เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม”

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b983e0b899e0b8a3e0b896 e0b899e0b989 64fc849009bbe

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม”

ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน

ผมขับวนไปๆ มาๆ ในมหาลัยครับ ส้มยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ เรียวขาขาวๆ ที่โผล่พ้นชายกระโปรงมานั้น มันเชิญชวนให้น่าเลียหีเสียเหลือเกิน ผมต้องเย็ดเธอให้ได้ ตาผมก็มองหาที่เปลี่ยวๆ สุดท้ายผมก็ตัดสินใจเลี้ยวเข้าที่จอดรถของคณะวิทยาศาสตร์ เพราะมันเปลี่ยวสุดๆ สัก 10 นาทีจะมีรถผ่านมาสักคันครับ ส้มถามว่าจอดทำไม ผมบอกว่า ฝนตกหนักมองไม่เห็นทาง (ซึ่งตอนนั้นฝนมันก็เทลงมาเหมือนรู้ใจ) ผมชวนเธอคุยในรถเรื่องสัพเพเหระ เธอก็คุยอย่างสนุกครับตามประสานิสัยเธอ แต่ใจผมนั้นจริงๆ แล้วคิดถึงแต่เรียวขาที่อยู่ตรงหน้า สักพักผมทนไม่ไหวครับ หน้าด้านขอเธอนอนตัก ส้มทำหน้าเขินๆ แต่ก็ยอมครับ ผมไม่นอนอย่างเดียว เอาหัวถูกระโปรงเธอบ้าง เธอเอามือลูบหัวผม รักษาทีท่าไว้ตามประสาเด็กเรียบร้อย แต่ผมได้กลิ่นจากหีเธอครับ แสดงว่าเธอมีอารมณ์แล้ว

ยิ่งคนไม่เคยพอโดนเข้าหน่อยก็อ่อนได้ง่ายๆ ไม่แค่นั้นครับ ผมเริ่มล้วงมือเข้าจับหีเธอ ส้มขัดขืนบอกให้นอนตักอย่างเดียวพอ ผมถลกกระโปรงส้มขึ้น โดยไม่ฟังคำขอใดๆ เอาจมูกสูดดมต้นขาที่แสนขาวของเธอ ดมหีเธอใต้กางเกงในบ้าง หอมมากครับ กลิ่นสะอาดมาก ตอนนี้มันแฉะๆ อยู่ ส้มร้องห้ามแต่ผมรู้ว่าใจจริงเธอคงอยากโดนเหมือนกัน ก็น้ำเล่นออกขนาดนั้นแล้ว ผมใช้เวลาอยู่พอควรกับเรียวขาอันน่าหม่ำ แต่สุดท้ายหลังจากที่เธอเรียกร้องด้วยเสียงคราง อือ..อือ.. ผมเลยต้องเบนความสนใจไปที่หีเธอ ปล่อยเรียวขาเธอให้ชุ่มน้ำลายผมไว้อย่างนั้นก่อน ผมเอามือแหก กางเกงใน ของส้ม เอาลิ้นเข้าไปเลียน้ำเหนียวเค็มที่เธอหวงแหนรักษามาตั้ง 18 ปี เธอร้อง อ้าาาาาาาาา….. ตอบรับ ภาพพจน์เด็กเรียบร้อยเสียไปหมดแล้ว ผมเลียให้เธอ กางเกงใน มันขวางดีนักผมเลยฉีกตรงเป้าทิ้งเลย ดังแควก!! แต่ส้มไม่ได้สนครับ เพราะเธอเอาแต่ครางอยู่ที่เบาะหน้าอย่างเดียว

ผมเลียมันจนหนำใจ แล้วเปลี่ยนเป้าหมายไปจัดการหน้าอกเธอ ความจริงอยากเย็ดหีแล้วแต่ต้องเล่นให้ครบสูตร ไหนๆ ก็เปิดซิงต้องให้ส้มประทับใจ ผมแกะกระดุมเสื้อของส้มออก ถลกเสื้อ ยกทรงลายลูกไม้สีขาวขึ้นไป แล้วผมก็ลงลิ้นกับหัวนมสีชมพูของเธออย่างไม่ปราณีครับ นมส้มไม่ใหญ่นักตามประสาวัยรุ่น แต่ก็พอบีบให้นิ่มมือได้ ส้มทั้งร้องทั้งดิ้น อ่าาา… อ้าาาา… เป็นเสียงที่ผมได้ยินจากเธออยู่ตลอดเวลาหลังจากละเลงจนหัวนมเธอชุ่มทั้งสองข้างแล้ว ผมก็ลากเธอข้ามไปเบาะหลัง ถอดชุดนักศึกษาปี 1 ของเธอออกอย่างเร่งรีบ แล้วก็เปลื้องชุดนักศึกษาของผมออกเช่นกัน ผมเหลือแต่เสื้อ แต่ส้มเปลือยเปล่า แม้ส้มจะเป็นคนหน้าอกเล็ก (ประมาณ 32) แต่จุดเด่นที่สุดของเธอที่พวกผู้ชายฝันถึงคือตูดครับ ตูดเธอขาว มีน้ำมีนวล ขนาดมันประมาณ 34-35 ได้ ผมให้ส้มนอนหงายบนเบาะหลัง

