่ลงไปถึงหีแก ที่เพิ่งถูกเปิดบริสุทธิ์ ลูบไปลูบมา น้องเนยเริ่มมีอารมณ์ ผมเห็นงั้นเลยจับมือแกมาจับควยผม ตอนแรกแกกล้าๆกลัวๆ แต่พอจับก็ชักให้ผมตามที่สอน ผมบอกให้แกช่วยผมหน่อย ให้ผมมีอารมณ์เยอะๆ โดยผมค่อยๆ จับตัวเธอให้ขึ้นมาคร่อมผม แล้วค่อยๆ ดันหัวเธอไปที่ควยผมบอกให้เธอดูดเลียให้หน่อย ขะยั้นขะยอซักพัก เพราะแกไม่เคย ผมเลยลองกดหัวแกลงมาให้ปากชนกับควยผม แล้วแกก็ค่อยๆ อ้าปากอมมัน น้องเนย ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ เรียนรู้จังหวะตามที่ผมสอนจนคล่อง แล้วคราวนี้ผมให้แกโม้คเร็วๆ เลียที่หัวควยด้วย น้องเนยเก่งมาก เธอทำจนผมเกือบสุด พอผมเริ่มอยากเย็ดเธอก็จับเธอให้ขึ้นมาค่อยๆ เอาควยกดลงบนหัวหี ค่อยๆ เข้าไป แล้วสอนให้เธอขย่มเอง เธอทำได้ดีมากตามที่ผมสอน คราวนี้เริ่มปล่อยอารมณ์เต็มที่ครางกันลั้นบ้าน เราทำกันทุกท่า ไม่ว่าผมจะอยู่บนล่าง เดินเย็ดเธอก็รอบบ้าน ขึ้นลงบันได้เย็ดเธอบนเปียโนที่ผมเคยมองเธอหัดเรียนตั้งแต่เล็ก ให้เธอใส่ชุด นร.บ้าง แก้ผ้าบ้าง เราเย็ดกันทั้งคืน เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นแทบจะไม่มีคำอธิบายใด เพียงแต่เรารู้ว่าเราต้องการกันและกัน น้องเนยไม่เคยโทษผมที่ผมข่มขืนเธอ เพราะหลังจากนั้นมันคือความต้องการทางธรรมชาติของเราทั้งคู่เอง เรื่องนี้ไม่ควรเอาอย่างนะครับ แต่ถ้าเผลอทำไปแล้ว ก็ต้องทำให้มันดีที่สุด ต้องทำให้ลูกเรามีความสุขที่สุด อย่าไปข่มขืนถ้าลูกสาวเราไม่ต้องการ แต่ถ้าเราตั้งใจทำให้เธอเสียว และมีความสุข เธอก็จะทำให้เรามีความสุขเองครับ ขอเป็นกำลังใจพ่อคนอื่นๆ ที่เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเองทุกคนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ผัวหลับ…เลยโดนทีเด็ดเพื่อน (ชู้) เรื่องจริงของตา มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นตาอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ตาเป้นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป้นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่โต้ง เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่โต้ง…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว น้องสาวเมียชอบโฟนเซ็กส์ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว ยอมให้เย็ดก่อนเรียนจบ ห้องเรียนตอนเย็นไม่มีใครอยู่แล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่แบบไม่มีใครรู้มาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะว่าอีกไม่นาน ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีเวลามาอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้ว นั่นด้วยเหตุผลที่ว่า “มะเฟือง” กำลังจะเรียนจบ ในขณะที่ “พร้อม” เขากำลังจะขึ้นมาเรียนในชั้นปีสุดท้ายแทนเธอ การที่มีแฟนเรียนอยู่คนละชั้นปีมันก็ทำให้ทุก ๆ อย่างดูห่างเหินกันไปอีก ยิ่งเมื่อสถานศึกษาที่เลือกคือค่อนข้างห่างไกลกันพอสมควรจนเธอนั้นต้องย้ายไปอยู่ที่หอ ดังนั้นแล้ว ช่วงเวลาสุดท้ายนี่แหละ ที่จำเป็นจะต้องกอบโกยทุก ๆ อย่างให้มันมากที่สุด เท่าที่เธอและเขาจะสามารถรับมันจากกันและกันได้ “ผมอยาก…มีเวลากับพี่เยอะ ๆ ผมอยากเอากับพี่บ่อย ๆ ผมอยากใช้ช่วงเวลานี้ให้มีค่าที่สุด” คำพูดที่ดูเหมือนเด็ก ๆ หรือในหนังการ์ตูนพูดกันนั้นถูกเอ่ยออกมา…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…