เปิดซิง น้องเนียร์

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b899e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c 64fc80847db78

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์

ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว

วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม เลี้ยงกันตามประสาเด็กๆ มาหลายคนเลย ผมดูแล้วน่ารักหลายคนเลย จน 5 โมง เศษ บางคนกลับ บางคนค้างที่บ้าน เห็นว่าขอที่บ้านแล้ว ผมก็โอเค แต่ดันมีเพื่อนของแพร ชื่อเนียร์ สวยแต่แสบครับ เธอเปิดตู้เย็นเห็นเหล้าพ่อ เธอหยิบมาลองชิมเฉย ผมเลยสอนวิธีกินให้ เนียร์กับเพื่อนชิม บ่นขม ผมเลยให้ผสมโค้ก ผลคือเมากลิ้งเลยครับ คืนนั้นแค่ 4 ทุ่ม หลับไป 3 อ้วก 1 ผมขำๆ คนอ้วกคือเนียร์นั้นเอง จริงๆ ผมไม่ได้คิดไม่ดีน่ะ แต่จังหวะประคองเนียร์ไปล้างปาก มันแว๊บเข้าสมองผม เลยพาเนียร์ไปแช่ในอ่างน้ำ เธอใส่ขาสั้นกับเสื้อยืดน้องสาวผม พอลงน้ำเธอเริ่มสร่างเมาครับ

ตัวเนียร์เปียกแล้วน่าเย็ดมากผมเลยจัดการจูบเธอในอ่างนั้นเลย เธอดิ้นแล้วบอกว่าอย่า…………….แต่พอโดนลิ้นของผม เข้าปากไม่นานเธอก็เริ่มเงียบ ไม่นานร่างของเนียร์ก็ล่อนจ้อนล่ะครับ ผิวเธอสวยมากๆ ปากนิดจมูกหน่อย ผมงัดสูตรเด็ดที่แม่เพื่อนสอน ล้วงหีเนียร์กระดิกนิ้วไปมา หีเนียร์สวยสุดๆ ขนมีนิดเดียวเอง เป็นไรอ่อนๆ ผมอยากก้มลงไปเลียแต่ในอ่างมันไม่สะดวก นมของเนียร์ใหญ่แค่อูมนูนเล็กๆ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนเนียร์เองครางอื้อๆ…เบาๆตลอดเวลา ไม่นานเนียร์เกร็งตัวสุดๆ น้ำของเธอคงแตกแล้ว ผมยังคงควานนิ้วไปมาแต่ช้าลง เนียร์เองเริ่มหายใจแรงขึ้นอีก ผมรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปูพื้น แล้วอุ้มเนียร์มานอน เธอนอนแผ่หมดเรี่ยวแรง

ผมก้มเลียรองหีของเนียร์ครับ มันมีเมือกลื่นๆเต็มไปหมด หีขาวอูมปิดสนิทมีแค่รอยแดงนิดๆ ที่โดนนิ้วล้วง ผมไม่เคยเย็ดเด็กแบบนี้มาก่อนเกร็งไปหมดเหมือนกัน (เคยแต่กับแม่เพื่อน 40 ปี) ผมทั้งล้วงทั้งเลีย จนเนียร์ครางดังขึ้นเรื่อยๆ เธอเเอ่นหีขึ้นรับลิ้นผมเป็นจังหวะเลยครับ ผมทนไม่ไหวแล้วเลยจับควยแทงเข้ารูหี มันคับแน่นที่สุดเลยครับ ผมกดลงครึ่งเดียวเนียร์ร้องโอ้ย…………ผมเลยผ่อนขยับเบาๆ ไปมาจนเนียร์เผลอ ผมฝืนกดลงจนสุด เนียร์ร้องไห้เลยครับ

