เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98ce0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b4e0b989e0b899e0b897 64fc740a5beb5

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1

ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6 โมงเช้า วันนั้นน้อง น้องมิ้นท์ก็มาดักรอที่ประตูโรงเรียนซึ่งเป็นประตูหลัง (คนเข้าน้อย) และบอกให้ผมช่วยสอนการบ้านให้หน่อย อันที่จริงผมเรียนแย่มากทีเดียวแต่การสอนเด็ก ม.1 คงไม่ยากจนเกินไป เรานั่งที่ม้าหินด้านหล้งตึก เพราะคนผ่านไปมาน้อยดี ตอนแรก ผมก็คิดแค่ไม่อยากให้เป็นข่าวลือเลยหลบหน้าเพื่อน แต่พอนั่งสอนๆ กันไป มันก็เกิดความคิดสัปดนขึ้นมา ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ อ้างว่ามองไม่เห็นตัวหนังสือ พอผมเข้าประชิดตัวน้องมิ้นท์ ผมก็ได้กลิ่นของเด็กที่ช่างหอมแบบสดชื่น จริงๆ ผมค่อยๆ ถูกตัวเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร และดูเหมือนเธอจะเป็นใจ เธอเข้ามาพิงผมไว้เลย ทำให้ผมยิ่งได้ใจกอดน้องมิ้นท์เข้าไว้ในวงแขน เธอก็ไม่ขัดขืน ผมบอกว่า “น้องมิ้นท์จ๋า…เรามาเล่นอารายๆ สนุกๆ กันเถอะ” น้องมิ้นท์ทำหน้างง ผมชวนเธอเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อนักเรียนหญิง ตอนเช้าๆ ไม่มีใคร แล้วผมก็บอกว่าขอพี่หอมแก้มได้ไหม น้องมิ้นท์บอกว่า “ก็ได้ค่ะ แต่พี่ต้องมาสอนการบ้านมิ้นท์ทุกเช้านะคะ” ผมได้ยินก็ไม่รีรอ เข้ากอดแล้วหอมแก้มเธอ แต่มันไม่พอนี่ครับ ผมมองตา เธอเหมือนมีอะไรมาบันดาล ให้ผมค่อยก้มลงจูบที่ปากของน้องมิ้นท์ เธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังปล่อยตัวตามสบาย แต่ตอนนั้น ได้ยิน ออด เข้าแถวพอดีเลยต้องเลิกก่อน แต่ผมก็มาหาเธอทุกเช้าโดยไม่บอกเพื่อนๆ เราทำอย่างนั้นมาเป็นเวลาเกือบ 2 อาทิตย์ และในที่สุดผมก็ได้ความบริสุทธิ์ของเด็กม.1 มาเป็นของขวัญวันเกิด
วันเกิดผม น้องมิ้นท์ก็มาเช้าเหมือนทุกๆ วัน แล้วเราก็กอดจูบลูบไล้กันเหมือนเคย แต่วันนี้เป็นวันเกิดผม น้องมิ้นท์ เลยบอกว่า “ขออะไรก็ได้ข้อหนึ่ง น้องมิ้นท์ให้พี่เปรมหมด (เปรมเป็นชื่อของผมเอง)” ผมก็นึกถึงความคิดที่เก็บเอาไว้มานาน และบอกน้องมิ้นท์ว่าตอนเย็นเจอกันที่บนโรงยิมนะ แล้วพี่จะขอ เย็นนั้นน้องมิ้นท์ขึ้นไปรอบนโรงยิม เนื่องจากเป็นเวลาใกล้สอบ จึงไม่มีเด็กเล่นกีฬาตอนเย็นเท่าไร พอคนอื่นๆ กลับหมด ผมก็พาน้องมิ้นท์เข้าห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา พอดีมีเบาะที่ไว้ สำหรับเล่นยิมนาสติก ผมพาน้องมิ้นท์มานั่งคุยกันอยู่แป๊บหนึ่ง ผมก็บอกว่า “พี่จะขอของขวัญวันเกิดแล้วนะ หลับตาหน่อยสิ” น้องมิ้นท์ก็หลับตา ผมค่อยๆ ไปนั่งข้างหลังเธอแล้วโอบ พร้อมกับเอามือลูบคลำร่างกายของน้องมิ้นท์ ตั้งแต่หน้าอกที่มีขนาดพอดีมือ ผมบีบคลึงอยู่แป๊บ ก็ล่วงมือเข้าไปในเสื้อเธอ น้องมิ้นท์ ก็ตกใจนิดๆ ที่มือผมร้วงเข้าไปข้างใน แต่เธอคงมีอารมณ์บวกกับความรักแล้วจึงไม่ขัดขืน ผมค่อยปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอออกที่ละเม็ด แล้วถอดยกทรงน้องมิ้นท์ออก เธอเอามือมากอดกุมหน้าอกไว้เพราะคงอาย แต่ผมก็ค่อยๆ กอดเธอและก้มดูดนมของน้องมิ้นท์ พร้อมกับดันเธอนอนราบลงบนเบาะ ขณะที่ผมกำลังดูดนมของน้องมิ้นท์อย่างนิ่มนวล มือข้างขวาก็ค่อยล่วงเข้าไปในกระโปรง ผ่านกางเกงในของเธอ น้องมิ้นท์สะดุ้ง ที่นิ้วของผมไปเขี่ยที่ร่องเสียวของเธอ เธอถึงกับครางออกมาดังว่า “พี่เปรมอ้าาา..เสียวจัง..ทำไมมันเสียวอย่างนี้ มีความสุขจัง อ้าาาา..” ผมบอก กับน้องมิ้นท์ว่า เดี๋ยวจะสนุกกว่านี้ น้องมิ้นท์ยิ้มด้วยใบหน้าเคลิ้มๆ ผมจึงไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าของผมและน้องมิ้นท์ออกทันที และให้น้องมิ้นท์อมของผมอย่างในหนังโป๊ที่เคยดู เธอก็ดูดเหมือนแท่งไอติม รูดขึ้นรูดลง “น้องมิ้นท์ อ้าาา..อย่างนั้น ดีจังอ้าาาา.. สุดยอดเลย เก่งจริงๆ” พอผมเริ่มเห็นว่าเย็นมากแล้ว จึงให้น้องมิ้นท์นอนราบกับเบาะ แล้วผมก็ค่อยเลื่อนตัวเลียตั้งแต่สะดือ ลงไปจนถึงร่องของน้องมิ้นท์ ช่างหอมแบบเด็กๆ ดีเหลือเกิน ร่องของเธอไม่มีขนขึ้นสักเส้นเลย เธอครางไม่ได้ศัพท์ “อ้าาา..มิ้นท์เสียววว..อ้าาา..เสียวจังเลย พี่เปรม..มิ้นท์เสียว” พอเห็นว่าน้ำของเธอออกมาเต็มแล้ว ผมจึงเอาน้องชายของผมมาถูๆ ที่ปากร่อง แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป มันเข้าไปได้แค่ตรงส่วนหัวเท่านั้น น้องมิ้นท์ก็บอกว่าเจ็บ ผมค่อยๆ ดูดนมเธอและปลอบไปเรื่อยๆ ส่วนข้างล่างก็ค่อยๆ ดันเข้าไปจนเกือบสุด หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ซอยเข้าๆ ออกๆ อย่างช้าๆ น้องมิ้นท์ครางดังมาก “โอ้ย..เสียว อ้า..เสียวจัง..อ้า..อ้า..อ้า..” ตามจังหวะเข้าออกของผม ผมค่อยเร่งเร็วขึ้นๆๆ น้องมิ้นท์เองก็เด้งรับทุกจังหวะเลย เราซอยกันอยู่ ประมาณ 10 นาที ผมก็รู้สึกว่าผมใกล้แล้ว จึงเร่งเต็มที่ “น้องมิ้นท์ อ้า..พี่..พี่…พี่จะออกแล้ว เสียวสุดๆ..อ้า..” ส่วนมิ้นท์ก็ “มิ้นท์ก็เสียว อ้า..อ้า..เร็วๆ เลย..เสียว..อ้าา…” ผมก็ซอยถี่สุดๆ “อ้า..จะออก จะออก..อ้า..อ้าาาาาา” ผมก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวน้องมิ้นท์ และน้องมิ้นท์ก็ปล่อยน้ำของเธอออกมาเช่นกัน ผมถามเธอว่าสนุกไหม เธอบอกว่าต้องพามาเล่นบ่อยๆ นะไม่ใช่แค่วันเกิด ผมก็ตอบตกลง และเมื่อผมถอดน้องชายผมออกมามีเลือดนองเบาะเลยครับ รู้สึกว่าจะเป็นของเราทั้งสองคนเลยล่ะ เราทำความสะอาดในห้องน้ำโรงยิมแล้วก็กลับบ้าน หลังจากนั้นเราก็มีอะไรๆ กันอีก แล้วจะเขียนมาอีกนะครับ มีที่ ที่สนุก ตื่นเต้นกว่านี้อีก……..

