เปิดซิงหีเพื่อน

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc00c469bd3

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน

ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที

ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ อ้อคงจะโกนออก ผมเอามือลูบเบาๆ ที่เนินโหนกของเธอทันที แล้วค่อยไซร้ซอกคอเธออ้อก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก แต่เธอหายใจแรงขึ้น ผมก็ไม่หวั่นอะไรอีกแล้วไซร้ต่อไปอย่างสบายใจ ผมไซร้ถึงเต่าอันโหนกนูนของอ้อผมนึกในใจว่าถ้าผมเอาลิ้นเลียหอยของอ้อเธอก็จะรู้สึกตัวเพราะตอนนี้เธอดิ้นไปซ้ายทีขวาที ผมไม่รอช้าผมเอาเจ้าน้องชายของผมแหย่เข้าไปในหอยอ้อทันทีเธอดิ้นไปมาอย่างแรง แล้วเธอก็ลืมตาขึ้นมา ผมตกใจมาก ผมไม่รอช้าแล้วรบกดเจ้าน้องชายเข้าหอยอ้ออย่างเร็วและแรงอ้อร้องว่า “เจ็บบ..จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว” ผมก็ถามเธอว่าไม่เคยเจออย่างนี้บ้างหรือ “ไม่เคยเลยเอาออกก่อน อ้อจะทนไม่ไหวอยู่แล้วอ้อเจ๊บจังเลย” อ้อบ่นใหญ่ ผมไม่ฟังที่อ้อพูด

ผมชักเข้าชักออกจนเลือดอ้อออกมาและรวมทั้งน้ำเหนียวๆ ผมตกใจอย่างมากผมจึงรีบชักออก อ้อจึงถามผมว่า “เอาออกทำไม” ผมก็ตอบเธอว่า เธอมีเลือดออกมาจากหอยเต็มไปหมด อ้อก้มดูของตัวเองทันที เธอตกใจมากร้องไห้แล้วพูดว่า มันเป็นอย่างนี้แล้วจะฉี่ได้ไหม ผมตอบเธอว่าได้.. เดี๋ยวมันก็หายน่า เจ็บมากไหม? ผมถามเธอว่าทนได้ไหมเพราะรู้ว่าอ้อยังอารมณ์ค้างอยู่ เธอพยักหน้า ผมก็ไม่รอช้าไซร้ไปจถึงเต้านมเธอผมบีบและขยำนมอ้อ จนอ้อบอกว่าจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมไม่รอช้ากดเจ้าน้องชายผมเข้าใส่ผมค่อยๆ กดทีละนิด ผมถามอีกว่ายังแสบอีกไหม อ้อตอบว่า “ทั้งแสบทั้งเจ็บ” ตอนนั้นเลือดของอ้อออกอยู่และไหลมาเรื่อยๆ ผมก็กดใส่และชักเข้าชักออกจนผมทนไม่ไหวผมเลยปล่อยน้ำเข้าไปในหอยของอ้อ เสร็จแล้วผมกับอ้อก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกันจนเสร็จผมก็เดินออกจากห้องน้ำทันทีผมจูงมืออ้อมานั่งที่เตียงแล้วถามเธอว่า “ทำต่อได้ไหม” เธอตอบว่า “ได้แต่ขอนอนพักก่อน” ผมให้อ้อนอนพักเพียง 20 วินาทีผมก็เริ่มทำต่อ โดยที่ผมไซ้ที่หัวนมเธอเอาลิ้นเลียรอบๆ หัวนมเธอแล้วดูดอย่างเมามัน แล้วเลียไล่ลงไปจนถึงหอย ผมเห็นมันแดงไปหมดและผมก็ถามอ้อว่า “ยังเจ็บและแสบอยู่อีกไหม” เธอตอบว่าแสบนิดหน่อย ผมไล้ลิ้นเลียไปรอบๆ รูสวาทของอ้อจนอ้อร้องบอกว่า เธอจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมก็เอาเจ้าน้องชายค่อยๆ จ่อเข้าไปทีละนิดจนมิดยันโคน แล้วก็เริ่มซอยช้าๆ คราวนี้อ้อเริ่มคราง แล้วต่อมาก็ครางเสียงดังบอกให้ผมทำแรงๆเพราะเธอเสียว ผมก็ไม่รอช้ารีบกระแทกสุดชีวิต แล้วผมกับอ้อก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน จากนั้นมาผมกับอ้อก็เป็นแฟนกัน .. และอยู่ที่โรงเรียนบางครั้งเราก็แอบมีอะไรกันในห้องน้ำเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไงละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบทั้งที ก็เลยชวนไปเย็ดให้มันจบๆ สวัสดีค่ะ ชมรมคนอ่านเรื่องเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันยินดีนำเสนอมากๆ ค่ะ ฉันชื่อว่า กวาง ค่ะ เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ธรรมดาๆ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ แม้ว่าเพื่อนๆ จะบอกว่าฉันเป็นคนสวยคนหนึ่งก็ตามที แต่ฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย ฉันแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้บอกความรู้สึกใดๆ ออกไปเลย มันเลยทำให้กระทั่งตอนที่เราเรียนจบ เราไม่มีบทสนทนาใดๆ กันเลย เป็นเพื่อนที่จากกันไปแบบปกติ และวันนี้ ผ่านไปเกือบสิบปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เขาเข้ามาทำความรู้จักกับฉันอีกครั้งหนึ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันก็ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ฉันต้องการ ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ชวนเขาออกไปข้างนอก…

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…