เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b888e0b8ade0b888e0b8b2 64fc013467827

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต

สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155 หนักซัก 40 นิดหน่อย หุ่นดีเลยหละ

ตอนที่ไปเจอวันแรกก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปกว่าจะได้ไปก็ต้องคุยโทรศัพท์กับแฟนผมก่อนกว่าจะยอมนอนได้ก็ล่อไปเกือบตี 1 พอไปถึง ก็รับไปขี่รถเล่น พอรถเบรคผมถึงได้รู้ว่าหน้าอกเธอใหญ่กว่าที่ผมเห็นจากข้างนอกมันให้ความรู้สึกอุ่นๆ ใหญ่ๆ เท่านั้นหละน้องผมก็เริ่มตื่น แล้วก็ขับไปก็คุยกันไปถึงเรื่องพี่สาว เธอเล่าให้ฟังว่าพี่เธอเป็นคนชอบเล่นเน็ต พอนัดเจอก็ไปเที่ยวแล้วก็ไปนอนด้วยกัน เค้าถอดเสื้อผ้าพี่ออกแล้วก็ดูดนม บีบ ขยำจากนั้นก็เริ่มก้มลงไปเลียตั้งแต่นิ้วเท้าแล้วก็มาเลียที่หอย ผมฟังไปก็เริ่มแล้วคิดไว้คงไม่ยากหรอกงานนี้ จากนั้นซักพักก็พาไปส่งที่หน้าหอเธอหอมแก้มผมทีนึงแล้วก็บอกผมว่าโบว์รักพี่นะ นี่แค่วันแรกนะเนี่ย วันที่ สอง ผมก็ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอีกประมาณ 3 วัน ใจผมหนะอยากจะไปต่อจะตาย แต่กลัวว่าถ้าไปบ่อยเดี๋ยวอด วันที 2 ก็ไปรับแต่คราวนี้ขับรถกระบะไปรับไปนั่งที่ อักษะ ผมก็ลงจากรถน้องเค้าก็ไม่ยอมลง ผมก็เลยได้เดินมาทางด้านที่น้องโบว์นั่งอยู่ก็ชวนคุยอยู่ซักพัก ก็เริ่ม บอกโบว์ว่า พี่รักโบว์นะ แล้วก็หอมแก้มไป 1 ที อ้าว! ไม่ว่าด้วยแล้วก็เริ่มมีทีที่ 2 แล้วก็เริ่มดูดปากโบว์ก็ยอมแต่โดยดี

ไซร้ซอกคอตัวเริ่มอ่อนจากนั้นก็เริ่มเอามือลูบหน้าอก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เป็นไปได้ หน้าอกโบว์ใหญ่มากผมไม่เคยได้จับของใครใหญ่ขนาดนี้มาก่อน น้องเค้าเริ่มหายแรงขึ้นทำให้ผมรู้ว่ายังไงก็ได้แน่นอน พอดีกำลังจะเช้า ก็เลยต้องไปส่งที่หอ แล้ววันที่ 3 ก็เริ่มขึ้น ผมก็ไปรับเวลาเดิมตี 2 แล้วก็พาเข้าบ้านเลยไม่ต้องไปไหนแล้ว เข้าบ้านมาประมาณตี 2 กว่า พาขึ้นไปบนห้องบ้านนี้ไม่มีใครอยู่มีผมกะน้องชายอีกคน จากนั้นผมก็ไม่รอช้า เข้าไปหอมแก้มทีนึงแล้วก็เริ่มดูดปาก ไซร้ซอกคอ จากนั้นก็เริ่มลุยใต้ร่มผ้า ลูบหน้าอกมันใหญ่มากผมก็เปิดไฟหัวเตียงไว้ ทำให้ผมอยากจะเห็นมาก ผมเริ่มจับ บีบอยู่พักนึงก็อ้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในออกแล้วผมก็ถลกเสื้อขึ้นน้องเค้าไม่ยอมให้ถอด แล้วสิ่งที่ผมได้เห็นก็สมใจ หน้าอกขนาดจากการสอบถาม 36 นี้วครับ สำหรับเด็กอายุ 14 ทำให้ผมลืมแฟนผมไปเลย ทำให้ผมเล่นอยู่นานมากแล้วก็เริ่มลูบต่ำลงแล้วสิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดก็เกิดน้องเค้าไม่ยอมให้ผมจับแม้แต่ข้างนอกขอยังไงก็ไม่ให้เลยได้แต่เล่นนมไป เป็นอย่างงี้อยู่ 2 วัน แล้วความฝันที่เป็นจริงก็เกิดขึ้น