Recommendations

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง เสื้อผาค่อยๆหลุดออกจากร่างกายน้องไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของ…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว ส่งส่วยเสียว..เด้าไม่ยั้ง ”สาวใหญ่” เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วตอนน้ำท่วม แต่ผมเพิ่งจะเอามาลงแบ่งปันกัน ก็อยากจะเล่า แต่พิมพ์ไม่เก่งเลยใช้เวลานานไปหน่อย อย่าว่ากันนะ ผมกับแฟนพึ่งจะแต่งงานกันได้เดือนกว่า เรียกว่ากำลังข้าวใหม่ปลามันเลย เราซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์มือสองอยู่ย่านชานเมือง เพราะใกล้ที่ทำงานแฟน พอช่วงน้ำท่วมที่ทำงานแฟนต้องปิด แล้วให้พนักงานย้ายไปทำงานที่สาขาอื่น ถ้าไม่ไปก็ให้ลาออก แฟนผมก็เลยต้องยอมไปเช่าห้องอยู่กับเพื่อนเค้า เพราะน้ำเริ่มท่วมไปมาไม่สะดวก เราก็เลยต้องแยกกันอยู่ ใหม่ ๆ ผมกับแฟนทำใจกันไม่ได้ โทรหากันทุกคืน ทั้งเหงาทั้งเงี่ยนกันเลย เราคุยกันไปก็อ้อนกันไป ผมชักว่าวแฟนผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แฟนผมได้วันหยุดอาทิตย์ละวัน ผมก็ต้องพยายามลุยน้ำออกไปต่อรถ ผมกับแฟนเปิดโรงแรมนอนล่อกันหลายน้ำหลายดอก เอาให้หายอยากเลย ข้าวปลาไม่ต้องกินกัน…

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน ”แม่หม้ายสาวใหญ่” ผมชื่อนัทครับ ผมต้องมาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก ที่จริงผมเอ็นต์ติด 2 ที่ แต่ที่เลือกที่นี่เพราะพี่สาวผมทำงานในจังหวัดนี้ด้วย ผมย้ายมาอยู่กับพี่สาวก่อนเปิดเรียน 2 สัปดาห์ บ้านที่พี่สาวผมมาเช่าอยู่มันเป็นบ้านหลังเล็กๆ อยู่ติดๆ กัน เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ห้องข้างๆ นี่แหละครับ บ้านที่พี่สาวผมเช่าอยู่มันติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก หย่ามาหลายปีแล้วและยังไม่ได้แต่งงานใหม่ เธอทำงานเป็นนักเขียน เธอชื่อจอย อายุ 30กว่าปี พี่จอยเป็นคนสวยมาก รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึง พี่จอยมักที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวขนาดตัว…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…