เปิดซิง น้องสาวเพื่อน

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc832cca712

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเพื่อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านอยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊ว ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 15 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายบึ้บมากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยวันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ

พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน ผมก็เดินไปที่ห้องของต้อง พอเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจเพราะว่าต่ายกำลังนอนดูวีดีโอโป๊ของต้องอยู่ในห้อง ต่ายตกใจสะดุ้งขึ้นมากดรีโมตปิดทีวีแทบไม่ทัน ผมก็ถามว่า”อ้าว ต้องไม่อยู่เหรอ”ต่ายบอกว่า”พี่ต้องไม่อยู่ ออกไปธุระให้แม่ที่เดอะมอลล์ค่ะ”เสียงต่ายตอบกลับมา แต่ยังไม่กล้าสบตาผม ดูเธอยังอาย ๆ อยู่เลยครับ ผมเลยถามว่า “เมื่อกี๊ดูอะไรอยู่” ต่ายก็ทำท่าอึกอักบอกไม่ถูก แล้วก็ตอบว่าไม่ได้ดูอะไร ผมก็เลยบอกว่า “ทำไมล่ะ ไม่เห็นเป็นไรเลย” แล้วก็บอกว่า “เปิดดูด้วยกันสิ เรื่องนี้พี่ยังไม่ได้ดูเลย” ต่ายจ้องหน้าผมแวบหนึ่ง แล้วก็กดรีโมตทีวีให้เปิด เทปมันยังเดินอยู่ตลอดเวลาครับ ยังไม่ได้ปิด พอเปิดขึ้นมาก็มีภาพผู้หญิงกำลังอมของผู้ชายอยู่เลย ผมก็ดูไปเรื่อย ๆ ในใจก็คิดว่า วันนี้แหละ จะหาโอกาสฟันต่ายซะเลย ดูไปได้ซักพักผมก็สังเกตุเห็นต่ายนั่งชันหัวเข่าขึ้นทั้งสองข้างแล้วก็นั่งบิด ๆ

ผมเลยรู้ว่าต่ายเริ่มมีอารมณ์แล้ว ก็เลยเลื่อนไปนั่งข้าง ๆ แล้วเอามือโอบรอบเอวต่ายไว้ ต่ายก็มองหน้าแล้วยิ้ม แต่ไม่ได้ว่าอะไรผม ผมเลยได้ใจใหญ่ เอื้อมมือไปลูบตรงหน้าอกของต่าย ต่ายก็หันมามองหน้าแล้วก็ถามว่า”พี่โอ๋จะทำอะไรน่ะ” ผมก็ตอบว่า”เปล่า ไม่ได้ทำอะไร” ในใจคิดว่าต่ายจะโกรธ แต่เปล่า ต่ายไม่ได้โกรธเลย ต่ายกลับพูดต่อด้วยประโยคที่ผมคิดไม่ถึงเลยครับ เธอพูดว่า”ต่ายไม่เคยจับของผู้ชายจริง ๆ เลยหล่ะ อยากลองจับดูจัง” ผมเองได้ยินประโยคนี้ยังตกใจแต่ผมคิดว่าคงเป็นเพราะว่าต่ายกำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่นที่อยากรู้อยากเห็น แล้วก็คงเคยได้ยินเพื่อน ๆ พูดกันมากกว่า เลยอยากลอง

ผมก็เลยบอกว่า อยากจับไหมล่ะ พี่จะให้จับ ต่ายถามกลับมาว่า “จริงเหรอ” ผมบอกว่า”แต่มีข้อแม้นะ ต้องแลกกัน ให้พี่จับหน้าอกต่าย” เธอยิ้มอาย ๆ แล้วพยักหน้าตอบ ง่ายเสียจนผมนึกไม่ถึง ผมเลยเอื้อมมือไปจับนมต่าย ต่ายก็นั่งให้ผมจับแต่โดยดีครับ ผมทั้งจับทั้งเคล้นจนต่ายนั่งบิดตัวไปมา มือก็ซุกเข้าไปในกางเกงผม จับของผมซึ่งแข็งแต็มที่มานาน ตั้งแต่ดูหนังแล้ว แล้วชักเข้าชักออก เจ้ามังกรของผมไม่เคยเจอมือผู้หญิงครับ มันนุ่มนิ่ม ผิดกับมือของผมที่เหนี่ยวอยู่ทุกวัน สักพักต่ายก็ดึงเจ้ามังกรของผมออกมาจากกางเกงแล้วก็จัดการดึงกางเกงผมลง ผมก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ยังไงวันนี้ต้องได้ฟันต่ายแน่นอน

ผมเลยบอกต่ายว่า”อ้าว เกินสัญญานี่นา อย่างนี้ต้องถอดของต่ายด้วยสิ ” ผมไม่รอช้าล้วงมือเข้าไปในเสื้อต่ายจับขยำเต้านั้นอย่างมันมือ แล้วก็ถอดเสื้อยืดของต่ายออก กระตุกอีกทีนึงเสื้อในบาง ๆ ก็หลุดลงมากองกับพื้น เผยให้เห็นเนินนมขาวจั๊วก้อนมหึมาของต่าย หัวนมสีชมพูอ่อน ๆ ชี้ตั้งแข็งโป๊กรับมือของผมที่กดลงไปอย่างเมามัน ตอนนั้นกางเกงผมหลุดออกจากตัวไปนานแล้ว แล้วผมก็ถอดเสื้อโยนออกไป แล้วก็ถอดกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วกับกางเกงในของต่ายออกมาในคราวเดียวกันเลย ตรงจุดนั้นของต่ายมีขนน้อยมากเลยครับ กลีบยังปิดสนิทอยู่เลย ผมเลื่อนนิ้วไปถูตรงร่องเนินของต่ายก็รู้สึกถึงน้ำเมือกเหนียว ๆ เหนอะหนะเต็มไปหมด มือของต่ายก็ยังจับเจ้าจ้อนของผมชักขึ้นชักลงอยู่ จนกระทั่งต่ายบอกว่า “พี่โอ๋ ต่ายอมนะ” ผมตอนนั้นไม่คิดอะไรแล้วได้แต่ร้อง”อืม”แล้วปากของต่ายก็เลื่อนมาตรงท่อนเนื้อของผม ลิ้นของต่ายสุดยอดมาก ผมคิดว่าคงจะจำมาจากในหนัง ทีแรกต่ายชักเข้าชักออกแล้วอมหัวของมันเข้าไป มีแรกต่ายดูดแรงมากเลย ดูดจนแก้มตอบ ผมเสียวจนสะดุ้งต้องร้องบอกว่า แรงไปแล้ว

แล้วต่ายก็เปลี่ยนมาเอาลิ้นแตะ ๆ ตรงปลาย แล้วก็ค่อย ๆ อม จับหัวต่าย ตัวเกร็งเลยครับ เสียวมาก จนผมบอกว่า”โอ๊ยไม่ไหวแล้วต่าย พี่จะเสร็จแล้ว” ต่ายก็ถอนปากออกแล้วก็ชักขึ้นชักลงเร็ว ๆ จนน้ำผมพุ่งกระฉูดไปหนึ่งครั้ง ของผมก็อ่อนตัวลงเล็กน้อย ผมเลยก้มลงไปดูดปากต่าย แล้วก็ไซร้ลงมาจนถึงนม แล้วก็ดูดนมต่าย มืออีกข้างนึงก็วนเวียนอยู่แถวเนินเนื้อที่แฉะฉ่ำไปหมดแล้ว จนของผมแข็งอีกครั้ง สักพักต่ายก็บอกว่า “ไม่ไหวแล้วพี่โอ๋ ใส่เหอะ” มีหรือผมจะปฏิเสธ ผมจับต่ายนอนหงายแล้วเลื่อนตัวเองขึ้นไปทับ จ่อเจ้าท่อนเนื้อของผมให้ตรงกับเนินเนื้อของต่าย แล้วค่อย ๆ กด ซึ่งมันไม่ได้เข้าง่ายอย่างที่ผมคิดไว้เลย ถึงแม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่นอยู่เต็มแล้วก็ตาม พอกดลงไปต่ายก็ครางอึก ๆ อยู่ในลำคอ ผมก็กดลงไปอีกถึงประมาณครึ่งนึงได้ ต่ายก็ร้องบอกว่าเจ็บ แล้วพยายามจะดันตัวหนี ผมเลยกอดต่ายไว้แล้วก็จูบปาก ดูดนมสักพัก แล้วก็กระแทกทีเดียวมิดเลย ต่ายร้องโอ๊ย น้ำตาไหล บอกผมว่าเจ็บมาก ผมก็บอกต่ายว่า ไม่เป็นไรหรอก มันเข้าไปแล้ว เดี๋ยวก็หายเจ็บ แล้วผมก็ค่อย ๆ ชักเข้าชักออกช้า ๆ ก่อน เสียงต่ายครางอือ ๆ ในลำคอบางทีก็ร้อง อ๊า ๆ ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากเลยครับ

ผมรู้แล้วหละว่าทำไมธรรมชาติถึงสร้างให้ผู้หญิงร้องเวลาโดนเย็ด มันเป็นเสียงที่ฟังแล้วรู้สึกดีจริง ๆ ผมโยกไปได้สักพักก็ดึงออก มีเลือดของต่ายติดมากับท่อนเนื้อผมด้วย แต่ไม่มากนัก ทีแรกต่าย ก็ถามว่าเอาออกทำไม เสร็จแล้วเหรอ ผมก็บอกว่า จะลองเปลี่ยนท่าดู แต่ต่ายทำหน้าไม่ดีเลยบอกว่าใส่อีกมันจะเจ็บ ผมก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอก ผมก็นอน ให้ต่ายขึ้นไปขย่มข้างบน พอใส่เข้าไปต่ายก็ค่อย ๆ ขย่มขึ้น ๆ ลง ๆ ช้า ๆ คงจะยังเจ็บอยู่ มือทั้งสองข้างผมไม่ปล่อยให้ว่างเด็ดขาดจับนมต่ายขยี้ขยำอย่างมันมือ สักพักผมก็จับต่ายพลิกนอนคว่ำ แล้วก็แทงต่ายในท่าหมาซึ่งเป็นท่าที่ผมชอบที่สุดเลยครับ