ผมก็ไปรับมาบ้าน ขึ้นห้อง จากนั้นก็ลงมือประโคมจูบลงทั่วร่างกาย แล้วผมก็ต้องมาติดอยู่ที่นมเหมือนทุกครั้งเล่นไปมือก็ลูบ ล้วง อะ ! ยอมแล้วน้องเค้ายอมให้ผมลูบที่เนินหลังเต่าแล้ว ก็เขี่ย คลึง จากข้างนอก น้องเค้าก็เริ่มมีอารมณ์แล้วจากเสียงหายใจที่แรงขึ้น จากนั้นก็ล้วงเข้าไปใต้กางเกง มีขนเหมือนหนวดอ่อนๆ เอง ผมก็เอานิ้วลูบไปตามร่องน้องเค้าก็เริ่มมีอาการเกร็ง มีน้ำออกมาพอสมควร ทำให้ผมรู้ว่างานนี้ต้องมีเลือดออกแน่เลย เพราะว่าเต่าเล็กมาก ผมก็ถอดกางเกงน้องเค้าออก แล้วผมก็เริ่ม บรรเลงลงลิ้น ลากจากนมผ่านหน้าท้องลงมาถึงเต่าอันน้องนิด จูบที่เนินเต่าไปทีนึง แล้วก็เอาลิ้นแหวกเข้ารู เริ่มมีการร้องห้ามจากปากน้องโบว์ แต่ว่าไม่ทันแล้วชั่วโมงนั้นไม่ได้ยินเสียงใครทั้งนั้น ตวัดลิ้นเข้าไปในร่อน แน่นมาก เลียไปเอาขา น้องเค้าพาดบ่าไว้ แล้วมือ 2 ข้างก็จับนม 2 เต้าที่ยิ่งใหญ่ เปลี่ยนจากเสียงห้ามเป็นเสียงคราง ” โอ้ย! พี่บอย โบว์ เสียว ๆ จังเลย” ร้องไปก็เอามือมากดหัวผมไว้ น้ำของสาวบริสุทธิเนี่ยมีแต่คำว่าหอมไม่มีเหม็นเลย

ผมก็ทั้งดูด ทั้งเลีย กลืนกิน อย่างมีความสุขมาก แล้วก็ได้ลองเอานิ้วก้อยค่อยๆ แหย่ เหมือนโกหก เข้ายากมาก น้องเค้าก็ได้แต่พูดว่า” พี่ โบว์ เจ็บ ไม่เอาแล้ว ” ผมก็เลยบอกให้อยู่เฉยๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงออก แล้วก็เลียเนินเต่าน้องไปทีให้มันลื่น จากนั้นก็เอา…ควยผมไปถูที่รูแล้วก็เอามือน้องเค้ามาจับ …ควยผมน้องโบว์ตกใจมากสะบัดมือออก แล้วก็เอาขาหนีบตัวผมไว้แน่น เด็กผู้หญิงแต่แรงกว่าผู้ชายตัวใหญ่ซะอีก ไม่รู้ว่าเพราะความกลัวหรือเปล่า แล้วก็ถามผมว่าแล้วมันจะเข้าได้หรอ ผมก็บอกว่าได้ แล้วก็แหวกขาโบว์ออกกว่าจะออกได้ แล้วก็เอา…ควยไปจ่อแต่รูเล็กมากเลยดึงมือน้องเค้ามาแล้วบอกว่าจับให้ตรงหน่อย พอตรงแล้วก็ค่อยๆ ดันหน้าตาน้องโบว์เริ่มเปลี่ยนเป็นความเจ็บปวด แต่ด้วยความอยากลองก็ต้องทน ไม่เข้าครับ ผมพยายามอยู่ 3 ครั้ง พอครั้งที่ 4 โบว์บอกว่าถ้าไม่เข้าไม่ให้แล้วนะเจ็บ ผมก็ต้องวิ่งจากชั้น 3 ลงมาเอา น้ำมันมะกอกทาที่…ควย แล้วก็ทาที่เต่าโบว์ แล้วก็ดูดนมสร้างอารมณ์ จากนั้นก็จับจ่อแล้วก็ดันเข้าไปเรื่อยๆ เข้าครับ หัวเข้าได้แล้ว ก็ได้ยินเสียงร้องว่าเจ็บอีกครั้ง ผมก็ได้หยุด แล้วก็หันไปดูดนม ก็มีเสียงคราง