ขาเธอชี้ฟ้า ข้างนึงพาดกับพนักเบาะหลัง ข้างนึงพาดกับพนักเบาะหน้า ผมเอาท่อนควยจ่อที่รูหีส้ม กรีดมันไปมาที่ร่องขาวอวบอันเยิ้มด้วยน้ำเธอและน้ำลายผม เธอครางอ้าาา.. อ้าาาา.. เสียงหลง ผมยัดควยพรวด ตอนเธอเผลอ เข้าครึ่งลำครับเพราะติดที่ความฟิต ส้มร้อง ว้าย!!! ทำหน้าเห๋ยเก ผมรีบดันต่อจนมิด เธอสะดุ้งแอ่น อกขึ้น ปากอ้าเหมือนจะร้องแต่ร้องไม่ออก ความฟิตประกอบกับความมีชื่อ ด้านความเรียบร้อยของเธอทำให้ผมมั่นใจเต็มที่ว่านี่คือการเปิดซิง ผมจับขาเธอที่ชี้ฟ้าไว้ ดูดกัดข้อเท้าเธอ ส่วนท่อนล่างก็เริ่มขยับซอย ผมซอยช้าๆ แต่มิดทุกครั้ง ส้มนอนหลับตาปี๋ ปากก็ อ่าาา.. อ้าาาา.. อ้า.. อ้าาา ไปเรื่อย ผมเริ่มเร็วขึ้น กระแทกแรงเต็มพิกัด หัวหน่าวเรากระทบกันดังพั่บๆๆๆ ส้มร้องดังขึ้น ดังมากๆ จนผมหรือใครๆ ถ้าไม่ได้เห็นเธอร้องตอนนี้จะไม่เชื่อเลยว่า ผู้หญิงสาวสวย เด่นดัง ท่าทางเรียบร้อย จะมีความต้องการมากขนาดนั้น ส้มร้องดังแต่แข่งกับเสียงฝนตกหนัก ด้านนอกไม่ได้ครับ

ยิ่งรถปิดกระจกหมด เสียงก็ยากที่จะลอดออกไปได้ ผมมันส์มาก ซอยเต็มที่ ผมงี้สะใจหัวเราะร่าเลย ส้มก็ไม่สนอะไรร้องอย่างเดียว ใช้เวลานานเหมือนกันครับ เธอก็ถึงวิมาน ตอนสำคัญนั้นเธอร้อง อ้าาาาา…………มือจิกเสื้อผมจนจะขาดอยู่แล้ว หลับตาปี๋ แล้วหีเธอก็ตอดควยผม ตอนตอดยิ่งฟิตกว่าตอนเล่นอีกครับ ผมให้เธอตอด ตุบๆๆ ไปสักนาทีเธอก็แน่นิ่งไป ผมไม่พอแค่นั้นครับ ผมซอยต่อทั้งที่ส้มแน่นิ่งไปแล้ว จนผมเสร็จน้ำแตกเรื่องอะไรจะให้ส้มเสร็จคนเดียวล่ะครับ ผมชักท่อนควยมาจ่อพ่นใส่หน้าส้ม แต่ส้มตอนนี้ไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว คงหลับไป มีสีแดงจางๆ กับน้ำควยขาวๆ ของส้มติดที่ลำควยผม เล่นเย็ดส้มในรถ ร้อนมากสักพักผมเลยปลุกเธอ ให้ลุกใส่เสื้อผ้า แล้วก็พาขับรถออกไป ทิ้ง กางเกงใน ของส้มไว้ที่จอดรถคณะวิทยาศาสตร์ เป็นที่ระลึก ใครโชคดีเก็บได้ก็ได้ดมหีคนดังของมหาลัย ผมขับรถพาเธอมาส่งที่หอหญิงของหมาลัยครับ

เธอไม่ได้พูดอะไรมาก คงแฮ้งค์อยู่ ก็โดนลากไปเปิดซิงในรถนี่ครับ ไม่แฮ้งค์ก็ประหลาดแล้ว ทุกวันนี้เราก็ยังเล่นกันอยู่ คนดังของมหาลัยแบบนี้มันต้องฟันแล้วฟันอีกครับ ไม่ใช่ฟันแล้วทิ้ง ส่วนไอ้พวกเพื่อนๆ ขี้อิจฉาของผมมันก็รอต่อคิว รอผมล้างสต็อกกันยกใหญ่…

Recommendations

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเมียรับแขก 2 คืน สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆ มีความรู้สึกว่ามันขัดๆ กับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆ วันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนรุมเอาเมียพี่ ขอท้าวความก่อนคือ ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถวโชคชัย 4 พีชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ เล็ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเล็กในต้นเดือนมีนาคมนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะเล็กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจาก มหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้เล็กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีม ลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเล็กเพราะฝนตกแล้วเล็กก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อในแต่ละเดือนพี่ชายผม จะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดเล็กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามหรือกับเพื่อนที่ชื่อแพรวแถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดผมcจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่ เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว อยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้..สาวออฟฟิศรุ่นน้องให้ท่า เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มนั้งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั้งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีกพอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆเท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม ผมเริ่มไม่ค่อยจะแน่ใจว่าเธอจะเล่นด้วยหรืออย่างไร ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าไม่แน่ใจว่ามากหรือไม่มากเพาะยังเห็นไม่ค่อยถนัด เธอบอกว่ายืนมองอยู่ตั้งนานยังเห็นไม่ถนัดอีกเหรอผมบอกใช่เสื้อมันคอแคบไปนิด อยาเห็นมากกว่านี้อีกนิดแล้วเธอบอกว่าถ้าให้เห็นแล้วจะมีอะไรแลกเปลี่ยน ผมบอกว่าแล้วเธออยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้ดูเธอเหลือบมองมาที่เป้าผมซึ่งกำลังจะแข็งมากขึ้นแล้วเธอก็บากว่า…