เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b2e0b8a2e0b888e0b989e0b8b2e0b887 64fd8e8e956a8

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง

ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม
ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร

คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย 13 ปีของเจ้าของร้าน เดินก้มๆ เงยๆ หาอะไรอยู่ตามพื้น หลี่ไล้เป็นเด็กสาวที่สวยมาก อวบอัดกลมกลึงไปทั้งตัว ผมแอบมองเธอบ่อยๆ เวลาใครๆ เผลอ ผมลุกขึ้นถามหลี่ไล้เบาๆ ว่าหาอะไร เธอสะดุ้งครับเธอคงคิดว่าผมหลับไปแล้วมั้ง ก่อนตอบว่าทำตุ้มหูหาย ท่าทางเธอไม่สบายใจเลย ผมก็รู้ว่าเธอคงกลัวพ่อเธอดุ พ่อของหนิงดุมากและจอมงกอย่างวายร้าย ถ้ารู้ว่าหลี่ไล้ทำของมีค่าหาย หลี่ไล้คงโดนดุและโดนตีแน่นอน ผมก็เลยลุกขึ้นช่วยค้นหาตุ้มหูกับหลี่ไล้

เราไม่ได้เปิดไฟ เพราะกลัวคนข้างบนจะลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ต่างคนต่างช่วยกันเพ่งๆ โดยแสงไฟจากนอกบ้านที่ลอดเข้ามา สักครู่ผมก็พบตุ้มหูอันนั้นหล่นอยู่ในซอกของม้วนผ้า กำลังจะร้องบอกหลี่ไล้ แต่ทันใดนั้นผมก็นึกอะไรออก ผมเฉยซะแล้วทำเป็นหาต่อไป ครู่ใหญ่ คนข้างบนทั้งหลายเงียบเสียง คงนอนหลับกันหมด หลี่ไล้เริ่มน้ำตาไหล เธอคงหมดหวังในการหาแล้ว และคงกลัวผลที่จะตามมา เมื่อพ่อเธอรู้ ผมเขยิบเข้าใกล้หลี่ไล้ พลางปลอบเธอเบาๆ ทีนี้หลี่ไล้ร้องไห้โฮออกมาเลย จนผมรีบเอามือไปปิดปากเธอ เป็นครั้งแรกที่ผมโดนตัวหลี่ไล้เธอเองก็ยังสะอึกสะอื้น ผมเลยดึงหลี่ไล้เข้ามากอดไว้พลางลูบหัวเธอ ปลอบเธอเบาๆ ผมได้กลิ่นตัวหอมอ่อนๆของหลี่ไล้ ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจับใจ ผมบอกหลี่ไล้ว่า คนอีสานของไทยน่ะเขามีวิธีหาของหาย แต่เป็นวิธีทางไสยศาสตร์ อาจจะต้องเจ็บตัวนิดหน่อย แต่ก็จะหาของพบ เธอจะลองทำไหม หลี่ไล้รับคำผมทันที เข้าทางผมแล้วครับ

ผมบอกหลี่ไล้ว่าเราต้องทำพิธีบูชาพ่อแก่ วิธีการคือหลี่ไล้ต้องสวดมนต์ตามที่ผมบอก และนั่งสมาธิหลับตาทำตามผมสั่ง เมื่อพิธีเสร็จพ่อแก่จะหาของที่หายมาให้ หลี่ไล้ก็เชื่อฟังอย่างดี ผมให้หลี่ไล้ท่องมนต์บ้าๆ บอๆ ที่นึกเอาเอง แล้วสั่งให้นั่งหลับตา ห้ามกระดุกกระดิกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พอหลี่ไล้นั่งนิ่งประสานมือไว้ที่ตัก ผมก็ค่อยๆ ลูบไปบนหน้าอกหลี่ไล้ช้าๆ ทีแรกหลี่ไล้สะดุ้ง แต่เธอก็พยายามฝืนนั่นนิ่งๆ ตามที่ผมสั่งไว้ หลี่ไล้ใส่ชุดนอนยาวลายการ์ตูน ผมบีบอกของหลี่ไล้เบาๆ ผ่านเสื้อผ้า เห็นลางๆในความมืดว่าหลี่ไล้ เริ่มสั่นน้อยๆ ไปทั้งตัวหลี่ไล้ นั่งเกร็งตัวจนเห็นได้ชัด ผมล้วงโอบมือไปด้านหน้าดันเสื้อชั้นในขึ้น ก่อนกุมเต้านมอวบอัด ขนาดล้นไม้ล้นมือ แล้วควานหาหัวนม ก่อนบี้คลึงเบาๆ หลี่ไล้สั่นระริกและหายใจติดๆขัดๆ ผมก้มล้งแล้วอมหัวนมข้างซ้ายของหลี่ไล้ ดูดอย่างเอร็ดอร่อย คราวนี้หลี่ไล้ ครางฮือๆในคอเบาๆ ผมดูดสลับซ้ายขวาคลึงเคล้นนมอวบใหญ่นั้นอย่างเมามันส์ ก่อนซุกมือลงไป ตรงหว่างขาหลี่ไล้ ถลกชุดนอนลายการ์ตูนเปิดออก แล้วซุกมือเข้ากุมตรงเป้ากางเกงใน หลี่ไล้อ่อนระทวยแทบนั่งไม่ติด นิ้วผมแทรกเข้าเป้ากางเกงใน สัมผัสขนรกรุงรัง ก่อนเบียดแคมนิ่มๆ จมหายเข้ารูหีหลี่ไล้ มันเปียกลื่นรอนิ้วผมอยู่แล้ว หลี่ไล้ครางเบาๆ ถี่ๆ ร่างเธออ่อนพับลงนอน ผมเลยจัดการให้หลี่ไล้นอนหงายราบไปกับพื้น ถอดเสื้อออกจนหมด นมอวบใหญ่นั้นตั้งชูชันท้าทาย ผมรูดชุดนอนลายการ์ของหลี่ไล้ออก พร้อมทั้งกางเกงชั้นใน เด็กสาวลูกนายจ้างผมก็เปลือยเปล่า

