เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b8 64fc79ac7f890

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3 

สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก ดูดบ้างเลียบ้าง เลียหัวนมผมแล้วเอามือสาวควยผมไปด้วยสุดยอดเลย ผมกลัวจะแตกซะก่อน เลยจับแมวเย็ด ซอยไป แมวเด้งรับตลอดเลย ผมเอามือบี้เม็ดแตดแมวไปด้วย มันส์ สุดยอด และผมมีความคิดพิเรน อีกเลยเดินไปหยิดขวดโรลออนมา แล้วก็เอาน้ำมันออยทารูก้นแมว แล้วเอาขวดโรลออนยัดก้นแมวโห…ทีนี้แน่นตึบแลยครับแมว ดูจะชอบอีก แปลกดี เล่นเอาแมวแตกแล้ว แตกอีกเลย ผมก็เสียวชิบเลย ผมกำลังใกล้จะเสร็จอยู่แล้ว พอดีไอ้เพื่อนเวร ดันเปิดประตูมาพอดี ควยหดเลยครับ แมวรีบเอาผ้ามาปิดเลยขวดโรลออนยังคารูหีอยู่เลย ไอ้เพื่อนเวรรีบขอโทษ แล้วปิดประตูออกไปเลย ส่วนผมควยหดหมดเลยรีบใส่กางเกงเดินตามมันออกไป ไอ้เพื่อนคนนี้มันชื่อไอ้เรย์ ผมถามมันว่าเองมาเอาอะไร มันบอกว่าจะมายืม mp3 ซะหน่อย ผมเลยเดินไปหยิบให้มัน แล้วบอกมันว่าอย่าไปบอกใครนะเรื่องที่กูเอากับแมว มันก็ว่าไม่บอกหรอก ผมก็ไม่ค่อยเชื่อใจมันเท่าไหร่ กลัวเวลามันเมาเดียวมันไปเล่าให้คนอื่นฟัง ผมมีหวังโดนลุงกระทืบตายแน่ ผมเลยมีความคิดให้มันเอาแมวอีกคน มันจะได้ไม่ไปพูดให้ใครฟัง ผมบอกมันว่าอยากเอาแมวไหม เท่านั้นละ มันยิ้มเลย บอกเอาๆ ผมเลยให้มันตามมาและรอที่หน้าประตูห้อง เดียวเข้าไปคุยกับแมวก่อน ถ้าได้ผมจะแกล้งไอ แล้วให้มันเข้ามาเย็ดแมวได้ ผมเข้าไปในห้อง แมวใส่เสื้อผ้าแล้วผมบอกแมวว่า ไอ้เรย์ มันมายืมของ มันไปแล้วมาเอากันต่อเถอะพี่ยังไม่เสร็จเลย แมวก็เลยดูดควยผมต่อ เราเล่นท่า 69 กันอยู่ จนน้ำแมว ออกเยอะแล้ว ผมเลยจับควยใส่ แล้วก็ซอยไปเรือยๆ มือก็บี้แตดแมวไปด้วย ทีนี้ผม เลยแกล้งถามแมวว่าอยากลองเอากับไอ้เรย์ดูไหม แมวก็ว่าผม หาว่าผมไม่รักเธอ ผมซอยไปจนแมวเงี่ยนมาก แล้วให้แมวเอาปลอกหมอนข้าง มาผูกตา แล้วผมจะจับเธอเย็ด เพื่อเพิ่มรสชาติ แมวก็ชอบ ทีนี้ผมผูกตาแมว แล้วก็จับเธอเย็ดท่าโน้น ท่านี้ไปเรื่อย แล้วผมก็แกล้งไอ ดังๆ ไอ้เรย์ มันไม่รอช้าเลยรีบเข้ามา มาถึงมันรีบถอดเสื้อผ้ามันเลย ควยมันพอๆ กะของผม แต่ว่าของมันยาวมาก

ผมแกล้งเอาควยออกจากร่องหีแมว แล้วให้ไอ้เรย์ เข้ามาสวมต่อเลย แมวยังไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังจะโดนควยอันใหม่ ของไอ้เรย์ ไอ้เรย์มาถึงมันไม่ยอมเย็ดเลย มันเลียจิ๋มแมวก่อน ทั้งๆ ที่น้ำเงี่ยนผม เต็มรูเป็นคราบเลย ดูแมวจะชอบซะด้วย พอไอ้เรย์เลียจนอิ่มแล้วทีนี้ มันก็จับควยมัน ค่อยๆ ยัดเข้าร่องหีแมว ผมนั่งมองดูใจมันหวิว เหมือนจะหวงแมวยังไงไม่รู้ แต่ก็แปลกดี ไอ้เรย์ใส่เข้าไปไม่หมดมัน ค่อยๆ ซอยช้า กลีบรูหีแมวค่อยๆ ยวบ ตามแรงที่ควยไอ้เรย์เข้า ทีนี้มันซอยไม่ยั้งเลย แมวคงเริ่มรู้ ถึงควย แปลกปลอมที่ยาวกว่าเดิม เลยเปิดผ้าออกเท่านั้นละ ผมนึกว่าแมวจะว้ากใส่ แต่ป่าวเลย กับเด้งรับควยไอ้เรย์ แบบไม่กลัวหีพังเลยแมว ครางเสียงดังมาก ไอ้เรย์เลยเอาปากจูบ แมวก็จูบกับมันแบบแลกลิ้นกันเลย แมวหันมามองท่างผมแล้วยิ้มให้อีก ผมเลยเข้าไปร่วมวง ด้วยโดยการดูดนมแมวไปด้วย ทีนี้ไอ้เรย์ เปลียนท่าเล่นท่าหมา ผมเลยเอาควยไปให้แมวดูด ท่านี้คงจะลึกมาก ไอ้เรย์ ควยมันยาว แมวเลยบ่น บอกจุก ท้องแต่ก็ไม่เปลียนท่า ไอ้เรย์ ท่าทางใกล้จะเสร็จแล้ว มันซอยแรงมากจน นมแมวไหวตามแรงมันเลย สักพักมันก็แตกข้างในแมวเลย น้ำมันข้นมากแถมแยะชิบ ผมเลยจับแมวมาเย็ดต่อ น้ำไอ้เรย์ ยังไหลสวนลำควยผมออกมาตลอดเลย ข้างในจิ๋มแมวลื่นมาก หลวมเลย ผมเลยดึงออก แล้วยัดใหม่เข้ารูตูดแมวแทน

ไอ้เรย์ยืนมองด้วย มันยิ้มใหญ่เลยแล้วมันก็เอาควยมัน มาให้แมวดูด ผมซอยสักพักก็แตกคารูตูดของแมว น้ำที่ผมแตกค่อยๆ ไหลออกมารวมกับน้ำของไอ้เรย์ แล้วผมก็เอาควยมา ให้แมวดูดบ้าง ไอ้เรย์ท่าทางควยมันแข็งอีก แล้วมันค่อยๆ จับตูดแมว แล้วเอาควยมันค่อยๆ ยัดเข้าไป แมวคงตึง ที่รูตูดมาก เลยปล่อยควยผมออกจากปากเลย ไอ้เรย์ไม่เบาเลยพอเข้าไปครึ่งลำเท่านั้นมันซอยไม่ยั้งเลย ผมนั่งดูมันเย็ดรูตูดแมว ไปชักว่าวไปด้วยแปลกดี ทีนี้ควยผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ผมเลยบอกมันให้เปลียนท่าโดยให้แมวขึ้นบนตัวมัน แล้วผมก็เอารูตูดแมว โห…ท่านี้แน่นมากรู้สึกได้เลยว่า ควยไอ้เรย์ ชนกับควยผม ในรูหีของแมว แมวร้องลั่นเลยครับ น้ำตาไหลเลย ผมซอยไม่ยั้งเลย ควยสองดุ้นชนกันข้างในมันส์มาก แล้วไอ้เรย์ ขอเอาตูดแมวบ้างโดยให้ผมเอารูหีแมวแทน ผมก็เอา ไอ้เรย์มันซอยแต่ละทีหนักๆ และเน้นๆ ทั้งนั้น ดูแมวจะชอบมาก แล้วผมก็เสร็จในรูหีของแมวเลย ส่วนไอ้เรย์ก็เสร็จในตูดแมวเหมือนกัน ส่วนแมวสลบเลย แมวบอกเสร็จไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วไอ้เรย์ก็เข้าไปล้างแล้วก็กลับบ้านแบบ ตัวเบาไปเลย ผมถามแมวว่าทำไมยอมให้ ไอ้เก้เอา แมวบอกว่าอยากประชดผม อ้าวเวง ก้อจบแค่นี้ละคร้าบ ตอนต่อไปจะเล่าให้ฟังว่าไอ้เก้ เอาแฟนมันมาให้ผมล่อ โดยถ่ายรูปไว้ดูอีกต่างหาก หวังว่าคงรออ่านกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดทีลืมผัวตัวเองเลย ค่ะ ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด…

เรื่องเสียว โดนสายตรวจเย็ด เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว…..เรื่องมีอยู่ว่า…เราชื่อบุ๋ม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิชย์ ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆ เพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถบุ๋ม บอกว่าไปเอาของเดี๋ยวมา บุ๋มก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติบุ๋มก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไร เพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆ ตี 1…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน จากขัดขืนกลายเป็นยอม ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ ยอมให้เย็ดนานแล้ว เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในความมืดมิด ฉันนอนอยู่ในบ้านของตัวเอง แม้ว่าที่นี่จะเป็นบ้านนอกคอกนา แต่มันก็ปลอดภัย เพราะไม่เคยมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใคร แต่มันกลับเกิดขึ้นกับฉัน ความเจ็บมือ และการเคลื่อนไหวที่ไม่ค่อยสะดวกนักทำให้ฉันเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก ก่อนที่จะได้พบกับเรื่องร้ายที่สุดในชีวิต ฉันโดนจับมัดอยู่กับเตียง สองมือมัดรวบกันเอาไว้ แล้วล่ามเอาไว้กับหัวเตียง พยายามดิ้นแล้ว แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ และในเมื่อสายตาเริ่มคุ้นชินกับความมืด ก็ได้เห็นว่ามีเงาตะคุ่มของใครบางคนอยู่บนเตียงกับฉันด้วย…เขาเข้ามาทางไหน ฉันลงกลอนประตูหน้าต่างเอาไว้หมดแล้ว “ช่วยด้วย…ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ ช่วยสติ” ความสติแตกทำให้ฉันตะโดนออกไป แต่ไม่มีทางที่จะมีใครได้ยินหรอก เพราะว่าฉันอยู่เพียงลำพัง ในบ้านกลางสวนขนาด 30…

เรื่องเสียว น้องกาญโดนเย็ดจนหีบวม หวัดดีค่ะ ชื่อกาญนะคะ กาญมีแฟนแล้ว กาญโดนแฟนเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือกาญกะพี่เอ็ดน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เอ็ดเค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่เอ็ดก็เลย ทำกาญซะแทบคลานทุกที กาญก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่เอ็ดเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้กาญเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่เอ็ดยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง กาญก็ชอบดูดควยพี่เอ็ดด้วย ยิ่งกาญเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่เอ็ดเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่เอ็ดจับเล่นท่า 69 จนกาญแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ กาญหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่เอ็ดขับรถมารับ ระหว่างทางกาญก็โดน จูบบ้าง จับนม ลูบหี ไปตลอดทาง กาญจะก้มลงดูด พี่เอ็ดห้าม…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…