ผมก็ค่อยๆ ขยับตัวดันเข้าไปได้ครึ่งนึงก็มีความรู้สึกเเหมือนมีเยื่อบางๆ ขาดออกจากกัน แล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปอีก จนมิด แล้วก็กระแทกย้ำไปทีนึงก็มีเสียงร้อง โอ้ย เจ็บ ผมก็หยุด มีการตอดตุบๆจากในเต่าของน้อง มันแน่นมาก แล้วผมก็ค่อยๆโยก ก็มีเสียงครางไม่เป็นภาษา มีแต่ซีดซาด เต่าน้องตอดรัดแน่นดีมากผมติดใจมากไม่อยากให้เสร็จเลยผมเริ่มเร่งจังหวะ ” ซีด โอ้ย โบว์เสียวจังเลยพี่บอย โอ้ย ” แล้วก็เปลี่ยนที่เป็นท่าหมา พอก้มไปมองที่เต่าน้องมีเลือดซึม หยดลงที่นอน แต่น้องเค้ายังไม่รู้พอเปลี่ยนท่าได้น้องเค้าก็ร้องอีก บอกว่าท่านี้เสียวกว่าเมื่อกี้อีก ผมก็ได้ใจดิกระแทก แรงกว่าเดิม คล่อมตัวโบว์ไว้ แล้วเอามือสองข้างขยำนม ” โอ้ย ไม่ไหวแล้วเสียว มากเลยพี่บอย โอ้ย…..ย ” แล้วผมก็กำลังจะเสร็จก็เลยกระแทกถี่ๆ ได้ยินเสียงร้องอย่างเดียวเลยแล้วผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มรูโบว์เลย แล้วก็ฟุบทับกันอยู่ท่านั้นเลย พอผมชักออกก็มีเลือดติดควยผมออกมา แล้วก็มีน้ำของผมแล้วก็เลือดของโบว์ไหลออกมาจากรูของโบว์ โบว์ก็ได้แต่ร้องให้ผมก็ต้องคอยปลอบ แล้วเราก็พากันไปปลอบกันในห้องน้ำอีก1ที พอตัวแห้งก็ปลอบไปอีก 1 ที แล้วก็ส่งกลับบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่สุดเสียว สวัดดีค่ะ ทิพย์ก็เป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก็เฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร. หญิง ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก็เลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก็ชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 – 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก็มาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ…

เรื่องเสียว ทั้งดูด ทั้งเลีย  กลิ่นของสาวใหญ่ ทำให้ผมแทบคลั่ง ผจก.ที่รัก ผมชื่อเล็กครับ อายุ 26 เป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง.. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เองครับ.. เป็นเหตุการณ์ที่ผมประทับใจมาก.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายงานจากแบงก์สาขาต่างจังหวัด เข้ามาอยู่สาขาในกรุงเทพฯ แล้วสาขาที่ผมมาอยู่นี่เอง มีผู้จัดการสาว และสวยมากๆ เธอชื่อพี่เอม พี่เอมเป็นคนผอมแบบมีหุ่น ผิวขาวผมยาว อายุประมาณ 35-38 พี่เอมแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่เอมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพและออกจะไว้ตัวซะหน่อย ครั้งนึงตอนผมเข้ามาใหม่ๆ เคยหลุดปากชมพี่เอมว่า สวยและดูเซ็กซี่มาก…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด…ต้องโดนทำโทษซะหน่อยแล้ว เช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของโรงเรียนที่ไม่น่าจะมีใครมาทำงาน กลับมีครูคนหนึ่งเปิดประตูห้องงานไม้เข้าไปหาของบางอย่าง ครูชัยไขลิ้นชักหยิบตุ๊กตาผ้าขาวๆตัวหนึ่งออกมา ตุ๊กตาตัวนี้มีความสำคัญกับเขามากถึงขนาดต้องรีบกลับมาเอาทันทีที่นึกขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะตุ๊กตานี้เองทำให้ครูชัยมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการร่วมเพศกับลูกศิษย์คนโปรดของเขาจนลืมเมียที่เคยรักกันมานานไปเลย หลังจากหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วครูชัยก็หยิบแฟ้มเอกสารออกมาอีกเล่มหนึ่งแต่เมื่อเปิดออกกลับพบเส้นผมจำนวนมากอยู่ในแฟ้มนั้น ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อนักเรียนเจ้าของเส้นผมนั้นติดอยู่ด้วยเทปกาว ครูชัยหยิบเส้นผมเส้นใหม่ที่เขาเก็บได้เมื่อเช้าวันนั้นมาติดชื่อ”ชลดา” แล้วสอดเอาไว้ในหน้า”6/1? เขาพลิกแฟ้มดูผลงานตัวเองอย่างมีความสุขราวกับเป็นงานอดิเรกของเขาเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็เอาทั้งตุ๊กตาและแฟ้มเอกสารใส่ย่ามใบโปรดของเขาแล้วล็อกประตูห้องงานไม้กลับบ้านของเขา บ้านของครูชัยอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เดินไม่นานก็ถึง ครูชัยเข้าบ้าน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วก็ขลุกอยู่กับงานอดิเรกของเขา…”จับผิดเด็ก” ครูชัยเรียกอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งเหมาะสมถูกต้อง สอดส่องดูพฤติกรรมของเด็กที่ออกนอกลู่นอกทางแล้วเรียกมาตักเตือนสั่งสอน เพียงแต่วิธีการสั่งสอนเป็นแบบของเขาเองและเขาเลือกที่จะสั่งสอนแต่เด็กผู้หญิงหน้าตาดีๆเท่านั้น ครูชัยหยิบเส้นผมจากPortfolio(แฟ้มสะสมผลงาน)ของเขาพันเข้ากับตุ๊กตาทีละเส้น ตุ๊กตาก็ค่อยๆกลายร่างเป็นเด็กสาวเจ้าของเส้นผมเส้นนั้นๆ ที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ใน 10 ของขนาดตัวจริง แต่ทำอากัปกิริยาเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิต เมื่อเห็นว่าเด็กคนนั้นยังนั่งอยู่ปกติ…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…