ผมแยกขาหลี่ไล้ออก ล้วงบี้เม็ดแตดของเธอ ก้มลงดูดนม เล้าโลมร่างที่สั่นระริกนั้นอย่างเมามันส์  ผมแยกขาหลี่ไล้ออกกว้าง ก่อนก้มลงดูดเม็ดแตดของเธอ หลี่ไล้เด็กสาวอายุ 13 น้ำเงี่ยนของหลี่ไล้ปนกับน้ำลายของผมไหลย้อยเปียกไปทั่ว ปากรูหี นิ้วผมแหวกแหวะกลีบเนื้อควานไชแยงอย่างมันส์มือ พักใหญ่ๆ ผมก็ถอดกางเกงตัวเองออก ก่อนแทรกกายเข้าหว่างขาหลี่ไล้ ก้มลงกระซิบบอกหลี่ไล้ว่า พ่อแก่จะทำพิธีแล้ว ให้หลี่ไล้อดทนไว้ เธอพยักหน้าโดยไม่ลืมตา ผมจ่อหัวควยที่แข็งปั๊งมานานถูไถ ปากรูหีเด็กสาววัย 13 พอหัวมันเปียกชุ่มดีแล้วก็ค่อยๆ กดดึงๆ ดันๆ เข้าไป หลี่ไล้สั่นสะท้าน หน้าเห๋ยเกบอกไม่ถูก ปากก็ร้องเจ็บๆ ผมก็กระเด้าช้าๆทีละนิดๆ หลี่ไล้ร้องเบาๆ อยู่สักสองสามครั้งก็เงียบเสียงไป ควยผมจมเข้าไปได้มิดหัวแล้ว ผมก็เลยดึงออกมา จนเกือบหลุด ก่อนเสียบพรวดเข้าทีเดียวจนมิด หลี่ไล้ผวาเฮือกร้องโอยออกมาเบาๆ

ผมรีบเอามือไปปิดปากเธอไว้กลัวใครจะได้ยิน แล้วแช่ควยไว้นิ่งๆ หลี่ไล้ยังสั่นไปทั้งตัว ผมเลยก้มลงดูดนมซ้ายขวาไปเรื่อยๆ มือก็ล้วงลงไปบี้แตดเธอเบาๆ แป๊บเดียวหลี่ไล้ก็หยุดสะท้าน และเริ่มครางก่อนมีอาการขยับก้น เพื่อบดหีให้คลึงกับท่อนควยผม ผมรู้แล้วว่าหลี่ไล้เริ่มเสียว ก็เลยเริ่มกระเด้าเบาๆ หลี่ไล้ครางทุกครั้งที่ ผมกระเด้า ผมรู้สึกถึงอาการบีบรัดอย่างรุนแรงของรูหีหลี่ไล้ มันดูดและตอดอย่างผมไม่เคยพบมาก่อน รูหีหลี่ไล้แน่นมาก ทุกครั้งที่ผมถอน ควยออกมันเหมือนมีแรงดันไล่ควยจนแทบหลุดทะลักออก เวลาผมกดควยเข้าไป มันต้านทานแรงบุกรุกอย่างแน่นหนา ผมไม่เคยเย็ดรูหีที่ให้ความมันส์อย่างนี้มาก่อน ผมกระเด้ายาวสั้นสลับกัน กระแซะควยไปซ้ายขวา งัดเสยกดลง เรียกว่าเล่นครบสี่ทิศ หลี่ไล้ก็นอนเกร็ง ยกก้นร่อนรับแรงกระเด้าผม ปากก็ครางหอบหายใจแรงตลอดเวลา หลี่ไล้เกร็งสะท้านมือหงิกงอไปสองสามครั้งแล้ว ผมรู้ว่าเด็กสาวน้ำแตกซาบซ่านไปก่อนหน้าผมหลายหน