ผมกระเด้งรัวถี่ยิบจนต่ายเอามือขยุ้มที่นอนแน่นแล้วต่ายก็กระตุกตัวเกร็งแข็งทื่อเลย ข้างในของต่ายขมิบตอดผมถี่ยิบแสดงว่าเธอคงจะถึงแล้วแน่นอน ผมก็เอื้อมมือมาจับนมต่ายอีก แล้วกระแทกอีกพักนึง ผมก็ชักเอาออกมาแตกข้างนอก น้ำของผมพุ่งกระฉูดเลอะหลังไปถึงหัวต่ายเลย ต่ายก็หันกลับมายิ้ม ๆ แล้วบอกว่า “ดีจังที่เอาออกทัน”แล้วก็บอกว่า “ต่อไปนี้ห้ามไปทำอย่างนี้กับผู้หญิงคนอื่นแล้วนะ ทำกับหนูได้คนเดียว” ผมก็ยิ้มแล้วพยักหน้าทุกวันนี้ถ้ามีโอกาสต่ายก็จะชอบมาบ้านผมเวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน มาทีไรก็ได้สนุกกันทุกครั้งแหละครับ ตอนนี้ต้องเพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมได้น้องสาวมันแล้ว ถ้ามันรู้ไม่รู้มันจะโกรธผมหรือเปล่า แต่ก็บอกมันแล้วว่าผมกับน้องสาวมันเป็นแฟนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเงี่ยนในห้องน้ำรวม เสียวได้ แต่อย่าคราง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพียงแค่การสบตา และขยิบตาเท่านั้นเอง ผมมาเข้าห้องน้ำรวมที่ปั๊มแห่งหนึ่งในยามดึกดื่น ห้องน้ำสะอาด พร้อมกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่ยืนล้างมืออยู่ เสื้อผ้าที่รัดรูปทำให้ได้เห็นทรวดทรงองค์เอวของเธออย่างชัดเจน เกาะอกที่เกี่ยวเนินนมใหญ่ของเธอแทบไม่อยู่ทำให้ผมต้องพยายามเก็บอาการที่จะมองดูเธอไปแล้ว ยังดีที่กางเกงยีนของผมมันหนาพอที่ทำให้เธอไม่สามารถรู้ได้ว่าตอนนี้ผมคิดเรื่องของเธอไปไกลจนควยแข็งแล้ว มันเป็นธรรมดาของหนุ่มพนักงานออฟฟิศ ที่ชีวิตรักแทบไม่สมหวัง เลิกงานมาก็กินข้าว ชักว่าวนอน ปรารถนาแค่เพียงอยากจะมีใครสักคนมาให้กระหน่ำเย็ดให้หนำใจเท่านั้นเอง…แต่ผมก็ไม่รู้ตัวเลยว่าระหว่างที่ความคิดของผมนั้นหลุดลอย ผมกำลังยืนมองเธออยู่ตลอดเวลา รู้ตัวอีกทีเธอก็ยืนมองผมอยู่แล้ว ผมกล่าวขอโทษเธอออกไปแล้วพยายามก้มหน้า แต่เสี้ยวหางตาหนึ่ง ผมเห็นว่าเธอขยิบตาให้ผม พร้อมกับค่อยๆ ดึงกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วนั้นขึ้นมาจนถึงขอบกางเกงในสายเดี่ยวของเธอที่ผูกโบเอาไว้ ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอกำลังชวนผมเย็ดอยู่ใช่ไหม ? ผมไม่ได้อยากจะเข้าข้างตัวเอง แต่ว่าความรู้สึกมันบอกออกไปแบบนั้นแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องแอฟ ผมทำงานในค่ายวิชาการ โดยเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศไทย มาพักรวมกันหนึ่งอาทิตย์ ใครติดแข่งอะไร ก็ออกไปแข่งขัน งานสันทนาการมีช่วงสี่โมงเย็นไปแล้วสลับกับเบรคพักทานข้าวเย็น ผมเองจึงต้องลาหยุดงานประจำทั้งอาทิตย์มาช่วยงาน และ ทางเจ้าของสถานที่ ที่เป็นโรงเรียนได้คัดเด็กนักเรียนที่สนใจมาให้สามสิบกว่าคน มีอยู่คนหนึ่งน่าสนใจ ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม หุ่นดีสูง 170 กว่า เธอชื่อ น้องแอฟ อายุ 18 เราสนิทกัน ทำงานด้วยกัน แอบมองกันและกัน พอเสร็จงานนี้ผมนัดเจอกับน้องแอฟแล้วไปเที่ยวด้วยกัน เลิกเรียน ผมไปรับบ้าง เกือบหนึ่งเดือนผมได้มีโอกาสไปส่งที่บ้าน…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพราะชีวิตนี้มีแต่เรื่องเย็ด เลยเสร็จกับแฟนเพื่อนจนติดใจ สวัสดีค่ะ ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเหมือนกัน เพราะว่าทุกๆ คนที่ได้เข้ามาแบ่งปัน มาเล่าเรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นรสชาติของมันเวลาอ่านไม่เหมือนกันเลย ชวนเงี่ยน และเสียวจนทำให้ฉันอยากจะมีผัวขึ้นมาทันที เวลาอ่านไปแล้วติ้วหีไปนี่เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันให้ความรู้สึกแตกต่างจากตอนดูหนังโป๊แบบคนละเรื่องเลย และเพราะจินตนาการเอาไว้ว่าวันหนึ่ง หากมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบ้าง จะต้องเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้าง ซึ่งกว่าจะถึงวันนี้ ก็ผ่านมาแรมปีเหมือนกัน ที่ฉันได้มีประสบการณ์เสียวกับตัวเอง แต่มันกลับเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนของเพื่อนสนิทฉันเอง เขาชื่อว่าต้อง เป็นแฟนของเพื่อนสนิทฉันที่คบกันมาแล้วหลายปี ที่เราสนิทกันเพราะว่าฉันเองเป็นคนที่ทำหน้าที่แม่สื่อให้กับเขา และ เมี่ยง จนได้เป็นแฟนกัน…