เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b881e0b988e0b981e0b894e0b894 64fc7b583e160

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด

ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน
ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ เลย

เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ เธอดื่มไปแก้วเดียวครับอาการออกเลย เธอมึนๆ (เออลืมบอกไปเธอไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ครับเธออยู่กับยายเธอ แต่ยายเธอนอนไปนานแล้ว เธอเลยแอบออกมาได้) ผมเห็นเธอมึนๆ ผมก็เลยคิดอยากจะลองมากเพราะเห็นเพื่อนผมมันเอากัน ผมเลยอยากรู้ว่ามันเป็นใงผมเลยบอกเธอว่าแอนไปนั่งเล่นที่บ้านเราใหมเธอตอบตกลงก็เข้าทางผมละครับ ที่บ้านผมก็หลับกันหมดแล้ว ผมเลยพาเธอเข้าห้องเก็บของเลย แล้วผมก็ลองโอบเอวเธอๆ ก็ไม่ว่าไรแล้วลองหอมแก้มดูเธอก็ไม่ว่าไร สงสัยยังมึนๆ เพราะเหล้า ผมเลยได้โอกาสบอกเธอว่าแอนขอจับหน่อยได้ใหมเธอไม่ตอบผมเลยล้วงเข้าไปในกางเกงเธอผ่านกางเกงในครับ

หีเธอยังไม่มีขนเลยสักเส้นเธอก็จับมือผมบอกว่าพอเถอะ ผมเลยบอกว่าทําใมละ เธอบอกว่าไม่เอาแล้วมันจั๊กจี้ ผมเลยบอกว่า ขอดูได้ใหมเธอก็บอกว่าแค่ให้ดูนะผมก็เลยถอดกางเกงเธออกมา ผมอึ้งเลยครับ ขนไม่มีสักเส้น แคมหีเธอปิดสนิทมาก ผมก็เลยกอดเธอแล้วควยของผมก็ไปโดนของๆ เธอ ซึ่งแอนก็ถามว่าไม่ถอดให้ดูมั้งล่ะผมก็เลยถอดออกซึ่งตอนนั้นผมไม่ค่อยใหญ่มากครับ ยาวแค่ 4 นิ้วกว่าๆ เกือบ 5 นิ้วเอง แต่หัวควยของผมมันใหญ่ครับ แอนบอกขอจับผมก็ให้ครับ ผมเลยกอดเธอๆ ก็จับควยของผม ผมก็ไซร้คอเธอ ทําตามแบบในหนัง ที่ผมดูละครับซึ่งได้ผมครับ ผมจับของเธอแล้วลองลากผ่านแคมหีเธอ ซักพักก็เริ่มมีน้ำหีออกมาซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าน้ำอะไรผมเลยบอกว่า

แอนน้ำไรอะ เธอบอกว่าไม่รู้ผมเลยนั่งยองๆ ลงเธอก็ยืน ผมก็ลองเลียหีดู อร่อยครับผมก็เลียไปเลื่อยๆ ยิ่งเลียยิ่งออก ครับผมเลียจนเมื่อยลิ้นเลย แล้วผมก็จับเธอนอนลง ในท่า ธรรมดา ผมก็กระซิบบอกเธอว่าแอน เราขอเย็ดหีนะเธอก็นิ่ง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอคิดไร ผมก็จับควยของผมจ่อที่แคมหีเธอครับ ดันเท่าไรก็ไม่เข้าเพราะของเธอเล็กครับแล้วหัวควยของผมมันใหญ่เลยยัดไม่เข้า แอนก็บอกว่าเสียวแปลกๆ คราวนี้ลองใหม่ครับผมลองเอาหัวควยของผมไปถูๆ จนน้ำหีเธอออกมาเยอะมาก คราวนี้ผมคิดว่าออกมาเยอะแล้วผมก็ยัดเข้าไปใหม่เข้าได้แค่หัวครับเธอร้องบอกเจ็บมากผมก็หยุด หยุดสักพักผมก็คิด ซาดิสม์ ครับ ดันควยทีเดียวหมดลำเลย ผมก็เจ็บของผมเธอก็ร้องบอกว่าไม่เอาแล้วเจ็บ

