เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว”

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b7e0b98ae0b8ade0b89ee0b8b5e0b988 e0b89ee0b8ad 650343dba0c14

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว”

เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ

ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก

อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ

เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้

เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ

แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี

“พี่ ลุกขึ้น หนูง่วงแล้ว”

เขาจ้องหน้าของฉันตาเป็นมัน ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาจนปากของเราสัมผัสกันอีกครั้ง

“อือ พะ อื้อ”

เขาให้ปากของฉันว่างไม่ได้ไม่ถึงสองวิ เขารีบประกบและดูดกลืนอีกครั้งอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน และมือใหญ่ของเขานั้นก็พลางบีบคลึงหน้าอกของฉันไปด้วย

เขาซอกไซ้ลงมาเรื่อยๆ สูดดมตามลำคอของฉันไล่มาตามหน้าอกที่เหมือนจะไม่ค่อยมีเพราะความเล็กของมัน

“อ๊า พี่ ฮะ อ๊าา” เสียงครางเล็ดรอดออกมาจากปากของฉันเมื่อมีนิ้วยาวพยายามสอดแทงเข้ามาภายในช่องลึกพิเศษของฉัน นิ้วของเขาหมุนควงไปมา ก่อนที่จะ…..

“ฮะ ฮะ ฮะ อะ อ๊า…อ๊า…อื่อ” “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว”

ใช่ เขาซอยนิ้วแบบรัวๆ เลยค่ะ เขาซอยนิ้วของตัวเองใส่น้องสาวของฉัน แต่มันเหมือนจะไม่ถูกใจเขานะ

อะ นั่นค่ะ ขะ เขาถอดกางเกงของตัวเองออกแล้ว สิ่งที่ปรากฏให้ฉันเห็นนั้นมันคือแท่งเนื้อแข็งยาวมีขนปกคลุมด้านเหนือ และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นของลับจากผู้ชายแบบนี้ เอ่อ ฉันหมายถึง แบบว่า ใกล้ขนาดนี้อะนะ

“มาค่ะ ที่รักขา” เสียงออดอ้อนของเขา เกิดขึ้นพร้อมๆ กับการลากร่างของฉันให้เข้าไปติดกับร่างของเขา โดยเฉพาะส่วนลับตรงกลางกายของเราสองคน

ความรู้สึกสั่นวาบตีซัดเข้ามาในทันทีเมื่อ น้องสาวของฉันถูกรบเร้าแกล้งแหย่จากแท่งอุ่นของเขา แท่งนั้นถูเล่นเบาๆ และแกล้งสอดเข้ามาเป็นบางครา ถึงจะแกล้งก็เถอะนะ แต่มันก็ทำให้ฉันใจเต้นและเจ็บอยู่ดี

“อื้อ…อ๊าาา…ฮะ อะ”

คือมันแบบว่า เจ็บจิ๊ดเลยค่ะ เจ็บแบบเหมือนโดนเข็มเล่มใหญ่แทงเลยล่ะ

ฉันฝืนทนกัดฟันด้วยความรู้สึกกึ่งชอบกึ่งกลัว คือมันก็แบบว่า อยากให้เขาสอดเข้ามานั่นแหละ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันแอบจินตนาการมาตลอดว่าจะมีแท่งร้อนของใครสักคนหนึ่งเสียบแทงเข้ามาให้ฉันตื่นเต้นเล่นๆ แต่อีกใจหนึ่งฉันก็แอบกลัวว่ามันจะเจ็บเหลือเกิน

“ฮะ อ๊ะ อ๊ะ !”

แท่งร้อนขนาดเท่าข้อมือของเขาพยายามฝ่าด่านทางบริสุทธิ์ของฉันซ้ำๆ เข้าแล้วก็ออกอยู่อย่างนั้นหลายครั้งมาก แต่ก็นะ คือมันเข้ามาได้นิดเดียวเองหนิ

“อื๊อพี่ พอแล้ว หนูไม่เอาแล้ว” ฉันบอกเขาเป็นเชิงปฏิเสธ พร้อมทั้งหลับตาและส่ายหน้าไปมา มือก็พลางบีบจิกผ้าปูที่นอนไปด้วย

“หือ เธอขา เค้าขอนิดเดียวนะ” เสียงใหญ่กระซิบบอกข้างหูของฉัน พร้อมกับพยายามใช้มือหนาของตัวเองถ่างขาของฉันออก

“อื๊อ…ไม่” ฉันปฏิเสธพร้อมทั้งส่ายหน้าไปมา แต่คำขอของฉันไม่เป็นผลสำหรับเขา เพราะว่าแท่งอุ่นนั้นยังคงพยายามฝ่าด่านความบริสุทธิ์ของฉันเข้ามาอยู่ดี

ฉันแทบจะขาดใจตายเสียให้ได้ในขณะที่กำลังอดทนเพื่อให้แท่งอุ่นนั้นสอดลึกเข้ามาในช่องลับของน้องสาว

เขาดันแท่งอุ่นของตัวเองเข้ามาจนสุด ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความจุกแน่น จะเจ็บก็ไม่ใช่แล้ว แต่ถามว่าชอบไหม มันก็ยังไม่ใช่อยู่ดี

“อ้าสส…สุดยอดเลยที่รัก อ้าสส”

เมื่อเริ่มมีการขับเคลื่อนเสียงครางของแฟนหนุ่มที่คบกันมาไม่ถึงสัปดาห์ของฉันก็เริ่มฉายออกมาพร้อมกับการส่ายร่อนไปมาเบาๆ

ฉันยอมรับว่า เสียงครางของฉันนั้นไม่ขาดเลย ก็จะทำไมล่ะ ก็คนมันรู้สึกแปลกๆ หนิ ทั้งจุก ทั้งสนุก นี่แยกไม่ออกเลยนะ ว่ามันเป็นอย่างไรกันแน่

เขาส่ายร่อนไปมาอย่างพริ้วไหว พลางเปลี่ยนท่าไปมาหลายรอบ ทั้งนอนหงายแล้วซอยแบบนิ่มนวล บางทีก็นอนตะแคงแล้วก็ใส่แบบตามใจชอบ ที่หนักก็คงจะเป็นท่าหมา ท่านี้มาทีไร เขาซอยยับไม่ยั้ง น้ำตาของฉันมันไหลก็เพราะท่านี้แหละ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ฮะ ฮะ ฮะ” ไม่ครางไม่ได้จริงๆ ค่ะ

แท่งร้อนนั้นยังคงก่อกวนฉัน จนทำให้เกิดความชุ่มฉ่ำและมีความลื่นไหลมากขึ้นภายในช่องลับ

“อื้อ เค้าเสียวจังเลยเธอ ตัวเองเสียวเหมือนเค้ามั้ยคะ ?” เขาถามพร้อมกับหายใจหอบๆ ในขณะที่ตัวของเขานั้นยังคงพยายามส่ายร่อนรัวๆ

“อือ ฮะ ฮะ” ฉันตอบได้ที่ไหนกันล่ะว่าเสียวหรือไม่เสียว ก็ฉันเพิ่งจะถูกแทงเองหนิ ครั้งแรกแบบนี้ใครจะไปรู้กันล่ะ เอ๊ะ ! หรือว่าที่ฉันรู้สึกว่ามันสนุกดีนี่ มันจะเรียกว่าความเสียว ?

ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก

ฟังเสียงนี้สิ ว่ามันรุนแรงมากแค่ไหน

“อะ อ๊าสส…เมียขา”

“ฮะ ฮะ อะ อ๊าา…ฮือ ฮะ ฮะ”

ร่างนี้สั่นระรัวราวกับถูกไฟช็อต ยิ่งบวกกับเสียงครางที่เหมือนเป็นเสียงเพลงประกอบการร่อนซอยที่ถี่ยิบด้วยแล้ว สภาพของฉันก็ยิ่งไม่ได้ต่างอะไรกับนางเอกเอวีที่เคยดูเลย

ทั้งเต้านมที่สั่นคลอน ทั้งน้องสาวที่ถูกแท่งร้อนเสียบและซอยแบบไม่ยั้ง

ดูสิ เหงื่อเต็มเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนครับ ผมกับไอ้เชนเป็นเพื่อนกัน เกณฑ์ทหารอยู่ค่ายเดียวกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ อะไรหลายๆ อย่างเราก็มักจะแบ่งกันใช้เสมอ จนเพื่อนๆ ชอบล้อว่าผมกับมันนี่เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมสองคนไม่ได้ว่าอะไร โตแล้วไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอกครับ เพียงแต่ว่าผมเองก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่บ้าง ผมก็ยังคงได้ทำมันร่วมกับไอ้เชนเพื่อนรักของผมอยู่ดี หลังจากการฝึกมานานหลายเดือน ผมกับไอ้เชนก็ได้รอบกลับบ้าน บ้านของเราอยู่คนละตำบล แต่ต้องนั่งรถมาลงที่อำเภอเดียวกันในเวลาเช้ามืด ซึ่งยังไม่มีรถราแล่นไปมาเลย บ้านนอกก็คือบ้านนอกจะให้เทียบกับเมืองกรุงคงไม่ได้ ผมเดินเข้ามานั่งที่ศาลาริมทางกับไอ้เชน หวังว่าสักพักคงจะมีรถโดยสารรอบเช้าขับผ่านเข้ามา แต่เปล่าเลย ในตอนนั้นกลับมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ เลย สะพายกระเป๋าใบใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าขอนั่งด้วย เธอจะรอรถขึ้นในเมือง ด้วยความที่เราสองคนเป็นชายชาติทหาร…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…