เธอจิกหลังผมรัดตัวผมแน่น ผมแช่ควยไว้นิ่งๆ จนเนียร์เริ่มคลายตัวถึงได้โยกต่อ เย็ดเด็กมันส์สุดยอดจริงๆ ครับ ดันควยแต่ละทีเสียววาบไปทั้งเอว แค่ตอนดึงควยขึ้น แล้วร่องหีบีบควยขึ้นตามก็เสียวแทบน้ำแตกแล้ว ผมกระเด้าอยู่ไม่ถึง 10 นาที อั้นสุดๆ ยังอั้นไม่อยู่ น้ำผมแตกกระจายในรูหีเนียร์เลย เนียร์เองคงไปพร้อมผมเห็นเธอกอดรัดตัวผมแน่นเลย เธอรัดผมอยู่นานจนสติเริ่มกลับ น้ำตามาอีกแล้วเธอร้องไห้ใหญ่ จนผมต้องปลอบว่าผมรักเธอ ซึ่งจริงๆก็รักล่ะครับ เนียร์สวยจะตาย เธอเองคงชอบผมบ้างเหมือนกัน เธอทำใจได้แล้ว เธอว่าพี่พีทอย่าทิ้งเนียร์น่ะ ต้องรักเนียร์คนเดียวน่ะ ผมเลยจัดการฝากรักไปอีก 2 รอบ จนเกือบตี 3 ถึงได้นอน แล้วจะมาเล่าใหม่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิทผัว ช่วยไม่ได้จริงๆ พี่เขาควยใหญ่กว่าผัว เลยต้องยอม เรื่องเสียวที่เป็นความลับสุดยอดของฉันที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง หลายวันก่อน เพื่อนๆ ของผัวฉันนั้นมากินเหล้าที่บ้าน และเพราะว่าห้องน้ำมันมีห้องเดียว ฉันเองที่ปวดเยี่ยวเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบก้มหน้าก้มตา ไม่ค่อยรู้ว่าพวกผู้ชายเวลาเยี่ยวจะไม่ค่อยปิดประตู มันเป็นจังหวะที่เพื่อนของแฟนฉันหันมาพอดี พร้อมกับควยของเขาที่เพิ่งเยี่ยวเสร็จใหม่ๆ ควยใหญ่ฉิบหาย…ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนะเนี่ย เรียกได้ว่าเกือบจะใหญ่เท่าควยของแฟนฉันเวลาแข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ ใจของฉันสั่นขึ้นมาทันที ก่อนที่จะเอามือป้องปาก แล้วพี่เขาก็หันไปใส่กางเกงก่อนที่จะเดินออกไปทันที ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้ามันแข็งขึ้นมา เขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ? หลังจากเรื่องบ้าๆ วันนั้นเกิดขึ้น เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น บางครั้งก็เย้าหยอกกันไปมา ฉันเองก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกเขินอะไรเลยที่ทำแบบนั้น แถมยังชอบบอกว่า…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว กลิ่นหีของสาวแรกรุ่น ”อาคะ อย่าค่ะ อ่อนเสียว..อูยย…”  ผมรู้ตัวว่าเป็นคนเซ็กส์จัดแต่ ผมก็ไม่น่าทำแบบนี้แต่ไม่รู้ทำลงไปเพราะความหน้ามืดตามัวผมไม่ผิดใช่ไหมคับ…เรื่องนี้เกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้วเอง คือแฟนผมมาปรึกษากับผมว่า ตอนนี้หลานเธอคนโต ”ชื่ออ่อน” อายุ 13ย่าง14ปี กำลังใจแตก เพราะพ่อแม่มัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้ ปล่อยให้อยู่กับตาและยาย ซึ่งตากับยายไม่ค่อยรักหลานคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงจะไปคอยเอาใจแต่หลานคนเล็กที่เป็นผู้ชายมากกว่า ชอบด่าว่าแรงๆ เป็นประจำ และชอบตี เด็กมันก็ทนไม่ได้ มีอยู่วันนึ่งไปเรียนหนังสือ แต่ไม่ยอมกลับมาบ้าน จนพ่อแม่ออกตามหา ก็ไม่เจอจึงไปแจ้งตำรวจไว้ พอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาบ้านตอนเช้า บอกกลับที่บ้านว่าไปนอนค้างบ้านเพื่อนมา ลองคิดดูซิครับ เด็กต่างจังหวัดนะ สมัยนี้เสียตัวไวจะตาย พอโตขึ้นมาหน่อยเดียว นมโต เมนส์มา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว เสียวแตกใน คาชุดนักศึกษา ”เด็กมหาลัย” วันนี้ผมจะมาเล่าประสพการเสียวๆกับเพื่อนให้ฟัง มันเป็นอะไรที่รู้ศึกดีมากเลยนะจะบอก อ่ะเข้าเรื่องเลยกัน เรื่องมันเกิดขึ้นช่วง Summer หลายคนที่มาอ่านคงจะเคยลงทะเบียนเรียนภาคฤดูร้อนกัน ผมเรียนคณะบัญชี แล้วเพื่อนในกลุ่มของผมก็เป็รเด็กบันชีกันหมด พอไกล้จะจบภาคฤดูร้อนผมนัดเพื่อนมาฉลองกัน เพราะว่าจะเป็นปีสุดท้ายของเราที่อยู่จะได้อยู่ด้วยกันก่อนที่จะแยกย้ายไปทำตามความฝันของตนเองผมนัดเพื่อนในกลุ่ม ประมาน 10 คนได้ มานั้ง แดกเหล้า กันในคอนโดแถวสาธรซึ่งเป็นคนโดของผม ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิด ผมกะเพือนคนหนึ่งชื่อกี้พอดีเราเรียนวิชาเดียวกัน ผมเลยชวนกี้ไปฉลองด้วยกัน ปกติกี้เป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ ลุกคุณหนูนิดๆ แต่ไม่”แรด”  ผมถามกี้ว่า “กี้เมิงว่างมั้ยวันนี้” กี้บอกว่าว่า “ว่างมีอะไรหรอ”…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…