ผมก็ไม่ยอมเอาออกครับ แช่อยู่อย่างนั้นสัก 2-3 นาที เธอก็ร้องครับผมไม่สน ผมได้แต่กระซิบบอกเธอว่า มันเข้าไปแล้วมันสายไปแล้ว เธอก็บอกว่าถ้าผมได้เธอผมห้ามทิ้งเธอนะ ผมก็ตกลงครับ คราวนี้ผมสาวยาวแล้วค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ รูหีของเธอแน่นๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆครับ ตอดหัวควยแบบว่าสุดๆๆๆ เลยเธอก็หลับตาปี๋เลย แล้วบอกว่าเสียวแปลกๆ คราวนี้ผมไม่ยั้งเลยเลยครับผมเย็ดแบบแรงมากสําหรับครั้งแรกของเธอและของผม ผมสาวได้ซักพักน้ำหีเธอออกมามากเลยครับ พร้อมเลือดเธอเลยกระจายเต็มพื้นเลย ผมกระแทกได้ซักพักประมาณ 5-6 นาที ของเธอก็ตอดซะผมเจ็บ แล้วผมก็ปล่อยน้ำควยของผมแตกในเข้ารูหีเธอเลยครับ

ซึ่งผมไม่กลัวท้องครับเพราะเธอยังแค่ ป.6 เม็นส์ยังไม่มา ครับผมปล่อยน้ำควยจนหมดเลยเธอก็กระตุกแล้วร้องว่าเสียว พอเสร็จผมก็แช่ควยในหีสักพักแล้วก็เอาออกมาครับ แล้วผมก็ดูของแอน มันบวมแดงเป็นรูโบ๋เลยครับ แล้วก็มีเลือดของเธอกับน้ำควยของผมออกมาปนกันเต็มไปหมด ผมก็เอาเสื้อผมไปเช็ดแล้วก็พาเธอเดินออกไปเข้าห้องน้ำเธอก็ล้างหีของเธอไปแล้ว บอกว่าเจ็บแล้วก็แสบมากๆ แล้วผมก็บอกเธอว่า อย่าบอกใครนะเธอก็สวนกลับมาว่าอย่าทิ้งเธอนะ ผมก็ตกลง ผมก็ปล่อยเธอไม่เย็ดเธอ 2 วัน เพราะผมรู้ว่าเธอคงแสบหีมากและบวม ผมเลยอยากให้เธอพัก และหลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเธอทุกวันหลังจากกลับจากโรงเรียนผมเลย