ผมกระเด้าดึงจังหวะรอจนหลี่ไล้น้ำแตกอีกหน ผมจึงซอยยิกก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดเข้ารูหีฟิตๆของเธอ เสียวจนแทบขาดใจ ก่อนฟุบลงกอดหลี่ไล้ไว้ ตัวหลี่ไล้กับตัวผมร้อนผ่าว เหงื่อเปียกชุ่มทั้งสองคน หลี่ไล้เองก็กอดผมไว้แน่น ผมแช่ควยไว้ขยับมันบ้างนิดหน่อย ซึมซับความเสียวที่ถูกรูหีฟิตๆดูดรัดไว้ ขยับไปๆมาๆ หลี่ไล้ก็น้ำแตกอีก เธอกอดผมแน่นมากเลยตอนน้ำแตกครั้งหลังนี่ ผมแช่ไว้สักพัก ก็ดึงควยออก หลี่ไล้นอนร้องไห้กระซิกๆ เบาๆ ผมต้องปลอบโยนอยู่พักหนึ่ง เธอจึงหยุดร้องแล้วผมก็เอาตุ้มหูที่ผมหาเจอแล้วซ้อนไว้คืนให้เธอ หลี่ไล้ดีใจกอดผมใหญ่….

Recommendations

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน” สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องอย่างว่ามากๆ ครับ ผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมณ์มากครับ ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบ…แมวเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั้น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข้งเหมือนกันผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแมวแต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแมวนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลยคืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัยผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแมวมานอนเป้นเพื่อนช่วงเย็ดห้าโมงแมวก้มาที่บ้านเราทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างจูน ทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมียแมวและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียเลศเบียนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนาผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่นแมวเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวนครางเด้งหีสู้กับปากแมวทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเที่ยมที่ผมซื้อให้เมียผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยกผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก้เห้นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแมวก้มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแมวมากขึ้น แมวเองก็เล่นหุเล่นตากับผมยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตาเมียผมแมวก้แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารักผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาศจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาศของผมก็มาถึงวันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้างไดอาน่าบังเอิญพบกับแมวซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่งถามผมมากี่คนผมบอกมาคนเดียวแมวก้เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะผมจะไปว่าอะไรละรอโอกาศมานานแล้ว ผมชวนแมวไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธผมเดินโอบไหล่แมวพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอแมวก็หันมายิ้มให้เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกันควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้วแมวใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห้นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไปผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอเธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้งหน้าเราไกล้กันมากแมวหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวนผมประกบปากกับแมวแลกลิ้นกันแมวโต้ตอบผมอย่างร้อนแรงมือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแมวแมวเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนหีแมวนูนเกลี้ยงผมขึ้นไปที่ปากแมวอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระสิบที่ข้างหูเธอ…..น้องแมว…..ขา..พี่เอก….หีน้องแมวใหญ่ จัง…. เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง…ซี๊ดด..พี่เอกขา…แมวเสียวจัง…พี่เอกชอบหีแมวมั้ย…..ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แมวดูเธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผมคราวนี้แมวงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแมวบอกผมว่า….พี่เอกขา…แมวไม่ไหวแล้วพาแมวไปเย็ดสิค่ะแมวอยากเย็ดกับพี่เอก….ผมจับไหล่แมวจ้องตาแมวพร้อมบอกกับแมวว่า…..แมวมั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแมวมานานแล้ว…..แมวยิ้มแล้วจูบผม…แมวให้พี่เอกเย็ดค่ะ…..ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิลผมพาแมวออกไปเปิดโรงแรมระหว่างทางผมขอให้แมวเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามถึงโรงแรมเราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกันผมดันเธอไปที่เตียงแมวล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นาเราก้ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแมวออกจ้องหีที่ผมอยากเห้นมานานผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวาแมวร้องครางด้วยเสียวหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีแมว ผมเลียจนแมวน้ำแตกกับลิ้นผมผมกินน้ำหีของแมวจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืนเอามาจ่อที่หน้าแมวแมวอ้าปากดูดลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลยจนผมน้ำเกือบแตกผมบอกให้แมวหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแมวตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดแมวแมวจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ฉันหวงพี่ชายของฉัน เขาหล่อ หล่อมากๆ จนฉันรู้สึกว่าไม่อยากที่จะให้เขาไปเป็นของใคร มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา แต่ถ้าจะให้ตัดทุกๆ เหตุผลออกไป ฉันอยากจะเป็นเมียพี่เขามากกว่า อยากจะโดนเย็ดหี อยากจะอมควยพี่เขา อยากจะครอบครองทุกๆ อย่าง อยากที่จะให้เป็นเพียงฉันคนเดียว ที่ได้เป็นผู้กระทำเรื่องเสียวกับเขา แต่ว่าในความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายขนาดนั้น เราคือครอบครัว มันเป็นเรื่องที่ผิดบาป หากว่าฉันจะคิดแบบนี้ ฉันเลยพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากเกินไปกับพี่ชายของฉัน แต่ว่าจนแล้วจนรอด ฉันก็ไม่สามารถที่จะยินดีได้เลย เวลาที่พี่เขาพาแฟนคนไหนๆ มาเปิดตัวที่บ้าน มักจะแอบแช่งให้เขาเลิกกันไวๆ ไปซะ จะได้จบๆ…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี…