เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b8 64fc799ab6eca

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4

สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว
พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว แต่ไม่จิ๋ว อย่างชื่อ อวบมาก นม 36 ได้มั่งผมชอบมองนมเธอเหมือนกัน แถมหน้าผาก งี้โหนก มาก ผมงี้คิดไปถึงข้างล่างว่าจะ โหนกอย่างหน้าผาก อะป่าว วันนั้นไอ้เรย์ชวนเพื่อนมากินเหล้า 2-3 คนได้ โดยมีจิ๋วเป็นแม่ครัว กินไปได้ สัก 4 ทุ่มเพื่อนมันก็ขอตัวกลับกันหมดเหลือผม กับไอ้เรย์ 2 คนส่วนจิ๋วหลับไปแล้ว ไอ้เรย์มันอยู่ห้องเช่ากับจิ๋วแค่ 2 คน ผมก็เมาแล้วเลย ขอตัวกลับบ้าง แต่ไอ้เรย์ไม่ยอมบอกเดี่ยวมีอะไรดีๆ ให้ดู ผมเลยอยู่ต่ออีกสักพัก แล้วไอ้เรย์มันก็เดินไปหยิบ กล้องถ่ายรูปมามันส่งให้ผมผมก็งง ถามว่าเอามาทำไม เท่านั้นละ มันเดินไปตรงที่ จิ๋ว นอนอยู่ มันปิดไฟ น้าน…ผมรู้เลยว่ามัน กะเอาจิ๋ว โชว์ต่อหน้าเรา ไอ้เรย์ค่อยๆ จูบปาก จิ๋ว ไซร้คอ แล้วค่อยๆ เอามือล้วงเข้าในเสื้อ จิ๋ว มันบีบหน้าอกที่ใหญ่เต็มมือมัน แล้วปลด ยกทรงถอดออก แล้วโยกมาทางผม จิ๋วคงมีอารมณ์ร่วมแล้ว เห็นครางเบาๆ แล้วไอ้เรย์ก็ค่อยๆ ถอด กางเกงจิ๋วออก โดยที่กางเกงในยังคงอยู่ผม มอง ดูโห….จิ๋มของจิ๋วใหญ่มาก ขนเพียบเลย น้ำเริ่มมีเยิ้ม แล้ว
ไอ้เรย์ไม่รอช้าเลยมันเลียจิ๋มของจิ๋ว ทั้งๆ ที่กางเกงในยังไม่ถอดเลย จิ๋วหลับตาครางใหญ่ เลยหารู้ไม่การกระทำในครั้งนี้ได้ มีคน คนหนึ่งสังเกตุการณ์อยู่ ผมนั่งมองควยแข็ง แล้ว ไอ้เรย์มันถอดเสื้อผ้า มันออกหมด แล้วมันก็เอา ควยมันไปจ่อที่ปาก ของจิ๋ว เท่านั้น ละจิ๋วรีบคว้าไปดูดแบบ ตายอดๆ ตายยากๆ เลย ไอ้เรย์งี้สูดปากด้วยความเสียวเลย แล้วมันก็เล่นท่า 69 กับจิ๋วโดยหันจิ๋มของจิ๋วมาทางที่ผมนั่งอยู่ ผมเองเพิ่งเห็นเต็มๆ แบบจะๆ จิ๋มอะไรใหญ่จริงๆ น้ำงี้ไหลเยิ้มเลย เห็นไอ้เรย์เลียแล้ว ซะใจจริงๆ มันเอาหน้าละเลง กดลงไป ในจิ๋มของจิ๋วเลย ดูจิ๋วจะชอบมากซะด้วย ส่วนผม ตอนนั้นไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกงรอ ไอ้เรย์เรียกอย่างเดียว ไอ้เรย์จับจิ๋วเล่นท่า เบสิกก่อน โห สาวแต่ละที คงเสียวจิ๋มของจิ๋วมาก เห็นจิ๋วกอดคอไอ้เรย์แน่นเชียว จิ๋วคงมันส์มาก ร้องดังชิบ แล้วไอ้เรย์ก็เรียกผมเข้าไป ร่วมวงกับมัน จิ๋วเห็นผม แต่กลับไม่แปลกใจ แถมยิ้มแล้วเรียกไปหาอีก น้าน…ผมไม่รอช้าแล้วเดินไปเอาควย ให้จิ๋วดูด ทันทีเลย
จิ๋วดูดเก่งชิบ เล่นเอาผมจะแตกให้ได้ แล้วไอ้เรย์ มันถอนควยออก แล้วให้ผมเอาแทน ผมไม่รอช้าจับยัดทันทีเลย โหจิ๋มของจิ๋วหลวมเหมือนกันแต่ด้วยความที่เป็นของใหม่ ไม่ทำให้เสียอารมณ์เลย ไอ้เรย์ รีบหยิก กล้องมาถ่ายรูป ถ่ายใหญ่เลย ดูจิ๋วจะชอบมาก สู้กล้องหน้าดู ผมอัด ซอยแต่ละทีเสียงดังป้าบๆๆๆ ไอ้เรย์ยืนมองด้วยความพอใจ สักพักแล้วมันก็เดินมาเอาควยให้ จิ๋วดูดอีก ทีจิ๋วดูดควยไอ้เรย์ บ้างแล้วหันมาจูบปากผมบ้าง กลิ่นควยไอ้เรย์ติดมาด้วยเลย แล้วผมก็ทนไม่ไหวแตกในจิ๋มของจิ๋วเลย น้ำผมออกแยะมาก คงผิดกลิ่น จิ๋วรีบปล่อยควยไอ้เรย์ออกจากปาก แล้มาคว้าควยผมไปดูดแทน แบบรีดทุกหยดเลย ไอ้เรย์ งี้ ถ่ายไว้หมด ไอ้เรย์คง อยากเสร็จบ้างแล้ว มันรีบเอาควยมายัดร่อง จิ๋วต่อเลย น้ำที่ผมออกคาจิ๋มของจิ๋วไว้ไหลเต็มหน้าขาจิ๋วเลย ผมนั่ง มองไอ้เรย์เอาจิ๋ว แต่ละทีเน้น ทั้งนั้น น้ำจิ๋มของจิ๋วผสมน้ำควยผมเกาะควย ไอ้เรย์งี้เป็นฟองขาวฟอดเลย ผมถ่ายทุกรูปเลย แล้วไอ้เรย์คงใกล้จะแตก มันเอามือบีบคอจิ๋วกดควย แรงติดๆ กันแล้วฉีดน้ำ เข้าไปในจิ๋มของจิ๋วเลย แล้วมันก็แช่ควยไว้อย่างนั้นสักพักแล้วค่อยเอาออก พอควยหลุดมาเท่านั้นน้ำงี้ไหล ออกมาเป็นทางเชียว แล้วมันก็เดินไปล้างควย ส่วนผมนั่งถ่ายรูปตอน ที่น้ำกำลังไหลออกมา จากจิ๋มของจิ๋ว มันได้อารมณ์จริงๆ พอมันออกมาผมก็ไปล้างบ้าง แล้วออกมา นั่งกินเหล้ากันต่อ ส่วนจิ๋ว หลับทั้งๆ อย่างนั้นเลย ไอ้เรย์มันบอกตอบแทนที่ผมให้เอาแมว แล้วรูปที่เราถ่ายไอ้เรย์มัน ก็ลบหมด บอกกลัวคนอื่นเห็น ผมเสียดายจริงๆ เลย แล้วมันจะถ่ายทำไมวะ เรื่องก็มีเท่านี้ละครับ แล้วไว้จะมาเล่าใหม่อีก ขอบคุณที่อ่านนะครับหวังว่าคงชอบกัน……………….

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด สาวแว่นไม่เคยโดนเด้าแต่พอเจอควยบ้านนอกไปที ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด ไอ้แช่มเป็นเด็กชงเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง มันเป็นคนบ้านนอกที่อยากมีชีวิตแบบคนเมือง พ่อแม่ก็เข้าใจเลยส่งให้มาเรียน แต่แทนที่มันจะเรียนอย่างเดียว มันกลับหันเหชีวิตเข้าสู่โลกกลางคืนทำงานพาร์ทไทม์ในผับ ตอนแรกเป็นแค่เด็กสับเยี่ยวคอยบริการคนปวดฉี่ แต่ด้วยความเป็นคนเฮฮาติดซี้สนิทกับคนในร้านไปทั่วเลยได้เรียนรู้วิธีชงเหล้าจากรุ่นพี่ในร้าน ผ่านไปปีสองปีมันก็ได้ขยับขึ้นมาเป็นคงชงเหล้าประจำบาร์อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะมีเงินได้ทิปหลายครั้งมันยังได้ทำเรื่องเสียวเย็ดลูกค้าผู้หญิงที่มาเที่ยวอีกด้วย หลายครั้งผู้หญิงที่ได้จะเป็นพวกอกหักเมารักอยากหาควยอุ่นๆ มาปลอบใจ ก็ทำนองวันไนท์สแตนด์นั่นแหละ พวกนี้ขี้เหงาไม่พอแต่ยังขี้เงี่ยนอีกด้วย แค่สังเกตหน่อยพอจับจุดป้อนคำปลอบใจไม่นานก็ได้หิ้วขึ้นห้องได้แล้ว พวกนี้ร้างควยมานาน เย็ดมันส์อยู่แต่ได้ไม่กี่น้ำก็หมดแรง เพราะเมามาเยอะ บางคนหนักถึงขั้นอ้วกแตกตอนโดนควยกระทุ้งก็มี ข้อเสียคือส่วนใหญ่พอตื่นเช้าสร้างเมาก็จะอายรีบชิ่งกลับทันที ไม่มีขอบคงขอบคุณสักคำ อีกแบบคือพวกอยากลอง ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเห่อหมอย แบบอยากเที่ยวอยากลองเสียตัว เห็นอะไรก็ตื่นเต้นไปหมด พวกนี้ไม่ต้องคุยนาน เน้นชม…

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน อีก…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงเขยผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าในวันนี้ เป็นครั้งแรก อาจจะไม่ได้เก่งอะไรเรื่องการบรรยาย แต่หวังว่าทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน จะเสียวตามกันนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นเพราะเหล้าค่ะ ใช่ค่ะ เหล้าตัวเดียวเลย ที่ทำให้ฉันกับลุงเขยของฉันกลายเป็นเมียผัวในความลับของกันและกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว แต่มันเลิกไม่ได้ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ทั้งมันส์ แล้วก็เสียวสุดๆ ด้วยค่ะ มันเกิดขึ้นในวันปีใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาค่ะ ครอบครัวของฉัน กับพี่เขยนั้นมารวมญาติกันแล้วก็กินเหล้ากันแบบเต็มที่เลย เหล้าไม่รู้กี่ลั่งต่อกี่ลัง เลยทำให้ฉันเองที่อายุ 20 แล้วก็กินตามไปด้วย แม้ว่าจะคออ่อนก็ตามที แล้วในคืนนั้น ลุงเขยก็มากินด้วย ซึ่งเมียของเขารับหน้าที่แม่ครับในครัว ฉันเองได้นั่งคุยกับเขาตามประสาลุงหลาน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…