แต่ผมพาเธอไปเอาที่ห้องนอนผมครับ ผมแอบเย็ดหีเธอในบ้าน ผมก็เย็ดเธอจนเดือนกว่า เธอบอกว่าจบ ป.6 แล้วต้องย้ายบ้านไปอยู่กับพ่อแม่ ผมก็เงียบเลยครับ แล้วเธอก็ย้ายไป พอกลับมาเจออีกที ประมาณ 2 เดือนกว่า ผมไม่อยากเชื่อสายตาเลยครับ เธอมาพร้อมแฟนใหม่ของเธอแล้วเธอบอกว่าเธอย้ายไปที่บ้านใหม่แล้วเธอทนเงี่ยนไม่ใหวเลยหาแฟนที่นั้นเอาเลย สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าผมโดนทิ้งครับ แต่ก็คุ้มละครับผมเพราะผมเย็ดเปิดซิงเธอนี่ แล้วอีกอย่างบ้านผมก็รวย หาแฟนง่ายอยู่แล้ว ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วผมกับเธอก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย สงสัยโดนไปหลายควยแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบรักแอบมอง แอบลองเย็ด ต่อให้เธอไม่รัก ลักหลับเอาก็ได้ มันเป็นความเจ็บปวดอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะครับ ที่ต้องมองดูเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในห้องตัวเองเพราะว่าเพื่อนสนิทของผมนั้นมาขอใช้ห้องบ่อยๆ เวลาที่เธอพาผู้ชายของเธอมา ส่วนผมเองก็ทำได้แค่เพียงที่จะต้องแอบรออยู่ที่หลังระเบียง ไม่ก็ต้องแอบมองดูเธอโดนเย็ดหีต่อหน้าต่อตาผ่านช่องว่างตรงม่านทึบแสงนั้น ครั้งแรกก็ว่าเจ็บปวดแล้วครับ แต่มันมีครั้งแล้วและครั้งเล่า จนนี่กลายเป็นการได้เห็นประสบการณ์เสียวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตเลย ผมแอบดูเรื่องเสียวๆ ของเธอและผู้ชายไม่ซ้ำหน้าผ่านทางหน้าต่างนี้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ส่วนเธอเองก็บอกแค่คำว่าขอบคุณกับผมที่ให้ยืมใช้ห้อง เพราะว่าผู้ชายพวกนั้น เข้ามาแล้วจากไป เธอรู้ดี ว่าพวกเขาหลอกเย็ด แต่ไม่เป็นไร เธอเงี่ยน วินาทีนี้ผมอยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอเสียจริงครับ เพราะว่าผมเองก็อยากจะเป็นแบบผู้ชายพวกนั้นบ้าง อยากจะได้เย็ดหีเธอบ้าง คนที่เธอพามาบางคนดีไม่ได้ครึ่งผมด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าคำว่าเพื่อนมันค้ำคอทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่สามารถไปต่อกันได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเมียตัวเองกับเพื่อน ผมมีเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ด้วยกันคนหนึ่งชื่อ”ชัย” ถึงแม้เราจะแยกกันไปเรียนต่อมหาลัยคนละที่ แต่ก็มักจะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ จนเราเรียนจบมีการมีงานทำ โดยผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วน ชัย รับราชการอยู่ต่างจังหวัด และเราก็มีครอบครัว เมียผมชื่อ”อ้อย”ส่วนเมียชัยชื่อ”ส้ม”พูดถึงเมียเราทั้งคู่แล้วก็สวยพอๆ กัน แต่เมียผมมีเชื้อจีน ผิวขาว สวยหมวย อึ๋ม นมใหญ่ ตูดใหญ่ ว่านั้นเถอะ เราทั้ง 2 ครอบครัวก็ยังไปมาหาสู่กันเสมอ จนปัจจุบันผมอายุ 36 ปี เมียอายุ 32…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดผ่านรูสอด กับผู้ชายควยใหญ่ที่ไม่รู้จัก เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ถือเป็นสีสันของชีวิตเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันเคยอ่าน ว่าในห้างๆ หนึ่ง ที่ชั้น 3 จะมีห้องน้ำรวมอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ห้องน้ำที่เอาไว้ทำธุระส่วนตัว แต่มันเอาไว้ทำเรื่องเสียวต่างหากค่ะ ฉันเองที่ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ไม่เข้าใจว่าคนเรามันจะสามารถเย็ดกันได้โดยที่ไม่รู้จักกัน และเย็ดกันง่ายดายขนาดนั้นเลยเหรอ ? ความโสด รวมกับความเงี่ยน กลายเป็นความต้องการที่จะพิสูจน์ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่า ฉันเองรีบตรงไปยังห้างนั้นทันที แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันมีอะไรที่ต่างออกไปจากห้องน้ำปกติ จนกระทั่งฉันเพิ่งเห็นว่า ที่ผนังห้องน้ำ มันมีรูอยู่ แต่มันเหมือนถูกเจาะเอาไว้กว้างพอสมควร แล้วใช้ตัวผนังที่ถูกเจาะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว ชู้เอามันส์กว่าผัว ”แบบนี้เขาเรียกยกซด” สวัสดีค่ะ ”ชื่อเก๋ค่ะ” ดิฉันพึ่งแต่งงาน เริ่มชีวิตคู่ได้ไม่นาน สามีก็ต้องมาตกงานครอบครัวสามีล้มละลาย เราต้องขายเรือนหอสวยงามไปอยู่แฟลตเช่า เพราะไม่มีเงินผ่อน โดยลืมเลือนเรื่องสนุกบนเตียงไปปีเศษ พอมีกินมีใช้จึงกลับมาคึกคัก แต่สามีไม่สามารถทำให้ดิฉันประทับใจได้อีก ถ้าไม่โขยกเตลิดหนีไปมีความสุขคนเดียวก่อน สามีจะแป้กไม่แข็งตัวปล่อยดิฉันค้างคาตาลอยอาการแป้กของสามีทำให้ดิฉันกลายเป็นดาราเอวีปลุกกระตุ้นสามี ทุกวันแสดงท่าเลียหัวนมตัวเอง สอดนิ้วบี้ติ่งเนื้อแยงถ้ำ ทำเสียงเสียวกระตุ้นสามีให้คึกคักได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อคึกเขาจะมาดูดนมช่วยดิฉันบี้ขยี้ร่องแล้วสอดใส่เสียดสีให้เสร็จ แต่ผลรวมทำได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เซ็งเซ็งๆความสนุกบนเตียงอยู่ในสภาพนี้ตลอดปี สามีดิ้นไปกู้เงินมาลงทุนกิจการที่เขาไม่ถนัด ทุกคนค้านแต่สามีไม่ฟังผลคือทุนหายความสุขในชีวิตไม่เหลือด้วยยิ่งขาดทุนยิ่งมุทำอะไรที่เสี่ยงๆ หนีสิ้นเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ดีว่าครอบครัว 2 ฝ่ายเห็นชอบให้หย่าก่อนลงทุน ดิฉันจึงพ้นบ่วง ครอบครัวสามีตั้งหลักได้ แต่สถานการณ์ของดิฉันเลวร้ายขึ้น…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…